Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Scarlett Boutique Hotel - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(286 đánh giá)
17/1 Bến Nghé, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế

Thông tin khách sạn

The Scarlett Boutique Hotel
The Scarlett Boutique Hotel ở thành phố Huế cung cấp các phòng nghỉ, cách Tử Cấm Thành và Chùa Chiêu Ứng khoảng 3 km và sân bay Phú Bài cách khách sạn 15 km. Khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng quanh khách sạn. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi như miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ massage và tour đi xe đạp. Phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Khách sạn cũng gợi ý cho khách những hoạt động giải trí và check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Scarlett ở Huế được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, chỉ cách các địa điểm du lịch như cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba và Đại Nội trong khoảng cách đi lại dễ dàng. Khách sạn nhỏ xinh nhưng sạch sẽ và thoải mái, với phòng tiện nghi và trang trí đẹp. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là chú trực ca tối. Nếu có cơ hội quay lại Huế, nhiều người vẫn muốn lựa chọn ở lại đây. Khách sạn cũng được đánh giá về dịch vụ tốt, với các nhân viên lễ tân thân thiện và chu đáo. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các tiện ích. Với vị trí trung tâm và giá cả hợp lý, khách sạn Scarlett là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Huế.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

257

Xuất sắc

25

Tốt

1

Trung bình

3

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Scarlett Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
13/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Wow, 5 sao, Sống như vương giả với giá bia địa phương!

10

Tuyệt vời
Trải qua kỳ nghỉ tại Scarlett Boutique Hotel Hue, chúng tôi bất ngờ bởi dịch vụ tuyệt vời, phòng ốc 5 sao và giường êm như đám mây mềm. Đến lúc 10 giờ tối thứ Tư, chúng tôi được chào đón bằng một đĩa hoa quả kỳ lạ và nước trái cây tươi. Dịch vụ nhanh chóng, thân thiện. Bữa sáng xuất sắc. Tất cả với giá cả phải chăng! Đề xuất khách sạn này cao! Không làm thất vọng những du khách khó tính ;)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
12/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn đẹp và dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Đồng tình với đánh giá bên dưới, người ta nói về thiết kế lạc hậu không phù hợp với những người đi công tác hiện đại. Khách sạn vô cùng thoải mái với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc với nụ cười. Có lẽ người đánh giá trước nên ở trong các khách sạn lạnh lùng hơn nếu muốn sự tối giản. Giường ngủ tuyệt vời - rất thoải mái. Dịch vụ giặt là xuất sắc và tất cả các tiện nghi đều hiệu quả. Không thể góp ý gì về vị trí, nằm giữa tất cả mọi thứ - chỉ cách con ngõ nhỏ 50 mét từ đường chính, điều này khiến nó rất yên tĩnh. Trong 3 tuần lưu trú tại Việt Nam với 7 khách sạn, chúng tôi đánh giá cao nơi này trong top 3 của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
12/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Gone with Wind tại Huế

10

Tuyệt vời
Scarlett được đặt theo tên Scarlett O'Hara, nhân vật chính của 'Gone with the Wind'... toàn bộ chủ đề của khách sạn Boutique này dựa trên cuốn sách. Bức tranh đẹp dựa trên bộ phim được làm bởi một nghệ sĩ từ Thành phố Hồ Chí Minh, làm tăng thêm hương vị của khách sạn Boutique. Khách sạn rất sạch sẽ và toàn bộ trang trí rất dễ chịu và tinh tế. Nhân viên rất hiệu quả và thân thiện. Linh, Sky & Hana (mong rằng tôi đã viết đúng) làm tuyệt vời và rất hữu ích, nói tiếng Anh hoàn hảo. Scarlett là sự đáng giá hoàn toàn và rất gần trung tâm, gần sông Cầu Vồng và con đường chính (5 phút đi bộ). Spa là một trong những spa tốt nhất. Khách sạn đã sắp xếp một hướng dẫn và xe ô tô để đưa chúng tôi thăm các di tích cổ kính ở thủ đô cũ và một tài xế nói tiếng Anh để đưa chúng tôi đến Hội An, với các điểm dừng giữa đường để tham quan và tận hưởng biển Đông và trưa tại Đà Nẵng. Toàn bộ kỳ nghỉ rất làm mới và thư giãn tại các Suite tuyệt vời của Scarlett. Chúng tôi nhất định sẽ quay lại Scarlett.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Mạnh Hào
11/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Tuyệt vời, tuyệt vời và vị trí lý tưởng.

