Địa điểm
Ngày đến
T7, 04 tháng 5
1
Ngày về
CN, 05 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Sargon - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(12 đánh giá)
2/42 Cao Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

The Sargon
The Sargon là một khách sạn hiện đại và thuận tiện với vị trí gần các điểm du lịch nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực Ý, Pháp và Trung Quốc và nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, bãi đỗ xe miễn phí, lễ tân 24/7, đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp. The Sargon được yêu thích bởi gia đình và các cặp đôi với các thiết bị phòng chất lượng cao và tiện nghi tuyệt vời. Giờ check-in là 14:00 và check out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

The Sargon Hotel in District 3, Ho Chi Minh City, is a conveniently located property surrounded by local food options. However, noise can be an issue on the lower floors due to street vendors and passing motorbikes. The hotel offers clean rooms, friendly staff, and good laundry service. Guests have praised the vintage and cozy room designs, as well as the helpfulness of the owner. The hotel's central location allows easy access to shopping and dining areas, such as Bui Vien Street and Ben Thanh Market. Overall, The Sargon Hotel provides a comfortable and convenient stay for visitors in Ho Chi Minh City.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

9

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá The Sargon
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Sargon mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đỗ Tất Hiếu
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo tại The Sargo

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Sach sẽ, tiện nghi, và lễ tân dễ thương. Trải nghiệm độc đáo ở The Sargo trong chuyến công tác ngắn ngủi của tôi. Phòng ốc với thiết kế vintage xanh lá đẹp mắt, tinh tế. Cô chủ nhiệt tình giúp đỡ khi tôi mất điện thoại và cần hướng dẫn. Sự chu đáo đặc biệt từ The Sargo khi tặng thanh sô cô la và lời nhắn ngọt ngào. Mặc dù khách sạn có vấn đề cách âm và ồn, nhưng với sự phục vụ và chăm sóc như vậy, tôi nhất định sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Đức Ninh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại The Sargon

10

Tuyệt vời
Thực sự vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ và nhất là cách bày trí tại The Sargon! Cảm giác thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Địa điểm ưu tiên hàng đầu khi có việc lưu trú ngắn hạn hay dài hạn của bất kỳ ai. Tôi ở lại 1 tháng tại The Sargon, vị trí siêu đẹp gần quận 1, đi bộ đến siêu thị và thức ăn đường phố chỉ mất một phút đi bộ. Nhân viên tiếp tân rất tốt bụng và hữu ích. Trang trí hiện đại, nội thất đẹp, phòng phù hợp cho một cặp đôi. Cảm ơn The Sargon! Chúng tôi đã có ba ngày rất hạnh phúc, mọi thứ đều tuyệt vời. Vị trí tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Sẽ trở lại càng sớm càng tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nằm trên con đường sôi động, thuận tiện để thưởng thức đồ ăn đường phố, gần trung tâm thành phố và mọi nơi. Nơi ở thoải mái, nhân viên và chủ nhân thân thiện. Rất đề xuất cho tất cả du khách tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng loft được trang trí đẹp với giường thoải mái. Bếp nhỏ đủ dụng cụ để nấu ăn sáng đơn giản. Chủ nhân chuyên nghiệp và thân thiện. Sẽ quay lại lần sau. Tôi đang có cam kết kinh doanh trong và ngoài TP HCM, và địa điểm này là lựa chọn tuyệt vời. Vị trí trung tâm, an ninh hiện đại, và các phòng nghỉ đẳng cấp. Hoạt động hoàn hảo cho tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/04/2019
Khác

Heavy Traffic, Lots of Culture

8.0

Rất tốt
This property is located conveniently to most city destinations via GRAB bike or taxi. There is a lot of local food surrounding the hotel and within District 3. The only thing is if you live on the lower floors, it can be quite noisy in the early morning as street vendors are setting up, passing by, and other motorbikes who sell banh mi. Friendly staff and the locals surrounding are very helpful and friendly.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HB
Huynh K. B.
06/04/2019
Khác

6.4

Trung bình
nóng do điều hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/03/2019
Khác

Good location, nice room, excellent staff

10

Tuyệt vời
I stayed in The Sargon for some weeks and I would like to recommend this place to everyone! The Sargon is well located in the characterful D3 but near by D1, nice and clean rooms, friendly staff and good laundry service!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen L. V. A.
17/02/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Khách sạn cách âm không tốt và ồn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2018
Khác

