Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa - mới nhất 4/2024

9.4Tuyệt vời(76 đánh giá)
20-22, Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
The Noble Swan Hotel & Spa là khách sạn lý tưởng cho khách du lịch và công tác khi đến Hà Nội, với vị trí thuận tiện để khám phá thành phố. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long chỉ trong vài phút đi bộ. Nhà hàng Hanoi Jade Restaurant & Patisserie đặc trưng với các món đặc sản địa phương và bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách sạn cũng có spa và các tiện nghi như miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng, giao hàng tạp hóa. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và phong cách tối màu, đi kèm với TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Giờ check in là 14h00 và giờ check out là 12h00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí thuận tiện ở trung tâm Hà Nội, gần các điểm tham quan du lịch và có nhiều nhà hàng và quán cà phê xung quanh. Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Phòng ở đây rộng rãi, thoải mái và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Khách sạn tạo cảm giác ấm cúng và như ở nhà. Tổng thể, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá Hà Nội và có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

65

Xuất sắc

8

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NP
Nguyễn Tấn Phát
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Lựa chọn tốt ở Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tốt, gần nhiều nhà hàng và cửa hàng. Phòng rất đẹp, sạch sẽ, với giường thoải mái. Vị trí thuận tiện, gần khu phố cổ và hồ. Nhân viên thân thiện, niềm nở, tuy có một số lúc bất cẩn nhưng chúng tôi tìm lại được đồ bỏ quên. Bữa sáng có thực đơn gọi món, mặc dù phục vụ hơi chậm. Tóm lại, khách sạn đáng để lưu trú tại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phan Chế Thành Nghị
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Khách sạn tốt tọa lạc ở trung tâm thành phố

10

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố với phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Tuy nhiên, bữa sáng buffet tại khách sạn có ít lựa chọn. Vị trí thuận tiện cho việc khám phá phố cổ. Tổng cộng, đây là một khách sạn tuyệt vời với một số điểm cần cải thiện về bữa sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn đáng đến

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Phòng thoải mái, đặc biệt khi thưởng thức trà. Nhân viên lúc nào cũng tươi cười và đáng yêu. Dù có sự cố với bình nóng lạnh vào ngày đầu, nhưng họ đã nhanh chóng giải quyết. Họ còn đón chúng tôi từ sân bay và phòng được sắp xếp với view thành phố đẹp. Mặc dù ở trung tâm, phòng vẫn yên tĩnh. Nhân viên luôn nhiệt tình, và đồ ăn ấn tượng. Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, dù phòng nhỏ nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Trải nghiệm dễ thương với chất lượng phù hợp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tạo cho chúng tôi cảm giác như ở nhà với chất lượng phù hợp với giá cả. Vị trí thuận tiện cho việc thăm quan các điểm du lịch. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng sạch sẽ, thoải mái, và trà miễn phí trong phòng tạo điểm cộng. Tuy nhiên, có một số ồn đường phố do công trình xây dựng bên dưới khách sạn. Tổng cộng, một trải nghiệm dễ thương và đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm du lịch và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Căn phòng thoải mái cho 3 người và nhân viên hỗ trợ với thông tin về các điểm tham quan. Mặc dù bữa sáng không hợp khẩu vị, nhưng bữa sáng rất ngon và đa dạng. TỔng cộng, một trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
couple

Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa đem đến trải nghiệm chuyên nghiệp với nhân viên thân thiện. Vị trí thuận lợi gần trung tâm, cho phép bạn dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, dịch vụ giặt là có thể đắt hơn một chút. Phòng có ban công rộng rãi, nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn, đặc biệt khi gần các điểm tham quan như nhà thờ, hồ Hoàn Kiếm và chợ đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

