Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central - mới nhất 4/2024

9.6Tuyệt vời(35 đánh giá)
90, Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Hanoi La Selva Central Hotel & Spa là khách sạn 3 sao tọa lạc ở vị trí đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chỉ cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 200m, Hồ Hoàn Kiếm 50m và Nhà Thờ Lớn chưa đến 1km. Khách sạn có quầy bar, phòng nghỉ gắn máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ được trang bị smart TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, bán tour, trung tâm Spa & chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp và nhà hàng phục vụ các món ăn. Quận Hoàn Kiếm là khu vực ở Hà Nội được du khách yêu thích với người dân thân thiện, ẩm thực và nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm ở vị trí đặc biệt trong Khu Phố Cổ, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 100m. Nhân viên thân thiện và phòng Junior Suite rộng rãi, có cửa sổ lớn nhìn ra đường phố. Giường cực kỳ thoải mái và bữa sáng được phục vụ trên tầng 6 với tầm nhìn đẹp ra thành phố. Sân thượng là nơi tuyệt vời để thư giãn. Phòng đẹp, tiện nghi đầy đủ, có SmartTV giải trí tốt. Vị trí gần bờ hồ, rất tiện. Tuy nhiên, diện tích phòng nhỏ hơn mong đợi, không có tủ và chỗ để vali. Một số khách phàn nàn về việc phải phụ thu khi ở 2 người. Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ tốt, cung cấp lời khuyên về các điểm tham quan. Tổng quan, khách sạn này đáng để ở trong 2-3 đêm, với vị trí tốt và dịch vụ chu đáo.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

34

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Minh Tuyền
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Chúng mình rất hài lòng với khách sạn này. Nhân viên thân thiện và chu đáo, họ đã sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay và chuyến tham quan địa phương tuyệt vời về ẩm thực đường phố. Vị trí tuyệt vời để khám phá khu vực. Cảm ơn tất cả các nhân viên đã làm cho kỳ nghỉ của chúng mình thú vị. Khách sạn đắc địa, phòng sạch sẽ, bữa sáng ngon và nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, điều tốt nhất ở đây chính là dịch vụ vượt trội. Chúng mình nhận được sự hỗ trợ và quan tâm đáng kinh ngạc. Chúng mình không thể nghĩ đến việc ở nơi nào khác nếu quay lại Hà Nội một lần nữa. Khám phá ẩm thực Hà Nội và được tư vấn bởi nhân viên thân thiện là điều mà chúng mình thích. Bữa sáng trên đỉnh tòa nhà thú vị và ngon miệng. Chúng mình thực sự yêu thích chỗ này và sẽ quay lại vào năm sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời ở khách sạn này. Dịch vụ rất tốt, nhân viên thân thiện, và họ đã cố gắng lên lịch tour cho chúng tôi ngay cả khi không có đặt trước. Họ đã vượt xa mong đợi của chúng tôi. Vị trí tuyệt vời trong khu phố cổ Hà Nội, bữa sáng ngon và nhân viên tuyệt vời. Dù không phải tất cả các phòng có tầm nhìn đẹp, nhưng điều này không quan trọng. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và muốn quay lại nếu có cơ hội. Cảm ơn nhân viên rất nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có trải nghiệm thực sự tuyệt vời tại La Selva Central. Khách sạn đáng yêu và tuyệt vời, với sự chào đón ấm áp và nhiệt tình từ nhân viên lễ tân. Họ đã sắp đặt mọi thứ để chúng tôi cảm thấy hạnh phúc, từ thiên nga đến hoa hồng trong tuần trăng mật. Chúng tôi được tư vấn về các nhà hàng, món ăn và điểm tham quan ở Hà Nội. Khách sạn có vị trí tuyệt vời để khám phá thành phố. Bữa sáng ngon và phòng thoải mái. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Chúng tôi nhất định sẽ quay lại. Khách sạn với dịch vụ tuyệt vời và vị trí tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch sẽ, gọn gàng và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Vị trí tuyệt vời, gần hồ rất thuận lợi cho việc khám phá Hà Nội. Nhân viên hỗ trợ sắp xếp các tour du lịch và giữ hành lý khi bạn ra ngoài. Bữa sáng ngon và phong phú. Phòng ốc sạch sẽ, thoải mái với wifi nhanh chóng. Một kỳ nghỉ thú vị và hài lòng, rất muốn giới thiệu khách sạn này cho chuyến thăm Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một trải nghiệm khách sạn tuyệt vời tại La Selva Central. Nhân viên rất thân thiện, chu đáo, và cung cấp lời khuyên tốt về Hà Nội và các điểm tham quan. Phòng ốc đẹp, bữa sáng ngon, và vị trí tuyệt vời ngay giữa phố cổ. Chúng tôi cảm thấy hoàn toàn được chăm sóc và sẽ giới thiệu khách sạn này cho mọi người. Nếu bạn muốn một trải nghiệm khách sạn tuyệt vời tại Hà Nội, đừng bỏ lỡ La Selva Central.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn La Selva Central là sự lựa chọn tuyệt vời. Vị trí tuyệt vời gần hồ Hoàn Kiếm, nhân viên thân thiện và hữu ích. Bữa sáng ngon và phòng ốc tiện nghi. Chúng tôi được chào đón với sự nhiệt tình và được cung cấp lời khuyên hữu ích về các hoạt động, tham quan, và ẩm thực tại Hà Nội. Dịch vụ chu đáo và cảm giác rất thoải mái. Sẽ lựa chọn nơi này khi quay lại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

