Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Mela (Mela Hotel) - mới nhất 5/2024

4.8Kém(8 đánh giá)
Khu 1 Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Mela (Mela Hotel)
Mela Hotel ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là một khách sạn đáng để đến với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có 25 phòng với thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ đổi ngoại tệ và bãi đậu xe tại chỗ. Khách sạn phù hợp với các nhóm đối tượng như gia đình, cặp đôi, du lịch nhóm, du lịch một mình, học sinh sinh viên.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này đã từng tốt...10 năm trước. Nhưng hiện tại nó thật sự tồi tệ. Phòng và trang thiết bị cũ, bẩn và ánh sáng yếu. Tường có nhiều vết nấm. Nhân viên... Tôi không chắc họ có bao nhiêu nhân viên, có lẽ chỉ có hai, những người khác chỉ là học sinh trung học họ thuê làm thêm. Họ thậm chí không thay ga giường sạch cho chúng tôi cho đến khi chúng tôi phát hiện và yêu cầu. Khi chúng tôi ở đó, nước liên tục bị cắt và nhà vệ sinh bị tắc suốt thời gian. Bữa sáng miễn phí thì chỉ là mì hoặc phở nấu kém. Với giá tiền chúng tôi phải trả, thật là không thể chấp nhận được. Không bao giờ quay lại đây nữa.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
4.8
Kém
Tuyệt vời

0

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

4

Vị trí

4.8

Giá cả

4.8

Phục vụ

4.8

Vệ sinh

4.8

Tiện nghi

4.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Mela (Mela Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Mela (Mela Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
17/09/2018
Khác

Very good hotel

8.0

Rất tốt
Obviously redone since the bad reviews of 2015 ! Superb location with an amazing panorama, nice rooms and a very large pool facing the view. Friendly staff and, considering the high rates of Tam Dao Hotels, not expensive for the quality
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2017
Khác

Quá tệ , khinh khủng

2.0

Kém
Thực sự gia đình tôi đã đến Khách sạn thông qua Traveloka . Với thông tin được nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, các dịch vụ chất lượng đảm bảo kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ . Nhưng khi 21h30 chung toi bước chân vào khách sạn nhận phòng thì không có bất kỳ một ai hướng dẫn nhận phòng. Chỉ có một ông bảo vệ hỏi gi cũng không biết. Chúng tôi phải đợi 15p để được ông ấy liên lạc lấy phòng. Khi nhận phòng thì căn phòng tối mờ ảo do thiếu bóng đèn do bị cháy bóng gần hết, ga chăn thì ẩm mốc bẩn thỉu, tóc vẫn còn vương vãi của những người trước, nhà vệ sinh thì cũng vậy rất bẩn, thiết bị trong phòng thì cũ nát mùi nấm mốc. Chúng tôi đã yêu cầu đổi sang phòng khác thì chất lượng cũng không được cải thiện là bao. Khi chuyển sang phòng cao cấp hơn thì nhân viên yêu cầu thu thêm phụ phí 500.000 đ cho mồi ngày. Chúng tôi không thể ở được với tình trạng tồi tệ ma phải trả thêm phí nhiều như vậy . Nên gia dinh chúng tôi phải thu dọn hành lý di chuyển sang một nơi ở khác. Khi ngày hôm sau chúng tôi quay lại để lấy CMT để quên khach san cung khong co bat ky mot nhan vien phuc vu nao ngoai ong bao ve hom truoc thì người bảo vệ gây khó khăn không trả cho chúng tôi . Yêu cầu chúng tôi phải tự liên hệ với quản lý khách sạn mới trả lại giấy tờ cho chúng tôi. Khi chung toi phan anh lai voi Traveloka thi khach san lai noi sai su that khong thu them bat ky khoan phu phi nao voi chung toi. Đây là một khách sạn cũ kỹ rất lâu khong nâng cấp cải tạo. Bẩn thỉu tồi tàn. Nhân viên không có trách nhiệm làm ăn gian dối. Không bao giờ gia đình tôi quay lại khách sạn này và chúng tôi sẽ thông báo với bạn bè người thân của chúng tôi về thông tin khách sạn để tránh bị tiền mất tật mang như chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/08/2016
Khác

