Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Gold Coast Resort Phú Quốc - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.6Tuyệt vời(142 đánh giá)
Tổ 8, Ấp Chuồng Vích, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Gold Coast Resort Phú Quốc
Gold Coast Resort Phu Quoc là một khách sạn giáp biển tại mũi Gành Dầu, cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 27km. Với vị trí đắc địa, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động như câu cá, lặn biển và các môn thể thao biển. Khách sạn cung cấp 8 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời, được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và tủ quần áo. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, Wi-Fi miễn phí, xe đưa đón sân bay, phòng gia đình, quầy bar và các nhà hàng nằm gần khách sạn. Gold Coast Resort Phu Quoc là một điểm đến tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị tại Đảo Phú Quốc.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Gold Coast Resort là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn. Khách sạn nằm trong khu vực yên tĩnh, có bãi biển đẹp và không đông đúc. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Phòng ốc rộng rãi và được dọn dẹp cẩn thận. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hồ bơi rộng lớn và các hoạt động như mượn thuyền kayak miễn phí. Đồ ăn tại nhà hàng rất ngon và có đa dạng lựa chọn. Tổng thể, Gold Coast Resort là một điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

121

Xuất sắc

15

Tốt

4

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Gia Đình Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Gold Coast Hotel là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình. Nằm trong khu vực yên tĩnh, bãi biển đẹp và không quá đông đúc. Nhân viên thân thiện, phục vụ tận tâm, dọn phòng chu đáo. Mặc dù phòng có sự cố với điều hòa, nhưng được khắc phục nhanh chóng và nhận quà xin lỗi ấn tượng. Tiện nghi đầy đủ, có nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi rộng lớn. Phòng sạch sẽ, có view biển tuyệt vời. Bãi biển sạch sẽ với thêm tiện ích thuyền kayak. Chắc chắn sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đồng Nguyễn Hoàng Trâm
31/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Gold Coast là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thứ hai của chúng tôi. Buffet sáng đa dạng, nhân viên nhiệt tình, và bãi biển trước khách sạn tuyệt vời. Không gian yên bình, resort nhỏ mà đẹp, hồ bơi mở đến tối muộn. Nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon, và phòng được trang trí hiện đại. Việc có thuyền kayak và xe đạp miễn phí là một điểm cộng lớn. Tuy có chút xa trung tâm, nhưng đó lại là ưu điểm cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào. Chắc chắn sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
29/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ Nghỉ Thoải Mái

10

Tuyệt vời
Nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ thoải mái và yên bình! Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi, từ xe đạp và thuyền kayak miễn phí đến bãi biển riêng được làm sạch liên tục. Phòng rộng rãi, thoải mái, với view biển tuyệt vời. Nhà hàng phục vụ đồ ăn tươi ngon, bể bơi rộng lớn. Không gian cách ly tốt, đảm bảo sự yên tĩnh. Dù cách trung tâm xa, nhưng đó chính là điểm thuận lợi cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào. Kỳ nghỉ tại đây là một trải nghiệm rất tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Vi
29/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

10

Tuyệt vời
Gold Coast Resort là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Khách sạn được trang trí đơn giản nhưng rất sang trọng, hồ bơi và biển ngay trước mặt. Có xe đạp và thuyền kayak miễn phí, nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Phòng sạch sẽ, thoải mái, có màn chống muỗi. Bãi biển đẹp, yên tĩnh, với nhiều ghế nằm. Nhân viên thân thiện và chất lượng dịch vụ tốt. Khu vực resort luôn được giữ gìn sạch sẽ. Một trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Quốc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
29/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa Chọn Gia Đình Hoàn Hảo