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 3 đêm tại khách sạn tuyệt vời này (8-11 tháng 4) và được đối xử như VIP. Nhân viên đều rất chuyên nghiệp, được đào tạo tốt, thân thiện và am hiểu. Phòng rộng rãi, lịch sự và được trang trí đẹp mắt với một chiếc giường cực kỳ thoải mái. Bữa sáng được trình bày đẹp mắt và đủ sử dụng. Vị trí của khách sạn rất lý tưởng, yên tĩnh và giá trị tốt. Chúng tôi sẽ khuyến nghị khách sạn này và thật sự bạn không cần phải đặt khách sạn 5 sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
11/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Vị trí tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn boutique này chỉ cách khu nhà hàng và quán bar một con phố, rất thuận tiện và yên tĩnh. Bữa sáng tốt. Khách sạn rất sạch sẽ nhưng phòng hơi chật chội một chút. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và biết nói tiếng Anh. Đặc biệt, một chị trên quầy lễ tân tên là Pepper có kiến thức và đề xuất tuyệt vời về nơi để đi, nhà hàng, spa, quán cà phê tại Huế - Pepper là một viên ngọc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
10/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Vị trí và nhân viên tốt, nhưng hơi đắt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có nhân viên rất lịch sự và đón tiếp rất tốt, với trái cây tươi và đồ uống chào mừng. Nhân viên lễ tân giải thích về các tiện nghi của khách sạn và đưa ra nhiều lựa chọn tour khi chúng tôi mới đến. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Trang trí của khách sạn theo phong cách Pháp, đôi khi bạn cảm thấy như mình đang ở Việt Nam. Bữa sáng tốt, nhưng các lựa chọn ẩm thực Việt Nam lại tốt hơn so với các món phương Tây trong thực đơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
09/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Scarlett Boutique là một khách sạn đẹp, thoải mái. Phòng khá rộng và giường ngủ thoải mái. Chúng tôi thích việc có một khu vực tắm riêng - điều mà bạn thường không gặp ở Việt Nam! Bữa sáng có nhiều lựa chọn đa dạng, mặc dù một số tùy chọn có vẻ đầy ngạc nhiên một chút! Vị trí và tiện nghi đều xuất sắc. Nhân viên rất tận tâm, phòng sạch sẽ và đẹp mắt. Khách sạn cung cấp dịch vụ thuê xe đi thăm các địa điểm như lăng mộ, thành cổ và chùa, cũng như chuyến đi bằng thuyền trở lại thành phố với giá hợp lý và được tính vào hóa đơn khách sạn để khách không cần rút tiền mặt. Rất tiện lợi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
08/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Không có gì để phàn nàn! Khách sạn nằm ngay góc phố từ trung tâm thành phố Huế, cách Quận Cố Đô khoảng 20 phút đi bộ. Phòng rất sạch sẽ và ấm cúng. Nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp. Chúng tôi được chào đón bằng trái cây tươi. Có một buổi massage rất thư giãn. Nếu tôi quay lại Huế, tôi nhất định sẽ ở lại khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
07/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Giấc ngủ hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và hết mình. Chúng tôi đã rất mệt mỏi sau chuyến tàu qua đêm, vì vậy họ cho phép chúng tôi nhận phòng sớm vào buổi sáng và thậm chí tặng thêm một bữa sáng miễn phí vì họ thấy tiếc cho chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn mọi điều mà đội ngũ nhân viên đã làm cho chúng tôi. Phòng ốc đẹp và rất sạch sẽ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
06/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn boutique dễ thương tọa lạc trong ngõ nhỏ - ngay tại trung tâm thành phố Huế

