Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hanoi Delight Hotel - mới nhất 4/2024

9.2Tuyệt vời(60 đánh giá)
Số 93 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Hanoi Delight Hotel
Hanoi Delight Hotel là khách sạn nằm trong bán kính 5 phút lái xe từ Hồ Hoàn Kiếm và Khu Phố Cổ Hà Nội, với các phòng được trang trí theo phong cách truyền thống và truy cập Wi-Fi miễn phí. Nơi đây cũng có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế, trung tâm dịch vụ doanh nhân và các dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và sắp xếp việc đi lại. Khách sạn cách Chợ Đồng Xuân và Bảo tàng Hồ Chí Minh chỉ 5 phút lái xe và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá trái ngược từ khách hàng. Một số khách hàng khen ngợi vị trí tuyệt vời và phòng ốc sạch sẽ, cùng với dịch vụ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Họ cũng đánh giá cao chất lượng đồ ăn tại nhà hàng và sự cập nhật của nhân viên với các mô hình mới. Tuy nhiên, một số khách hàng không hài lòng với sự bảo trì của khách sạn, như việc có nấm mốc trên tường và các vấn đề với các tiện nghi như máy nướng bánh mì và khóa cửa phòng tắm. Một số khách hàng cũng gặp vấn đề với dịch vụ khách sạn, bao gồm việc bị chuyển đến khách sạn khác và không nhận được hoàn tiền. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm như vị trí và dịch vụ nhân viên, nhưng cần cải thiện về bảo trì và dịch vụ khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

44

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

5

Kém

4

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Hanoi Delight Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hanoi Delight Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

H
Hoàng
09/12/2019
Khác

Bad!

4.6

Kém
Thái độ nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quy
22/08/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Rất tốt và thoải mái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Titus P.
03/06/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Phòng sạch sẽ, bữa sáng ngon gần chợ và có thể thưởng thức đồ ăn ngon một cách dễ dàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/02/2019
Khác

shabby

4.0

Kém
We are here now March 19 room on 8th floor. Everything is a bit shabby, there is mould on the walls in the shower room, the paintwork is mucky . There is no safe in the room as promised and the breakfast coffee is luke warm, the toaster doesn't work and most of the plates are chipped. It just feels that no one really cares about maintenance. I've given 2 stars because the wifi is good, the air conditioner works well and staff are pleasant. Its close to my sons apartment and the museum and mausoleum. If i didnt have another place to hang out I'd leave, not recommended.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Andrew
02/01/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Great location in the best part of Hanoi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michal
28/09/2018
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lachlan
15/08/2018
Khác

Dễ chịu

6.8

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/06/2018
Khác

Khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Phòng ở tiêu chuẩn đẹp, mọi thứ sạch sẽ và còn rất mới. Nhân viên thân thiện và rất chuyên nghiệp. Chất lượng đồ ăn tại đây rất tốt, đội bếp làm món khá cứng tay trong nghề. Nếu có dịp, tôi vẫn sẽ tiếp tục trải nghiệm thêm tại nhà hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/05/2018
Khác

Đẹp và bình tĩnh khiến chúng tôi ghé thăm một lần nữa

8.0

Rất tốt
Các nhân viên được cập nhật với các mô hình mới đáng tin cậy và họ đứng và giải quyết cho chúng tôi để hanoi trung tâm thành phố Taxi kẻ lừa đảo trình điều khiển mà giảm từ bị lừa 8 lần (330, 000 VND thay vì 40, 000 VND). Nhưng một điều xấu là khóa cửa phòng tắm của họ chỉ dành cho xuất hiện và không hoạt động đúng cách. nó là tốt đẹp cho cặp vợ chồng nhưng không cho gia đình XD
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/04/2018
Khác

Nhân viên HK thân thiện

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở khách sạn này bằng cách sử dụng đặt phòng của bạn tôi. Thiết kế của khách sạn trông tuyệt đẹp. Gần mọi địa điểm thu hút. Một điều khiến tôi ấn tượng là quản lý vệ sinh hoặc người giám sát. Anh ấy đã cung cấp mọi thứ tôi yêu cầu. Tiếng Anh của anh bị giới hạn, nhưng anh đã cố hết sức! Phòng của tôi đang dọn dẹp hàng ngày. Khách sạn có dịch vụ nhận phòng / trả phòng rất nhanh. Khuyến khích mạnh mẽ! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TJ
Tan J. Y. J.
08/12/2017
Khác

6.2

Trung bình
Đến khách sạn và được thông báo rằng tất cả các khách đã được sắp xếp để ở trong khách sạn khác vào đêm thứ hai do bị đình chỉ quyền lực tại khách sạn. Được yêu cầu hoàn lại tiền cho đêm thứ hai và nhận được sáng hôm sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nhat L. N.
08/01/2017
Khác

6.2

Trung bình
Dịch vụ này không phải là chuyên nghiệp. Các phòng khá sạch sẽ nhưng nhìn một chút bóng tối
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HQ
Huynh T. Q.
09/11/2016
Khác

8.8

Rất tốt
Dịch vụ khách sạn khá tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PR
Pinit R.
09/11/2016
Khác

8.4

Rất tốt
Các vị trí làm cho nó không phải dễ dàng để đi du lịch nhưng phần còn lại là không sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/10/2016
Khác

Anything but delightful (Hanoi Delight). Name is nothing like the experience!