10

Tuyệt vời
Gold Coast Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của chúng tôi. Phòng rộng rãi, thoải mái, đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Đồ ăn ngon miệng, đặc biệt có menu cho trẻ em với giá phải chăng. Khách sạn nhỏ nhưng yên tĩnh, tạo không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi. Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và nói tiếng Anh lưu loát. Bãi biển có một chút đá gần bờ nhưng ở xa hơn thì tốt. Sẽ quay lại khi tất cả các tiện ích được hoàn thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cảnh đẹp biển. Tuy xa sân bay và trung tâm, nhưng khách sạn rất điềm tĩnh, sạch sẽ, và đẹp mắt. Nhân viên chăm chỉ và chuyên nghiệp, mặc dù có chút khó khăn về ngôn ngữ. Bãi biển đẹp và hồ bơi tuyệt vời. Phòng ốc thoải mái với tầm nhìn tuyệt vời từ ban công. Kayak và thuyền peddle đều tốt, đồ snorkel đầy đủ. Dù giá hơi cao nhưng ẩm thực tại nhà hàng Wooden House đáng thử. Tất cả đều tuyệt vời, ngoại trừ một số khó khăn về tiếng Anh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thiêu
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nghỉ dưỡng tuyệt vời trên đảo Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời tại khu nghỉ này. Phòng sạch sẽ và chúng tôi có tầm nhìn ra bãi biển - một tầm nhìn tốt nhất từng có ở bất kỳ khách sạn nào chúng tôi đã ở. Bãi biển rất đẹp. Có đủ ghế nằm và bạn có thể đặt đồ uống được giao đến chỗ nằm của bạn. Hồ bơi tuyệt vời, sạch sẽ và có thác nước mà con cái chúng tôi rất thích. Cocktail ngon, trong giờ hạnh phúc, bạn có thể nhận hai ly với giá của một. Đồ ăn ổn, có thể thêm gia vị một chút. Dịch vụ xuất sắc. Wifi chất lượng tốt và phủ sóng đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt nhất để ở trên đảo này

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời. Vị trí, nhân viên, thức ăn, phòng và bãi biển... tất cả đều hơn cả hoàn hảo. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại nơi này. Rất cảm ơn đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đặc biệt. Đây là địa điểm tốt nhất để ở trên đảo này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi lý tưởng cho gia đình và người đôi lứa

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời và tiện nghi phù hợp cho gia đình có trẻ. Ở phần yên tĩnh của Phú Quốc, xa lánh khỏi đám đông du khách. Hồ bơi đẹp và bãi biển tuyệt vời cho trẻ nhỏ! Phòng được dọn dẹp hai lần mỗi ngày. Bữa sáng RẤT lớn với nhiều loại thức ăn, từ nước trái cây/smoothie/trà/cà phê, ngũ cốc, sữa chua, trái cây tươi, bánh mì nướng, bánh nước, bữa sáng Anh/Việt. Chúng tôi phải đặt ít hơn vì không thể ăn hết. Nhân viên rất dễ thương!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ yên bình và đẹp tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Được giới thiệu bởi bạn bè, và không làm tôi thất vọng chút nào. Nhận phòng miễn phí lên Phòng Deluxe hướng hồ bơi. Buffet sáng A La Carte tuyệt vời. Không gian tự nhiên yên bình là một điểm cộng. Nhân viên lịch sự và chu đáo. Không có nhiều thời gian sử dụng tất cả dịch vụ lần này, nhưng sẽ quay lại trong tương lai. Mọi thứ đều tuyệt vời! Phòng lớn, thoải mái và chỉ vài bước chân từ bãi biển. Nhà hàng giá hợp lý và đồ ăn tuyệt vời. Bãi biển có nhiều ghế dài với đệm và vài chiếc du cầm và có bảo vệ để ngăn chặn người từ resort láng giềng. Hồ bơi đẹp với nhiều chỗ ngồi thoải mái. Nơi thư giãn nhất! Phòng rộng rãi, sạch sẽ, hồ bơi đẹp. Những điểm đến gần bãi biển tuyệt vời. Dịch vụ vận chuyển miễn phí và sử dụng miễn phí xe đạp và kayak. Tổng thể, đây là một nơi tốt để tránh xa khỏi đám đông du khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Huyền My
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu resort đẹp

