Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(79 đánh giá)
Số 11A Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel)
Holiday Lakeview Hotel là một khách sạn tuyệt vời tọa lạc ở vị trí đẹp của Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với nhiều lợi thế trong văn hóa, ngắm cảnh và mua sắm trung tâm của thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ taxi. Với 9 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi và danh sách phương tiện giải trí như spa, massage và sân chơi trẻ em, Holiday Lakeview Hotel đáp ứng được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh và là một lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến Hà Nội.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Lakeview Hotel là một khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện, gần khu phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm. Một số khách hàng đã khen ngợi về sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Tuy nhiên, một số người phàn nàn về kích thước phòng nhỏ và không có thang máy. Một số đánh giá khác cũng nhắc đến vấn đề về vệ sinh và dịch vụ không tốt. Tổng quan, Lakeview Hotel có vị trí thuận lợi và nhân viên thân thiện, nhưng cần cải thiện về kích thước phòng và dịch vụ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

41

Xuất sắc

12

Tốt

4

Trung bình

8

Kém

14

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở tổng cộng 5 tuần tại Madam Moon Guesthouse ở Hà Nội vào các tháng 8/9/10 năm 2014. Tôi cũng đã ở trong các tháng 5/6 năm 2013. Bạn bè của tôi cũng đã ở trong 4 ngày. Khách sạn tuyệt vời, phòng sạch sẽ, gọn gàng và được trang bị tốt và bữa sáng buffet tốt với cả đồ ăn phương Tây và Việt Nam. Tất cả nhân viên đều thân thiện, hữu ích và chuyên nghiệp. Các dịch vụ như thông tin và đặt tour, taxi và giặt là đều được cung cấp một cách chuyên nghiệp. Tôi đã đặt một chuyến du thuyền ở Vịnh Hạ Long với Madam Moon dựa trên sự đề xuất của họ cho bạn bè của tôi, rất tuyệt vời. Madam Moon có vị trí lý tưởng kế bên Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ (1 phút đi bộ) - đó là vị trí tốt nhất và thú vị nhất ở Hà Nội. Cảm ơn ông Bình và tất cả nhân viên, tôi mong đợi được ở lại với bạn vào năm 2015.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Affordable Excellence with Prime Location

8.0

Rất tốt
Madam Moon Guesthouse 2 surpasses expectations for its affordability and quality. The rooms, exceptionally clean and comfortable, come with free amenities like coffee, tea, and breakfast. Its prime location near Hanoi's top attractions and the picturesque Hoan Kiem Lake provides a beautiful view. The staff's kindness and responsiveness add to the pleasant stay, complemented by a quick online booking process. While lacking an elevator, the modern facilities, complete toiletries, and ample natural light make it an excellent choice for younger visitors. Recommended for a budget-friendly, enjoyable stay in Hanoi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, phục vụ tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đã trở thành như nhà của tôi sau hơn 5 lần lưu trú. Rất gần Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ, có nhiều nhà hàng xung quanh có thể đi bộ. Điểm trừ duy nhất là tôi luôn được phòng ở tầng 6 và không có thang máy, khiến tôi phải leo lên mệt nhiều lần. Tuy nhiên, vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện, hỗ trợ làm cho địa điểm này trở thành lựa chọn xuất sắc để khám phá Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Madam Moon

10

Tuyệt vời
Madam Moon là một khách sạn tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc tận tình. Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ. Chúng tôi trải qua một tai nạn xe máy và nhờ họ chuyển chúng tôi đến căn phòng thuận tiện. Sạch sẽ, yên tĩnh và giá cả hợp lý, phù hợp cho cặp đôi khám phá Hà Nội. Với phòng sạch sẽ, nội thất đẹp và giường thoải mái, cùng vị trí hoàn hảo gần Hồ Gươm chỉ trong vài bước chân, Madam Moon mang đến cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hostel đáng yêu với nhân viên thân thiện và nhiệt tình