Thật sự rất tệ

2.0

Kém
Tối thứ 7 tuần trước ngày 13/8/2016 mình có đặt một phòng standard ở khách sạn với giá 1triệu6 2 người ở. Khi mình nhận phòng thì cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng là sàn nhà bẩn, tủ cũ , giường cũ mùi hôi hám bốc lên quả thật như nó cả thế kỉ chưa có người sử dụng. Tiếp đến là nhà tắm không có khăn tắm và bình nóng lạnh thì hỏng trong khi thời tiết ở Tam Đảo thì khá là lạnh kể từ 5 giờ chiều trở đi. Nhân viên phục vụ không có đồng phục, quản lí thái độ rất kém. Tối hôm mình ngủ thì phòng mình ở còn bị dột 3,4 chỗ. Wifi thì không thể sử dụng vì rất chậm. Chưa kể đến là phòng còn có kiến và mình còn mất cả ô vì hôm đó mưa to. Cuối cùng là hệ thống đèn và phong thủy cũng như cách trang trí phòng thật sự làm cho khách rất bất an. Hôm đó mình đi tham quan thực sự rất mệt mà về phòng ở ngay đầu giường có cái đĩa rất kì quái. Không gian phòng hẹp, hôi hám, 2 thanh chắn ngay giữa phòng và mình bị đập mấy lần. Quả thật đặt phòng ở Khách sạn này hôm đó là điều tồi tệ nhất trong du lịch Tam Đảo của mình ngày hôm đó. Chắc chắn sẽ không quay trở lại khách sạn đáng sợ và tồi tệ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/05/2015
Khác

Stay away from this hotel if you can

2.0

Kém
The hotel must have been good...10 years ago. Now it is downright terrible. The rooms and equipment are really old, dirty and poorly-lighted. The walls have lots of molds on it. The staff.. I don't even sure how many staff they have, probably two, others are just high school students they hire for part-time. They did not even change clean bed sheets for us until we found out and demanded them. When we stayed there, water was constantly cut-off and the toilet was clogged all the time. Free breakfast turned out to be terribly cooked instant noodle or pho. With the price we had to pay, it was just outrageous. Never come back there again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/05/2015
Khác

Even if I die, I never come back here

2.0

Kém
My friend and I got 2 days in Tam Dao and we chose this hotel through Agoda. But at that time we decided, we made the most terrible choice. They said we can checked in at 2pm, but till 4pm, we still had to wander around waiting 4 the room service. Till 6pm, the room was not clean yet. And no water as well. We complained, and they moved us to another room. But on the floor there's someone's underwear; on the bed there's a bug; on the bathroom, the shower was broken! We were too tired to move out once more, so we just stayed there. In the morning, we had to wait 40 mins for the simplest noodle. We left without coffee because none of us could wait another 40 mins. In fact, the view from the rooftop is quite nice, the design of the hotel is unique with bamboo and wood. But we were too pissed off to enjoy anything.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/09/2014
Khác

Has character, helpful staff

8.0

Rất tốt
I found the Mela Hotel as expected, the dark wooden furniture and heavy fabrics, giving the place a historic feel. With history comes the potential for a little discomfort, the room felt a bit damp and the hotel must be very difficult to keep clean, which - by and large they do. But, the view was excellent and so was looking at the view from the pool. Staff were eager to please.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/05/2014
Khác

The best in Tam Dao

8.0

Rất tốt
I and my family have stayed here for 2 nights. It's really a cool place. They have so nice swimming pool. It makes you feel like you are swimming on river on a mountain. They usually have nice staff at front desk what the others hotel here don't often have. I recommend this place.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/09/2013
Khác

Vintage Rooms up in the Mountain

6.0

Trung bình
Like the vintage style of Mela hotel while you will feels big old wood doors, big wood rooms and great view from highest of the Tam Dao mountain. The swimming pool has a very good view since it is located up in the mountain, you can access to locals and enjoy a simple stay there. When stayed in Tam Dao, must visit the AAF Bear Recuse Centre which is 25 mins from the hotel, it is worth to visit and donate your time and money to help the moon bear, appointment must be made before visit the bear centre. Besides, will be good if the hotel staff can improve their english cause it cause misunderstanding during our stay, otherwise, all good !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Mela (Mela Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Mela (Mela Hotel)?

Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có 4 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Mela (Mela Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Mela (Mela Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 4.8
  • Giá phòng : 4.8
  • Phục vụ : 4.8
  • Vệ sinh : 4.8
  • Tiện nghi : 4.8
  • Khách Sạn Mela (Mela Hotel) cách trung tâm Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc bao xa?

    Khách Sạn Mela (Mela Hotel) cách trung tâm Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc 1km

    Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019