10

Tuyệt vời
Khu resort thật sự tuyệt vời. Phòng hướng biển thực sự là ở trên bãi biển. Vị trí tuyệt vời, hơi cách biệt (sau bữa tối không có nhiều hoạt động) nhưng thiên nhiên đẹp và vẫn được bảo tồn đủ. Nhà hàng của resort có những món hải sản rất ngon và giá phải chăng. Phòng rộng và có giường thoải mái. Nhân viên ít nói tiếng Anh nhưng rất thân thiện. Bãi biển riêng tư tuyệt vời và phòng hướng biển mang lại khung cảnh mơ mộng. Dịch vụ thân thiện và đồ ăn ngon. Chắc chắn có thể giới thiệu resort này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Điểm đến tuyệt vời trên bờ biển Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Với mọi thứ tuyệt vời! Chúng tôi đã có một căn phòng suite King hướng biển tuyệt vời. Phòng rộng rãi, phòng tắm đẹp mắt, và vị trí hoàn hảo. Phòng gần hồ bơi nhưng lại ngay trên bãi biển. Đúng như tôi mong đợi. Không muốn khách sạn kiểu chuỗi, chúng tôi muốn một khách sạn mang đặc điểm riêng. Nhà hàng cũng xuất sắc. Duy trì rất tốt so với một số khách sạn khác gần đây. Hồ bơi tuyệt vời. Còn có cả các hoạt động như đua thuyền kayak trên biển. Resort mới đẹp, bãi biển riêng tư và hồ bơi tuyệt vời. Phòng được trang bị đầy đủ và hiện đại, phòng tắm lớn có cả vòi sen và bồn tắm. So với khu vực bãi dài, biển khá sạch và khu vực yên bình. Một lựa chọn xuất sắc cho kỳ nghỉ ở Phú Quốc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ lặn lội và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời với bãi biển và khu vườn được giữ gìn rất kỹ. Hồ bơi lớn với các trò chơi trượt nước cho trẻ em đã làm họ rất thích thú. Giá thức ăn/uống khá hợp lý xét đến vị trí của nó. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khu vực lặn tuyệt vời về phía đông của resort, ngay từ bãi biển. Phòng hướng biển đẹp mắt. Việc sử dụng xe đạp miễn phí cũng rất thuận tiện và được đánh giá cao. Cung cấp cả kayak, thuyền chèo, đồ chơi bơi cho trẻ em, và đồ lặn. Nơi yên tĩnh nhưng thực sự tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn

10

Tuyệt vời
Vị trí rất đẹp và yên bình, bãi biển sạch sẽ và đẹp đẽ. Khu resort thật sự tuyệt vời với nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và phòng tắm tuyệt vời. Tất cả đều được giữ gìn sạch sẽ, từ resort đến bãi biển. Nhân viên xuất sắc, luôn tươi cười và nhiệt tình cung cấp dịch vụ tốt nhất. Phòng rộng lớn, với vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Dù resort đầy, nhưng không bao giờ cảm thấy đông đúc, luôn có chỗ để nằm hoặc bàn để uống hoặc ăn. Vị trí yên tĩnh, cách biệt. Dịch vụ đưa đón sân bay, xe đạp, thuyền kayak miễn phí. Buffet sáng xuất sắc (kiểu Âu và Việt), và thực đơn nhà hàng đa dạng, phục vụ tại nhà hàng thoáng đãng hoặc ngoài trời. Hải sản đặc biệt ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Mạnh Hào
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Bãi biển tuyệt vời và sạch sẽ, hồ bơi đẹp, dịch vụ xuất sắc ở mức độ cao nhất. Đây là một địa điểm tuyệt vời với bãi biển sạch sẽ. Thực sự đáng giới thiệu với những người muốn trải nghiệm không gian tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Phương Chi
05/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm rất tốt !!

