Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Golden Sun Villa - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(273 đánh giá)
68, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Golden Sun Villa
Golden Sun Villa Hotel là một khách sạn tuyệt vời tại Hà Nội, với chất lượng tốt và dịch vụ chu đáo. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có 35 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và mang đến cho khách sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tuyệt vời như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Khách sạn cũng gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Vị trí thuận tiện, gần các điểm du lịch và dịch vụ vui chơi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Có các tiện nghi như bàn làm việc, bồn tắm và tủ lạnh. Giá cả phải chăng và đáng giá. Tổng quan, đây là một địa điểm lưu trú tốt cho du khách khi đến Hà Nội.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

221

Xuất sắc

31

Tốt

16

Trung bình

4

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Golden Sun Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Golden Sun Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
04/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Sẽ quay lại

10

Tuyệt vời
Tất cả nhân viên rất thân thiện và hữu ích trong việc hướng dẫn đến những nhà hàng và tour xung quanh. Jeff và những người khác rất hữu ích. Phòng gia đình của chúng tôi rộng lớn và rất thoải mái cho việc ở đó với trẻ nhỏ. Bữa sáng là đủ cho mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời và Đánh giá cao nhân viên

10

Tuyệt vời
Lần thứ hai lưu trú trong vòng 15 ngày, cho thấy độ tuyệt vời của khách sạn. Mọi thứ đều xuất sắc. Nhân viên thân thiện, lịch sự và rất hữu ích. Cảm ơn mọi người đã mang đến cho chúng tôi một kỳ nghỉ vui vẻ. Nơi này thật tuyệt vời! Tôi rất khuyến khích lưu trú ở đây. Vị trí thuận tiện ở phố cổ với nhiều địa điểm ăn ngon và quán uống xung quanh. Phòng nằm ẩn mình khỏi đường chính nên rất yên tĩnh vào ban đêm. Nhưng điều thực sự làm nổi bật nơi này đối với chúng tôi là nhân viên. Tất cả mọi người ở đây đều rất thân thiện và luôn khiến chúng tôi cảm thấy chào đón. Lilly và May ở quầy lễ tân rất hữu ích và có đề xuất tốt cho các nhà hàng xung quanh. Jeff ở bàn đặt tour cũng rất tuyệt. Anh ấy cũng đưa ra một số mẹo tốt và giúp đặt tất cả các tour ngoại ô Hà Nội của chúng tôi. Ngoài ra, bữa sáng đi kèm cũng rất tuyệt vời. Hana luôn đến với nụ cười và sẵn lòng giúp chúng tôi học cách nói tiếng Việt. Nếu quay trở lại Hà Nội, tôi sẽ không ở bất cứ nơi nào khác!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
02/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời! Bữa sáng bắt đầu lúc 6:30 nhưng tôi phải rời đi lúc 6. Họ đã chuẩn bị cho tôi bữa sáng mang theo. Tuyệt vời! Phòng rất tốt và nhân viên rất thân thiện. Vị trí cực kỳ tốt, tôi rất hài lòng và hạnh phúc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tổng thể ấn tượng

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời! Khách sạn sạch sẽ, giường thoải mái và đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Bữa sáng tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
31/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Oasis yên bình giữa trung tâm ồn ào của Hà Nội

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp với giường king rất thoải mái. Khách sạn nằm trong ngõ hẹp, tạo nên một không gian yên tĩnh tránh xa sự ồn ào của Hà Nội. Vị trí tuyệt vời gần hồ và nhà thờ St. Joseph. Nhiều lựa chọn ăn uống xung quanh. Nhân viên rất nhiệt tình. Phòng sạch sẽ và phòng tắm hiện đại. Chúng tôi đặt một phòng suite junior với ban công và không hối hận. Giá trị xuất sắc với bữa sáng dễ thương đi kèm. Chúng tôi thích nghỉ ở đây đến mức đã đặt thêm một đêm nữa trên đường trở về từ Sapa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cao Minh Đức
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với một ít thất vọng nhỏ

