Địa điểm
Ngày đến
T7, 11 tháng 5
1
Ngày về
CN, 12 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá An Bang Flower House - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(58 đánh giá)
Block 7, An Bang, Cam An, Cẩm An, Hội An, Việt Nam, 560000

Thông tin khách sạn

An Bang Flower House
An Bang Flower House là khách sạn tọa lạc tại khu vực Cam An, Hội An, là điểm khởi hành lý tưởng cho các chuyến tham quan của bạn tại Hội An. Với vị trí thuận tiện, khách sạn cung cấp dễ dàng tiếp cận đến các điểm đến nổi tiếng của thành phố. Với dịch vụ tuyệt vời và các tiện nghi cao cấp, An Bang Flower House mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi trên địa điểm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với 3 phòng nghỉ thoải mái, An Bang Flower House mang đến cho bạn sự thư giãn và thoải mái sau một ngày dài. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện nghi như giá treo quần áo, trà miễn phí, tủ đựng đồ, gương, cửa vào riêng trong phòng. Với nhiều hoạt động giải trí, An Bang Flower House đảm bảo bạn sẽ có nhiều điều để làm trong suốt kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú thoải mái và tiện nghi tại Hội An, An Bang Flower House chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Nơi nghỉ này được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên, sự yên tĩnh và không gian rộng rãi. Nhân viên tại đây rất lịch sự và nhiệt tình. Tuy nhiên, một số khách phản ánh về tiếng ồn từ quạt trần và âm thanh từ bên trong khách sạn. Vị trí của nơi nghỉ rất thuận tiện, chỉ cách bãi biển và các nhà hàng, quán bar trong vòng 100 mét. Một số khách cũng khen ngợi chủ nhà rất tận tâm và chu đáo, đảm bảo mọi nhu cầu của khách được đáp ứng. Tổng thể, nơi nghỉ này được đánh giá cao và được khuyến nghị.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

55

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

2

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá An Bang Flower House
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá An Bang Flower House mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KV
Khương Quốc Việt
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Cảm giác như ở nhà trong homestay tuyệt vời này ☺

10

Tuyệt vời
Vừa mới ở trong phòng hoa cẩm tú cầu tại ngôi nhà tuyệt vời này. Sau hơn 2 tháng đi lại, thật tuyệt vời khi ở 2 tuần tại nơi đẹp như vậy. Ngay bên bờ biển và chỉ vài quãng đạp xe đạp từ Hội An và các vùng lân cận. Các phòng được trang trí đẹp và bạn đang ở giữa làng với người dân địa phương, một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi vừa rời đi và đã nhớ tất cả các bạn!!! Hoa, Huệ, Tân và những người khác, Cảm ơn bạn vì tất cả sự quan tâm và yêu thương! Tôi có thể ở thêm lâu, có nhiều điều để thấy và làm xung quanh Hội An. Họ có thể sắp xếp gần như mọi thứ tại An Bang SSV, và làm rất tốt! Nếu bạn muốn thăm Hội An, đây là nơi đúng để ở!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất mà tôi đã trải nghiệm ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời (bãi biển An Bàng là tốt nhất ở Hội An). Chúng tôi ở nhà hoa (tầng trên) và nhà đu đủ. Cả hai đều hoàn hảo cho những khoảnh khắc thư giãn ở An Bàng. Nhân viên tuyệt vời với đôi mắt tinh tế. 1 đồ uống trái cây miễn phí, điểm tâm rất ngon. Những ngôi nhà sạch sẽ và trang trí cực kỳ đẹp. Ai đó nên đến đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi tuyệt vời để lưu lại

