Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) - mới nhất 5/2024

7.8Tốt(20 đánh giá)
2 Đường Trần Quang Diệu, Khóm 10, Phường 1, Bạc Liêu, Bạc Liêu, Việt Nam, 02913 896 896

Thông tin khách sạn

Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort)
Ho Nam Resort là khách sạn được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bạc Liêu. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe. Ngoài ra, khách sạn còn có các thiết bị phòng chất lượng cao cấp và danh sách phương tiện giải trí như sân golf (tại chỗ), hồ bơi ngoài trời, câu cá, sân chơi trẻ em, sân tennis. Ho Nam Resort là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Bạc Liêu.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Ho Nam Resort is a functional and clean hotel located in the far South of Vietnam. The rooms are spacious and the staff is friendly and helpful. However, there are a few downsides to consider. The food at the hotel is not great, and during the rainy season, mosquitoes can be a problem. Despite these drawbacks, Ho Nam Resort offers good value for money and is a suitable option for a short stay. The hotel features a large swimming pool and a golf course, and the villa rooms are comfortable with air conditioning and hot water. Overall, Ho Nam Resort is a decent choice for those looking for a quiet and affordable accommodation option in the area.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

4

Xuất sắc

8

Tốt

1

Trung bình

7

Kém

0

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Nhật Thắng
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Bạc Liêu

10

Tuyệt vời
Nơi lưu trú với phòng rộng rãi, thoải mái, có ban công hướng ra hồ tuyệt vời. Bữa sáng á la carte ngon miệng với món bò viên hấp dẫn và cà phê đậm đà. Dù áp lực nước hơi yếu và muỗi gây phiền hồi hoàng hôn, nhưng không gian hồ bơi và view xứng đáng. Resort nằm gần trung tâm, nhân viên thân thiện và phục vụ tốt. Một khu nghỉ mát đẹp, sang trọng, và có dịch vụ xuất sắc, xứng đáng được đánh giá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lưu trú tốt nhất thành phố

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 2km. Phòng mới, rộng rãi, sạch sẽ, có tầm nhìn hồ đẹp, trang trí theo phong cách Việt. Mỗi phòng đều có ban công lớn để khách có thể ngắm cảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nhà vệ sinh khá đơn giản chỉ có vòi sen, không có bồn tắm. Buổi tối, khách cần đóng kín cửa vì có nhiều muỗi. Bữa sáng á la carte. Hồ bơi tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm thú vị tại khách sạn xanh

10

Tuyệt vời
Một khách sạn yên bình, tươi mới, phòng rộng rãi, và dịch vụ tốt. Bữa sáng đơn giản nhưng ngon miệng với ice-cà phê sữa và trà đường thực sự hấp dẫn. Môi trường xanh, yên bình nhờ nhiều cây xung quanh. Tuy nhiên, cần lưu ý về vấn đề sạch sẽ cùng nước nóng không đảm bảo do sử dụng năng lượng mặt trời. Mặc dù có muỗi, nhưng có lưới chống muỗi và thuốc trừ sâu sẵn sàng trong phòng. Lan can ngoài ban công cần kiểm tra để đảm bảo an toàn cho khách. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Một trải nghiệm đáng giá tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
23/02/2020
Khác

Vị trí và không gian tốt

6.8

Trung bình
Có hồ nước rộng lớn, mát mẻ, tuy nhiên thiết bị nội thất hơi cũ, Bạc Liêu có lẩu mắm ngon hjhj
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
16/02/2020
Khác

Tuyệt vời, không gian thoáng, view hồ đẹp

8.8

Rất tốt
Đẹp tiện nghi đáng giá tiền Hơi muỗi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/01/2020
Khác

Staff's new year party ruined our stay

6.0

Trung bình
I have already reviewed Ho Nam Resort once and not much has changed. However, on our second stay, we were told that there would be a staff party which should end at 10pm. Well, it did not. It did not end until 1am with staff demonstrating their voices through a karaoke machine. Needless to say, it was not the best night of sleep one was hoping for. On the upside, the front desk manager was friendly and helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
22/08/2019
Khác

Khách sạn rất tốt

10

Tuyệt vời
Cần cải thiện bữa ăn sáng và giảm tiếng ồn máy lạnh!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/08/2019
Khác