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời nhưng bạn có thể đã bỏ lỡ lối vào lần đầu đến. Phòng rộng lớn so với một số phòng thông thường, có nhiều không gian và sạch sẽ thoải mái. Nhân viên thân thiện và lịch sự. Những điều nhỏ nhưng hấp dẫn. Thân thiện và nhiệt tình, gần nhà hàng và mua sắm, vị trí tuyệt vời. Nhân viên chuyên nghiệp, phòng rộng rãi, tiện nghi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Phòng rất thoải mái, rộng rãi, và sạch sẽ. Giường ngủ tốt, ngủ rất sâu. Không có tiếng ồn từ bên ngoài. Nước, cà phê, trà và ấm đun nước miễn phí. Bữa sáng ngon - bạn có thể đặt mọi thứ bạn muốn. Check-in và check-out nhanh chóng và hiệu quả. Tất cả nhân viên rất hữu ích và lịch sự, luôn dành thời gian để giúp đỡ. Jeff và May luôn lịch sự và niềm nở. Vị trí tuyệt vời, nằm trong phố cổ nhưng không ngay giữa trung tâm, nên không quá ồn ào. Có nhiều lựa chọn ẩm thực xung quanh. Trời mưa trong 3 ngày ở Hà Nội. Sử dụng ô dù miễn phí và đây là khách sạn tuyệt vời để quay về.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thị Thúy Hà
29/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng

10

Tuyệt vời
Nhân viên đơn giản là tuyệt vời!! Những người tốt nhất mà chúng tôi gặp và họ thậm chí đã giúp đỡ chúng tôi ngay sau khi chúng tôi trả phòng! Rất đáng giới thiệu! Nhân viên dễ thương và hữu ích. Trải nghiệm tuyệt vời. Tôi không nhớ tên của họ, nhưng hai cô gái trực tiếp quầy lễ tân rất tốt bụng với nụ cười đẹp. Và chàng trai trực ban đêm cũng tuyệt vời. Tôi có thể giữ kỷ niệm tuyệt vời này ở khách sạn này trong thời gian dài. Dịch vụ khách sạn rất tốt. Vị trí thuận tiện di chuyển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
28/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời và Thân thiện

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn rất đáng giới thiệu! Chắc chắn sẽ quay lại. Một khách sạn nhỏ tuyệt vời, yên tĩnh và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, wifi tốt và điểm đặc biệt là buổi sáng có một bữa ăn ngon. Tôi đã ở trong khách sạn này trong 3 đêm. Từ khi nhận phòng đến khi trả phòng, mọi thứ đều tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên rất hữu ích và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. Phòng suite 2 phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Khu vực không ồn ào. Bữa sáng cũng rất tốt. Vị trí hoàn hảo, bạn có thể đi đến gần như tất cả các điểm tham quan bằng cách đi bộ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Đình Thắng
26/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và thân thiện

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện và hữu ích. Chúng tôi được đón tiếp bằng nước ép và trái cây, và được phép nhận phòng sớm vào buổi sáng. Dịch vụ ăn sáng được phục vụ sớm hơn khi chúng tôi có lịch đón sớm. Vị trí tuyệt vời để khám phá Phố cổ. Không có gì là quá phiền phức. Đặc biệt khen ngợi cho Kate và William.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Mạnh Hào
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhân viên tuyệt vời, nơi lưu trú tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi, tiếc rằng, đã đến sân bay muộn do chuyến bay muộn và lỡ lái xe đã được tổ chức để đón chúng tôi, điều này không phải là một vấn đề được đặt ra từ phía nhân viên khách sạn và tôi chỉ đề cập đến điều này vì tôi thực sự nghĩ rằng nó sẽ là, nhưng sự lịch sự được thể hiện là tuyệt vời. Chúng tôi được nâng cấp phòng miễn phí và chiếc giường thực sự là tốt nhất mà tôi từng ngủ trong những chuyến đi của mình trong thời gian dài. Khách sạn khá khó tìm kiếm vì nó ở một hẻm nhỏ và che giấu đi cái gì đó là một lối vào nhỏ xinh, bữa sáng nóng miễn phí rất hoan nghênh và là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày, khuyến khích nhiệt động. khách sạn này một cách cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn giá trị tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tọa lạc tại vị trí tốt trong khu phố cổ Hà Nội và giá cả xuất sắc. Jeff và đội ngũ rất xuất sắc, nhiệt tình và phục vụ tốt. Bữa sáng chất lượng và dịch vụ xuất sắc. Khách sạn yên tĩnh, thoải mái, giúp tránh xa khỏi sự ồn ào của đường phố. Dù không có lối vào lộng lẫy, nhưng với giá bạn trả, đây thực sự là sự đáng giá. Vị trí tuyệt vời, gần nhiều cửa hàng, hồ và nhà thờ, điểm tham quan du lịch phổ biến. Nhân viên khách sạn thực sự tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Thị Hiệp
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Golden Sun Villa Hotel (Một đêm ở)