10

Tuyệt vời
Chúng mình đã có một kỳ nghỉ ấn tượng tại khách sạn này. Vị trí tuyệt vời gần Hồ Hoàn Kiếm và nhiều địa điểm thú vị khác. Nhân viên thân thiện, chu đáo và giúp đỡ chúng mình khám phá khu vực tốt hơn. Bữa sáng ngon và các phòng sạch sẽ, trang trí đẹp. Khách sạn đáng giá tiền bạt, và chúng mình sẽ quay lại lần sau khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn tại trung tâm Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ một phút đi bộ. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Phòng tuy nhỏ nhưng đẹp và hiện đại. Điều duy nhất cần lưu ý là diện tích hạn chế, nên nếu bạn có nhiều hành lý, cần đặt phòng lớn hơn để thoải mái hơn. Một lựa chọn tốt cho chuyến đi của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Tôi đã có dịp trở lại Ha Selva Central để ăn sáng và gặp gỡ bạn bè. Lễ tân tuyệt vời, chu đáo, và đội ngũ nhân viên rất lịch sự và thân thiện. Đầu bếp xuất sắc, bữa sáng tự chọn ngon mắt. Khách sạn này nằm ở vị trí hoàn hảo, gần trung tâm, phòng sạch sẽ và yên tĩnh. Bữa sáng đa dạng và bạn có thể chọn từ nhiều món ngon. Họ cũng tặng quà làm lưu niệm và rất nhiệt tình cung cấp thông tin về các điểm tham quan. Chúng mình đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây, và tôi chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Giang Nguyễn
08/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Trải nghiệm thực sự tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở một vị trí đặc biệt trong Khu Phố Cổ và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 100m. Các nhân viên có lòng hiếu khách rất thân thiện. Chúng mình ở trong một phòng Junior Suite, có cửa sổ lớn nhìn ra đường phố, cách âm rất tốt. Chiếc giường siêu thoải mái, đủ mềm mại. Bữa sáng được phục vụ trên tầng 6 với tầm nhìn đẹp ra thành phố. Hơn nữa, sân thượng là nơi tuyệt vời để thư giãn. Nhìn chung, nó là một khách sạn rất đáng ở trong 2-3 đêm.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trong
13/11/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, tiện nghi đầy đủ, SmartTV giải trí tốt. Vị trí đẹp, săn phòng khá khó, sau khi chớp sale hôm đặt phòng là không thấy sale vậy nữa luôn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
09/11/2020
Khác

Vị trí cực kỳ thuận tiện

9.6

Tuyệt vời
Vị trí ngay gần bờ hồ, rất là tiện với mình luôn. Trong phòng đầy đủ tiện nghi, mọi thứ đều mới. Tuy nhiên lưu ý 1 chút, vì lúc đặt mình thấy diện tích khá nhỏ rồi, nhưng ko để ý lắm. Đến nơi nhận phòng mới thấy nhỏ quá, ko có tủ cũng ko có chỗ để vali bày đồ luôn. Mình để vali ngay dưới bồn rửa mặt thì khá là bất tiện. Đồ sẽ treo trên móc kế bên tv, nên nhìn thì đẹp chứ vào ở để đồ thì hơi hơi... Nói chung là diện tích nhỏ thôi. Bạn nên book phòng lớn hơn mình là okie. Các nội thất nhìn đẹp và còn mới lắm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Le H. N. N.
09/11/2020
Khác