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây 5 đêm và yêu thích nó. Căn phòng có kích thước rất tốt, có máy lạnh và màn chống muỗi, phòng tắm tốt và sân hiên với đi văng. Mọi thứ đều rất sạch sẽ và chào đón. Các nhân viên đã được tuyệt vời - thân thiện, hữu ích và có sức chứa. Các bữa ăn sáng là rất tốt, giá tốt và có nhiều lựa chọn. Bánh mì baguette tươi, trứng tráng hoặc thịt xông khói và trứng (hoặc mì) cùng với nước trái cây / sinh tố và cà phê với giá 3 USD / người là khá tốt. Họ cung cấp khăn tắm biển, nước cốt chanh và trái cây vào buổi chiều. Chỉ có 3 phòng ở đây và họ có nhân viên ở đây 24/7. Đề nghị hoàn toàn nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời, Địa điểm hoàn hảo để thư giãn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở trong Ocean View Villa và có một khoảnh khắc tuyệt vời. Biệt thự rất đẹp, nằm trong một ngôi làng nhỏ và có một khoản tiền taxi rẻ từ trung tâm Hội An. Nhân viên tuyệt vời, chủ nhân hiếu khách của chúng tôi, Lam, là người tuyệt vời, cung cấp nhiều thông tin, sắp xếp taxi, chuẩn bị điểm tâm và rất thân thiện, cô làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời hơn chúng tôi có thể mong đợi. Rất đề xuất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời.

10

Tuyệt vời
Vợ tôi và tôi ở lại chỉ hơn một tuần tại Nhà Hoa Bãi Biển An Bàng. Chúng tôi đã có chỗ ở trên lầu và nó có mọi thứ chúng tôi cần / muốn. Địa điểm tuyệt vời - rất gần với bãi biển và cũng là một loại quán bar và nhà hàng. Điều đó nói rằng, nó rất yên bình và thư giãn. Chúng tôi cũng sử dụng xe đạp của họ để đi vào Hội An mà chỉ có 15 - 20 phút đi xe. Tuy nhiên, phần tốt nhất của chỗ ở này là Hoa (người quản lý tại chỗ) và nhân viên của cô. Họ rất hữu ích và thân thiện - đặc biệt là Hoa. Tiếng Anh của cô ấy cũng rất tốt. Chúng tôi oved của chúng tôi ở lại đây và sẽ triệt để giới thiệu nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại An Bang Flower House

10

Tuyệt vời
Ở đây tuyệt vời! Phòng đẹp và sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bữa sáng ngon miệng được phục vụ tận phòng trên bàn riêng của chúng tôi. Không gian riêng tư và thuận tiện, cách bãi biển chỉ vài bước chân. Hoa, quản lý, làm chúng tôi cảm thấy như một phần của gia đình. Một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Hoa và đội ngũ ba người của cô chăm sóc chúng tôi một cách không làm phiền trong phòng ngủ và veranda tuyệt vời của chúng tôi. Sự chú ý đến chi tiết, từ máy sấy tóc, đồ dùng cá nhân, hoa quả tươi hàng ngày và đồ uống lạnh khi chúng tôi trở lại vào buổi chiều, đến những bữa sáng ngon tất cả đã làm cho kỳ nghỉ sáu đêm của chúng tôi trở nên rất thú vị. Một vài bước đi bộ đến các quán bar, bãi biển và nhà hàng thêm vào kỳ nghỉ. Bãi biển an toàn để bơi lội, vào thời điểm chúng tôi ở đó (tháng 2) mặc dù không phải là lý tưởng cho trẻ em nhỏ. Bạn có thể thuê ghế dài với giá rất hợp lý hoặc miễn phí nếu bạn mua đồ uống hoặc thức ăn từ người bán địa phương. Những chuyến đi xe đạp sáng sớm là niềm vui qua làng và vườn rau địa phương. Do đã đến lễ Tết nên chúng tôi được trải nghiệm tất cả các truyền thống. Pháo hoa và hoạt động vào đêm giao thừa ở Hội An là tuyệt vời và người dân địa phương rất hân hạnh mời chúng tôi tham gia lễ kỷ niệm của họ. Giá taxi vào thị trấn đẹp là hợp lý hoặc bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe vào. Vì là mùa nghỉ, trường liên kết với Homestay đã đóng cửa nhưng Hoa vẫn mang các em học sinh địa phương đến để chúng tôi có thể giúp họ với tiếng Anh. Nhà hàng gần nhất, cây cay, là tốt nhất, cũng như xa hơn cây mù tạp và nhà hàng chưa đặt tên của Chi Lược. Phần này của chuyến nghỉ một tháng của chúng tôi là điểm đặc biệt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ngọc bích ẩn - Nơi tốt nhất để ở ở Hội An!