10

Tuyệt vời
Chuyến đi đầu tiên đến Việt Nam với bạn gái. Đêm đầu tiên, chúng tôi ở trong khách sạn này. Ngay từ khi bước vào lễ tân, nhân viên (Jeff & Lily) đã rất lịch sự và tận tâm, giới thiệu cho chúng tôi nhiều món ăn truyền thống và địa điểm đổi tiền địa phương. Phòng rất sạch sẽ, thoải mái và yên tĩnh. Một khách sạn tuyệt vời, thấy rõ sự nỗ lực của mỗi nhân viên và khách sạn. Cảm ơn bạn. 🌟
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
24/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một ốc đảo của sự yên bình

10

Tuyệt vời
Hanoi là một thành phố rất náo nhiệt và đây chính là liều pháp. Khách sạn được đặt lại so với con đường chính và được tiếp cận thông qua một ngõ riêng đèn đầy đủ. Điều này khiến cho khách sạn trở nên yên tĩnh hơn nhiều so với các con phố bên ngoài. Điều này là một lợi ích lớn. Khách sạn sắp xếp đón sân bay. 50 phút đến khách sạn. Chúng tôi ở một căn phòng suite. Nó rộng lớn, thoải mái và sạch sẽ không tì vết. Vị trí tuyệt vời và nhiều địa điểm du lịch có thể đi bộ. Tuyệt vời, sẽ quay lại đây. Không liên quan đến khách sạn, nhưng hãy chú ý đến những kịch bản lừa đảo của taxi. Một tài xế cố gắng lừa đảo bằng cách đổi tờ 100,000 đồng mà tôi đã đưa cho anh ta thành một tờ 10,000 và nói rằng tôi đã thanh toán thiếu 90,000. Một người lái khác cố gắng lái xe quanh các khối xung quanh địa điểm đến của chúng tôi, trong khi tôi có thể theo dõi rõ ràng, sự tiến triển của chúng tôi trên bản đồ của anh ấy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Ngọc quý ẩn mình tại Hà Nội

10

Tuyệt vời
Ở đây trước và sau chuyến đi của chúng tôi đến Vịnh Hạ Long. Vị trí rất tốt gần hồ trong Phố Cổ. Chúng tôi nhận được sự chào đón nồng hậu từ ông Kevin khi đến đã đặt chuyến đi của chúng tôi đến Vịnh Hạ Long trước khi đến. Phòng của chúng tôi, một căn hộ, rất đẹp, được trang trí với gu, kèm theo một chai rượu. Phòng tắm rất hiện đại. Điều này là một cơ hội tốt để thử rượu Vang Việt Nam vì chúng tôi thường không thử nó. Bữa sáng rất tuyệt vời, có nhiều lựa chọn từ trứng, trái cây tươi và một số lựa chọn Việt Nam, tôi rất khuyến khích món súp mì cua, ngon! Rose đã phục vụ chúng tôi bữa sáng rất thân thiện và còn có Kim? đã nói cho chúng tôi biết xung quanh khách sạn và những điều cần thấy. Tổng体として、一流の滞在、強くお勧めします。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Thái Duy
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa khi đến thăm khu phố cổ Hà Nội.

9.6

Tuyệt vời
Phòng rất rộng rãi. Chúng tôi được phòng ở tầng trên cùng, với tầm nhìn gần như bao quanh từ cửa sổ.Giường rất thoải mái. Không gian tủ quần áo rộng rãi và cũng có ghế ngồi và bàn để đọc sách.Ngoài ra còn có tủ lạnh nhỏ và ấm đun nước được cung cấp. Phòng của chúng tôi có bồn tắm.Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
HAO
06/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Khách sạn tốt , đáng trải nghiệm

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn tốt .Nhân viên thân thiện nhiệt tình ,sẽ ghé lại nếu có dịp đến Hà Nội .Mọi thứ đều tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Tuấn Anh
04/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Công tác

Khách sạn tuyệt vời nên trải nghiệm

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện. Phòng sạch sẽ và rất rộng rãi.Tôi thích 1 căn phòng có một bàn làm việc.Nó rất yên tĩnh vào ban đêm và có thể tận hưởng một giấc ngủ yên bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phú
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Ở đây giá cả rất hợp lí

