Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Urban House Saigon Golden River - mới nhất 4/2024

Khách sạn căn hộ
5.4Trung bình(26 đánh giá)
2A Nguyễn Hữu Cảnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Urban House Saigon Golden River
Urban House Saigon Golden River là một khách sạn căn hộ độc đáo tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần các điểm tham quan như Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và chợ Bến Thành. Khách sạn có phục vụ bữa sáng tự chọn tại nhà hàng và nằm gần nhiều nhà hàng, khu ẩm thực nổi tiếng. Các tiện nghi và dịch vụ tại khách sạn bao gồm hồ bơi, sân vườn, khu vực picnic, nhà hàng, quầy bar, tiện ích BBQ, trung tâm thể dục, sân chơi trẻ em, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp. Phòng nghỉ được trang bị trang thiết bị chất lượng cao và phù hợp với đối tượng là gia đình, bạn bè, cặp đôi hay du lịch một mình. Thời gian check in là 14:00 và thời gian check out là 12:00 ngày tiếp theo.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này cho thấy những trải nghiệm không tốt của khách hàng. Có những vấn đề về vị trí không thuận tiện, dịch vụ khách hàng kém, thiếu thông báo và không sạch sẽ. Một số khách hàng còn phải đối mặt với việc không có chìa khóa và phải gọi điện để được vào phòng. Các đánh giá này cảnh báo cho những người khác về những vấn đề này và khuyên tránh đặt phòng tại khách sạn này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
5.4
Trung bình
Tuyệt vời

7

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

15

Vị trí

5.4

Giá cả

5.4

Phục vụ

5.4

Vệ sinh

5.4

Tiện nghi

5.4

Xem tất cả đánh giá Urban House Saigon Golden River
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Urban House Saigon Golden River mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NV
Nguyễn Lâm Thảo Vy
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Trải qua hai đêm tại đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Căn hộ mới, sạch sẽ, giá cả phải chăng. Tầng 43 có tầm nhìn tuyệt vời. Vị trí yên tĩnh gần trung tâm thành phố là lựa chọn tốt. Chúng tôi đã tổ chức các chuyến tham quan từ đây. Mặc dù một số tòa nhà vẫn đang trong quá trình xây dựng, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Đối diện việc tìm quán bar hoặc nhà hàng có vẻ khó khăn, nhưng có cửa hàng tiện lợi. Hồ bơi ngoại ô và phòng họp là những điểm đặc biệt. Tổng thể, địa điểm xuất sắc giữa trái tim Sài Gòn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Hoàn Hảo tại Căn Hộ Độc Đáo

8.0

Rất tốt
Căn hộ tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc nhóm bạn. Với phòng 2 phòng ngủ hướng nhìn ra Landmark 81, đèn lung linh buổi tối tạo nên không gian độc đáo. Cơ sở vật chất đầy đủ, phù hợp cho đi nhóm. Mặc dù dịch vụ không hoàn hảo nhưng nhân viên nhiệt tình. Nếu bạn đi với gia đình hoặc nhóm, đây là trải nghiệm mới đáng thử. Phòng rộng rãi và thoải mái, với lối kiến trúc hiện đại. Tầm nhìn về đêm Sài Gòn tuyệt vời. Dịch vụ và thân thiện từ nhân viên đáng giá 5 sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Đẳng Cấp và Hiện Đại

8.0

Rất tốt
UrbanHouse Saigon-Golden River mang đến cho chúng tôi một trải nghiệm không gì có thể so sánh. Phòng rộng rãi và đẳng cấp với view tuyệt vời, từ Bitexco đến Landmark. Nội thất hiện đại, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7, chuyên nghiệp. Mặc dù nhà đô thị Sài Gòn - Sông Vàng cũng mang đến cảm giác hiện đại và sạch sẽ, nhưng việc tìm quán bar và nhà hàng có thể khó khăn. Tuy nhiên, với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 44, không gian này vẫn đáng giá 5 sao. Tổng thể, một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/01/2020
Khác

Khủng khiếp

2.0

Kém
Đến nhà đô thị với địa chỉ nghèo & không có hướng. Vị trí taxi thả ra là một trang web xây dựng. Đã cố gắng liên lạc với nhà đô thị không có câu trả lời. Cuối cùng đi bộ đến vị trí và tiếp tân liên lạc với nhà đô thị. Việc đặt chỗ của tôi đã bị hủy bởi các chủ sở hữu và họ đã không khuyên tôi về điều này. tôi đã cố gắng liên lạc với họ khoảng 18 lần và điện thoại bị cúp máy. Sau đó tôi đã dành hàng giờ cố gắng để tìm cách sắp xếp thay thế. Hướng khủng khiếp, dịch vụ khách hàng và thiếu thông báo. Tránh bằng mọi giá. Rất may, nhân viên tiếp tân tại aqua 1 đã rất hữu ích, cho phép tôi sử dụng điện thoại và truy cập Wi-fi. Không có sự hiếu khách của cô ấy, tôi sẽ ở trên đường phố. Nhà ở đô thị không có ý tưởng làm thế nào để đối xử với du khách đến đất nước của họ. Thất sủng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/10/2019
Khác