2.0

Kém
Initially I thought it might be a decent place because upon arrival we were greeted and our bags taken upstairs for us. Seemed like a typical hotel experience you would expect. Then it started taking a turn for the worse and just continued to go down from there. I paid for myself and 2 kids and noticed there was only 2 mini bottles of water and only 2 towels. So I called down and explained we paid for 4 people and I would like accommodations for 4. They brought up to 2 extra towels and as he knocked on the door he tired to enter and I said hand me the towels my wife is changing.. He handed me the towels but then still entered the room. I physically had to push him back and then he said" oh" after already taking a glance at my naked wife. We stayed for 1 week since I had already booked it based on some reviews. The next day I was in the room and I had taken some money off the night stand and put it under my pillow and had forgotten. I was working from my laptop when the cleaning staff wanted to come in and change the sheets. I got up and was working away on my laptop form the table in the corner when I noticed a bunch of my money scattered all over the bed US and VND over on the edge of the bed next to the housekeeper and ran over and grabbed what was left. I noticed I was missing 500K Vnd.. it was very easy to see because I only had two 500K VND Bills in my stack. I was surprised the money seemed to have been in front of her for quite some time and she said nothing to me upon seeing it. search all over. My son who is 3 ran after and started grabbing the money thinking it was a game. I grabbed him and the money and noticed I was missing 500K took all the sheets off and shook them and nothing. I am confident this lady stole the money. I reported it to the manager and got no response. A few nights the wife and I wanted some privacy and so we stayed in another room on the same floor and left the kids with the nanny. When we stayed in one room that had been empty the whole time we were there it was much more suited for kids. Had a separate living room with couch and tv also perfect for the nanny whom we had registered when we arrived. Yet no one made a recommendation knowing our status. We were also placed on the 11th floor but the elevator only goes to the 10th. So we had to manage with kids and luggage through the stairs. A few times my wife arrived by herself from the taxi with groceries and kids in her hands and not one of the bell hops or staff open a door for her much less grab the bags and assist her. 1st day was all a show after that the service was horrible. We ordered several things throughout the week from room service since my wife and I were gone a lot and the nanny stayed in with two sick kids. When I stayed in one time I ordered a western dish which was supposed to be like chicken schnitzel, what arrived was already cut up pieces and the breading was nothing like the pic. It was supposed to come with chips (fries) and a salad.. It came with neither.. I called down a few times and asked if someone spoke English which they said yes.. Then awkward silence and conversation as I explained to them what happened. After a few people getting on and off the phone I hung up. I called the front desk then they sent up the manager who argued with me instead of listening to everything I had to say. Finally I wouldn't give in and i showed him on the menu he finally said OK.." I come back" Later the made me actual potato chips on the plate which had no salt and nothing to speak home about. salad had some mayonnaise for dressing. We ended up moving into one of the bigger rooms and called to see if we could keep this room for a week more despite the horrible service. Which still hadn't gotten a call from the manager back about the money that was stolen from my room.. So we moved rooms and later we get a call about 20 minutes after the move asking about 2 small spoons and an ash tray.. My wife was furious.. We didn't take your ash tray and why for the past 3 days no one called us about the stolen money. What the hell do we want with ash tray and some small spoons. Most likely those were taken with the trays of food the went back the past 4 days of ordering rooms service. I am sure one of the small spoons for the coffee was used as a meal spoon for one of the kids. Later they send the house keeper up (the same one that stole the money) to talk with my wife in Vietnamese. Really? what was that going to accomplish..? Nothing lots of yelling and nothing fixed. We told them we would check out the next day.. 8 am I get an unwanted wake up call to remind me today I am to check out. I was pissed off. You woke me to tell me something I already told you. I said yes I know we be about by noon. she said before noon. I hung up the phone. Horrible service and staff. Not only that I am sure some people would want to know this but the place is a big attraction for Chinese tourists to stay by the bus loads. These big groups tend to crowd the lobby, make loud noises throughout their stay and are rude to deal with on and off the elevators and between floors. Big turn off in every way.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hanoi Delight Hotel

Thời gian check-in, check-out của Hanoi Delight Hotel?

Hanoi Delight Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 11:30.

Hanoi Delight Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hanoi Delight Hotel có 8 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hanoi Delight Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hanoi Delight Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Hanoi Delight Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019