Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Water Palm Villas - mới nhất 5/2024

Nhà nguyên căn
10Tuyệt vời(12 đánh giá)
Tổ 1, Thôn Cồn Nhàn Cẩm Thanh, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Water Palm Villas
Water Palm Villas là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm ở phường Cẩm Thanh, Hội An, chỉ cách phố cổ Hội An 4,7km. Nơi đây có nhà hàng trong khuôn viên và nhiều địa điểm ăn uống địa phương khác. Villa cung cấp đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, lễ tân 24h, đưa đón khách sân bay, cho thuê xe máy, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ massage và spa, dịch vụ giặt ủi đồ, giặt khô và các tiện nghi chơi thể thao dưới nước. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Thời gian check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Water Palm Villas ở Hội An là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. Các phòng rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khuôn viên đẹp mắt với hồ bơi và các căn nhà gỗ truyền thống. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Thực phẩm đa dạng với nhiều lựa chọn phong cách phương Tây và Việt Nam với giá cả hợp lý. Vị trí của khu nghỉ là một khoảng cách ngắn từ trung tâm Hội An, đủ yên tĩnh để trải nghiệm không gian làng quê của Hội An cổ. Tóm lại, Water Palm Villas là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

11

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Water Palm Villas
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Water Palm Villas mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại nơi nghỉ

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại nơi này. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, thực đơn ngon và đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi đã đề xuất một số gợi ý cho chủ nhà và họ đã chuẩn bị những món ăn mà chúng tôi muốn. Nơi này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn. Chúng tôi sẽ chắc chắn giới thiệu nơi này cho các du khách khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuần tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời tại biệt thự này. Tất cả hoàn hảo từ phòng ốc đến nhân viên thân thiện. Hồ bơi tuyệt vời và miễn phí sử dụng nhà bếp. Chúng tôi đã tham gia Tour nấu ăn Sabirama tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên luôn lịch sự và quan tâm đến nhu cầu của chúng tôi. Sẽ chắc chắn giới thiệu Water Palm Villas cho bạn bè và gia đình. Cảm ơn đã chăm sóc chúng tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Đây là một nơi tuyệt vời! Chủ nhà thân thiện và nhiệt tình, thực phẩm ngon, chỗ ở sạch sẽ và thoải mái. Chúng tôi có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Hội An và chắc chắn sẽ quay lại. Họ còn có cửa hàng may mặc để bạn có thể làm đồ theo yêu cầu. Tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2019
Khác

Water Palm Villas

10

Tuyệt vời
On arrival in Hoi An I visited a number villas in an attempt to find a quite, clean place which presented value for money. This is exactly what I found at the Water Palm Villas. The rooms were spacious, clean, and full of all the modern amenities. The grounds were stunning with an in ground swimming pool surrounded by quaint palmed huts. This relaxing environment was enhanced by friendly staff who went above and beyond to ensure my every whim was catered to. The food was plentiful with a large selection of both Western and Vietnamese styles at a very reasonable price. The location is set a short distance from the Hoi An township, quiet enough to obtain the village feel of the 600 year old authentic Hoi An. I thoroughly recommend the is accommodation to all.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/08/2018
Khác

Giá trị tuyệt vời, Gia đình tốt. Nơi tuyệt vời để ở tại Hội An

10

Tuyệt vời
Phòng riêng trong một ngôi nhà đẹp w hồ bơi nhỏ và những nơi tuyệt vời để thư giãn. Thúy và Quý là những người chủ nhà xuất sắc và làm mọi thứ có thể để giúp đỡ khách của họ. Nơi này đặc biệt được đề nghị nếu bạn quan tâm đến việc học nấu ăn. Nằm ở vùng ngoại ô của thị trấn, nhưng một chuyến đi xe đạp ngắn đến bãi biển hoặc thành phố. Đề xuất cao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/04/2018
Khác

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi ở lại đây tuần này. Quý & Thúy là một cặp đôi kinh doanh cũng như là những người chủ tuyệt vời. Họ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, những người có thể chuẩn bị nhiều bữa ăn - hầu hết nhóm của chúng tôi làVegan. Tôi đã tận dụng lợi thế của xe máy có sẵn để dũng cảm giao thông Hội An. Nhóm của chúng tôi cũng có một số quần áo may được làm cho chúng tôi tại cửa hàng của Thuy, Blue Gecko. Mặc dù một chút ra khỏi thị trấn, taxi có thể dễ dàng có sẵn cũng như các ứng dụng chia sẻ đi xe, Grab.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/04/2018
Khác

Nơi thư giãn và yên tĩnh để lưu trú dài ngày

10

Tuyệt vời
Tôi đã dành 10 ngày ở nơi với một số bạn bè của tôi, dịch vụ rất ấm cúng và thân thiện Các hồ bơi đẹp, xe máy miễn phí, các món ăn địa phương, dịch vụ mát xa có sẵn để làm cho việc lưu trú thoải mái hơn Rất vui và đánh giá cao địa điểm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/03/2018
Khác

Tuyệt diệu

10

Tuyệt vời
Tuyệt đối tuyệt vời nơi để ở. Họ làm cho chúng ta cảm thấy giống như các thành viên trong gia đình. Quý & Thúy thật tuyệt vời và cũng là nhân viên, họ không thể làm đủ cho bạn. Các phòng đều tuyệt vời với một số kênh truyền hình cáp của Anh. Họ chắc chắn đi thêm dặm ví dụ cho phép bạn sử dụng một trong những xe tay ga động cơ của họ. Đơn giản là rực rỡ, bạn sẽ không tìm thấy giá trị tốt hơn ở bất cứ đâu. Cảm ơn vì đã có chúng tôi, chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã kết bạn với cuộc sống. 💚
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/02/2018
Khác

Chủ nhà Thúy và Quý là một cặp đôi tuyệt vời và con cái của họ, Billy và Sara rất đáng yêu.

