Địa điểm
Ngày đến
T5, 02 tháng 5
1
Ngày về
T6, 03 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(156 đánh giá)
Hai Bà Trưng, Cẩm Hà, Hội An, Việt Nam, 0510

Thông tin khách sạn

Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa)
Khách sạn Osaka - Biệt thự du lịch ven sông tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Hội An, cho phép khách dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với 12 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi, an ninh 24 giờ và nhiều tiện ích khác. Khách sạn cũng có sân golf và sân vườn để giải trí. Osaka - Biệt thự du lịch ven sông là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi trong chuyến du lịch của mình.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Osaka Riverside Hotel is a hidden gem located in the peaceful village of Tra Que, between Hoi An city and the beach. This beautiful hotel offers stunning views of the organic gardens and a relaxing atmosphere. The rooms are spacious, clean, and tastefully decorated. The staff is friendly and helpful, making you feel right at home. The breakfast is delicious and served by the pool, which is a perfect spot to unwind. With its convenient location, you can easily explore both the city and the beach by bike, which the hotel provides for free. Overall, Osaka Riverside Hotel is a fantastic choice for a tranquil and enjoyable stay in Hoi An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

137

Xuất sắc

10

Tốt

4

Trung bình

4

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thanh Thủy
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời giữa Hội An và bãi biển

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tuyệt vời: giữa trung tâm thành phố Hội An và bãi biển, chỉ cách nhau 10 phút đi xe đạp. Biệt thự được bao quanh bởi những cánh đồng tiêu biểu và con sông, tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời. Chúng tôi rất thích bầu không khí yên bình, hồ bơi, dịch vụ xuất sắc và bữa sáng tươi ngon. Một nơi đẹp và được bảo quản tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm thứ hai tại Osaka

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ hai chúng tôi ở Osaka. Một gia đình đáng yêu sở hữu khách sạn luôn làm chúng tôi cảm thấy hoan nghênh. Nằm trong bầu không khí yên bình, gần trung tâm và bãi biển nếu bạn muốn ghé thăm, nhưng xa xa đủ để tránh tiếng ồn và đám đông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi nghỉ ngơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời với phong cảnh yên bình và phục vụ tận tình. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, hồ bơi đáng yêu và đặc biệt là thực đơn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn nhiệt tình và chu đáo. Vị trí khách sạn lý tưởng, gần làng trồng rau, chỉ một chuyến xe đạp ngắn là đến biển và thị trấn Hội An. Chúng tôi không thể quên kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Homestay Hoian

10

Tuyệt vời
Homestay nhỏ này có khoảng 10 phòng và là nơi tốt nhất mà tôi từng ở trong những năm du lịch. Ban đầu dự định ở 3 đêm nhưng cuối cùng đã ở lại 5 đêm. Nhận được nâng cấp phòng và giữ phòng để gia hạn lưu trú. Phòng rất đẹp, phòng tắm sang trọng và tiện nghi. Có ban công nhỏ hướng ra khu vườn rau xung quanh khách sạn. Phòng cũng rất sạch sẽ. Bể bơi hướng ra vườn rất rộng rãi, yên tĩnh và thư giãn. Bữa sáng tuyệt vời, đặc biệt là rau tươi từ vườn và bánh pancake ngon. Gia đình và nhân viên rất thân thiện, tôi đã tìm thấy một nơi thư giãn và cảm thấy như ở nhà sau khi rời xa tiếng ồn của các thành phố lớn. Một gợi ý nhỏ: có thể sẽ tốt nếu có móc treo khăn, bikini hoặc quần áo ướt. Biển rất gần và thành phố cách 10 phút đi xe đạp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Điều tuyệt vời về kỳ nghỉ của chúng tôi là mọi thứ: nơi ở, nhân viên và bữa sáng đa dạng (đồ ăn địa phương và phương Tây). Nằm ở khu vực yên tĩnh, chỉ cần di chuyển bằng xe đạp ngắn là có thể đến biển và Hội An qua những cánh đồng xanh - chắc chắn rất thú vị. Chúng tôi đã cảm thấy rất hoan nghênh từ khi đến đến lúc rời khách sạn. Mọi thứ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hồi tỉnh tuyệt vời nhất từ trước đến nay

10

Tuyệt vời
Đây là khách sạn tuyệt vời nhất mà tôi từng đặt phòng. Tôi ở đây trong 5 đêm nhưng có lẽ tôi có thể ở đây mãi mãi! Nhân viên rất thân thiện và giúp bạn với mọi thứ. Bữa sáng tuyệt vời. Phòng rất tốt. Giường ngủ đẹp và rất sạch sẽ! Không nghi ngờ rằng tôi sẽ ở đây lần nữa khi đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Osaka Riverside, Hội An

