Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Mela (Mela Hotel) - mới nhất 5/2024
4.8Kém(3 đánh giá)
Khu 1 Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Thông tin khách sạn
Mela Hotel ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là một khách sạn đáng để đến với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có 25 phòng với thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ đưa đón, dịch vụ đổi ngoại tệ và bãi đậu xe tại chỗ. Khách sạn phù hợp với các nhóm đối tượng như gia đình, cặp đôi, du lịch nhóm, du lịch một mình, học sinh sinh viên.
Tóm tắt đánh giá khách sạn
Khách sạn này đã từng tốt...10 năm trước. Nhưng hiện tại nó thật sự tồi tệ. Phòng và trang thiết bị cũ, bẩn và ánh sáng yếu. Tường có nhiều vết nấm. Nhân viên... Tôi không chắc họ có bao nhiêu nhân viên, có lẽ chỉ có hai, những người khác chỉ là học sinh trung học họ thuê làm thêm. Họ thậm chí không thay ga giường sạch cho chúng tôi cho đến khi chúng tôi phát hiện và yêu cầu. Khi chúng tôi ở đó, nước liên tục bị cắt và nhà vệ sinh bị tắc suốt thời gian. Bữa sáng miễn phí thì chỉ là mì hoặc phở nấu kém. Với giá tiền chúng tôi phải trả, thật là không thể chấp nhận được. Không bao giờ quay lại đây nữa.
Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
Tuyệt vời
0
Xuất sắc
1
Tốt
0
Trung bình
0
Kém
2
Vị trí
4.8
Giá cả
4.8
Phục vụ
4.8
Vệ sinh
4.8
Tiện nghi
4.8
Mới nhất
Các đánh giá Khách Sạn Mela (Mela Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực
KT
Khách lưu trú
17/09/2018
Khác
Very good hotel
8.0
Rất tốtObviously redone since the bad reviews of 2015 ! Superb location with an amazing panorama, nice rooms and a very large pool facing the view. Friendly staff and, considering the high rates of Tam Dao Hotels, not expensive for the quality
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2017
Khác
Quá tệ , khinh khủng
2.0
KémThực sự gia đình tôi đã đến Khách sạn thông qua Traveloka . Với thông tin được nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, các dịch vụ chất lượng đảm bảo kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ . Nhưng khi 21h30 chung toi bước chân vào khách sạn nhận phòng thì không có bất kỳ một ai hướng dẫn nhận phòng. Chỉ có một ông bảo vệ hỏi gi cũng không biết. Chúng tôi phải đợi 15p để được ông ấy liên lạc lấy phòng. Khi nhận phòng thì căn phòng tối mờ ảo do thiếu bóng đèn do bị cháy bóng gần hết, ga chăn thì ẩm mốc bẩn thỉu, tóc vẫn còn vương vãi của những người trước, nhà vệ sinh thì cũng vậy rất bẩn, thiết bị trong phòng thì cũ nát mùi nấm mốc. Chúng tôi đã yêu cầu đổi sang phòng khác thì chất lượng cũng không được cải thiện là bao. Khi chuyển sang phòng cao cấp hơn thì nhân viên yêu cầu thu thêm phụ phí 500.000 đ cho mồi ngày. Chúng tôi không thể ở được với tình trạng tồi tệ ma phải trả thêm phí nhiều như vậy . Nên gia dinh chúng tôi phải thu dọn hành lý di chuyển sang một nơi ở khác. Khi ngày hôm sau chúng tôi quay lại để lấy CMT để quên khach san cung khong co bat ky mot nhan vien phuc vu nao ngoai ong bao ve hom truoc thì người bảo vệ gây khó khăn không trả cho chúng tôi . Yêu cầu chúng tôi phải tự liên hệ với quản lý khách sạn mới trả lại giấy tờ cho chúng tôi. Khi chung toi phan anh lai voi Traveloka thi khach san lai noi sai su that khong thu them bat ky khoan phu phi nao voi chung toi. Đây là một khách sạn cũ kỹ rất lâu khong nâng cấp cải tạo. Bẩn thỉu tồi tàn. Nhân viên không có trách nhiệm làm ăn gian dối. Không bao giờ gia đình tôi quay lại khách sạn này và chúng tôi sẽ thông báo với bạn bè người thân của chúng tôi về thông tin khách sạn để tránh bị tiền mất tật mang như chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/08/2016
Khác
Thật sự rất tệ
2.0
KémTối thứ 7 tuần trước ngày 13/8/2016 mình có đặt một phòng standard ở khách sạn với giá 1triệu6 2 người ở. Khi mình nhận phòng thì cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng là sàn nhà bẩn, tủ cũ , giường cũ mùi hôi hám bốc lên quả thật như nó cả thế kỉ chưa có người sử dụng. Tiếp đến là nhà tắm không có khăn tắm và bình nóng lạnh thì hỏng trong khi thời tiết ở Tam Đảo thì khá là lạnh kể từ 5 giờ chiều trở đi. Nhân viên phục vụ không có đồng phục, quản lí thái độ rất kém. Tối hôm mình ngủ thì phòng mình ở còn bị dột 3,4 chỗ. Wifi thì không thể sử dụng vì rất chậm. Chưa kể đến là phòng còn có kiến và mình còn mất cả ô vì hôm đó mưa to. Cuối cùng là hệ thống đèn và phong thủy cũng như cách trang trí phòng thật sự làm cho khách rất bất an. Hôm đó mình đi tham quan thực sự rất mệt mà về phòng ở ngay đầu giường có cái đĩa rất kì quái. Không gian phòng hẹp, hôi hám, 2 thanh chắn ngay giữa phòng và mình bị đập mấy lần. Quả thật đặt phòng ở Khách sạn này hôm đó là điều tồi tệ nhất trong du lịch Tam Đảo của mình ngày hôm đó. Chắc chắn sẽ không quay trở lại khách sạn đáng sợ và tồi tệ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Mela (Mela Hotel)
Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Mela (Mela Hotel)?
Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.
Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?
Khách Sạn Mela (Mela Hotel) có 4 tầng và 25 phòng.
Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Mela (Mela Hotel) bằng cách nào?
Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7
Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Mela (Mela Hotel)?
Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
Vị trí : 4.8 Giá phòng : 4.8 Phục vụ : 4.8 Vệ sinh : 4.8 Tiện nghi : 4.8
Khách Sạn Mela (Mela Hotel) cách trung tâm Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc bao xa?
Khách Sạn Mela (Mela Hotel) cách trung tâm Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc 1km