10

Tuyệt vời
Tôi ở An Bang Flower House 8 đêm - bắt đầu ở Phòng Lily và sau đó chuyển lên Phòng Jasmine. Cả hai phòng đều thoải mái, đặc biệt là Phòng Jasmine với trần lớn, phòng tắm ngoại cảnh và riêng tư hơn. Nơi này là căn cứ hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu của tôi ở Việt Nam. Nhân viên rất lịch thiệp và tận tâm, đặc biệt phục vụ mọi nhu cầu, thậm chí là những điều khác thường. Đây cũng là sinh nhật của tôi và họ đã làm cho tôi ngạc nhiên với một chiếc bánh Việt Nam ngon. Tôi chắc chắn sẽ ở đây khi trở lại Hội An. Khi tôi rời đi, tôi biết tôi sẽ nhớ sự thanh bình của An Bang Flower House.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời và hơn thế nữa!

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời, vượt xa những gì chúng tôi đã đọc. Chúng tôi ở Ocean Dream 6 đêm vào tháng 11 và yêu từng khoảnh khắc. Chau chăm sóc chúng tôi đến mức chúng tôi cảm thấy được chiều chuộng - cô ấy là một tài sản tuyệt vời cho kinh doanh này. Tất cả nhân viên đều thân thiện và nhiệt tình. Họ thậm chí chia sẻ động đất cua một ngày cũng như mời chúng tôi tham gia bữa tiệc nhân viên của họ. Đồ ăn sáng rất tuyệt. Chúng tôi cũng có bữa ăn tối tự nhiên một đêm và thật đặc biệt. Tất cả đều hoàn hảo. Không đợi được để quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một chút xa xỉ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong Sea Breeze và rất hạnh phúc. Vị trí xuất sắc với âm thanh của sóng biển luôn hiện diện. Chất lượng giấc ngủ của tôi rất tốt với sự kết hợp của âm thanh êm dịu đó và chiếc giường đẹp. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên dưới sự chăm sóc không ngừng của Lam, bạn có một kỳ nghỉ tạo nên ở thiên đàng. Một phần của tiền thuê đi vào các dự án cộng đồng trong làng. Làng là một cộng đồng chặt chẽ và dường như là một cộng đồng hạnh phúc. Tôi kỳ vọng rằng trẻ em được dạy cười và vẫy tay và nói chào du khách nhưng điều này vẫn là một trải nghiệm phấn khích khi đi bộ qua làng (phía sau).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Phòng tuyệt vời và vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là một trong những nơi tốt nhất mà chúng tôi đã ở lại Việt Nam. Các phòng đều rộng rãi và hiện đại mà không làm mất bầu không khí của địa phương. Mọi thứ đều mới mẻ và sạch sẽ, và chúng tôi yêu thích kiến ​​trúc của tòa nhà. Các nhân viên và dịch vụ là tuyệt vời và chúng tôi không có khiếu nại, bất cứ điều gì. Các bữa ăn sáng là tốt nhất chúng tôi đã có - nhà nấu chín và với nước trái cây tươi. Chúng tôi đi du lịch với trẻ mới biết đi của chúng tôi, và cô ấy yêu các phòng lớn, sân hiên thư giãn và thực tế là các bãi biển chỉ là 2 phút đi. Đến đó nếu bạn đang bị bệnh của khu nghỉ mát và bầu không khí phía tây, nhưng vẫn muốn có một nơi sạch sẽ và ấm cúng để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
