Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Wild Lotus - mới nhất 4/2024

6.8Trung bình(33 đánh giá)
106, Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Wild Lotus
Wild Lotus Hotel - Xuan Dieu là một khách sạn tuyệt vời tại Hà Nội, với chất lượng và dịch vụ chu đáo. Khách sạn nằm gần nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống và tham quan, giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như miễn phí wifi, xe đưa đón sân bay, phòng gia đình, chỗ đỗ xe miễn phí, lễ tân 24 giờ và quầy bar. Khách sạn luôn cố gắng đem đến sự hài lòng cho du khách bằng cách cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Giờ check-in là 13:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Wild Lotus Hotel is a small and affordable hotel located near the West Lake in Hanoi. It offers clean and well-appointed rooms in a convenient area with plenty of restaurants, shops, and a shopping center within walking distance. The staff is helpful and can arrange transportation to the airport at reasonable prices. However, some guests have complained about the lack of breakfast, credit card facilities, and room amenities. Despite these drawbacks, the hotel is a good option for travelers in transit or those looking for a budget-friendly stay in a vibrant neighborhood.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

4

Xuất sắc

14

Tốt

0

Trung bình

7

Kém

8

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Wild Lotus
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Wild Lotus mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VX
Võ Thị Chung Xoan
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Wild Lotus Hotel

10

Tuyệt vời
Wild Lotus Hotel tọa lạc tại vị trí tuyệt vời, cách trung tâm Hà Nội 15 phút đi bộ, gần nhiều quán ăn, quán bar và siêu thị. Phòng superior rộng rãi, sạch sẽ với dịch vụ tuyệt vời. Nhân viên, đặc biệt là Mr. Duy, Ms. Hung và Tommy Thanh, quản lý khách sạn, rất hữu ích. Tuy điểm yếu là bữa sáng chưa tốt lắm nhưng dịch vụ và giá cả đều xuất sắc. Sẽ quay lại với niềm vui.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Khánh Duy
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn giá trị tại Wild Lotus Hotel

8.0

Rất tốt
Wild Lotus Hotel cung cấp sự tiện nghi cho những người muốn lưu trú tại khu vực Tay Hồ với nhiều quán ăn, cửa hàng tạp hóa xung quanh. Dù không có nhiều tiện nghi, phòng hướng hồ với ban công tại hạng phòng suite (với giá khoảng $65) mang lại giá trị tốt, không những rộng rãi mà còn có tầm nhìn tuyệt vời. Bữa sáng cần được đặt trước và chưa đủ phong phú, tuy nhiên dịch vụ phòng và sự nhiệt tình của nhân viên rất đáng khen.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tại Wild Lotus Hotel - Khu vực yên bình

8.0

Rất tốt
Wild Lotus Hotel nằm tại khu vực Westlake của Hà Nội với phòng rộng lớn, thoải mái và view hồ đẹp. Nhân viên thân thiện và khách sạn tọa lạc gần sân bay thuận tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, điều duy nhất không ưng ý là điểm danh sách điểm mạnh là điểm mạnh vị trí. Buổi sáng, khách sạn cần cải thiện dịch vụ ăn sáng. Vùng này có nhiều lựa chọn ẩm thực và không gian sạch sẽ, thuận lợi cho du khách muốn tận hưởng không khí yên bình và dễ chịu hơn so với Phố Cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại Wild Lotus Hotel

8.0

Rất tốt
Wild Lotus Hotel mang đến trải nghiệm đáng giá với phòng sạch sẽ và hiện đại. Tọa lạc tại khu vực sang trọng của Hà Nội, gần Hồ Tây. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tuy nhiên, giao tiếp có hạn chế trong việc hỗ trợ du khách. Đây là lựa chọn tốt cho những người muốn lưu trú ở khu vực Hồ Tây và chỉ cách phố cổ 15 phút. Với vị trí bên hồ, bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp từ phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/08/2019
Khác

Comfortable older hotel near the West Lake

8.0

Rất tốt
Wild Lotus Hotel offers small but clean, well-appointed and affordable rooms in a good area near the West Lake. You will find a neighborhood-like atmosphere, plenty of restaurants and shops, a shopping center, and of course the delightful lake with its pedestrian-friendly promenade, all very at a walking distance. Very pleasant atmosphere and very convenient to the airport. The staff is very helpful and will arrange a taxi for you to the airport (or elsewhere) at reasonable prices. Good for travelers in transit.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/08/2018
Khác