Awful

2.0

Kém
Majority of good reviews here have been given by local Vietnamese which is suspiciously convenient.They are very likely the friends of the owners. It's a private owned apartment building.The suites you purchase are vacant apartments rented out daily with a confrontational front desk who obviously don't want temporary visitors. My room was extremely dirty. There was coffee splattered everywhere,even on the walls,along with previous tenants hairs all over the floor. The shower overflowed every time. To get in you need WhatsApp the staff to let you in the building everytime.You will get NO keys. Do NOT stay here. The location is not convenient either.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/10/2019
Khác

Chỗ ở có thể hoán đổi cho nhau

4.0

Kém
Căn hộ chung cư nơi nhà ở đô thị cho thuê một vài căn hộ trong một khu phức hợp lớn. Nhóm WhatsApp hành động người gác cửa để truy cập vào phòng mỗi khi chúng tôi ra ngoài, điều này rất khó chịu. Đến chỗ ở ngay từ đầu rất khó khăn vì địa chỉ được cung cấp trong đặt phòng khác với tên được cung cấp. Trên lưu ý tích cực, căn hộ sạch sẽ có kích thước tốt với ban công đẹp như tranh vẽ, máy giặt và máy sấy quần áo
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2019
Khác

Shonky, Scam...do not book!!

2.0

Kém
Where do we start?!? It was a disaster from the moment we got in the taxi to get to this place!! The taxi driver had no idea where it was, and when we finally arrived it was late in the evening in a very quiet business district with nothing close by.... We contacted the property manager to take us to our room and were then told we could not have an access card to the room and it required a fingerprint ID which only they had!!!! Ridiculous!!! We were told every time we returned and wanted access to the room, we had to call them to come down and let us back in....What the???? We were then taken up to the room and found the beds unmade with no sheets, and even worse the wrong configuration. This was completely unacceptable and meant we could not stay at this property at all. The photos on the listing did not look anything like the room we were shown. We debated at length with the property manager until they finally agreed to cancel our reservation. This put us under a lot of stress with 2 young kids and now had to find much more expensive alternative accommodation last minute. It was unbelievable that this property was so falsely advertised. We really wanted to post this review as a warning to inform any other potential guests of this place. We tried to do this through Booking.com whom we made the reservation, but they refused to post our review. This really reflects poorly also on Booking.com and we no longer trust them or the listings for future reservations.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/07/2019
Khác

Không đáng

4.0

Kém
Chúng tôi đến vào tháng Bảy và ở lại một vài đêm, điều tốt duy nhất là tầm nhìn. Chúng tôi đến và không có xe đón từ sân bay, mọi người đánh giá đều nói như vậy. Đến căn hộ và phải gọi người vì không có ai ở đó để chúng tôi đến. Chúng tôi đã phải gọi người đó để cho chúng tôi mỗi lần vì họ không đưa cho bạn thẻ hoặc thẻ. Điều này thật khó khăn khi chúng tôi đến vào đêm khuya, nhân viên bảo vệ không giúp được gì (sẽ không cho chúng tôi mật khẩu WiFi) và chúng tôi đã đánh dấu một số người dân địa phương gọi là quý bà. Phải mất một lúc họ mới xuống, trong đó họ nói rằng họ đã gửi email nói rằng việc đặt phòng của chúng tôi đã bị hủy - chúng tôi đang ở trên không nên không thể đọc được? ! Và không có lý do để hủy bỏ nó. Cuối cùng chúng tôi cũng có được một căn phòng, nhưng nó không thực sự là trung tâm của Hồ Chí Minh vì bạn vẫn cần phải đặt một chiếc xe tải hoặc taxi để đưa bạn đến và đi từ bất cứ thứ gì. Điều này chỉ gây bực bội và không muốn giới thiệu cho bất cứ ai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/06/2019
Khác