07/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Một kho báu tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khám phá An Bang Flower House qua Trip Advisor và đã đặt trước. Dịch vụ đón từ ga đến đúng giờ và thân thiện. Phòng đẹp, giường thoải mái, tắm tuyệt vời! Patio riêng tư cho bữa sáng ngon lành mỗi ngày, phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Hoa, quản lý, rất dễ thương! Cô ấy tư vấn hoạt động và sắp xếp phương tiện vận chuyển. Ăn ngon, 5 phút đi bộ đến biển, cửa hàng tiện lợi gần đó. Chúng tôi đặt 3 đêm và quyết định ở thêm 1 đêm vì quá tuyệt vời! (Một vấn đề nhỏ với máy bơm nước nhưng họ nhanh chóng sửa và đền bù bữa tối miễn phí! Rất tốt!)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Ocean Dream Đẹp, Dịch vụ và ẩm thực tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ocean Dream, nơi chúng tôi ở trong 5 đêm, mang một sức hút ven biển rất phù hợp với địa điểm. Một buổi chiều, chúng tôi đi ra biển cùng với an ninh và bạn anh của anh ấy trên những chiếc thuyền rổ để bố trí lưới để bắt cua, và một chuyến đi khác sáng sớm vào ngày hôm sau để lấy lưới và đem về thành quả của chúng tôi là hai hộp cua. Đội ngũ của Lam đã giúp chúng tôi luộc cua. Họ đã làm cho chúng tôi một nước chấm ớt, muối và nước mắm chanh nhưng những con cua này tươi ngon đến mức chúng rất ngon với cách nấu ăn đơn giản nhất. Chúng tôi cảm thấy được chăm sóc rất chu đáo bởi Lam và đội ngũ của cô. Nước chanh được cung cấp khi chúng tôi rút lui khỏi cái nắng sau một chuyến đi. Một tách trà gừng nóng được làm khi tôi đau bụng. Một túi ống gạo được mang đến sau khi tôi nói với Lam rằng tôi muốn tìm một số để thử làm gốm theo kiểu tại nhà. Bữa trưa chúng tôi yêu cầu được nấu và trình bày tuyệt vời. Đó là một trong những bữa ăn ngon nhất chúng tôi đã có ở Hội An. Bữa sáng được chuẩn bị sớm vào ngày khởi hành để phù hợp với chuyến bay sáng của chúng tôi. Ở đây thay vì ở trung tâm Hội An cuối cùng lại là một quyết định tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Quốc Bảo
04/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Hạnh phúc thật sự

