Địa điểm
Ngày đến
T5, 02 tháng 5
1
Ngày về
T6, 03 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Canary Boutique Hotel - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(158 đánh giá)
43/8 Nguyễn Công Trứ, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế

Thông tin khách sạn

Canary Boutique Hotel
Canary Boutique Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao nằm ở trung tâm thành phố Huế, cách Chợ Đông Ba và Cầu Tràng Tiền 900m, và cách Chùa Quốc gia Diệu Đế và Cố đô 1,5km. Khách sạn có 15 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như cho thuê xe đạp, tour về văn hóa địa phương, dịch vụ xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Khách sạn phục vụ bữa sáng tại nhà hàng và có nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá từ khách hàng về khách sạn này đều rất tích cực. Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ, phòng sạch sẽ và giường rất thoải mái. Vị trí khách sạn thuận lợi, gần các con đường du lịch và các điểm tham quan. Bữa sáng tại khách sạn rất ngon và đa dạng. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Ngoài ra, khách sạn cũng có các tiện nghi như phòng tắm rộng rãi và sạch sẽ. Tóm lại, đây là một khách sạn tuyệt vời với dịch vụ tốt và vị trí thuận lợi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

101

Xuất sắc

39

Tốt

10

Trung bình

7

Kém

1

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Canary Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Canary Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NQ
Nguyễn Long Quý
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đẹp tại Canary Boutique Hotel

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng rộng rãi và thoải mái, đặc biệt với bữa sáng ngon miệng. Dù chỉ ở Huế một đêm nhưng nhận được sự chào đón thân thiện và những gợi ý hữu ích về khu vực từ nhân viên. Một lựa chọn tốt tại Canary Boutique Hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

10

Tuyệt vời
Phòng thoải mái, gần gũi như ở nhà. Khách sạn nhỏ xinh nằm trong con ngõ dễ thương, rất gần trung tâm thành phố. Rất sạch sẽ, tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 4. Phòng tràn ngập ánh nắng. Nhân viên rất tận tâm và thân thiện. Bữa sáng xuất sắc! Mọi người đều thân thiện và hữu ích. Đây là nơi tuyệt vời nhất trong chuyến đi 3 tuần của chúng tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với nhân viên thân thiện, phòng đẹp và sạch sẽ, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời tại Huế. Có thể chơi PS4 trong phòng chờ, bữa sáng ngon miệng, và dịch vụ xuất sắc. Cho thuê xe máy thuận tiện, giá phòng hợp lý, và vị trí thuận lợi. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại khi đến Huế. Xin cảm ơn đội ngũ Canary Boutique Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn xuất sắc

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, đã sắp xếp một chiếc bánh và hoa cho sinh nhật của tôi, rất tốt. Họ rất hữu ích trong việc sắp xếp một tài xế để đưa chúng tôi đến một số địa điểm ở Huế và đưa chúng tôi đến Hội An. Phòng tắm vòi sen tuyệt vời và phòng sạch sẽ gọn gàng. Sẽ ở lại đây ngay lập tức!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Bất ngờ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Sau khi chạy trốn khỏi một hostel với điều hòa không khí kém, tôi nhận phòng tại khách sạn nhỏ này. Nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích. Phòng đẹp, rộng rãi, có TV, tủ lạnh, cửa sổ xung quanh và điều hòa tuyệt vời. Sạch sẽ và giường thoải mái! Bữa sáng ngon lành. Vị trí tuyệt vời, trung tâm nhưng đủ xa để có một giấc ngủ ngon. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu và lựa chọn ở đây mọi khi, ước gì có Canary Boutique Hotel ở mọi thành phố tôi ghé thăm. Giá trị xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn có giá trị ngoại dự kiến!

