Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Holiday Diamond - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(321 đánh giá)
8/14, Nguyễn Công Trứ, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Holiday Diamond
Huế Holiday Diamond Hotel là khách sạn 2 sao tại thành phố Huế, cách sân bay Phú Bài 13,9 km. Khách sạn có vị trí thuận lợi để khám phá nhiều địa điểm vui chơi, thăm quan như Pure Silk, Gold Silk Fashion, Tơ lụa thêu tay XQ, Chùa Ông và nhiều quán ăn nổi tiếng như Hạnh restaurant, Hang Me restaurant, Risotto Restaurant. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, lễ tân 24/7, dọn phòng hàng ngày, giặt ủi và bãi đỗ xe miễn phí. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, mini bar và đồ vệ sinh cá nhân.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, gần các nhà hàng, quán cà phê và quầy bar. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp thông tin hữu ích cho khách. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, giường êm ái. Bữa sáng ngon và đa dạng. Giá cả hợp lý và đáng giá. Tổng thể, khách sạn này là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Huế.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

257

Xuất sắc

52

Tốt

8

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Holiday Diamond
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Holiday Diamond mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
19/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Giá trị không thể đánh bại.

8.0

Rất tốt
Khách sạn có thiết bị đơn giản, nằm ở vị trí thuận lợi và giá trị vô song. Có một số tiếng ồn từ khu vực xung quanh vào ban đêm nhưng không làm phiền tôi, nhờ vào vật dụng du lịch không thể thiếu của tôi - tai nghe chống ồn! Tôi thấy tiếc cho nhân viên vào buổi sáng, một trong số họ đang đảm nhận vai trò lễ tân và người phục vụ cùng một lúc. Bạn thực sự không thể than phiền với giá dưới 20 bảng Anh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
18/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách Sạn Đẹp và Đặc Biệt

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Hue Holiday Diamond Hotel. Nhân viên thân thiện, nhiệt huyết và muốn cải thiện tiếng Anh. Phòng ốc sạch sẽ và đẹp mắt. Khuyến khích mọi người đến đây. Khách sạn đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Việt Nam trở nên đặc biệt, từ phòng ốc đẹp với tầm nhìn ra sông Hương đến bữa sáng ngon miệng và các chuyến đi hấp dẫn. Nhân viên thân thiện và ấm áp đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho vợ tôi, làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên khó quên. Khách sạn đáng yêu này là điểm đến tuyệt vời ở Hue.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Tài Nguyên
17/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Siêu thân thiện và vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời tại Holiday Diamond Hotel và chân thành khuyến khích. Nhân viên thân thiện và lưu loát tiếng Anh. Phục vụ và chu đáo. Dù có vấn đề nhỏ với việc giặt ủi không sạch lắm, họ nhận lại mà không do dự. Mọi người luôn tươi cười và tuyệt vời! Dịch vụ đón từ ga và đợi ở đầu kia, điều không cần thiết nhưng rất tốt. Taxi khoảng 30k VND và khách sạn sẽ tính giá gấp đôi cho dịch vụ đón, điều đó là công bằng. Nhiều lựa chọn đặt tour và du lịch. Bữa sáng phong phú và ngon! Phòng sạch sẽ và rộng rãi, máy lạnh hoạt động tốt, nước trái cây miễn phí hàng ngày. Giường rất thoải mái, khách sạn yên tĩnh và nằm lưng chừng từ đường chính. Phòng tắm hoạt động tốt, nước ấm ngay lập tức. Tóm lại, nơi tuyệt vời với nhân viên thân thiện, đáng nhớ và rất đáng giá cho giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
17/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn xuất sắc! Chúng tôi đến từ tàu qua đêm lúc 8:30 sáng và được tham gia vào bữa sáng rồi nhận phòng. Một bắt đầu tuyệt vời, và dịch vụ tốt chỉ tiếp tục. Đặc biệt, Alice khiến chúng tôi cảm thấy rất chào đón. Bữa sáng tuyệt vời và vị trí thuận lợi, chỉ cách kinh thành 15 phút đi bộ. Wifi xuất sắc. Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Không có gì phải phàn nàn cả!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
15/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Khách sạn tuyệt vời, nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở trong khách sạn này trong 2 đêm, và mọi thứ đơn giản hoàn hảo. Phòng của chúng tôi rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ. Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình, chăm sóc khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi bị cảm và họ đã làm trà gừng cho tôi và thậm chí mua cho tôi một số kẹo bạc hà. Họ sắp xếp chuyển từ sân bay, xe bus đến Hội An và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Dịch vụ giặt đồ rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ ở lại đây lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
14/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Nhân viên tốt nhất tại Việt Nam