9.4

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt một Suite Junior cho kỳ nghỉ hai đêm của chúng tôi, phòng có kích thước tốt, có máy lạnh. Có một bàn và ghế, một chiếc ghế lớn , khu vực bếp nhỏ đủ để pha trà / cà phê, chiếc giường thoải mái và có kích thước vừa phải. Khi đến nơi, chúng tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các nhân viên rất lịch sự. Họ có thể sắp xếp các tour du lịch, buổi biểu diễn hoặc vận chuyển nếu chúng tôi yêu cầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Tuấn An
14/02/2021
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Tôi đặc biệt đánh giá cao sự chào đón rất chuyên nghiệp từ nhân viên ở đây, sự ân cần và lịch thiệp của mọi người khiến tôi hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phi Hung
02/02/2021
1 đêmtháng 2, 2020
Nhóm

dịch vụ tốt rất hài lòng

9.6

Tuyệt vời
rất thoải mái và gần nhiều điểm du lịch .Dịch vụ tốt Đó là một trải nghiệm đáng để thử, Bữa sáng được phục vụ Cũng khá tốt. Dù là du lịch cá nhân hay theo nhóm đều thích hợp, đây là một nơi tốt để lưu trú
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VC
Võ Cảnh
31/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Du lịch một mình

Voi gia tien nay,la tuyet voi,nen luu tru tai day!

9.0

Tuyệt vời
Không gian khá yên tĩnh ,nhân viên khách sạn nhiệt tình ,vệ sinh sạch sẽ .Mọi thứ đều tốt khi lưu trú tại đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phương
01/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Gia đình có em bé

Vị trí thuận tiện! Phòng rộng rãi, thú vị, thoải mái đáng tiền!

9.0

Tuyệt vời
Thích nhất là vị trí cực kỳ thuận tiện, đi bộ vài bước sẽ tới nhà thờ, vài bước nữa tới hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh có nhiều hàng quán ăn, siêu thị nhỏ nên thuận tiện cho gia đình. Phòng y như hình, có cửa sổ nhìn ra mái nhà hàng xóm, hehe. Phòng rộng có bồn rửa ly, có bàn dài ngồi làm việc. Quá rẻ so với vị trí, diện tích và tiện nghi trong phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cường
13/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Nhóm

Chất lượng dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc tại địa điểm lý tưởng gần bờ hồ và xung quanh rất nhiều dịch vụ vui chơi khi đi du lịch ở đây . Nhân viên thân thiện, phòng đẹp, sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phát
04/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Nhóm

Chất lượng tốt phù hợp với giá

9.0

Tuyệt vời
Phòng rộng, tiện nghi đầy đủ như ở nhà Rất sạch sẽ Nhân viên cả 2 ca đều vô cùng thân thiện Hổ trợ check-out late là 1 điều khiến mình rất ưng bụng
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun VillaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun Villa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuong
17/11/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Ánh
12/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Công tác

Trải nghiệm tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi, thoải mái ,vị trí đặt bàn làm việc rất tuyệt. Nhân viên siêu thân thiện và tận tình. Chỉ mất 2 phút đi bộ đến hồ, với vô số các món ăn ngon xung quanh đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Can
07/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Tôi đã có những ngày thoải mái ở đây.

9.4

Tuyệt vời
Đây là một địa điểm tốt để lưu trú khi thăm thú Hồ Gươm và Khu Phố Cổ. Khách sạn nằm trong một ngõ nhỏ. Con ngõ dài chừng 20m như một đường hầm được sơn vẽ trang trí sinh động. Bù lại với con ngõ nhỏ, khách sạn lại có phòng ốc rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát với các trang thiết bị có chất lượng tốt. Tầm nhìn chỉ là sân vườn và những nhà hàng xóm nhưng yên tĩnh và cách âm của phòng cũng rất tốt bằng hệ thống cửa có chất lượng. Tôi đề nghị thanh toán bằng thẻ hay chuyển khoản thì đều chưa được hỗ trợ vào thời điểm đó. Nhân viên có thái độ hòa nhã, rất thân thiện.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun VillaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun VillaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun VillaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun VillaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Golden Sun Villa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hạ
05/11/2020
Khác

Rất tuyệt

10

Tuyệt vời
Sạch sẽ, lễ tân quá xịn xò.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phương Thư
22/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Nhóm

Một khách sạn đẹp để ở lại một vài đêm.

9.4

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội và gần bờ hồ rất thuận tiện cho việc di chuyển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Golden Sun Villa

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Golden Sun Villa?

Khách Sạn Golden Sun Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Golden Sun Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Golden Sun Villa có 9 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Golden Sun Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Golden Sun Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn Golden Sun Villa cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bao xa?

    Khách Sạn Golden Sun Villa cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 0.8km

    Khách Sạn Golden Sun Villa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Golden Sun Villa cách sân bay gần nhất 32.2km

    Khách Sạn Golden Sun Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Golden Sun Villa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 6 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019