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm trong một khu vực rất yên tĩnh, có bãi biển rất đẹp và không hề đông đúc. Các nhân viên đều rất thân thiện, nhiệt tình. Ở đây các bạn ấy dọn phòng 2 lần mỗi ngày luôn, rất cẩn thận. Phòng mình bị hỏng điều hòa nhưng nhân viên có mặt khắc phục ngay lập tức rồi khi checkout bọn mình còn được tặng 1 món quà nho nhỏ như để xin lỗi, rất ấn tượng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hoàng Lan
19/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Resort thích nhất mình từng ở tại Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Đến đây rồi không muốn về nữa! Bãi biển rộng, cát vàng trải dài, nước trong, rất thích. Có thể mượn các boardgames hoặc thuyền kayak của khách sạn. Hồ bơi rất rất rộng, mở cửa đến 9h tối. Cocktail ở đây pha chế rất ngon. Đầu bếp nấu món nào cũng ngon, chưa bao giờ làm tụi mình thất vọng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang Nguyễn
23/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Thích hợp cho gia đình

10

Tuyệt vời
Nhà mình có 4 người (2 bé 4 tuổi và 6 tuổi) ở phòng rất rộng rãi thoải mái. Khách sạn không quá lớn nhưng rất yên tĩnh. Đồ ăn rất ngon, có cả menu cho trẻ em. Giá cả rất phải chăng. Nhà mình thử vào trung tâm ăn 1 lần mà thấy đồ ăn ở khách sạn ngon hơn nhiều
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thùy Dương
22/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Chắc chắn tụi mình còn quay lại nữa!

10

Tuyệt vời
Muốn tìm một nơi để xả hơi thư giãn, một nơi thật yên tĩnh thì Peppercorn đã làm được điều đó! Từ lúc đặt phòng đến lúc ra về mình đều rất hài lòng. Resort nho nhỏ có vị trí rất đẹp. Nhân viên rất dễ thương, lúc nào cũng chỉ muốn làm cho khách cảm thấy thoải mái nhất có thể. Chắc chắn tụi mình còn quay lại nữa!
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoàng Minh Trang
15/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Sẽ quay lại lần sau!

10

Tuyệt vời
Chọn khách sạn này là 1 quyết định vô cùng đúng đắn! Ban đầu mình sợ hơi xa trung tâm nhưng đây là địa điểm rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi. Bãi biển dài, rất đẹp mà không bị đông đúc. Khách sạn còn cho mượn thuyền kayak miễn phí. Ngoài ra bể bơi ở đây cũng là 1 điểm nhấn ở đây
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hoàng Long
10/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Sẽ quay lại lần sau!

10

Tuyệt vời
Không khí ở resort rất thích, yên bình, không tấp nập, ồn ào. Một resort nho nhỏ sát biển, có hồ bơi mở đến tối muộn có thể vừa bơi vừa ngắm sao. Nhà hàng phục vụ đồ ăn rất ngon. Nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp. Phòng được trang trí rất đẹp, hiện đại. Có cho mượn xe đạp hay thuyền kayak đều không mất phí
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Hà An
09/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Chấm cho khách sạn điểm tuyệt đối !

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ 2 mình và người yêu đến ở Gold Coast. Buffet sáng rất ngon, đồ ăn đa dạng. Ở khách sạn có thuyền kayak và thuyền lái có thể sử dụng miễn phí. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Bãi biển trước khách sạn rất đẹp, nước trong vắt, rất sạch
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thùy Dương
09/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Như 1 thiên đường thu nhỏ!

10

Tuyệt vời
Như 1 thiên đường thu nhỏ! Mình ở phòng rất rộng, có 2 giường lớn, rất thoải mái, có ban công nhìn thẳng ra biển. Đồ ăn sáng rất ngon, đa dạng lựa chọn. Biển rất sạch, khách sạn có cả hồ bơi. Khách sạn này xứng đáng được 4 sao!
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lương Thùy Linh
06/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Là nơi hoàn hảo cho những ai đang muốn thư giãn, trốn sự ồn ào tấp nập