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, phòng thoải mái và sạch sẽ, trang trí đẹp, bữa sáng chuẩn bị chu đáo, nhân viên thân thiện và nhiệt huyết. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại Scarlett Boutique Hotel. Hy vọng đội ngũ của họ sẽ tiếp tục duy trì công việc tốt như hiện tại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
04/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Vị trí, dịch vụ và sự sạch sẽ. Khách sạn boutique mới này cảm giác giống như một khách sạn 5 sao hơn, nhưng giá lại tốt hơn nhiều. Mình thực sự rất thích và đánh giá cao sự amable của nhân viên! Phòng mới, sạch sẽ và hiện đại. Bộ chăn ga gối sạch sẽ, mềm mại và giường thoải mái. Phòng có đầy đủ tiện nghi như dép đi trong nhà, cân và mọi thứ bạn cần. Lễ tân rất hữu ích và đã tặng mình trà gừng miễn phí khi mình đang không khỏe. Bữa sáng không tuyệt vời lắm, nhưng mình đã thấy nhiều khách sạn tồi tệ hơn nhiều. Điều duy nhất mà mình hối tiếc là không thể ở lâu hơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
03/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời ở trung tâm Huế, nhân viên cực kỳ hữu ích và bữa sáng tuyệt vời. Phòng được trang bị tốt, dịch vụ tuyệt vời. Một sự lựa chọn tuyệt vời của thức ăn cho bữa sáng. Vị trí yên tĩnh, ngay ngoài đường. Chúng tôi yêu thích Khách sạn Scarlett Boutique, nằm ở trung tâm nhưng ẩn mình khỏi đường để không bị ồn ào từ giao thông. Pepper rất hữu ích khi sắp xếp một tour đi bộ và các phòng rộng rãi, giường thoải mái. Khách sạn sắp xếp lái xe James đưa chúng tôi đến Huế, một trong những ngày tuyệt vời nhất trong chuyến đi của chúng tôi. James nói tiếng Anh tốt, xe ô tô của anh ấy thoải mái với wifi và anh ấy là một tài xế an toàn. Chúng tôi có 4 điểm dừng, chúng tôi thấy quang cảnh đẹp của nông thôn Việt Nam và gặp gỡ một số người tuyệt vời, cảm ơn James. Nếu bạn cần một tài xế, hãy yêu cầu James. Vị trí hoàn hảo, phòng được trang trí đẹp, lựa chọn đa dạng cho bữa sáng và nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
02/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời tọa lạc ở vị trí tuyệt vời, và như nhiều nơi khác ở Việt Nam, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Chỉ có một chút ý kiến nhỏ là thiếu các món ăn Việt Nam trong bữa sáng, nhưng tôi hoàn toàn khuyến nghị khách sạn tuyệt vời này...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
02/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hết sức khuyến khích

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm tuyệt vời: nhân viên vô cùng thân thiện (tốt nhất trong cả chuyến đi Việt Nam/Campuchia), phòng mới và chất lượng cao, điểm tâm rất tốt. Và ngay gần đó là khu nhà hàng/quán bar tốt nhất của Huế. Nơi này rất sạch sẽ, thoải mái và yên tĩnh. Giá cả phù hợp với chất lượng. Nhân viên tại quầy tiếp tân rất dễ thương, sẵn sàng giúp bạn với mọi điều bạn cần. Bữa sáng ổn, kèm theo cả buffet và à la carte. Spa nhỏ nhưng các nhân viên mát-xa rất giỏi. Ở đây chỉ có điều tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
01/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

ĐẶC BIỆT!!!