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất thích kỳ nghỉ tại Ocean View Villa, đó thực sự là một địa điểm đặc biệt như tất cả mọi người đều nói. Nhưng hơn thế nữa - đó là những con người. Mọi người đều thân thiện và hữu ích, và không ai khác ngoại trừ cô Vy xinh đẹp, một phụ nữ trẻ dễ thương, cô chăm sóc chúng tôi rất tốt. Cảm ơn Vy, chúng tôi sẽ không bao giờ quên thời gian ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
03/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Nghỉ Ngơi Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Nếu bạn muốn kỳ nghỉ tại đây, bạn sẽ không hối tiếc. Ban đầu, chúng tôi ở 2 ngày nhưng đặt thêm và có nguy cơ ở thêm nữa nhưng chúng tôi sẽ không có thời gian để thăm phần còn lại của Việt Nam. Homestay có nhiều ngôi nhà ở cuối bãi biển, nên nó là một nơi tĩnh lặng, yên bình và không gặp rắc rối. Điều này cũng là một trong những nơi tốt nhất chúng tôi ở trong một tháng ở Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn rất buồn khi phải rời đi. Phòng Ocean Dream hoàn hảo cho gia đình. Giường siêu thoải mái ở tầng dưới với phòng tắm ngoài trời kề bên. Phòng khách có khu vực TV (chúng tôi chưa bao giờ thử nghiệm) và sau đó là bậc cầu thang dẫn đến một phòng ngủ với hai giường ở trên sàn, phòng tắm riêng biệt ở phía sau và một ban công lớn với giường ngủ nhìn qua cây cỏ ra biển. Phía trước có một bàn ăn và giường ngủ nằm trong bóng cây và một khu vườn nhỏ xuống biển. Lam dễ thương và đội của cô ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi nhu cầu của chúng tôi. Mỗi buổi sáng có bữa sáng tuyệt vời. Thực sự là hoàn hảo mọi cách. Bãi biển An Bàng đáng trải nghiệm độc lập và khác biệt so với Hội An. Thời tiết rất nóng khi chúng tôi ở đó vào tháng 6, nhưng nước mát, cát tốt và việc ngắm ngư dân ra vào lúc nào cũng tuyệt vời. Ngay trước homestay có một số bà phụ bán ghế/ô và thực đơn. Thức ăn trên bãi biển rất tuyệt vời. Đi về hướng nam một nửa dặm và bạn sẽ đến các nhà hàng phong cách backpacker (và có phần tốt hơn) trên bãi biển. Đây gần cuối con đường từ Hội An. Mỗi buổi tối, hàng trăm người dân địa phương lái xe từ thị trấn xuống biển để làm mát, dã nghỉ, chơi với trẻ em, vv. Thật là một cảnh tượng tuyệt vời. Đi về phía bắc và bạn có thể chạy hoặc đi bộ hàng dặm mà không gặp nhiều gián đoạn. Có một số khu nghỉ dưỡng đẹp dọc đường và các dự án xây dựng dường như rất bận rộn - tôi nên đến nơi này trong thời gian bạn có thể. Nhiều trẻ con trên bãi biển để chơi - cả người dân địa phương và du khách khác. Nếu nó thuận tiện hơn để đến, tôi sẽ nguyện trở lại để có một kỳ nghỉ biển. Chúng tôi không có Lam chuẩn bị bữa tối cho chúng tôi. Điều này là một sai lầm. Chúng tôi chỉ không kịp. Con gái tôi và tôi cũng đi cùng cô ấy đến chợ để mua sắm cho bữa sáng mì quảng đặc biệt một buổi sáng. Chúng tôi có hai bữa tối tốt ở nhà hàng gần đó. Đây là một ngôi làng khá yên bình gần bờ biển và rất thân thiện. Không có gì để làm và không có nhu cầu phải làm gì cả. Chúng tôi đã ở 3 đêm ở thị trấn và 2 ở bãi biển. Tôi thích chia thời gian, nhưng thực sự ước rằng chúng tôi có thể thêm vài ngày nữa vào kỳ nghỉ của mình ở đây. Chuyến thăm tuyệt vời và cảm ơn mọi thứ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang Bùi
07/04/2020
1 đêmtháng 4, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi rất tuyệt vời ngoại trừ trời mưa nhiều

9.0

Tuyệt vời
Nơi này rất đẹp, mộc mạc, yên tĩnh và khá rộng rãi. Các nhân viên đã rất lịch sự, hỗ trợ nhiệt tình. Đây là không phải là một chỗ ở cách âm. Bạn có thể nghe thấy mọi người nói chuyện từ bên trong khá lớn. Chúng tôi thực sự sẽ thích nơi này hơn nếu thời tiết tốt hơn. Thật tiếc vì đi đúng dịp mưa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Giang
06/04/2020
1 đêmtháng 4, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi rất tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời Chỉ 100 mét đi bộ đến bãi biển được, gần rất nhiều nhà hàng và quán bar. Chỗ ở rất yên tĩnh. Bạn sẽ có thể nhìn thấy những ngư dân đánh cá vào buổi sáng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang
06/04/2020
1 đêmtháng 4, 2020
Cặp đôi

Khách sạn đẹp, lãng mạn

8.4

Rất tốt
Đây là 1 chỗ ở đẹp. Đó là một nơi mà bạn chắc chắn sẽ muốn đến thăm một lần nữa trong tương lai Tiếng động cơ của quạt trần khá lớn, điều này lại khiến tôi cảm thấy khó chịu khi đang ngủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/03/2020
Khác

Great location and great host!