8.0

Rất tốt
Tới đây sau khi phải đối mặt với sự thất vọng lớn ở hostel đầu tiên, đến đây như một sự giải thoát! Đón tiếp rất nồng hậu và nhân viên rất nhiệt tình. Cho phép xem phòng trước khi đặt và sau đó check-in ngay. Sáng hôm sau, nhân viên giúp đặt tour cho chuyến đi tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi được sử dụng phòng tắm và để hành lý trong các chuyến đi đến Sapa và Vịnh Hạ Long. Bữa sáng đơn giản nhưng đủ. Dịch vụ giặt là tuyệt vời. Rất xứng đáng với số tiền bạn trả. Tổng cộng - đây là một lựa chọn nếu bạn ở lại Hà Nội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhân viên tuyệt vời, địa điểm hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Đã ở gần một tuần tại Madam Moon 1 và 2. Nhân viên đáng yêu, rất hữu ích với việc đặt phòng khách sạn tiếp theo và vé tàu. Luôn tươi cười, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Khách sạn có vị trí hoàn hảo, nằm trong con phố tương đối yên tĩnh giữa sự náo nhiệt của Hà Nội. Phòng sạch sẽ. Phòng ở tầng 6 có tầm nhìn đẹp về hồ Hoàn Kiếm, nhưng có thể nghe tiếng đường phố. Dù sao, ở Hà Nội bạn không thể mong đợi không có tiếng ồn! Không có thang máy nhưng nhân viên sẽ đưa hành lý của bạn đến phòng. Họ cũng có thể sắp xếp đưa đón sân bay, điều đáng cân nhắc nếu chuyến bay của bạn đến Hà Nội. Bữa sáng miễn phí tại nhà hàng bên kia đường. Sẽ không ngần ngại quay lại Madam Moon trong chuyến đi tiếp theo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và chuyến đi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ rất thuận lợi, từ việc tìm hiểu trực tuyến với phản hồi nhanh chóng và giao dịch được hoàn tất nhanh chóng với đầy đủ chi tiết, chuyến đi được tổ chức tốt từ khi được đón ở sân bay cho đến khi được tiễn ở cùng sân bay. Tôi có một chuyến đi yên bình và được chăm sóc đầy đủ với toàn bộ lịch trình được thực hiện đúng kế hoạch. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự. Tôi rất hạnh phúc với chuyến đi 6 ngày 5 đêm tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình và cao nguyên Sapa. Cảm ơn Madam Moon Guesthouse.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tầm nhìn tuyệt vời với ngân sách hợp lý

8.0

Rất tốt
Khách sạn nhỏ này nằm ẩn mình trong hẻm nhỏ, gần khu phố cổ. Phòng ở tầng trên cùng, phải đi nhiều cầu thang nhưng tầm nhìn xứng đáng. Nhân viên sẽ mang hành lý lên cho bạn. Bạn có thể nhìn thấy hồ và toàn cảnh xung quanh. Phòng đơn giản nhưng đủ dùng. Bữa sáng đơn giản có tại quầy lễ tân. Bánh kếp thật ngon. Nhân viên tại quầy lễ tân không quá thân thiện nhưng khá đáng chú ý. Với vị trí thuận lợi, cảnh đẹp và sạch sẽ, đây là một nơi đáng ở khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hidden Gem in Hanoi

10

Tuyệt vời
Madame Moon 2 is an incredible find in Hanoi's Old Quarter! Nestled away from bustling streets yet centrally located, this guesthouse exudes a serene ambiance. My unplanned stay extended to five days due to the spotless rooms, attentive housekeeping, and Minh's exceptional reception service, effortlessly arranging tours and assisting with trip planning. The breakfast buffet, teeming with fresh fruits, was delightful. Binh, the ever-helpful manager, ensured an excellent experience. With a stunning lake view, engaging breakfast spot, and reasonable prices for both accommodation and tours, this place exceeded expectations. Highly recommended for an authentic Hanoi stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú tuyệt vời với tầm nhìn hồ Hoàn Kiếm

10

Tuyệt vời
Madam Moon Hotel là một lựa chọn tuyệt vời với tầm nhìn đẹp ra hồ Hoàn Kiếm. Phòng đẹp, sạch sẽ và yên tĩnh với phòng tắm tiện nghi. Bữa sáng rất ngon và đặc biệt, đội ngũ nhân viên rất thân thiện, đặc biệt là anh MANH, luôn chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ. Đây là nơi lưu trú tuyệt vời, đáng giá để quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Madam Moon Guesthouse