Terrible horrible ridiculous

2.0

Kém
This is the worst place to stay in. Don’t be fooled by the photos that don’t even compare to the real apartment they give you. Communication is terrible. The ‘manager’ is ALWAYS in a meeting. Every time we left the building we needed to call her to let us back in because the finger print ID wouldn’t work. Hours waiting around for someone to let us in. When we finally got a finger print to work, they would only let one person do it. Which means only one person could access the pool. This place is horrible. DO NOT STAY HERE.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/05/2019
Khác

Căn hộ tầm nhìn Sài Gòn về đêm siêu đẹp

10

Tuyệt vời
- Căn hộ của gia đình mình ở được thiết kế với lối kiến trúc rất hiện đại, dịch vụ như khách sạn 5 sao, được ngắm nhìn Sài gòn về đêm trong tầm nhìn. - Toilet và phòng ngủ sạch sẽ, một điều cực kì mình rất thích trong lần ở căn hộ vừa rồi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/05/2019
Khác

SPOTLESS VIEW, AFFORDABLE PRICE

10

Tuyệt vời
My friend recommend me to stay here. And everything is just so good. The room was clean, the staff was friendly. I came group of 4 and stay in 2 bedrooms and the price is really affordable. WOULD RECOMMEND EVERYONE TO STAY HERE. And definitely i would come back again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2019
Khác

A great apartment with friendly staff. I would stay there again.

10

Tuyệt vời
The staff were very accommodating. As we arrived early they looked after our luggage until our room was ready and we could check in. They also allowed a late checkout as our flight wasn't until late. The proximity to TSN airport is excellent. The room we were given was spacious and comfortable. The staff were very efficient and friendly.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/05/2019
Khác

Căn hộ tiện nghi có view xịn

8.0

Rất tốt
Mình đặt căn 2 phòng ngủ có hướng nhìn ra Landmark 81, buổi tối lên đèn rất lung linh luôn. Về cở sở vật chất ở đây thì rất ok, phù hợp cho đi nhóm hoặc gia đình hơn. Lần đầu tiên mình đặt loại hình như vầy, mặc dù dịch vụ không chu đáo như các khách sạn nhưng các bạn nhân viên cũng khá nhiệt tình. Nếu các bạn có đi với gia đình hoặc nhóm bạn thì nên thử đến đây 1 lần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/05/2019
Khác

Trãi nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đến với urbanhouse saigon-golden river điều đầu tiên tôi ấn tượng với sự đẳng cấp và chuyên nghiệp, phòng đặt thì tuyệt với view thật là đẹp mắt với hướng nhìn bitexco, landmark.. phòng sạch sẽ đặc biệt với nội thất hiện đại bậc nhất. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ 24/7, địa chỉ nằm ngay vị trí trung tâm q1 rất dễ tìm ..tuyệt vời!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/05/2019
Khác

SCAM - AWFUL JUST AWFUL !!!

2.0

Kém
From the moment we landed and the driver did not meet us i should of known. the meeting spot was in t he international airport even though we arrived domestic as they would have known as per our emails on flights etc . I was very upset as I was travelling with my elderley parents and made them walk from terminal to terminal trying to source our driver . NOT GOOD! got a taxi and the name on the booking is different tot he name of the hotel ! the taxi driver could not even find the place . when we get there it is not a hotel , no reception nothing!! the "staff" a kid finally comes down half hour later to meet us after i phoned. the apartments are in an industrial area far from everything and deserted .. warning signs. we are met by this kid who takes us to apartment nothing like the photos , no facilities were as promised not even a card access for our room , no breakfast included as stated on booking.com . no access to a pool . ABSOLUTELY SHOCKING , i quickly called for the "Manager " so to speak where i demanded a free cancellation, we were not staying here it almost ruined our holiday . I felt so bad for my parents dragging them through all this . DO NOT BOOK ACCOMMODATION HERE its all misleading , a scam if you ask me . I hope this review helps other travellers in the future to avoid this nonsense .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/04/2019
Khác