10

Tuyệt vời
We stayed 4 nights in March and loved the location which is in the relaxing beach resort of Cam An, a short drive from Hoi An. The accommodation is clean and comfortable and the host Billie looked after us including posting back my shorts to England which I had left in error! Highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
c
caroline
19/08/2019
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Billy est une maîtresse de maison, hors pair. Elle a tout fait pour nous faciliter notre séjour répondre à toute nos attentes. C'est une vraie belle personne.Sa maison est très bien arrangée avec goût et pureté, a une situation exceptionnelle à 3 minutes à pied de la plage où nous louions des transats à Than qui est un homme d'une grande gentillesse avec la qualité de service au top. Je vous conseille ses transats et sa restauration au top servi sur vos transats. C'est le PHUONG BEACH. Fraîcheur des produits assurée. Il y a aussi Nana une marchande à qui vous pourrez aussi acheter quelques souvenirs, une autre vraie belle personne courageuse.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/05/2019
Khác

Nhà hoa An Bang thật tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đều là những du khách thiếu kinh nghiệm đặt phòng ở đây vì bất chợt vì tôi muốn bãi biển và cả trải nghiệm Việt Nam. Chúng tôi không thể may mắn hơn! Chỗ ở đẹp mà không cần tất cả các khu nghỉ mát phương tây nhưng rất đẹp thoải mái. Chiếc giường thật tuyệt vời, tôi ngủ ngon. Đó là một chuyến đi cực kỳ ngắn và dễ dàng đi xuống giống như làn đường riêng của chúng tôi đến bãi biển bơi đẹp nhất. Nhiệt độ nước tuyệt đẹp, những con sóng tuyệt vời và an toàn, và mức độ muối trong nước chết vì nổi, đáng kinh ngạc, và ngay trước cửa nhà chúng tôi. mỗi nơi bạn đi bộ giống như một ngôi làng nhỏ của Việt Nam và rất mời gọi và tử tế, làm thêm giờ bạn có thể biết người dân địa phương và họ sẽ rời khỏi để chăm sóc bạn. Cà phê, thức ăn và lòng hiếu khách tốt nhất tôi đã trải nghiệm trong chuyến đi hạn chế của mình. Nó đi xe đạp ngắn hoặc taxi đến phố cổ Việt Nam, Hội An hoặc đến DangAn. Vì vậy, rất nhiều kinh nghiệm du lịch gần với giá cực kỳ rẻ hoặc miễn phí. Điều đó bây giờ đưa tôi trở lại chỗ ở, rất thật, rất đẹp, rất Việt Nam. Billy quản lý chỗ ở và cô ấy thật tuyệt vời, thật tuyệt vời khi đảm bảo tất cả các nhu cầu của bạn được đáp ứng nhưng cũng cho bạn thời gian nghỉ / khách khi bạn cần. Billy sẽ trả lời bất kỳ yêu cầu nào, đưa ra bất kỳ hướng nào về nhà cung cấp dịch vụ hoặc giá tốt nhất và đi ra ngoài để đảm bảo rằng bạn có được trải nghiệm tiếng Việt trong thời gian của mình với cô ấy. Ở độ tuổi trẻ như vậy, cô ấy là một doanh nhân trẻ tuyệt vời, đam mê và tử tế về kinh nghiệm Việt Nam của bạn. Nếu bạn không cần một trải nghiệm nghỉ dưỡng khác nhưng thích sự thoải mái và quan tâm, hãy tin tôi vào điều này, đó là An Bang On! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/07/2018
Khác