10

Tuyệt vời
Osaka Riverside là nơi tuyệt vời và thân thiện, tạo nên hành trình của tôi tại Hội An. Không bao giờ tôi cảm thấy được chào đón và thoải mái như tại đây. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Đồ ăn tuyệt vời, chúng tôi thường ăn tại khách sạn. Bữa sáng đầy đặn, đồ ăn chủ yếu được lấy từ vườn và cảnh quan thôn quê tuyệt vời. Phòng đẹp, hồ bơi tuyệt vời và sạch sẽ, dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên rất tuyệt vời và chu đáo. Nếu có dịp quay lại Việt Nam, tôi chắc chắn sẽ lựa chọn Osaka Riverside một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Ngôi ngọc nhỏ

10

Tuyệt vời
Nơi này thực sự tuyệt vời. Sau 3 tuần đi qua nhiều nơi, chúng tôi mong chờ 2 đêm tại Villa này để thưởng thức bể bơi và cảm nhận nơi đẹp. Nhưng chỉ sau một ngày, chúng tôi đã yêu không chỉ Hội An mà còn cả Villa và mọi người ở đây, nên chúng tôi đã đặt thêm 2 đêm nữa. Đây là một điểm đến hoàn hảo, nơi sạch sẽ, giá cả hợp lý và bạn có thể ngắm nhìn hồ hoặc làng rau Trà Quế. Họ cung cấp xe đạp miễn phí và cả thị trấn lẫn bãi biển An Bàng chỉ cách đó dưới 15 phút đi xe. Thật thư giãn, mọi người rất hỗ trợ và thân thiện. Đồ ăn rất ngon và tôi rất khuyến khích nếu bạn ở lại đây thì hãy thưởng thức những gì họ có để cung cấp. Chúng tôi đến như khách nhưng rời đi như bạn của mọi người ở đây, chắc chắn là điểm nhấn của chuyến thăm Việt Nam của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là một thiên đường thực sự! Đội ngũ gia đình quản lý rất chu đáo, chân thành và thân thiện. Đây là một trong những nơi đặc biệt sẽ mãi được ghi nhớ. Khách sạn tạo ra một ốc đảo ngoại ô Hội An đáng yêu nhưng bận rộn. Nằm cách An Bàng và thị trấn chỉ vài phút, bên cạnh vườn rau và gia vị và hồ cá, mang lại sự yên bình và hài hòa. Phòng sạch sẽ, rộng lớn với vòi sen lớn và nước nóng dồi dào, giường êm ái và gối mềm mại. Hồ bơi sáng loáng, xung quanh là hoa lan và cây nhiệt đới. Bữa ăn ngon tuyệt vời ngay tại chính ngưỡng cửa! Chắc chắn sẽ quay lại đây lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ một trong những tốt nhất

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây một thời gian dài và trải qua một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Khách sạn rất thân thiện với gia đình điều hành. Chúng tôi được đón chào nồng hậu và phòng ở rất rộng rãi. Vị trí của khách sạn rất tuyệt vời, nằm ở bên lề làng rau, cách biển và trung tâm thành phố không quá xa. Bể bơi rất đẹp và cả khuôn viên tạo cảm giác yên bình. Bữa sáng ngon miệng, đặt theo menu. Dù có sự cố với máy lạnh, nhân viên đã cố gắng khắc phục và hỗ trợ chúng tôi một cách tận tâm. Điều tuyệt vời nhất là sự hiếu khách của gia đình chủ khách sạn. Chúng tôi sẽ quay trở lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Nơi đáng yêu, được quản lý bởi một gia đình tuyệt vời, đã mang đến cho chúng tôi trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam. Vị trí lý tưởng giữa thành phố và bãi biển, nơi này mang đến sự yên bình mà bạn không thể tìm thấy ở thành phố. Với xe đạp miễn phí, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến mọi nơi. Ngoài ra, với các phòng đẹp, hồ bơi tuyệt vời, và những món ăn tuyệt diệu, đây thực sự là nơi lưu trú tốt nhất tại Hội An. Rất đáng khuyến nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn gia đình

10

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn do gia đình điều hành, nằm ngoại ô yên bình so với thành phố cổ. Bữa sáng tuyệt vời và không gì có thể vượt qua sự nhiệt tình của nhân viên, rất thân thiện và hữu ích. Mạnh miệng khuyến nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một điểm đến tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tạo cảm giác yên bình, thư giãn và tràn ngập cảm hứng. Phòng rộng, giường thoải mái, view tuyệt vời, và bữa sáng ngon miệng. Điều đặc biệt ở đây là nhân viên vô cùng tuyệt vời! Họ rất thân thiện, am hiểu và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Và không thể đủ lời khen ngợi về nơi tuyệt vời này! Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị tốt ở vị trí yên bình

10

Tuyệt vời
Osaka Riverside đáng giá tiền và nhân viên rất tuyệt vời và niềm nở, tất cả đều diễn ra rất suôn sẻ. Bể bơi là một điều tuyệt vời. Vị trí tốt nhất vì nó nằm xa trung tâm ồn ào và khu vực tổng thể sạch sẽ và yên tĩnh hơn so với những khu vực khác mà chúng tôi đã kiểm tra. Một cải thiện có thể là khăn tắm - chúng mỏng và rẻ tiền, không phải là khăn tắm tốt. Đáng để thuê phòng tầng hai hoặc ba. Tầm nhìn tốt. Cảm ơn Osaka Riverside!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm lần đầu và thực sự thú vị