10

Tuyệt vời
Holiday Diamond Hotel là một khách sạn rất sạch sẽ, giường thoải mái và đồ ăn sáng rất ngon. Những người làm việc ở đây đơn giản là những nhân viên nhiệt tình và hữu ích nhất mà chúng tôi gặp trong chuyến đi của mình. Họ giúp chúng tôi tổ chức hành trình tiếp theo và thậm chí gửi chiếc iPhone của tôi đến Phong Nha, khi tôi quên nó ở quầy lễ tân. Cảm ơn rất nhiều vì điều đó!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
12/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Nơi Ở Yên Tĩnh, Âm Cúng, Dễ Chịu

10

Tuyệt vời
Như nhiều khách sạn ở Huế, cái nào cũng không có gì nổi bật từ bên ngoài. Nằm ở một con ngõ, lẻo lánh khỏi một trong những con đường chính ở Huế. Ấn tượng khi bạn đến lần đầu tiên là 'Ồ không... tôi đã làm gì vậy?'. Tuy nhiên, điều này nhanh chóng thay đổi. Nhân viên thân thiện và chu đáo, phòng sáng sủa, rộng rãi và sạch sẽ. Khách sạn, bất kể bề ngoài của nó, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Bữa sáng rất ngon và nhân viên đảm bảo bạn được ăn no. Họ cũng rất tốt trong việc hỗ trợ bạn sắp xếp các chuyến tham quan và cung cấp dịch vụ đưa đón đến sân bay. Chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại đây và rất khuyến khích khách sạn này cho bất kỳ ai đến Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
11/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Giá trị xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn Holiday Diamond là lựa chọn tuyệt vời khi ghé thăm Huế. Chúng tôi ở đây 3 đêm và chọn phòng cơ bản, nhưng phòng thoải mái với máy lạnh, giường êm, két an toàn, wifi nhanh và TV. Phòng sạch sẽ và cửa sổ, không gian hiếm khi có ở phòng tiêu chuẩn ở châu Á. Bữa sáng tuyệt vời với buffet trái cây và menu đa dạng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn về các tour. Vị trí thuận lợi, gần quán bar, nhà hàng, và cố đô. Không sang trọng nhưng giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
11/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Một viên kim cương trong vương miện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa ở trong khách sạn Holiday Diamond và trải nghiệm tuyệt vời. Sự chào đón từ khách sạn như là ở một khách sạn 5 sao với đồ uống chanh lạnh và khăn lạnh. Phòng rất sạch sẽ và bữa sáng rất ngon với nhiều lựa chọn. Nhân viên khách sạn thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Mỗi khi quay trở lại khách sạn, bạn sẽ được đón chào bằng đồ uống chanh lạnh và khăn lạnh, điều đó thực sự rất hoan nghênh. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn này cho tất cả du khách vì giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
10/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Đội ngũ nhân viên tận tâm

10

Tuyệt vời
Từ lúc chúng tôi bước vào cửa, nhân viên rất nhiệt tình và mến khách. Phòng sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái. Nhân viên hỗ trợ rất nhiều về thông tin du lịch. Khi trở về khách sạn, chúng tôi được chào đón bằng đồ uống mát và trà. Dịch vụ xuất sắc. Cảm ơn vì một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
10/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Không sang trọng, nhưng đầy đủ mọi thứ khi bạn cần

8.0

Rất tốt
Không sang trọng, nhưng đầy đủ mọi thứ khi bạn cần. Tôi thích việc có 4 gối trên giường đôi, giống như cách tôi ngủ ở nhà. Vị trí tốt. Nhân viên nói tiếng Anh tốt. Bữa sáng ngon. Tư vấn tốt. Tôi khuyến khích chọn nơi này cho chuyến đi của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
09/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Nơi Tuyệt Vời - Phòng Tốt và Nhân Viên Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Nơi lý tưởng cho chúng tôi ở Huế. Phòng đủ rộng cho 2 người lớn và 1 trẻ, phòng tắm và wifi tốt, có cả laptop đi kèm. Bữa sáng cơ bản nhưng đa dạng và ấm cúng. Nhưng nhân viên mới là người làm nên trải nghiệm. Thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ mà không áp đặt, đặc biệt tốt với trẻ nhỏ. Dù có chút mệt mỏi khi đi đến cung điện Huế dưới cái nắng nóng, nhưng taxi rất rẻ. Tiện lợi cho việc ăn uống và gần các điểm du lịch. Tổng thể, xuất sắc đối với giá cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
09/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhận được nhiều hơn bạn trả tiền

