Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) - mới nhất 5/2024

Biệt thự
8.6Rất tốt(7 đánh giá)
56A Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin khách sạn

Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel)
Nắng Capsule Hostel ở Đà Nẵng cách bãi biển Thanh Bình 2km và gần các điểm tham quan như trung tâm thương mại Indochina Riverside, Cầu Sông Hàn và Chợ Hàn. Hostel cung cấp nhiều tiện nghi như xe đạp miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung, bếp chung, tiện nghi BBQ, chương trình giải trí buổi tối và vườn cây xanh tươi. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể thuê xe đạp, xe máy hoặc xe hơi tại hostel. Giờ check-in từ 14:00 và check-out trước 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Nắng capsule là một khách sạn độc đáo nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi. Phòng có 2 loại giường và nhà vệ sinh chung nhưng sạch sẽ. Tuy nhiên, hệ thống thông gió chưa tốt và giường không cách âm. Chủ nhà trọ rất thân thiện và nhiệt tình. Nhà nghỉ khác cũng có phòng sạch sẽ, wifi mạnh và bữa sáng đơn giản. Ký túc xá cũng rất sạch sẽ và có sự riêng tư. Viên nang rộng rãi và có các tiện nghi như tủ khóa, ổ cắm điện và két an toàn. Bữa sáng được bao gồm nhưng bạn phải tự làm. Tổng quan, đây là những địa điểm đáng thử và phù hợp cho những ai muốn có trải nghiệm du lịch độc đáo.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo tại Khách sạn với viên nang

8.0

Rất tốt
Đề nghị một đêm ở đây! Trải nghiệm thú vị với các viên nang rộng rãi, matress thoải mái và không gian sạch sẽ. Bữa sáng tự phục vụ nhưng thú vị. Khám phá khái niệm tương lai của nơi này là trải nghiệm khá thú vị, với không gian mới lạ và đầy đủ tiện nghi cơ bản. Dành hai đêm ở đây với giá hợp lý, nhân viên thân thiện, và sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/11/2019
Khác

Trải nghiệm thú vị

10

Tuyệt vời
Nếu bạn đi du lịch một mình và muốn thử một mô hình khách sạn độc đáo, "Nắng capsule" sẽ là lựa chọn đáng tiền. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi. Có 2 loại giường, giường có cửa bên hông hoặc giường có cửa dưới chân. 1 phòng sẽ có 8 giường, đợt mình đi thì chỉ share phòng cùng 3 khách khác nên cũng khá thoải mái. Nhà vệ sinh chung nhưng ở ngay trong phòng, có ngăn ô và sạch sẽ. Trong phòng còn có 2 loại tủ lưu trữ cho hành lí vừa và nhỏ. Điểm mình không thích lắm là hệ thống thông gió trong từng buồng chưa tốt, nên điều hoà chung phải hạ tới mức thấp thì ở trong giường mới thấy mát. Giường không cách âm, dùng rèm che nhưng cũng đủ cảm thấy riêng tư. Mình rất thích cô chủ ở đây. Một mình chị ấy quản lí và dọn dẹp mọi thứ. Chị ấy cũng rất thân thiện và nhiệt tình, cần gì hay có gì không biết thì đều có thể hỏi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
GYUWON
17/07/2019
Khác

좋아요

8.0

Rất tốt
숙소아주머니가 엄청친절하셧고 애기들도귀엽네요 아침에 아침밥직접사서오셔서 주시도라고요 쌀국수맛좋았습니다 ㅋㅋ 캡슐호텔내부도좋아요 에어컨소리가많이나기는하지만 그냥그럭저력? 샤워하실생각으로는 안가시는거 추천드립니다 없어요 치약빼고는 놔두기는하시는데 하나도없더라구요 하룻밤자는걸로 추천^_^
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/05/2019
Khác