Wouter

2.0

Kém
Không có bữa ăn sáng như quảng cáo Không có cơ sở thẻ tín dụng Không có dịch vụ phòng Không có thanh nhỏ Giá được tính khi trả phòng không giống như xác nhận trên Đặt phòng. com Rất ồn ào suốt đêm Nhìn chung một trải nghiệm khủng khiếp tại Hà Nội Tôi sẽ dính vào khu vực hồ Hoàn Kiếm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/01/2018
Khác

Nhân viên rất chu đáo, đối diện hồ Tây Hồ

8.0

Rất tốt
Có hai KHÁCH SẠN WILD LOTUS để chắc chắn rằng bạn đặt và đi đúng. Chúng tôi đã mắc sai lầm khi đưa taxi đến khách sạn sai - ở giữa Khu Phố Cổ trong thành phố. Rất quan tâm và nhân viên hữu ích nhưng không có hồ (hoặc thậm chí là một cửa sổ trong phòng của chúng tôi) Khi đặt phòng tại KHÁCH SẠN WILD LOTUS ở TÂY HỒ yêu cầu một phòng Lake View vì tầm nhìn tươi sáng và thú vị. Phòng lớn với 2 giường đôi. Mặc dù họ không nói tiếng Anh nhưng các nhân viên rất xuất sắc và rất chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/01/2018
Khác

Khách sạn yên tĩnh và nhân viên lễ tân thân thiện và cách Hồ Tây một quãng đi bộ ngắn

6.0

Trung bình
Ở lại một đêm trong khi du lịch trở lại từ Vịnh Hạ Long đến sân bay. Vị trí yên tĩnh của khách sạn, nhân viên lễ tân thân thiện và cách Hồ Tây một quãng đi bộ ngắn. Một trung tâm mua sắm nhỏ và quán cà phê gần đó khi đi bộ (5 phút) ở bên phải của khách sạn. Phòng có một chút bụi bặm. Ăn sáng là thỏa đáng. Lưu trữ hành lý của chúng tôi sau lễ tân miễn phí, trong khi chúng tôi đến thăm trung tâm Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/01/2018
Khác

Thất vọng tại khách sạn

2.0

Kém
Bẩn và căn phòng có mùi rất xấu. Chúng tôi đang ở lại một đêm và điều này là quá nhiều. Nhưng vị trí là tốt. Bạn không thể tìm thấy trong phòng một nơi để chagre điện thoại, chỉ khi bạn di chuyển giường. Bởi vì căn phòng nhỏ, bạn cần phải đặt mọi thứ trên sàn nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2017
Khác

Khách sạn Wild Lotus

6.0

Trung bình
Thiết kế đẹp mắt và trang bị nội thất nhưng với những lỗi lầm đáng thất vọng và thất vọng. Là một khách sạn boutique, nơi này quyến rũ và lôi cuốn nhưng thiếu một số đặc điểm mà bạn mong đợi từ một khách sạn Việt Nam. Thứ nhất, các phòng đều có một chút scuffed khi bạn nhìn kỹ và ban công là bẩn thỉu. Thứ hai, họ quảng cáo wifi nhưng phòng của chúng tôi không chọn bất cứ thứ gì. Vấn đề lớn nhất là giường cực kỳ cứng. Ngoài ra, không có súng bum trong phòng tắm. Cuối cùng, quầy bar mini không có rượu và không có nơi nào trong sảnh để mua nước hoặc đồ ăn nhẹ. Tôi nhận ra rằng những điểm này rất ngắn nhưng được cộng lại với nhau, chúng dường như rất quan trọng, đặc biệt là khi chúng tôi trả bao nhiêu. Có nói rằng, xem là tuyệt vời và các nhân viên đã được hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/02/2017
Khác

Vị trí

8.0

Rất tốt
Chúng tôi chọn khách sạn Wild Lotus vài ngày để thăm Hà Nội, giải thưởng hợp lý và một căn phòng với tầm nhìn đẹp ra Hồ Tây. Dịch vụ này cũng tốt với đội ngũ nhân viên thân thiện, họ cho chúng ta thấy nhiều nơi thú vị và xinh đẹp mà chúng ta nên đến. Bạn nên đưa khách sạn này vào danh sách của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/01/2016
Khác

Decent value option for Tay Ho

8.0

Rất tốt
For people staying in Tay Ho who do not want to shell out $100+ at the Sheraton or Intercon, the Wild Lotus provides a decent budget option in a great location where guests can find lots of restaurants, grocery options, and assorted shops within meters of the hotel entrance. Make no mistake, this is a no frills older property and I did not dare try to eat their breakfast that came included. Also, DO NOT BOOK the Superior Rooms as they have no windows! I would probably also skip the Deluxe rooms as they just have a view over the main road and no balcony. HOWEVER, for an average rate of $65 the lake view suites are an amazing value. Great views, spacious,and with balcony....considering the value, these are pretty much the only reason I would stay here again. Just remember, this is a no frill basic Vietnamese place so keep your expectations low and just use the Wild Lotus as a base to enjoy the neighbourhood.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/11/2015
Khác

worse hotel ever!