Awesome host

10

Tuyệt vời
Tôi có dịp biết đến và ghé thăm The Sargo trong chuyến công tâc vô cùng gấp và ngắn từ Hà Nội vào Sài Gòn. Chỉ ở duy nhất 1 đêm nhưng thật sự ấn tượng và thoải mái với tất cả mọi thứ nơi đây. Căn phòng tôi nhận được có màu xanh lá vintage vô cùng dễ chịu và ấm cúng, các thiết kế trong phòng tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Tôi có cảm giác thân quen rất lạ. Điều đặc biệt là sự nhiệt tình của cô chủ. Vì bất cẩn mà tôi làm mất điện thoại, và tôi lại không thông thạo đường phố, cô ấy đã giúp tôi đặt xe và hướng dẫn đưa tôi đến trung tâm Viettel gần nhất để làm lại sim. Nếu không có sự nhiệt tình ấy, chắc chắn công việc cũng như lịch trình tại Sài Gòn của tôi ẽ vô cùng bị ảnh hưởng. Đặc biệt nhất, tôi vô cùng ấn tượng và hạnh phúc khi nhận được thanh socola cùng lời nhắn rất ngọt ngào của The Sargo đã chuẩn bị cho mình khi nhận phòng. Nhất định sẽ quay lại với The Sargo khi quay lại Sài Gòn! Thương yêu từ khách Hà Nội 💕
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen H. T. T.
30/10/2018
Khác

9.2

Tuyệt vời
Sach sẽ, tiện nghi, lễ tân dễ thương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/10/2018
Khác

Cảm ơn bạn Sargon

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có ba ngày rất hạnh phúc khi ở The Sargon, mọi thứ đều tuyệt vời. Vị trí tốt mà chúng tôi có thể ghé thăm bất cứ nơi nào để mua sắm, ăn uống,. . . đi bộ đến đường Bùi Viện chỉ mất 7 phút và đến chợ Bến Thành chỉ mất 15 phút. Rất tốt Đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi sẽ trở lại càng sớm càng tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/10/2018
Khác

Vị trí hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Tôi ở lại 1 tháng tại The Sargon, vị trí siêu đẹp gần quận 1, đi bộ đến siêu thị và thức ăn đường phố một phút đi bộ. Tôi rất thích ở lại của tôi, nhân viên tiếp tân là rất tốt bụng và hữu ích bất cứ lúc nào! Trang trí hiện đại, nội thất đẹp, phòng phù hợp cho một cặp đôi. Cảm ơn Sargon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/10/2018
Khác

Hoạt động hoàn hảo cho tôi

10

Tuyệt vời
Tôi đang ở trong và ngoài TP HCM với các cam kết kinh doanh và tôi có xu hướng thay đổi chỗ ở của mình một chút. Sẽ không vội vàng thay đổi trong một thời gian mà tôi không nghĩ. Vị trí trung tâm tuyệt vời trong bầu không khí rất địa phương với các khu du lịch chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn. Người quản lý và nhân viên đã làm mọi thứ để làm tôi cảm thấy được chào đón và không có gì là quá nhiều để hỏi. An ninh của các cơ sở là hiện đại và hiệu quả, một cái gì đó mà tôi chắc chắn giá trị và thường thấy thiếu ở những nơi khác tôi đã ở lại. Các phòng nghỉ tại đây hiện đại, sạch sẽ và đáng giá khi xem xét tất cả những điều trên. . Tôi thường không bận tâm đăng bài đánh giá, nhưng nơi này đã đi thêm một hoặc hai dặm cho tôi trong một vài trường hợp và xứng đáng được công nhận vì điều đó. . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/10/2018
Khác

Holiday

10

Tuyệt vời
Thật sự vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ và nhất là cách bày trí của The Sargon ạh! Cảm giác vô cùng thoải mái và tiện nghi như ở nhà vậy😍🏡 Địa điểm ưu tiên hàng đầu khi có việc lưu trú ngắn hạn hay dài hạn của bất kỳ ai❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2018
Khác

Great place

10

Tuyệt vời
Located on very busy street, convenience to get street food , drink and close to city center and everywhere. Cozy place to stay long, friendly staff and owner . Highly recommend for all visitors in Ho Chi Minh city
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2018
Khác

Good apartment. Nice location

10

Tuyệt vời
Nice place to stay. The loft is beautifully in decorated w nice comfortable bed. There is small kitchen w tools enough for making simple breakfast. The host is very professional and friendly. Will be back next time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Sargon

Thời gian check-in, check-out của The Sargon?

The Sargon có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Sargon có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Sargon có 8 tầng và 11 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Sargon bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Sargon?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • The Sargon có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019