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có thể là khách sạn có giá trị tốt nhất mà tôi đã ở. Mọi thứ ở đây rất tốt, đặc biệt là ở mức giá này (khoảng 17 USD cho phòng đôi của chúng tôi). Giường rất tốt, minibar tốt và phòng tắm khá tiện nghi. Bữa sáng được bao gồm, làm theo đơn đặt hàng và rất ngon. Nhưng điều thực sự làm nổi bật khách sạn này là dịch vụ. Hai nhân viên, My và Tri, nói tiếng Anh tốt và cung cấp lời khuyên tuyệt vời vượt xa những gì tôi thường kỳ vọng từ một khách sạn. Chúng tôi được chào đón bằng đồ uống lạnh và trái cây và điều này đặt ra tông lành mạnh. Họ cũng đã đề xuất và tổ chức các chuyến tham quan cho chúng tôi, đưa ra lời khuyên có suy nghĩ và không thiên vị (và chính xác) về việc làm gì và tránh gì, cũng như cho chúng tôi mẹo về cách mua sắm và đàm phán một cách đúng đắn. Tôi không nói điều này một cách nhẹ nhàng, nhưng tôi chưa bao giờ rời khách sạn với cảm giác được chăm sóc tốt đến vậy. Cảm ơn My và Tri!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, nằm trong ngõ nhỏ nhưng dễ tìm. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, họ giới thiệu địa điểm, đưa ra mọi thông tin cần thiết. Phòng sạch sẽ, thoáng đãng và thoải mái. Bữa sáng xuất sắc với nhiều loại trái cây tươi ngon. Vị trí thuận lợi, gần nhiều nhà hàng. Giá phòng phải chăng, là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn nghỉ xa khỏi các khu nhà trọ. Chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt về vị trí, rất sạch sẽ và khá rộng rãi. Ruby nói tiếng Anh tuyệt vời và sắp xếp cho chúng tôi sử dụng tài xế của họ để tham quan giá hợp lý. Họ đã chuẩn bị bữa sáng cho chúng tôi sớm hôm sau mà không cần chúng tôi yêu cầu. Kỳ nghỉ thú vị. Chúng tôi chọn nó vì có đánh giá tốt và tôi rất vui vì đã làm như vậy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trả ít để nhận nhiều hơn

10

Tuyệt vời
Đến Huế khá muộn và quyết định ở lại một khách sạn giá rẻ. Cách bờ sông Hương chỉ vài phút đi bộ, tôi may mắn tìm thấy Canary Boutique Hotel. Họ tính cho tôi 15 đô la Mỹ cho một phòng đơn với bốn cửa sổ. Phòng tắm rất sạch sẽ. Tôi ngủ như một đứa trẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây trong 3 đêm. Phòng được trang bị đầy đủ, có cửa sổ và bồn tắm trong phòng tắm. Phòng của chúng tôi cũng có một ban công nhỏ. Bữa sáng ngon và theo đơn đặt hàng, nhưng quan trọng nhất là những người làm việc ở đây thật tuyệt vời! Rất thân thiện. Tôi quên hộ chiếu của mình ở khách sạn. Khi tôi phát hiện ra, chúng tôi đã ở Hội An. Tôi gọi điện hỏi họ có phát hiện hộ chiếu của tôi không. Ban đầu họ không tìm thấy gì, nhưng họ tìm kiếm phòng 2 lần nữa và tìm thấy nó! Ngày hôm sau, tôi có thể đến lấy hộ chiếu của mình tại một đại lý du lịch ở Hội An. Họ chăm sóc chúng tôi rất chu đáo khi ở đó và còn sau đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi được đón tiếp nồng hậu; nhân viên trẻ trung và thân thiện giới thiệu về thành phố, chỉ dẫn chúng tôi bản đồ và thưởng thức đồ uống và thức ăn tươi ngon. Khi đến phòng, nó trông rất sạch sẽ và sang trọng. Chúng tôi gặp một số khách khác cũng rất hào hứng với nơi này! Tôi bị ấn tượng bởi phong cách chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên. Phòng rộng rãi, thoải mái với bữa sáng đi kèm. Nhân viên rất hữu ích và đã sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi của chúng tôi. Tuy gần đường chính và sông, nhưng vẫn đủ yên tĩnh cho một chuyến đi dễ dàng. Tuy có chút nhầm lẫn khi đến, nhưng cuối cùng, đó là một kỳ nghỉ hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm gần khu phố đi bộ, nhưng vẫn yên tĩnh. Phòng khá nhỏ nhưng ổn, máy lạnh và wifi hoạt động tốt. Bữa sáng có trái cây tươi ngon và cà phê tuyệt vời. Điểm đặc biệt là Ruby, vô cùng thân thiện và hữu ích! Mọi lời khuyên của cô ấy đều quý giá, đừng quên hỏi cô ấy về địa điểm thử chè địa phương! Đó là một trải nghiệm tuyệt vời! Khách sạn nhỏ, nhưng rất đáng giá, nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ. Dịch vụ xuất sắc, phòng đẹp và nhân viên chu đáo và hữu ích. Một trong những khách sạn tốt nhất ở Huế, chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khám phá tuyệt vời tại Huế