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ 3 đêm tuyệt vời tại đây với giá chỉ 30 USD/đêm. Phòng thoải mái, yên tĩnh với giường ngủ tốt, máy tính và phòng tắm lớn. Nhân viên đáng kinh ngạc, thân thiện và nhiệt tình. Dịch vụ tốt, hai chuyến tham quan mà chúng tôi đặt qua khách sạn (chuyến đi xe máy tham quan đền đài và chùa chiềng và chuyến đi xe bus đến khu vực DMZ) giá hợp lý và chất lượng. Vị trí tương đối trung tâm, gần sông, chợ đêm và dễ dàng đi bộ đến chợ ngày. Chú ý thêm, chúng tôi cũng ở Holiday Diamond Hotel ở Hà Nội (cùng chuỗi khách sạn, cùng quản lý) và có một trải nghiệm tốt hơn ở đó! Nếu bạn đang xem xét việc ở lại ở Huế, chúng tôi khuyên bạn nên dành 2-3 đêm tại khách sạn này. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
07/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Một khách sạn thân thiện lạ thường

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tại Holiday Diamond Hotel không thể chê trách và điều này đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Nhân viên rất tử tế, luôn ở đó để giúp đỡ và cung cấp những gì bạn cần. Chúng tôi đến được chào đón bằng hoa quả tươi và bữa sáng, và liên tục được mời uống nước chanh miễn phí. Phòng rất sạch sẽ, dễ chịu và có phòng tắm đẹp. Tôi nhất định sẽ khuyến khích khách sạn này làm nơi lưu trú tại Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
07/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Nhân viên được đào tạo xuất sắc tạo ra sự khác biệt

10

Tuyệt vời
Bằng mọi cách, nhân viên tại Holiday Diamond Hotel đều tuyệt vời. Rõ ràng, một sự nỗ lực lớn đã được đầu tư vào việc tuyển chọn và đào tạo họ. Họ là nhóm phục vụ linh hoạt nhất mà tôi từng gặp bất cứ nơi nào. Mà không cần phải nhường nhịn quá mức, họ dường như thực sự quan tâm đến phúc lợi của khách. Hy vọng họ có thể duy trì ưu thế này qua thời gian. Bên cạnh đó, tôi thấy phòng ốc đủ tiện nghi và vị trí khá tốt. Bạn có thể đi bộ đến chợ Đông Ba qua sông Hương và cũng đến khu chợ đêm, mặc dù Đại Nội có thể hơi xa để đi bộ (nên thuê xe đạp hoặc xe máy). Tôi cũng thích sự gần gũi với các công viên dọc theo sông Hương cho buổi chạy bộ buổi sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
19/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tien
19/07/2020
Khác

Bị la mắng của mọi người chung đoàn quá chừng

4.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dân
15/05/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
W
William
16/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
The Staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linda
15/03/2020
Khác

Great hotel in good location

9.6

Tuyệt vời
Rooms were good. Centrally situated. Good service.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Z
Zoe
04/03/2020
Khác

A must stay

10

Tuyệt vời
I loved the breakfast & the tv in the room that had some english movie channels on it, perfect after a long day to just relax and unwind. The bed was like a cloud.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Scott
01/03/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Good location just off Main Street so not too noisy.. staff were really friendly and helpful with info on where to go and where not to go. Really good value for money
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
O
Olga
01/03/2020
Khác

Comfortable beds , nice staff , good location in quiet street.

9.0

Tuyệt vời
I liked the friendly and nice staff. It is located walking distance from the beach in a quiet street
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
25/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nick
25/02/2020
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Paul
19/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
The location was perfect. Quiet but very close to restaurants, cafés and bars. Staff were extremely helpful. Booked a DMZ tour and easy riders to Hoi An through them. Breakfast was very good.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
17/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kim
17/02/2020
Khác

Hài lòng!

8.0

Rất tốt
Giường thoải mái!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
I
Isabelle
03/02/2020
Khác

Don't hesitate to book in this hotel. It s worth it!

9.0

Tuyệt vời
Very welcoming and friendly staff. Mary and Helen were two wonderful women and the men we talked to at the front desk were very helpful too. They helped us book a taxi to visit the citadel and the tombs. Excellent! The bedroom was clean and the breakfast was delicious. It s very well located.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Charles
28/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Great friendly staff, housekeeping every day, good breakfast, soft comfortable bed.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Holiday Diamond

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Holiday Diamond?

Khách Sạn Holiday Diamond có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Holiday Diamond có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Holiday Diamond có 6 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Holiday Diamond bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Holiday Diamond?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách Sạn Holiday Diamond cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Holiday Diamond cách sân bay gần nhất 17km

    Khách Sạn Holiday Diamond có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Giữ hành lý, Bán tour, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Không hút thuốc, Ban công, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Holiday Diamond?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019