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã ở đây và ở Madam Moon Guesthouse 1 trong vài ngày. Chúng tôi hoàn toàn có thể giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai! Phòng rất sạch, rộng rãi và thoải mái. Nhân viên thật sự tuyệt vời - rất hữu ích, tử tế và cực kỳ thân thiện! Tôi đang ở MMG2 và rất thích! Tôi đã đặt phòng khi trở lại Hà Nội. Đầu tiên, nhân viên rất tốt và hữu ích. Phòng của tôi tuyệt vời - tốt nhất cho đến nay ở Châu Á. Điều hòa không khí đáng yêu và quạt, wifi tốt, TV, két an toàn, giường thoải mái và phòng tắm cực kỳ sạch sẽ với nước nóng. Bữa sáng tuyệt vời với nhiều lựa chọn từ mì ý, trứng, trái cây, bánh ngọt, vv. Tôi sẽ đã trải qua 7 đêm tuyệt vời ở đây. Tôi đã chọn nơi này vì vị trí và đánh giá. Tôi luôn lo lắng rằng mình sẽ bị lạc mất và ở guesthouse này thì không thể. Nó nằm ngay giữa mọi thứ và rất yên tĩnh. Tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy guesthouse này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Exemplary Service and Comfort

8.0

Rất tốt
Madame Moon Guesthouse 2 is a gem in Hanoi! The staff's exceptional friendliness and assistance stood out during our stay. Despite a brief one-night visit, their support in securing an extra bed and guiding us for our next-day travel was remarkable. Our room, though not initially as requested, was promptly changed to a brighter, cozier space with a stunning view of Hoan Kiem Lake and the French Quarter. The attentive staff, comfortable amenities, and delightful buffet breakfast made our seven-night stay memorable. This guesthouse, with its charming ambiance and superb service, remains a top choice in Southeast Asia!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đồng Nguyễn Hoàng Trâm
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sinh nhật vợ tôi trở nên đáng nhớ tại khách sạn này 🎉🎂

8.0

Rất tốt
Mặc dù chuyển đến một khách sạn khác nhưng phòng ở đây giống hình. Chúng tôi được thêm ban công và điểm tâm tại nhà hàng khác chỉ cách 2 căn nhà, có view tốt để thưởng thức điểm tâm. Vào ngày sinh nhật vợ, tôi đã đặt khách sạn này vì gần Hồ Hoàn Kiếm. Trên Agoda, họ viết cách Hồ khoảng 300m nhưng thực tế gần hơn nhiều, chỉ khoảng 50m. Chỉ có điều khiến gia đình chúng tôi hơi phiền là phải đi bộ qua cầu thang. Phòng rất sạch sẽ và thoải mái (tôi chọn phòng Superior Triple Room) với hai giường. Tầm nhìn ra hồ tốt. Nhân viên rất nhiệt tình và hỗ trợ, họ nói có người thích ở tầng 5 và 6 vì view và không khí. Nếu bạn thích ở tầng 1, 2, bạn có thể liên hệ khi đặt phòng. Đường Hàng Hành trông đẹp và có nhiều người nước ngoài thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt, phục vụ thân thiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí tuyệt vời, nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ. Nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, gần các cửa hàng, nhà hàng, spa và các điểm tham quan. Giá cả hợp lý và nhân viên thân thiện như Lily và Daniel. Họ cung cấp nhiều chuyến đi ngày và qua đêm khắp miền Bắc Việt Nam. Điều duy nhất cần cải thiện là thiếu chỗ đậu xe máy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá hợp lý với tầm nhìn Hồ Hoàn Kiếm

10

Tuyệt vời
Madam Moon Guesthouse 2 gần Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ, giá hợp lý hơn so với No. 1. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh mặc dù cần đi qua đường nhỏ khoảng 15 mét. Nhân viên thân thiện, nói tiếng Anh lưu loát. Khách sạn không có thang máy, nhưng nếu may mắn có phòng ở tầng 5, bạn sẽ thưởng thức tầm nhìn tuyệt vời ra Hồ Hoàn Kiếm. Cần cẩn thận mang đồ khi đi lên phòng. Nhân viên tuyệt vời, hỗ trợ chu đáo, thậm chí chuẩn bị bữa trưa và cà phê cho chúng tôi sáng sớm khi ra đi. Một lựa chọn tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linh
25/10/2020
Khác

Khách sạn trong hẻm, không có thang máy

2.8

Kém
Hình chụp không như thực tế, thực tế khách sạn nhỏ và không sạch sẽ như quảng cáo. Không có thang máy, nhân viên bắt cởi giày không cho mang vào khách sạn, thái độ khó chịu. Không quay lại thêm lần nào nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
21/06/2020
Khác

Great view to the Lake and great hospitality! The room is clean and well furnished.