10

Tuyệt vời
Khách sạn nhỏ xinh tọa lạc trên một con ngõ nhỏ ở Huế. Vị trí siêu trung tâm, gần khu vực nhà hàng và giải trí. Dễ dàng đi bộ (với mũ) đến Hoàng cung. Phòng đẹp và rất thoải mái. Nhân viên nhiệt tình và hữu ích. Một khám phá tuyệt vời. Dịch vụ tốt từ lúc đến, bao gồm đồ ăn nhẹ chào mừng, đồ uống và hướng dẫn toàn diện về các nhà hàng/người bán ăn nổi tiếng! Khách sạn mới khoảng chín tháng tuổi, trang thiết bị tốt; bức tranh acrylic trang trí cửa phòng và thậm chí cả thang máy! Một khách sạn nhỏ ấm cúng mà tôi sẽ giới thiệu! Khách sạn Scarlett Boutique thực sự làm chúng tôi kinh ngạc. Gia đình tôi ở lại ba đêm và chúng tôi hoàn toàn hài lòng. Khi đến, chúng tôi được mời ngồi trong phòng ăn sáng để thưởng thức đồ uống chào mừng và một số trái cây. Chúng tôi được cung cấp một tóm tắt sâu sắc về những gì khách sạn và thành phố có để cung cấp. Bạn có thể thấy rằng nhân viên đam mê với khách sạn và thành phố của họ. Phòng ốc rất đẹp và thoải mái. Bàn và gối êm ái và tôi đã ngủ như một đứa trẻ suốt ba đêm. Bữa sáng hàng ngày rất ngon. Buffet có nhiều lựa chọn và bạn cũng có thể đặt trứng theo nhiều cách khác nhau. Họ làm một Eggs Benedict tuyệt vời. Chúng tôi tổ chức một chuyến tham quan thành phố riêng tư với khách sạn và chúng tôi không thất vọng. Hướng dẫn của chúng tôi là Hoa, anh ấy là một hướng dẫn du lịch tự do và thực sự làm cho ngày của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Tôi sẽ rất giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ bạn bè và gia đình nào đến thăm Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lan Hương
01/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Nghỉ lễ với gia đình

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn tuy nhỏ nhưng thoải mái và vô cùng sạch sẽ. Vị trí cũng thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm như cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba hoặc Đại Nội. Nhân viên thân thiện, nhất là chú trực ca tối. Nếu lần sau trở lại Huế, chắc mình vẫn sẽ lựa chọn nơi này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MK
Ms Khánh
20/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tôi yêu thích

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn nhỏ xinh nhưng sạch đẹp lắm . Phòng nhỏ nhưng tiện nghi và rất sạch đẹp. Nhân viên thân thiện. Nếu có dịp đên Huế vẫn thích ở Scarlett
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Linh Nguyen
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Hotel có phong cách boutique rõ ràng, đúng nghĩa

9.6

Tuyệt vời
Lần đầu tiên đi du lịch về mà viết lại review như này, vì khách sạn quá tuyệt vời, hơn cả mong đợi. khách sạn đẹp, 2 anh chị lễ tân đều thân thiện, hướng dẫn mình rất nhiệt tình về nơi ăn uống hay đi thăm quan. Phòng mình đặt là Scarlet room, trang trí sạch đẹp, tiện nghi đầy đủ. nếu có 1 lần nữa quay lại huế, chắc chắn vẫn sẽ chọn ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Tuyệt vời - đừng bỏ lỡ

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có ban công thoáng. ngay trung tâm. Rất gần phố đi bộ. Tiện đi lại tới các địa điểm tham quan, ăn uống.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lệ Hằng
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn nhỏ thân thiện , nằm ở vị trí hoàn hảo

9.0

Tuyệt vời
Mình đến check in sớm mà ks vẫn cho mình lấy phòng sớm. Phòng sạch sẽ, tiện đi lại tất cả mọi nơi. Nói chung mình rất hài lòng và sẽ quay lại lần nữa
Ảnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nga
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến thăm thú vị đến Huế và Scarlett Boutique