5.6

Trung bình
Khách sạn phụ thu thêm vì do ở 2 người, lúc đặt phòng mình không hề thấy mục sức chứa 1 người, trên trang đặt phòng củng vẫn chỉ hiện là phòng dành cho 2 người. thật khó hiểu? cảm giác giống như bị lửa đảo vậy? tiếp tân củng không hề nói từ lúc đầu, khi check out thì bắt phụ thu. Hy vọng app làm rõ việc sức chứa 1 người là như thế nào vậy?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Mai
11/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

khách sạn dịch vụ tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa hoàn thành kỳ nghỉ 2 đêm ở đây và muốn giới thiệu nó cho mọi người ngay. Ngay từ trước khi chúng tôi nhận phòng, nhân viên đã giúp đỡ rất nhiều. Các nhân viên cực kỳ chu đáo ngay từ khi bạn bước qua cửa với đồ uống chào đón và thông tin về thành phố để giúp bạn trong chuyến đi của mình. Khách sạn với các phòng được trang trí đẹp mắt, giường thoải mái. Bữa sáng rất đa dạng và rất ngon cho cả những người ăn uống khó tính nhất. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi cơ bản. Bánh quy và nước miễn phí hàng ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương Nam
10/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Dịch vụ khách hàng tốt và vị trí nổi bật

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện đã cung cấp những lời khuyên tuyệt vời về Hà Nội và các chuyến tham quan các khu vực xung quanh. Luôn sẵn sàng cho bất cứ thứ gì chúng tôi cần, không có gì quá khó khăn. Họ luôn khiến chúng tôi cảm thấy như chúng tôi là khách hàng duy nhất trong khách sạn. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ, bữa sáng tuyệt vời và họ thậm chí sẽ cung cấp cho bạn bữa trưa đóng hộp nếu bạn cần. Vị trí hoàn hảo ở trung tâm của phố cổ, mua sắm trên những con phố nhỏ, chợ, spa và phố bia nổi tiếng. Chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa nếu chúng tôi trở lại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Gia Bảo
27/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Nhân viên dễ thương, địa điểm đẹp.

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại La Selva Central trong 3 đêm và đó là trải nghiệm khách sạn tuyệt vời nhất gần đây. Sự chào đón thực sự tuyệt vời, các nhân viên rất thân thiện, tốt bụng, lịch sự và đã quan tâm trong suốt thời gian của chúng tôi. Khi chúng tôi bắt đầu sớm cho chương trình hàng ngày của mình, chúng tôi đã nhận được bữa sáng đã đóng gói sẵn. Khách sạn có một vị trí tuyệt vời và cũng cung cấp chỗ để hành lý tạm thời nếu bạn đi bất kỳ chuyến du lịch nào. Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người nếu có ý định đi Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan Chi
25/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Nhân viên tuyệt vời, vị trí tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp với vị trí tuyệt vời gần hồ Hoàn Kiếm. Khi đến nơi, chúng mình đã được cung cấp những lời khuyên hữu ích về ăn uống, mua sắm, v.v. ở Hà Nội. Nhân viên cất hành lý của chúng mình khi chúng mình đi tham quan du lịch địa phương khác. Khi chúng mình trở về, chào đón chúng mình với nụ cười tươi và gửi cho chúng mình một số gợi ý khác về một trong những điểm đến sắp tới của chúng mình. Mọi người rất thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương Quỳnh
20/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Du lịch một mình

khách sạn dịch vụ tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Tôi đã ở hai lần tại khách sạn La Selva Central và rất ấn tượng. Khách sạn mới nhưng với dịch vụ và nhân viên, bạn sẽ nghĩ rằng họ đã phục vụ khách hàng nhiều năm, quan tâm đến yêu cầu của khách. Vị trí tuyệt vời, phòng thoải mái và sạch sẽ, đa dạng bữa ăn sáng. Điều tuyệt vời nhất mà tôi yêu thích là nhân viên, những người khiến tôi cảm thấy ấm áp như ở nhà. Sau khi đặt phòng, nhân viên cung cấp một danh sách các đề xuất địa điểm du lịch, có mặt trên WhatsApp bất cứ lúc nào để giúp tôi sắp xếp chuyến đi của mình. Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã sắp xếp tốt. La Selva Central là khách sạn được đề xuất nhiều nhất ở Hà Nội. Sẽ trở lại với gia đình của tôi
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Diễm Quỳnh
29/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời ở phố cổ