2.0

Kém
This place is horrible, it is damp, dirty and the room i was given had no window, so no natural light coming in, the beds look like someone has slept in them as everything is all wrinkled. The photos on their website look great but believe me they are not, after seeing the room i contacted expedia who i booked through and asked for a refund, they said i would lose the first night but they could refund the other 2 nights as long as the hotel agreed, however the greedy little owner would not agree to this and kept telling me lies. It was that bad i stayed the first night and just left the next day, losing my money. Also to top it off when i was leaving at 930am i asked for breakfast as that was included and was told sorry to late, we finish at 9am, Great! The only possitive from here are the front desk staff, very nice and helpful, not their fault their boss is so greedy and has no customer service skills.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/09/2015
Khác

avoid

4.0

Kém
Staid in the small room without a window. Felt like a bunker. Everything pretty moist. Service was very bad (apart from the girl in the lobby) It was around 50USD which is expensive in Hanoi. Not many cheap alternatives in Tay Ho though, so I suggest to pay a bit more and stay in a better hotel or stay closer to the city center for better value
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2015
Khác

Surprisingly good

8.0

Rất tốt
I stayed here for two weeks as the hotel was very convenient for my office, room was very spacious & comfortable. The breakfast was satisfactory & the staff very helpful. The room was always spotless.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2015
Khác

OK, but.............

6.0

Trung bình
Recently, my wife and I spent three nights at the Wild Lotus Hotel. If you want to be in the Tay Ho District of Hanoi and on West Lake, this hotel is a great location. Otherwise, the only other opportunity for me to use the word "great" to describe the Wild Lotus is when it comes to the front desk staff. They were cordial, friendly, and great! $50 can buy you a night's stay usually in a pretty nice hotel room in Hanoi. In our case, the room was very small... (we almost considered getting a second room to store our luggage... Ha!) and there were no windows... a little creepy. The cleanliness of the room was so so. The "free" breakfast was equally so so and not a lot of selection. I suspect we will shop around for a different hotel if we want to stay in the same area the next time we visit Hanoi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2014
Khác

Very very poor for hanoi standards

4.0

Kém
Stayed 1 night (thankfully) and unfortunately had a bad experience. Room was not clean (hair and dust in the bathroom, dust in the woodwork). The linen and towels have been washed in something with a very very intense lemon smell, like someone spilled the whole bottle of washing up liquid. hot water didn't work, nor did tv or the phone when we tried to contact reception. We were also refused discount at the check out for our inconveniences. Worst is that the hotel was double the price of the ones we stayed at in hanoi before, shame they were fully booked last night! From the plus points is the location in the much nicer than the old quarter west lake area and nice staff. Breakfast was pre ordered which was a nice change from buffet everywhere else (but some prefer buffet so judge for your own taste if that's a plus or minus :) ) Overall- choose somewhere else if you'd like to enjoy your holiday.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/11/2014
Khác

Small size good service

8.0

Rất tốt
Located in the expat area near lots of western food and higher priced Vietnamese restauants. Staff was very gracious and helpful. Only 30 rooms, so staff is also a bit thin. Breakfast is not buffet as in many hotels, but is order the night before and specify time to eat. Oh well that's why its 4 not 5. We had a "suite". Not! But was a very large room with a sitting area and a great view af the lake and the street activity. Very pleasant stay for two weeks.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/08/2014
Khác

Avoid

4.0

Kém
No window in the room, it was not mentioned on Agoda's annonce. The bathroom was dirty. Avoid this hotel. Bad experience, and the manager didn't help. Choose another in Hanoi, they're are plenty f good one's.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Wild Lotus

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Wild Lotus?

Khách sạn Wild Lotus có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Wild Lotus có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Wild Lotus có 7 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Wild Lotus bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Wild Lotus?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • Khách sạn Wild Lotus có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Cho thuê xe đạp, Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Phòng xông hơi khô, Massage, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Quầy bar, Nhà hàng, Quán cafe
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Thang máy, Không hút thuốc
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Wild Lotus?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019