10

Tuyệt vời
Do cách xa trung tâm nên ở resort cực kỳ yên tĩnh, là nơi hoàn hảo cho những ai đang muốn thư giãn, trốn sự ồn ào tấp nập. Tuy nhiên do cũng xa nên ăn uống đều phải ăn ở nhà hàng trong resort, đi ngắn ngày như tụi mình thì không sao nhưng đi dài ngày hơn chắc sẽ hơi bất tiện. Mọi thứ đều sạch sẽ. Hồ bơi cực rộng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ML
Mai Lê
30/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống

10

Tuyệt vời
Điểm cộng lớn nhất chắc chắn là khách sạn có bãi biển riêng, chỉ có khách của khách sạn mới được sử dụng và liên tục được làm sạch. Ghế tắm nắng, thuyền kayak và xe đạp được cung cấp miễn phí. Phòng ngủ rất thoải mái. Phòng tắm rất rộng rãi, có bồn tắm và khu vực tắm vòi sen. Bữa sáng theo menu gọi món hay buffet đều rất ngon. Đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Phan Việt Anh
29/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Trải nghiệm rất tốt !!!

10

Tuyệt vời
Đồ ăn ở nhà hàng rất tươi và ngon. Khách sạn có cho mượn xe đạp và thuyền kayak nếu khách có nhu cầu. Phòng của tụi mình có view biển và không thiếu thứ gì, rất đầy đủ tiện nghi. Giường thoải mái, phòng tắm có bồn tắm và cả vòi sen. Tụi mình cảm thấy rất thoải mái và thư giãn khi ở khách sạn này!
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khánh Linh Trần
05/12/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Resort tuyệt vời nhất ở Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Chất lượng dịch vụ rất tốt! Nhân viên thân thiện, niềm nở. Phòng ốc rộng rãi thoải mái, có màn chống muỗi. Dọn phòng 2 lần 1 ngày, rất sạch sẽ. Bãi biển đẹp, yên tĩnh, không bị đông đúc. Đồ ăn sáng rất ngon. Đồ ăn ở nhà hàng giá cả cũng rất phải chăng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thúy Hằng
22/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Cặp đôi

Chất lượng dịch vụ tốt!

10

Tuyệt vời
Mình ở tại Gold Coast Resort trong 4 ngày 4 đêm. Phòng mình ở ngay sát bãi biển, mở cửa ra là biển ở trước mặt rồi. Bãi biển rất đẹp, sạch sẽ, có nhiều ghế nằm. Các nhân viên rất thân thiện và chất lượng dịch vụ rất tốt. Toàn bộ khu vực khách sạn đều rất sạch sẽ.
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Hương Ly
09/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Gia đình có em bé

Sẽ quay lại lần sau!

10

Tuyệt vời
Nhà mình đi 4 người, 2 con lớn nên đặt 2 phòng. 2 bạn nhà mình ở phòng gần hồ bơi còn vợ chồng mình ở phòng có view nhìn ra biển. Cả 2 phòng đều rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Bãi biển rất sạch, có nhiều ghế để nằm nghỉ ngơi. Khách sạn cung cấp thuyền kayak nữa rất thích
Ảnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Gold Coast Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Joanne
12/07/2020
Khác

Love this place

10

Tuyệt vời
3rd visit, always great.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Gold Coast Resort Phú Quốc

Thời gian check-in, check-out của Gold Coast Resort Phú Quốc?

Gold Coast Resort Phú Quốc có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Gold Coast Resort Phú Quốc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Gold Coast Resort Phú Quốc có 1 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Gold Coast Resort Phú Quốc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Gold Coast Resort Phú Quốc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Gold Coast Resort Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Gold Coast Resort Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 25.1km

    Gold Coast Resort Phú Quốc cách sân bay gần nhất bao xa?

    Gold Coast Resort Phú Quốc cách sân bay gần nhất 35km

    Gold Coast Resort Phú Quốc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Đặt vé xe/máy bay, Bán tour, Giữ hành lý, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Phòng tập gym, Hồ bơi ngoài trời, Dịch vụ làm đẹp
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Gold Coast Resort Phú Quốc?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019