10

Tuyệt vời
Khám phá tuyệt vời tại khách sạn này! Chỉ cần 5 phút đi bộ đến trung tâm, nhưng không gian nhỏ này thật tuyệt vời. Mới xây, nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon miệng và sạch sẽ. Giá phòng xứng đáng và thuận lợi để khám phá xung quanh. Địa điểm nằm ẩn sau con phố, nhưng chỉ cần đến khách sạn lớn Hoàng Yến, họ sẽ dẫn bạn đến. Đi xe taxi từ ga tàu chỉ mất ít hơn 40,000 đồng. Nếu quay lại Huế, chắc chắn sẽ ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn boutique tuyệt vời với một số vấn đề quản lý ngắn hạn

8.0

Rất tốt
Mặc dù không phải là Canary Hotel, nhưng khách sạn này vẫn rất tốt. Đặc biệt, phòng 2 giường có thể hơi chật. Mỗi tầng chỉ có 2 phòng nên rất yên tĩnh. Điều duy nhất có thể làm giảm điểm là thiếu thang máy và phải đi lên nhiều cầu thang. Bữa sáng cũng khá ổn. Dịch vụ, ngoại trừ những người làm bảo vệ đêm xuất sắc, đôi khi cần nhắc nhở để mọi thứ được thực sự hoàn thành. Nếu quản lý và nhân viên phục vụ được động viên hơn, đây sẽ là một địa điểm sôi động thực sự. Dịch vụ giặt ủi cũng có giá tương đương với các tiệm giặt khác trên đường. Tổng thể, đây là một nơi rất tốt nhưng vẫn còn chỗ để cải thiện. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Phòng rộng rãi và yên tĩnh. Chúng tôi có nhiều nước nóng và một bồn tắm! Nhưng điều tuyệt vời nhất là những người thân thiện!! Nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, nói tiếng Anh rất tốt. Phòng có điều hòa nhiệt độ, sạch sẽ và sáng sủa. Phòng tắm sạch sẽ, có máy sấy tóc. Wifi có sẵn. Tiếp tân mở cửa 24/7. Tầm nhìn tuyệt vời từ phòng. Nhân viên đáng yêu và hiệu quả. Hoàn toàn sạch sẽ. Cho thuê xe máy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alex
25/07/2020
Khác

Excellent place!

10

Tuyệt vời
Amazing staff, so friendly and helpful. Great, clean room and very comfortable bed! Will be back
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thi H. T.
18/07/2020
Khác

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn ổn, sạch sẽ nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
04/03/2020
Khác

Nice stay at Canary Boutique hotel

8.4

Rất tốt
We were just in Hue for one night but the staff were very friendly and gave us tips on the area and how to get to imperial city. The breakfast was good quality.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mollie
02/03/2020
Khác

Comfortable stay

7.6

Tốt
Comfortable stay, really friendly staff. Good breakfast
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
John
28/02/2020
Khác

Short but sweet.

8.0

Rất tốt
Staff very helpful and accommodating. Provided an amazing breakfast. Room large and spacious.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
20/02/2020
Khác

Friendly

8.6

Rất tốt
Great location, friendly staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tristan
19/02/2020
Khác

Friendly staff and a great location, could be quieter.

8.0

Rất tốt
-Location close to all the tourist walking streets etc. Farther from the imperial city than some but still easily walkable for most. -Comfortable decent sized room. -Tasty breakfast with lots of choice -friendly staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Valeria
16/02/2020
Khác

No sleep

5.0

Trung bình
Very bright room with 4 windows, large bed, very clean.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Colin
15/02/2020
Khác

Good value accomodation

8.0

Rất tốt
Friendly staff, good choice of breakfast. Our shower was broken and it was fixed with a new unit within minutes.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
O
Ozgur
03/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
28/01/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Nice room, lots of natural light. Quiet setting. Staff really helpful!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michelle
13/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Very helpful staff who provided good tips. The bed was super comfortable
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lydia
06/01/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Breakfast was good and the staff was nice. The best part of the room was the massive bath
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alessandro
30/12/2019
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Staff very helpful and kind. They help us with the reservation of bus to Hoi An
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Marco
26/12/2019
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Essential, just for one night between two town Location is good near to a lot of restaurant but quite
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Canary Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của Canary Boutique Hotel?

Canary Boutique Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Canary Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Canary Boutique Hotel có 5 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Canary Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Canary Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Canary Boutique Hotel cách trung tâm Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế bao xa?

    Canary Boutique Hotel cách trung tâm Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế 1.6km

    Canary Boutique Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Canary Boutique Hotel cách sân bay gần nhất 18.5km

    Canary Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019