Nhà đô thị sai gon sông vàng

10

Tuyệt vời
Nhà đô thị Sài Gòn - Sông Vàng  Tôi tìm thấy Ngôi nhà đô thị này từ trực tuyến. Tôi thấy một số đánh giá rất tệ nhưng tôi vẫn quyết định đặt phòng vì xem, tôi chưa bao giờ đến đây nên tôi nghĩ đây giống như khách sạn nhưng khi tôi kiểm tra rất khó khăn, tôi phải gọi cho bà thời gian để tìm cách để có được trong. Tôi không bao giờ ở nhà kiểu đô thị như thế này nên khi vào phòng tôi không thấy quán bar nhỏ, nước bạn phải mua từ bên ngoài, bạn phải nhận ra vấn đề này, có một mười bảy cửa hàng ở tầng trệt có thể lấy nước từ đây Có 5 khối mỗi tầng 50 nhưng không có nhà hàng nào ở khu vực này, đêm khuya bạn không thể tìm thấy món ăn nào ở đây, ngôi nhà đô thị này thuộc dòng sông vàng Vinhome, khu vực rất hiện đại. Thông thường tôi sẽ đưa ra đánh giá 3 sao nhưng tôi vẫn cho 5 sao vì sự sạch sẽ và tầm nhìn siêu đẹp từ tầng 44 từ ngoài cửa sổ chúng ta có thể thấy siêu view của mốc 81. Tôi không thất vọng với chế độ xem bạn có thể thấy chế độ xem từ hình ảnh của tôi. Ở trong nhà đô thị nếu bạn cần bất cứ điều gì bạn phải gọi đến số điện thoại di động của chị Thương. Cảm ơn chị Thương đã nâng cấp lên tầng rất cao với tầm nhìn đẹp. Đô thị này sẽ tốt cho gia đình hoặc ở lại lâu dài, nếu những người tìm kiếm dịch vụ như khách sạn thì đây không phải là điều đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trung
17/03/2019
Khác

Lừa đảo.Very Bad

2.0

Kém
Very Bad
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/03/2019
Khác

Wouldn't recommend, too frustrating.

4.0

Kém
Just stayed at the Uban Houe Saigon 4 nights. On the plus side the apartment is large and the building will be lovely in the long run but for now I absolutely NOT recommend this place. It's a brand new apartment building right in the middle of a development site. What that means is it's still ironing out the kinks (big time) and because it's still in the building phase you are in an area that is still under construction which means, no access to the river (even though you are right at it) due to huge building site walls, jack hammers going off down stairs during the day, so much so the windows shake and lots of the area surrounding the entrance and exit into and out of where the apartment is being boarded off with huge walls which means it's pretty darn ugly. There are two pools which are nice enough, all be it, difficult to access (especially when the key you are given doesn't work) but they also come with really silly issues like when you decide to go to the pool in the middle of the day only to be told to get out because they close it between 12-2p.m daily (no explanation as to why and no sign to tell you this is what they do) So hard luck if you feel like a swim..but you are allowed to lie on the seats next to the pool just not jump in. There is no reception desk for the urban house, so heaven help you if you need something. Arriving is a nightmare, no one at the desk that is associated with the apartments and those that are there are totally uninterested to assist you. Then it's annoying and complicated to work out how to contact the right person to help you gain entrance to your apartment. We were only provided with one towel each 9 my husband was there for almost a week ( no hand towels, no pool towels nothing at all) It took 48 house to get some more towels. To walk from where the apartment is located to anywhere where there is shops and restaurants you have no choice but to walk along the main high way next to a large building site wall which has been used as a urination spot (we dubbed it the pissing wall) It takes you about 25 minutes at a decent pace to walk up from the apartment building along this disgusting wall into where the shops start and restaurants. If you want to eat where the apartment block is there is only one fairly uninspiring restaurant near to the building and that's all. But there is a good coffee shop below (thank goodness there is one saving grace!) Of course it is an apartment and you could cook there but the 7 eleven down stairs has minimal options to buy food you can use so you need to find a market then cab it back with what you have (by the time you do that and the cost you may as well have found something cheap to eat in town) The money you might save on staying there you will end up paying in taxi's back up and down again or face the dreaded "p-wall" if you choose to walk. We di't want to keep using our data so asked the people who run the place if they had a map and they informed us we should use "google" on our phones instead ..um yeah thanks :) Dont expect sheets. You have the bottom sheet on the bed and then a very slim doona cover thing,that's all. Don't expect to turn off the lights when you go to sleep, they are on a sensor and have a mind of their own...also fun when you get in the shower and have just got wet when the sensor decides its time to turn off and you're in the pitch black ! Oh and don't try and shut the windows by hand you have to also press a button to shut them but it gets stuck and then you can't manually close them...Anyway you get the drift. Too many frustrations to mention. In the end, i'm sure eventually it will be a good place but our suggestion is to give it a miss for now and for similar amount just go for a smaller room and stay in the thick of things. Don't bother going here.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Urban House Saigon Golden River

Thời gian check-in, check-out của Urban House Saigon Golden River?

Urban House Saigon Golden River có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Urban House Saigon Golden River có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Urban House Saigon Golden River có 1 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Urban House Saigon Golden River bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Urban House Saigon Golden River?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 5.4
  • Giá phòng : 5.4
  • Phục vụ : 5.4
  • Vệ sinh : 5.4
  • Tiện nghi : 5.4
  • Urban House Saigon Golden River có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Toilet người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019