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây thật tuyệt vời. Nó rất yên tĩnh và thanh bình, các phòng đều rất rộng rãi và sạch sẽ. Thức ăn rất tuyệt vời, đặc biệt nếu nó được chuẩn bị bởi đầu bếp, anh ấy vừa mới có một em bé mới khi chúng tôi ở đó nên anh ấy không làm việc mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để thư giãn trong một thời gian, điều này sẽ là nó. Họ vẫn đang trong quá trình học tập để chạy một khu nghỉ mát nên chúng tôi đã đưa ra một vài gợi ý như chuẩn bị thực đơn bữa sáng cho người Tây, chúng tôi chỉ cho các đầu bếp cách làm món trứng tráng phía tây, mỗi ngày sau đó họ chuẩn bị cho chúng tôi. Các nhân viên là tuyệt vời và sẽ làm bất cứ điều gì mà bạn yêu cầu của họ. Chúng tôi sẽ giới thiệu khu nghỉ mát này cho các du khách khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/08/2017
Khác

Vị trí yên tĩnh tuyệt vời để thư giãn

10

Tuyệt vời
Tận hưởng vị trí yên tĩnh tuyệt đẹp. Phòng đã rất thoải mái sạch sẽ và nhân viên rất chu đáo và hạnh phúc để giúp đỡ với bất kỳ yêu cầu chúng tôi đã có. Chỗ nghỉ nhà dân này có hồ bơi và khu vườn tuyệt đẹp, nơi du khách có thể thư giãn vào bữa trưa hoặc bữa tối. Các chủ nhà rất chào đón và không có gì là một vấn đề đối với họ. Họ có thể sắp xếp các tour du lịch và vận chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Dễ dàng đi xe đạp đẩy đến bãi biển hoặc khu phố cổ mất khoảng 20 phút đến thị trấn và 15 phút đến bãi biển gần nhất. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/08/2017
Khác

Chào mừng bạn!

10

Tuyệt vời
Yêu thích homestay này. Để đến đó, chúng tôi đã đi trên một chuyến đi thuyền sau đó lên một chiếc thuyền tre tròn sau đó cuối cùng đã được đưa đến homestay trên một giỏ trâu. Những người đáng yêu chạy nơi này và giúp bạn với lời khuyên và bất cứ điều gì cần thiết. Có một hồ bơi tại homestay là nơi tuyệt vời để thư giãn và các chàng trai của tôi yêu thích nó. Bạn thức dậy vào buổi sáng sau một đêm ngủ yên bình với âm thanh của một con gà trống. Tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/08/2017
Khác

Bí mật ẩn của Hội An

10

Tuyệt vời
Vợ tôi và tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt một tuần ở tại biệt thự tuyệt vời này. Nó có mọi thứ chúng tôi cần, bao gồm cơ hội tham gia Sabirama Cooking Tour tuyệt vời của họ. Khách sạn Roma được trang bị đầy đủ tiện nghi và có giường thoải mái, bộ khăn trải giường sạch sẽ và đồ vệ sinh cá nhân. Các hồ bơi chắc chắn là một tiền thưởng thêm cho chúng tôi và nó đã được duy trì rất tốt. Chúng tôi cũng đã sử dụng miễn phí nhà bếp trong khi chúng tôi ở đó, đó cũng là một phần thưởng. Đội ngũ nhân viên của Water Palm Villas rất lịch sự và luôn chú ý đến nhu cầu của chúng tôi. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu viên ngọc ẩn cho bạn bè và gia đình của tôi. Cảm ơn bạn đã chăm sóc chúng tôi trong thời gian ngắn của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/08/2017
Khác

Thks Water Palm Villas!

10

Tuyệt vời
Đó là một nơi đẹp, nhân viên đẹp và kín. Họ giúp đỡ và hỗ trợ gia đình tôi có một ngày cuối tuần tốt đẹp. Các phòng lớn và sạch sẽ. Thực đơn có rất nhiều món ăn. . . Trong thời gian tới, gia đình tôi sẽ sớm trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/08/2017
Khác

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. Các nhân viên đi ra khỏi con đường của họ để phù hợp với bạn với bất cứ điều gì bạn có thể. Thức ăn ngon và hồ bơi thật sự rất tuyệt. Chúng tôi muốn thư giãn trong túp lều hồ mỗi ngày. Woukd khuyên bạn nên! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/12/2016
Khác

Perfect!

10

Tuyệt vời
This place is perfect. The owners are friendly and helpful.,the food is great. The accommodation is clean and comfy. It was a perfect stay in hoi an . We will definitely be back. The owners also have a tailor shop to get your clothes made. Perfect perfect perfect!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Water Palm Villas

Thời gian check-in, check-out của Water Palm Villas?

Water Palm Villas có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Water Palm Villas có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Water Palm Villas có 2 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Water Palm Villas bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Water Palm Villas?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • Water Palm Villas có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019