Thư giãn bên bờ biển

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở tại biệt thự cho 10 đêm trong phòng Jasmine trên lầu, đó là một căn phòng rộng rãi với một sân riêng lớn. Bạn đang gần bãi biển và những người trên bãi biển mang lại cho bạn mọi nhu cầu của bạn từ các nhà hàng gần đó. Bữa sáng tại nhà hoa là điều bắt buộc và Vi & Hoa sẽ phục vụ bạn rất tốt. Các nhân viên ở đây rất ngọt ngào và tốt bụng và hữu ích, bạn sẽ không hối tiếc khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/05/2018
Khác

một nơi tuyệt vời để lưu lại

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây 5 đêm và yêu thích nó. Căn phòng có kích thước rất tốt, có máy lạnh và màn chống muỗi, phòng tắm tốt và sân hiên với đi văng. Mọi thứ đều rất sạch sẽ và chào đón. Các nhân viên đã được tuyệt vời - thân thiện, hữu ích và có sức chứa. Các bữa ăn sáng là rất tốt, giá tốt và có nhiều lựa chọn. Bánh mì baguette tươi, trứng tráng hoặc thịt xông khói và trứng (hoặc mì) cùng với nước trái cây / sinh tố và cà phê với giá 3 USD / người là khá tốt. Họ cung cấp khăn tắm biển, nước cốt chanh và trái cây vào buổi chiều. Chỉ có 3 phòng ở đây và họ có nhân viên ở đây 24/7. Đề nghị hoàn toàn nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/04/2018
Khác

RIP OFF !!!! TERRIBLE .... THEY CANCEL AT LAST MINUTE - TRÁNH TẤT CẢ CHI PHÍ !!!!

2.0

Kém
Unbeleivable! ! ! Không thể hiểu rằng 4 ngày trước khi đặt phòng của chúng tôi 3 + tháng trước khi họ chỉ lên và hủy mà không có bất kỳ thay thế nào cả! Sooo bị tàn phá. . . đã không nhìn thấy con gái của chúng tôi trong một thời gian dài và đây là thời gian của chúng tôi với nhau, với cô ấy bay từ London để gặp chúng tôi, tôi rất giận dữ vì điều này 😞 Tất cả những gì tôi có thể nói là KHÔNG BOOK THOMESTAY NÀY, họ sẽ liên tục cho phép bạn xuống, chỉ cần nhìn vào những bình luận trước đó, quay trở lại. . . . . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/03/2018
Khác

Đôi đặt

2.0

Kém
Tôi đang ngồi trong phòng khách sạn ở Campuchia vào ngày 28 tháng 3 lúc 23 giờ. 45 giờ vừa nhận được một thư điện tử cho tôi biết rằng đặt chỗ của tôi cho ngày 30 tháng 3 cho đến ngày 8 tháng Tư. . . . . . . . ít hơn 36 giờ kể từ thời gian đến của tôi. . . đã bị hủy do đặt phòng đôi! ! ! ! ! ! ! ! Tôi hiện đang cố gắng tìm chỗ ở thay thế trong cùng khu vực. . . trên bãi biển khi chúng tôi gặp gỡ bạn bè. . điều này có vẻ không thể. Tôi rất thất vọng và tức giận khi tôi đặt chỗ này 2 tháng trước bằng cách sử dụng đặt chỗ. com. Tôi đã sử dụng phần tốt nhất của buổi tối này cố gắng giải quyết điều này để không có kết quả! Tôi thậm chí đã không có một email từ nhà hoa mình chỉ đặt phòng. com. Đây là kỳ nghỉ của tôi quay đầu. . . cảm ơn cho một ngôi nhà hoa bang và đặt phòng. com
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/03/2018
Khác