Khách sạn tốt với bữa sáng ngon và dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn có một bữa sáng ngon và dịch vụ tốt, tuy nhiên, bữa sáng lạnh trong lần phục vụ thứ hai là một điều đáng tiếc. Vị trí của khách sạn gần trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và rất yên tĩnh. Tuy nhiên, khách sạn cần chú ý đến chất lượng thực phẩm cho bữa sáng. Nhân viên nhiệt tình và món ăn đa dạng, hợp lý về giá. Các điểm tham quan du lịch gần khách sạn. Tổng cộng, đây là một khách sạn tốt để dừng chân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
07/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tạo trải nghiệm tuyệt vời với phòng rộng rãi, thoáng mát và đẹp. Vị trí thuận tiện cho việc đi lại và nhân viên rất nhiệt tình. Thiết kế khách sạn kết hợp cổ điển và hiện đại. Mặc dù bữa sáng chưa phù hợp với khẩu vị của chúng tôi, nhưng chúng tôi hòa mình trong không gian sang trọng. Đặc biệt, spa của khách sạn đáng để thử. Chúng tôi thực sự tận hưởng kỳ nghỉ ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, nằm trong vị trí đắc địa với nhiều cửa hàng và điểm du lịch nổi tiếng xung quanh. Nhân viên niềm nở, chuyên nghiệp, và khách sạn luôn chú ý đến từng chi tiết để đảm bảo kỳ nghỉ của bạn hoàn hảo. Họ cũng tận tình tư vấn các điểm du lịch thú vị. Mặc dù thời tiết có chút ẩm ướt và hệ thống điều hòa có sự cố, nhưng lễ tân và khách sạn đã nhanh chóng khắc phục tình huống. Với vị trí thuận lợi, dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời, khách sạn này xứng đáng để bạn lựa chọn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
05/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
couple

Khách sạn đáng đến

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Nhân viên rất tốt bụng, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách sạn luôn sạch sẽ, và vị trí cực kỳ thuận lợi, gần trung tâm và có nhiều hàng quán xung quanh. Ban đêm yên tĩnh, cho phép bạn nghỉ ngơi thoải mái. Phòng thoải mái và thiết kế đẹp mắt. Dù có một số vấn đề như hỏng điều hòa và bữa sáng không hợp khẩu vị, nhưng nhân viên luôn sẵn sàng sửa chữa và cải thiện. Bữa sáng ở đây phong phú và ngon, phòng dù hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và được dọn dẹp hàng ngày. Một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đoàn Ngọc Sang
04/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
couple

Trải nghiệm đáng thử

10

Tuyệt vời
Khách sạn mang đến trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế phòng ấm cúng, bữa sáng đa dạng với các món phở bò, bún riêu, và bún bò ngon miệng. Phòng rộng rãi, có ban công, và đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và ấn tượng, đặc biệt trong việc giúp chuẩn bị vé máy bay và phân loại hành lý bị thất lạc. Một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
04/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc ở vị trí tuyệt vời, gần phố cổ và thuận lợi cho việc khám phá Hà Nội. Phòng ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon và dịch vụ chuyên nghiệp. Giá cả phải chăng với chất lượng đỉnh cao. Sẽ quay lại lần nữa khi tới Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
03/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn phù hợp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với giá cả phải chăng. Phòng sạch sẽ, thoải mái, và yên tĩnh. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ. Vị trí thuận lợi gần trung tâm khu phố cổ, dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Mặc dù có sự cố với điều hòa và việc phòng bị ghép giường ban đầu, nhưng khách sạn đã nhanh chóng giải quyết. Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến nhà thờ và hồ Gươm, và có nhiều spa xung quanh. Một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Hoa
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Kỉ niệm tuyệt đẹp với The Noble Swan Hotel & Spa

9.4

Tuyệt vời
Giường ở đây rất thoải mái và êm ái cùng với bộ ga giường cao cấp với những đường chỉ thêu tay khiến nó trở nên trang trọng. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng và quán cà phê. Các nhân viên ở đây rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & SpaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TM
Tiến Minh
21/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Vị trí lý tưởng để đến các địa điểm du lịch