8.4

Rất tốt
I do love my stay at Lakeview Hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
đ
đình
23/05/2020
Khác

Ok

6.8

Trung bình
Rất thuận tiện đi dạo khu phố cổ(k cần xe gắn máy).chỉ khoảng 100m là bạn đến bờ hồ. .đặc biệt vợ chồng chủ ks cực kỳ vui và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trang
23/09/2019
Khác

Good location.

7.2

Tốt
The staff man is so friendly and helpful. Room is not bad but not good enough. Hotel is in the narrow alley, I don't like it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chim
11/09/2019
Khác

Sẽ quay lại

6.8

Trung bình
Ks ok. Nằm ở trung tâm. Vị trí thuận lợi. Sạch sẽ. Đặc biệt anh chị chủ dễ thương Sẽ quay lại ủng hộ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/08/2019
Khác

Infinite stairs!

4.0

Kém
It is located in a good position, close to the old city but in a silent zone and its prices are good. Probably these are the only reasons to choose it. But for a few dollars more it is possible to find other hotels better. There is no lift. We had a room on the 6th floor: more than 100 stairs! Everytime it was a nightmare to go to the room. No breakfast room but no problem: you have yuk cross the street and have it in a close restaurant. Its entrance is in a narrow corridor to the street, almost impossible to see! The room was in the average but little. The very positive reason is the staff, always kind and available
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VO
28/07/2019
Khác

Đẹp, thân thiện

10

Tuyệt vời
Giá phù hợp, cầu thang bộ tầng cao hơi mệt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trần
09/07/2019
Khác

Good place but no evelator

8.0

Rất tốt
😃 Near Hoàn Kiếm Lake 😭 No evelator Good place
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Luong
16/06/2019
Khác

My wife and I like this hotel👍🏻

9.6

Tuyệt vời
In my wife's birthday, I booked this hotel because of it near the Hoan Kiem Lake. On Agoda, they write it about 300m far from the Lake but in fact, it's a lot nearer, about 50m. The only thing a bit annoys our family is that we have to go the stairs. We have room on the 5th floor so my wife complained about it. The room is very clean and comfortable ( I chose Superior Triple Room) with two beds. The Lakeview is good. And we completely like it. Staffs are so helpful and enthusiastic, they said some people like the 5th and 6th floor because of the view, atmosphere. If you like the 1st, 2nd floor you can contact them when you book. By the way, Hang Hanh street looks nice and a lot of friendly foreigners.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phap
11/05/2019
Khác

Care & Convinient

8.4

Rất tốt
Even move to another hotel but the room exact the picture. We get additional balcony + Breakfast in another restaurant which is 2 house away & good view for sitting & having breakfast
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
SARAWUT
06/01/2019
Khác

excellent value

9.2

Tuyệt vời
no bike parking
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/11/2018
Khác

The only way to truly enjoy Hanoi...!!!

10

Tuyệt vời
A comfortable little hotel in the heart of Hanoi’s old town with shopping, restaurants, spas and must see sights within walking distances and you can’t beat the price nor the friendly staff (Lily and Daniel). They offer many day and over night trips throughout northern Vietnam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TUONG
19/10/2018
Khác

Tuyệt vời

8.4

Rất tốt
Location, friendly staff, clean room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/10/2018
Khác

Great budget accommodation in great location

10

Tuyệt vời
We stayed at Madam Moon 2 for 3 nights and were happy with our stay. Our airport transfer wasn't there to collect us and it was a bit of a hassle to sort out (the local Sims we had were just for data so we couldn't ring) but we got there in the end. Lots of stairs to climb but that was A nice little workout for us! The location was great - very close to Hoan Kiem Lake and the Old Quarter.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
01/09/2018
Khác

Unsuitable for staying

2.0

Kém
Rooms are old and dirty Staff is not friendly Bad service
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel)?

Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 11:30.

Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) có 6 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) cách sân bay gần nhất 38km

    Holiday Lakeview Khách Sạn (Holiday Lakeview Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019