Còn lại 5 * khác

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trở lại cho chuyến thăm thứ năm của chúng tôi 10 - 17 tháng 3 và nó không bao giờ đủ dài. Cùng một dịch vụ tuyệt vời và thân thiện từ Hoa, Huế, Vi & Nga. Yêu phòng Hibiscus ở tầng trệt, nó hoàn hảo cho chúng tôi. Những nhà hàng nhỏ tuyệt vời và chợ gần kề và tất nhiên, bãi biển với 3 Ladies Kitchen là nơi tắm nắng yêu thích của chúng tôi. Mỗi chuyến đi chúng tôi ghé thăm những địa điểm mới nhưng, đối với chúng tôi, điều này đã trở thành một việc phải làm mỗi năm. Một ngôi nhà xa nhà và đã mong chờ năm tới! ❤
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/03/2018
Khác

Một nhà nghỉ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Flower House là một đi bộ dễ dàng xuống bãi biển với những nơi ngon để ăn chỉ quanh góc. Bạn muốn khám phá? Họ có xe đạp tàu tuần dương đẹp để mượn và các khu vực tuyệt vời để khám phá gần đó. Các phòng ngủ được sạch sẽ và mời. Các nhân viên đã được tuyệt vời thân thiện. Tôi không thể chờ đợi ở lại đây một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2018
Khác

Kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời.

10

Tuyệt vời
Vợ tôi và tôi ở lại chỉ hơn một tuần tại Nhà Hoa Bãi Biển An Bàng. Chúng tôi đã có chỗ ở trên lầu và nó có mọi thứ chúng tôi cần / muốn. Địa điểm tuyệt vời - rất gần với bãi biển và cũng là một loại quán bar và nhà hàng. Điều đó nói rằng, nó rất yên bình và thư giãn. Chúng tôi cũng sử dụng xe đạp của họ để đi vào Hội An mà chỉ có 15 - 20 phút đi xe. Tuy nhiên, phần tốt nhất của chỗ ở này là Hoa (người quản lý tại chỗ) và nhân viên của cô. Họ rất hữu ích và thân thiện - đặc biệt là Hoa. Tiếng Anh của cô ấy cũng rất tốt. Chúng tôi oved của chúng tôi ở lại đây và sẽ triệt để giới thiệu nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2017
Khác

Một phút cuối may mắn tìm thấy

10

Tuyệt vời
Wow! Cảm thấy may mắn khi tìm được nơi nghỉ này trong một thời gian bận rộn ở An Bàng! Hương đã rất dễ dàng để có được ahold của WhatsApp đó là rất hữu ích. Chúng tôi yêu thích phòng của chúng tôi, dịch vụ này rất tuyệt và rất gần bãi biển! Phòng đã rất sạch sẽ và nó chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời trong thị trấn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/12/2017
Khác

Mảnh tuyệt vời của thiên đường

10

Tuyệt vời
Một nhóm 4 người bạn và bản thân tôi đã có cơ hội ở lại tại Nhà Hoa An Bàng. Hoàn toàn không có cách nào để truyền đạt bằng lời nói kinh nghiệm hay sự quyến rũ của tài sản này và với các nhân viên. Hoa và nhân viên của cô thật tuyệt vời! Chúng tôi có nghĩa là cảm thấy như khách trong nhà của họ. Các phòng đều rộng rãi, hiện đại và rất sạch sẽ. Khu vực này đã hoàn hảo sau một vài ngày ở TP HCM. Khu vực này gần bãi biển và một số nhà hàng gia đình tuyệt vời. Đó cũng là một chuyến đi taxi ngắn hoặc đi xe đạp đến thị trấn. Tôi không thể hy vọng cho một trải nghiệm tốt hơn! Tôi không thể chờ đợi để trở lại! Jene
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về An Bang Flower House

Thời gian check-in, check-out của An Bang Flower House?

An Bang Flower House có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

An Bang Flower House có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

An Bang Flower House có 1 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng An Bang Flower House bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về An Bang Flower House?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • An Bang Flower House có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019