9.6

Tuyệt vời
Rất khuyến khích mọi người nên chọn khách sạn La Selva Central. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Tận tình đáng kinh ngạc từ thời điểm bạn đến cho đến lúc rời đi. Môi trường sạch sẽ và phòng ốc khá tiện nghi. Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Sương Mai
28/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Nơi ở tuyệt vời để khám phá phố cổ

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện, cung cấp cho nhưng địa điểm du lịch hữu ích. Khi tới bạn được lựa chọn thức đồ uống chào đón của bạn. Phòng rất sạch sẽ Bữa sáng ngon. Khách sạn nằm ngay trung tâm khu phố cổ để khám phá trung tâm thành phố. Nếu bạn thích khách sạn tổ chức đưa đón sân bay cho bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoàng An
28/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Du lịch một mình

Trải nghiệm thực sự tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp, tiện nghi và rất mới ở trung tâm Hà Nội. Bạn có thể đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan. Các nhân viên rất thân thiện và tận tâm, lễ tân rất chuyên nghiệp và ấm áp. Các phòng rất hiện đại và sạch sẽ, trong phòng tắm mọi thứ đều có sẵn. Tôi đã có một phòng hạng sang và rất hài lòng với nó. Vì tôi không thể tham quan tất cả các điểm tham quan do Covid19, tôi chắc chắn sẽ quay lại.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Công Bình
27/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở Hà Nội

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên xuất sắc. Họ đã nhiều lần cho thấy họ quan tâm đến từng vị khách trong khách sạn như thế nào. Nếu mình có thể cho họ xếp hạng sáu sao thì mình sẵn sàng cho luôn, mình thực sự rất hài lòng. Phòng ốc sạch sẽ và ngăn nắp. Wifi kết nối nhanh chóng. Bữa sáng và trà đều tuyệt vời, rất ngon, thực đơn đa dạng. Nên đặt phòng sớm để có phòng lớn..
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva CentralẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội La Selva Central
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khiết Linh
26/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời giữa lòng phố cổ

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên rất tốt, thân thiện và chuyên nghiệp. Dịch vụ khách hàng cũng rất tốt. Giường thoải mái, vòi sen nước nóng, bữa sáng ngon. Vị trí đắc địa, ngay trung tâm khu phố cổ. Nhân viên sẽ giúp sắp xếp các tour du lịch, giữ hành lý của bạn nếu đi ra ngoài, giúp bạn tìm các điểm tham quan và nhà hàng địa phương. Đó là tuần trăng mật của chúng tôi và họ đã tặng quà cho chúng tôi. Bữa sáng rất ngon và nhiều lựa chọn. Cửa sổ hướng vào nhau và các phòng nhỏ nhưng hoàn toàn ổn nếu bạn chỉ sử dụng để ngủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hữu Úc
25/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Nhân viên nhiệt tình, xuất sắc.

9.6

Tuyệt vời
Rất sạch sẽ và gọn gàng và các nhân viên tại khách sạn này đã làm cho kỳ nghỉ rất thú vị. Tất cả đều rất thân thiện và có tiếng Anh giao tiếp tốt. Vị trí thật tuyệt vời. Gần hồ rất tuyệt vời cho các hoạt động du lịch, và cũng giúp chúng mình có được cơ hội khám phá Hà Nội. Rất muốn giới thiệu khách sạn này và các địa điểm cho chuyến thăm Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Hà Nội La Selva Central

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Hà Nội La Selva Central?

Khách Sạn Hà Nội La Selva Central có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Hà Nội La Selva Central có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Hà Nội La Selva Central có 6 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Hà Nội La Selva Central bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Hà Nội La Selva Central?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách Sạn Hà Nội La Selva Central có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Hà Nội La Selva Central?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 5 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019