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở vị trí hoàn hảo ở trung tâm Hà Nội. Nên từ khách sạn có thể đi bộ đến các địa điểm tham quan hấp dẫn. Nhân viên thân thiện và chu đáo.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Hiếu
14/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ trên cả tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Nhân viên khách sạn hỗ trợ rất nhiệt tình khi chuẩn bị vé máy bay đi Đà Nẵng cho chúng tôi. Họ còn tìm và phân loại hành lý của chúng tôi khi bị thất lạc. Điểu đó khiến tôi rất ấn tượng với dịch vụ của khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hiếu Nam
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Vị trí tốt cách 10 phút đi bộ đến phố cổ, xung quanh có nhiều nhà hàng và quán cà phê. Khách sạn cũng rất dễ tìm. Nhân viên nhiệt tình. Phòng được dọn dẹp sạch sẽ. Bữa sáng cũng rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngõ Sang
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn cách hồ đi bộ mấy phút, xung quanh cũng có rất nhiều nhà hàng. Vị trí rất thuận tiện nó cũng nằm trên một con phố yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quốc Trí
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Phòng thoải mái và rộng rãi

9.4

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi có ban công. Có đầy đủ tiện nghi trong phòng. Thiết kế phòng cũng tạo cảm giác thoải mái cho người ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Toan
12/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Bữa sáng ngon rất đáng để thử

10

Tuyệt vời
Thiết kế phòng mang cảm giác ấm cúng. Bữa sáng ở đây rất đa dạng và phong phú có phở bò, bún riêu và bún bò rất hợp khẩu vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bắc
10/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nhân viên khách san khiến chúng tôi rất ấn tượng. Họ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ những lúc tôi cần giúp đỡ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hảo
30/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khách sạn tuyệt vời!

9.4

Tuyệt vời
Căn phòng được bố trí ở được 3 người nhưng vẫn có chút riêng tư và thoải mái. Các nhân viên nhiệt tình, họ có hướng dẫn chúng tôi những địa điểm tham quan xung quanh thành phố. Vị trí khách sạn cách hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ nhưng xung quanh khách sạn vẫn rất yên tĩnh. Bữa sáng rất ngon và hợp khẩu vị.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang Đoàn
22/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Vị trí thuận tiện đi lại.

9.8

Tuyệt vời
Vị trí khách sạn thuận tiện đi lại, xung quanh có nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Bữa sáng tại đây không hợp khẩu vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nam Sơn
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời!

8.8

Rất tốt
Vị trí thuận tiện có thể dễ dàng di chuyển đến nhà thờ và hồ Gươm. Nhân viên sẵn sàng phục vụ khi cần hỗ trợ. Có nhiều cửa hàng spa tốt xung qunh khách sạn. Điều hòa hoạt động không tốt. Phòng bị ghép giường nên có rãnh khiến không được thoải mái khi ngủ, khách sạn sau đó đã đổi sang phòng khác có giường đôi.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đức Hạnh
08/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khách sạn tuyệt vời!

9.2

Tuyệt vời
Từ khách sạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch. Chất lượng dịch vụ cũng như nhân viên của khách sạn rất tốt. Nhân viên thân thiện .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim
25/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Khách sạn dễ thương.

10

Tuyệt vời
Chất lượng dịch vụ của khách sạn rất tốt. Nhân viên chuyên nghiệp. Vị trí thuận tiện. Phòng sạch sẽ, nội thất đẹp và giường thoải mía. Miễn phí trà trong phòng gây ấn tượng cho tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chi Dung
18/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Nhóm

Chất lượng, dịch vụ tốt

9.6

Tuyệt vời
Chất lượng phù hợp với giá cả. Vị trí tốt có thể đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm 10 phút. Khách sạn nằm trong khu phố yên tĩnh. Tuy nhiên, bên dưới họ dùng máy khoan làm đường nên hơi ồn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Huyền
19/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, thuận tiện. Khách sạn đúng với mô tả - sạch sẽ và thoáng mát. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & SpaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa?

Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa có 11 tầng và 52 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Bán tour, Lễ tân 24h, Báo thức, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Bãi đỗ xe thu phí, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn The Noble Swan Hotel & Spa?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019