Tốt nhất trong phố

8.0

Rất tốt
Đối với một thành phố nhỏ ở VN, khu nghỉ dưỡng này là tốt nhất cho dịch vụ và giá cả. Chỉ 25 đô la / đêm khi tôi ở lại vào tháng 7 năm 2019. Đội ngũ nhân viên này rất tuyệt. Tôi đặt sai ngày khi tôi đến nhưng họ đã chăm sóc công tắc mà không mất phí. Họ cho phép nhận phòng sớm khi các phòng có sẵn. Một trong những cô gái trẻ, tên là Duy, rất tốt bụng với khách hàng. Cô ấy mời đồ uống, mang đá, mang đồ giặt. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái ở đó. Chủ sở hữu tình cờ chơi tennis với chúng tôi trên sân tennis của họ. Chúng tôi sẽ quay lại nếu có cơ hội khác. Cảm ơn Albert
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VU
30/07/2019
Khác

Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện chỉ tiếc chút về cơ sở vật chất

8.0

Rất tốt
Khách sạn đẹp, phòng tốt, nhân viên thân thiện, hữu ích. Chỉ có 1 điểm nhỏ cần lưu ý là một số khăn tắm, khăn lau mặt xen kẽ (1-2 cái khăn trắng đẹp và 1-2 cái ngã vàng) sỉn màu nhìn hơi cũ và trông có vẻ dơ nên cũng ngại! Lưu ý nữa là khăn tắm, khăn lau mặt thay vì sấy, hấp như nhiều khách sạn khác thì ở đây dùng nước xả downy làm cho có mùi nước xả hăng rất khó chịu (đối với những khách dị ứng với mùi nước xả như mình). Lan can ngoài ban công không chắc chắn và xiêu vẹo trông rất nguy hiểm cho khách ở đặc biệt là khách có trẻ nhỏ. Ăn sáng đơn giản với những món như bò beefsteak, bánh mì ốp la hay phở rất ngon (đặc biệt là beefsteak). Gia đình rất vừa ý với ăn sáng đơn giản nhưng chất lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hung
15/07/2019
Khác

60

6.0

Trung bình
300
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/07/2019
Khác

Perfectly fine place to stay

6.0

Trung bình
For those who have to venture to the far South of Vietnam (or miền Tây) as the locals call it, Ho Nam is perfectly ok place to stay. It is functional, clean and the room is spacious. While I would not stay here for an extended stay, for a couple of nights, it is fine. The location is a bit out of the way but the upside is that it is quiet. There are two downsides that overseas travellers need to be aware of. The first one is that the food here is not great, perfectly ok but not great food. Secondly, during the rainy season, the mosquitoes are in abundance. Certainly, one will need DEET (40%) insect repellant and if you don't want to catch Dengue fever and don't use any of the natural repellant! And it is good value for money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/04/2019
Khác

Cơ sở tốt nếu bạn cần chỗ ở tại Bạc Liêu

6.0

Trung bình
Đáng ngạc nhiên là khu nghỉ mát lớn, xem xét số lượng phòng nhỏ, đặc biệt là nhà hàng, dường như cũng phổ biến với người dân địa phương. Phòng biệt thự rộng và thoải mái - hai phòng ngủ, mỗi phòng đều có vòi sen / phòng tắm, phòng khách rộng rãi và sân thượng ngoài trời. điều hòa không khí làm việc và nước nóng là tốt. Phòng là giá trị tuyệt vời cho tiền. Hồ bơi sạch sẽ và sân golf rất vui. Thức ăn tại nhà hàng nói chung là ngon, yêu thích chả giò, và thưởng thức cà phê bên hồ vào bữa sáng (tuy nhiên sẽ không đề xuất bất kỳ món mì nào, vì tất cả chúng dường như chỉ được nấu với mì ăn liền). Dịch vụ chỉ ok, khá cơ bản, một chút rào cản ngôn ngữ trong nhà hàng, nhân viên lễ tân có thể giao tiếp tốt hơn một chút so với những người khác. Khung cảnh trên hồ rất đẹp, mặc dù hồ có vẻ không sạch lắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ massage thực sự, đừng thử nó ở đây - spa là mặt trận cho các dịch vụ seeder - phiên massage của chúng tôi đã bị cắt ngắn và chúng tôi đã miệt mài tìm lời khuyên khi chúng tôi từ chối các ưu đãi cho 'dịch vụ đặc biệt'.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/03/2019
Khác