9.0

Tuyệt vời
Vị trí thuận tiện, nhân viên nhiệt tình, dễ thương, phòng ốc sạch sẽ, các cô vệ sinh hàng ngày rất kỹ chứ ko qua loa như một số ks khác. vị trí ks và dịch vụ thì với giá tiền như vậy rất ổn, hợp lí .
Ảnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mr Tuấn
29/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

Luôn luôn quay lại khi đi công tác

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn xinh đẹp nằm trong khu vực trung tâm phòng ốc sạch đẹp đầy đủ tiện nghi, nhân viên lịch thiệp vui vẻ, tôi đã ở đây nhiều lần nhưng vẫn rất thích quay lại nếu đợt công tác ra huế khách sạn vẫn còn chỗ trống sẽ là ưu tiên lựa chọn nơi ở của tôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hà My
24/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tuần trăng mật hoàn hảo

9.4

Tuyệt vời
Khsan sạch , thơm, trang thiết bị rất ok. Quan trọng là rất sạch và thoải mái. Vị trí cũng ổn, trung tâm . Anh chị lễ tân rất helpful. Thích cái giường, rất êm:))). Will come back next time
Ảnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyen
09/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn rất đẹp, ấn tượng

9.6

Tuyệt vời
Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Phòng đẹp, nội thất đẹp, tiện nghi. Phòng vệ sinh ngăn nắp, sạch sẽ
Ảnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trung Trần
13/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nơi lưu trú lý tưởng

9.6

Tuyệt vời
Phòng rất đẹp, tiện nghi và có phong cách decor khá đặc biệt, ấn tượng Phòng ăn buffet gọn gàng, ngăn nắp Dán tường của phòng có vài chỗ xước, rách nhưng không đáng kể.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yến
12/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Điểm đến lý tưởng của gia đình

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn xinh đẹp nằm trong con hẻm nhỏ, phòng ốc sạch đẹp đầy đủ tiện nghi, nhân viên lịch thiệp vui vẻ, tôi đã ở đây nhiều lần nhưng vẫn rất thích quay lại nếu đợt công tác ra huế khách sạn vẫn còn chỗ trống sẽ là ưu tiên lựa chọn nơi ở của tôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Diệu Linh
11/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một sự bất ngờ nho nhỏ

9.6

Tuyệt vời
khách sạn có 6 tầng thôi, vào nhận phòng sẽ rất ngạc nhiên vì phòng theo tone màu xanh rất xinh xắn, và tất cả những tiện nghi theo mình đáng chuẩn 4 sao ấy. Nói chung rất rất rất hài lòng. thang máy chạy tốt rồi tiện nghi chuẩn có nơi ngồi uống trà chill chill. Lần sau tiếp tục có cơ hội sẽ ghé lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vinh Phạm
16/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Du lịch một mình

Chuyến công tác đáng nhớ

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn Gần phố đi bộ, cầu Trường Tiền, ngay trung tâm thành phố Phòng đẹp, tiện nghi Nhân viên thân thiện, nhiệt tình
Ảnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique HotelẢnh người dùng đánh giá The Scarlett Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyệt Lê
08/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Nhóm

KS chất boutique , dễ thương

9.4

Tuyệt vời
Ks ngay vị trí trung tâm, các anh chị lễ tân dễ thương thân thiện, mọi thứ đều xinh xắn đáng yêu Phòng set up đẹp đẽ, thơm tho
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
20/11/2020
Khác

Đúng chất boutique - rất dễ thương

10

Tuyệt vời
Ks ngay vị trí trung tâm, các ac lễ tân dễ thương thân thiện, mọi thứ đều xinh xắn đáng yêu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Scarlett Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của The Scarlett Boutique Hotel?

The Scarlett Boutique Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Scarlett Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Scarlett Boutique Hotel có 6 tầng và 17 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Scarlett Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Scarlett Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • The Scarlett Boutique Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    The Scarlett Boutique Hotel cách sân bay gần nhất 15km

    The Scarlett Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019