10

Tuyệt vời
Ở Osaka lần đầu và tôi rất thích. Thường tôi ở gần sông, nhưng đám đông đông đúc ở Hội An khiến mọi thứ không còn thư giãn như trước. Tôi đạp xe đến gặp chị Trang, được dẫn tham quan khách sạn và ăn sáng, quyết định đây là nơi thư giãn tuyệt vời. Cách trung tâm khoảng ba km và ngay trong làng rau. Tuyệt vời và rất thư giãn. Khách sạn cung cấp xe đạp và cho thuê xe máy, sắp xếp vận chuyển khác khi cần. Khách sạn do gia đình điều hành, nhân viên dễ thương. Bể bơi tuyệt vời và nhà hàng yên bình. Dịch vụ làm vệ sinh rất tốt, mọi thứ luôn sạch sẽ. Nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của bạn. Đồ ăn ngon, yên bình và nhân viên tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
16/08/2020
Khác

Good rest

9.0

Tuyệt vời
Tuy vị trí nơi nghỉ sâu trong làng nhưng vẫn có thể đi ô tô riêng vào tận nơi. Phòng nghỉ và toàn bộ khung cảnh villa thì rất tuyệt vời, nhiều cây xanh, nội thất đẹp, xung quanh nhiều cây xanh mát, đặc biệt là có cây ăn trái. Chủ nhà vui vẻ, dễ trò chuyện, bể bơi đẹp sạch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vĩnh
01/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trang
09/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hung
30/04/2020
Khác

Rất hài lòng

10

Tuyệt vời
Một khu vườn tuyệt đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dorit
23/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Wonderful family run hotel with a super location right between the beach and Hoi An center. We had a very nice room with a view across the beautiful vegetable gardens. Directly next to the hotel was a Restaurant with a cookery school. The food was fantastic and the staff very friendly. The family and the staff of the Osaka River Hotel were super friendly and helpful. Breakfast could be ordered from a menu. The pool and sunbeds were great. We could easily hire a scooter or use the bicycles from the hotel. By bicycle it was approx. 10min to the beach and 10 mins to Hoi An. With the scooter we rode to the marble mountain which was very impressive. It took us about 30 mins to get there. We also rode to the monkey island and the big statue which was also fantastic. Because of Covid 19 it was totally deserted and because of that a special experience, worth a visit. The transfer to Da Nang airport at 5am was no problem. We were given breakfast lunch boxes. We can highly recommend the Osaka Riverside Hotel and would happily stay there again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jimmy
22/03/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Pierre
21/03/2020
Khác

Fabulous

10

Tuyệt vời
Located on the island of Tra Que, the community garden village between the beach (1km) and Hoi An (2km), it was va very relaxing place to stay with great staff, facilities and peaceful!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Finja
16/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
The location is amazing: between the city of Hoi An and the beach, both just a 10 minute bike ride away. The villa is surrounded by idyllic fields and the river as we could admire from our spacious balcony. We loved the relaxing atmosphere, the pool, the outstanding service and a great and fresh breakfast. What a beautiful and well maintained place!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nadia
13/03/2020
Khác

Lovely relaxing stay in paradise

9.0

Tuyệt vời
The accommodation is beautiful, it has a lovely view of the organic village. Swimming area is very comfortable and relaxing and the breakfast is amazing. This is our second time staying here and we'll definitely be back again
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Henry
08/03/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Beautiful spot in the vegetable garden. Kind staff and delicious breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Rosa
08/03/2020
Khác

Nice getaway close to beach

10

Tuyệt vời
The facilities of a 4 star hotel, with the charm and warmth of a homestay :-)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
X
Xavif
25/02/2020
Khác

Forget about city center. This hotel is perfect!

10

Tuyệt vời
This hotel is amazing!!! A nice villa surrounded by rice fields, gardens, rivers... just a 5 mins ride by bycicle to the beach and 10 to the crowded but pretty Hoi An. Perfect location to relax at the swimming pool before or after taking a ride with the bycicle (free). The rooms are big, clean and really nice decorated. The breakfast served next to the pool was full of options and the staff was really really really nice and ready to help. Made us feel really comfortable! We also booked a cooking class there which i recommend, at a nearby place. So, in resume, a GREAT place to stay in Hoi An! If we ever come back to that city, we will go there for sure!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuong
23/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Goby_pk
22/02/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Nice view and helpful staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nadia
17/02/2020
Khác

Great stay

10

Tuyệt vời
Everything was great. We had a room on the top floor looking out over the water with a beautiful balcony, a bathtub and a very comfortable bed. The breakfast was delicious and was included in the price of the room. The owners were very friendly and helpful and we would 100% stay at Osaka again
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa)

Thời gian check-in, check-out của Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa)?

Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) có 1 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Osaka - Biệt thự du lịch ven sông (Hoi An Osaka Riverside Villa & Spa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019