hợp lý

6.0

Trung bình
Theo tiêu chuẩn việt nam không tệ. đáng buồn là khu nghỉ mát không đáp ứng tiềm năng của nó. nhìn hơi mệt và chạy xuống. cần sơn lại và làm sạch tốt đặc biệt là loại bỏ rác trong hồ, việc này rất dễ thực hiện hàng ngày và tạo sự khác biệt xung quanh khu vực tiếp tân. làm cho ao trông sạch hơn. . ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. nhân viên nhà hàng là những người trẻ tuổi cần một giám sát chuyên nghiệp để thực hiện công việc tốt hơn và tắt điện thoại di động và hòa đồng với nhau khi làm việc. tổng thể một phòng nghỉ dễ chịu rộng rãi trung bình khăn trải giường. nước nóng tốt. Máy lạnh tốt. sẽ ở lại nếu trong khu vực. Tôi hy vọng quản lý dành nhiều sự quan tâm để dọn dẹp và tốt hơn  bảo trì cơ sở. những điều nhỏ nhặt tạo nên sự khác biệt lớn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2019
Khác

Khách sạn xanh và yên bình

8.0

Rất tốt
+: Dịch vụ tốt. Cảnh đẹp. Phòng rộng rãi. Môi trường yên bình & trong lành vì có nhiều cây. Bữa sáng đơn giản nhưng chất lượng tốt. Ice - cà phê sữa và trà đường thực sự rất ngon.  -: Sạch sẽ là như vậy (một số tóc vẫn còn trên giường). Nước nóng không phải lúc nào cũng có sẵn vì khách sạn sử dụng năng lượng mặt trời (chúng tôi ở đó trong một ngày mưa, chúng tôi không có đủ nước nóng). Nó có rất nhiều muỗi (lưới chống muỗi & thuốc trừ sâu có sẵn trong phòng).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TRI
22/09/2018
Khác

QUÁ TỐT

9.6

Tuyệt vời
NHÌN CHUNG RẤT THÍCH KS NÀY. RẤT HÀI LÒNG.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quang
30/07/2018
Khác

Hài lòng

7.6

Tốt
Mọi thứ đều ổn với tầm giá
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2017
Khác

Khu nghỉ mát tốt nhất ở miền Tây Việt Nam

10

Tuyệt vời
Như một khu nghỉ mát đẹp và tổng sang trọng. Các nhân viên là tuyệt vời, chúng tôi đã có dịch vụ tuyệt vời sẽ không có do dự trong giới thiệu khu nghỉ mát này. Các nhân viên rất tốt và hữu ích, một số đã đi thêm dặm để đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều hạnh phúc. Được đánh giá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/12/2016
Khác

Địa điểm đẹp, giá cả phải chăng

8.0

Rất tốt
Cách đây vài tuần, tôi có chuyến đưa chị cả đi tham quan Miền Tây. Đến Bạc Liêu, chúng tôi đã nghỉ tại Hồ Nam Resort. Trước đây tôi có nghe qua về địa điểm này nhưng đến nơi, tôi thực sự ấn tượng và thích thú. Resort không lớn với số lượng phòng hạn chế nhưng vị trí rất đẹp, bên cạnh hồ nước rộng lớn.Khu du lịch chỉ bao gồm một số phòng nghỉ được xây dựng dạng trệt ngay sát bên mép nước hồ và 01 sân tập golf, có hồ bơi luôn. Hồ nước ven resort rất rộng, sạch, không khí trong lành, mát mẻ. Từ resort đi vào trung tâm Bạc Liêu cũng rất gần . Hôm đó, gia đình tôi chọn một căn biệt thự VIP trong đó có 01 phòng khách, một phòng ngủ 1 giường đôi và 1 phòng ngủ 2 giường đôi rất rộng, giá cuối tuần chỉ 1,5 triệu đồng (tương đương khoảng 60 - 70USD). Resort mới xây dựng nên rất sạch sẽ, trang thiết bị còn mới, nhà tắm sạch và rộng rãi. view phòng ngủ rất đẹp. Bên ngoài còn có sảnh để bàn ghế có thể ngồi ăn uống, ngắm cảnh rất đã. Nhân viên thân thiện, tuy nhiên đồ ăn sáng chưa được phong phú. Trong khu du lịch có trưng bày nhiều loại hải sản tươi ngon, tuy nhiên do không có nhiều thời gian nên chúng tôi không thưởng thức được. Cả nhà tôi rất hài lòng về địa điểm này, chắc chắn sẽ ghé tiếp nếu đến Bạc Liêu vào những lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort)

Thời gian check-in, check-out của Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort)?

Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) có 1 tầng và 36 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) cách trung tâm Thành Phố Bạc Liêu, Bạc Liêu bao xa?

    Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) cách trung tâm Thành Phố Bạc Liêu, Bạc Liêu 2.9km

    Resort Hồ Nam (Ho Nam Resort) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019