Ký túc xá giá trị lớn với chủ sở hữu hữu ích

10

Tuyệt vời
Tôi đặt 4 đêm và tìm được một nhà nghỉ với đội ngũ nhân viên xinh đẹp và phòng sạch sẽ. Wifi mạnh, điều hòa mát, giường sạch sẽ, vòi hoa sen có nước nóng. Bây giờ họ chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho bạn, món cơm địa phương, bánh mì kẹp, trứng trên cơ sở luân phiên. Giường con nhộng có một màn hình để kéo xuống cho sự riêng tư. Tôi dự định trở lại ký túc xá này trong 2 tháng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/04/2019
Khác

Kinh nghiệm tuyệt vời trong viên nang, nhưng ký túc xá nghèo

6.0

Trung bình
Đó là nơi đáng yêu với người phụ nữ rất thân thiện. Chúng tôi muốn có kinh nghiệm để ngủ trong viên nang! Vì vậy, nó là mát mẻ; D Chúng tôi mất ba đêm. Nhưng nói về những thứ khác, chủ nhà trọ sẽ bắt đầu quan tâm. Tất cả các cơ sở nên được cải thiện. Bữa sáng nên quan trọng hơn bây giờ. . . Chủ nhà trọ chỉ cần chạy đến người dân địa phương để mua bagguettes. Cô ấy không hỏi chúng ta có ăn thịt không, và cuối cùng mang bánh mì với thịt ?? ‍ ?? Một ngày khác chúng tôi chỉ yêu cầu làm trứng cho chúng tôi. Hơn nữa, họ cũng không có cà phê và trà. Vì vậy, chúng tôi đã phải đi và mua chính chúng ta. Vì vậy, nếu bạn gặp vấn đề với việc phục vụ bữa sáng, vì vậy xin đừng viết rằng bữa sáng có bao gồm cả Ăn? Về sạch sẽ trong ký túc xá - cần quan tâm nhiều hơn. Một điều tốt là - bộ đồ giường sạch sẽ. :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/08/2018
Khác

Trải nghiệm Spacy với nhân viên đáng yêu!

10

Tuyệt vời
Đã dành hai đêm ở đó với giá 6 đô la mỗi đêm. Yêu các viên nang vì nó trông rất spacy và bạn có sự riêng tư hơn so với ký túc xá khác. Mọi thứ đều sạch sẽ và hoàn toàn mới. Nhân viên tiếp tân rất thân thiện và dễ thương! Tôi đến với một cảm lạnh và phải dành một ngày trên giường để phục hồi, các cô gái ở đó đã giúp tôi với tất cả mọi thứ, đã cho tôi trà và trái cây. Về bữa sáng: Tôi rất thích làm bữa sáng của riêng mình với các cửa hàng tạp hóa mà họ cung cấp cho chúng tôi (bỏ lỡ "nấu ăn" ở Việt Nam - mọi thứ luôn được bao gồm: D) Chắc chắn sẽ ở lại đó một lần nữa và đã đề nghị các ký túc xá cho du khách ba lô khác!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/08/2018
Khác

Kinh nghiệm tốt

8.0

Rất tốt
Ye đây là một trải nghiệm khá thú vị, toàn bộ khái niệm tương lai của viên nang rất thú vị. Tôi thích sự mới lạ của nơi này và đó là lý do tại sao tôi chọn ban đầu. Nó sạch sẽ và có tất cả những điều cơ bản. Họ có một số loại thực phẩm cho 'nấu bữa sáng của riêng bạn' mà là loại mát mẻ. Ye cũng khá hợp lý khi ở lại đây một đêm hay quá nếu bạn muốn có nhà trọ cơ bản nhưng không phải là nhà trọ cơ bản.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/07/2018
Khác

Trải nghiệm thú vị

8.0

Rất tốt
Đề nghị một đêm ở đây! Nơi đã được sạch sẽ. Viên nang rộng rãi cho tôi, và tôi ở bên lớn hơn và 176 cm. Matress một chút mỏng, nhưng ok cho một hoặc hai đêm. Tủ khóa có thể định vị, ổ cắm điện và két an toàn nhỏ trong khoang ngủ. Bữa sáng được bao gồm, nhưng bạn phải tự làm cho mình (điều này hoàn toàn tốt đẹp đối với tôi, nhưng sẽ rất tuyệt nếu ai đó nói với chúng tôi về điều đó, ví dụ khi chúng tôi đến). Cô gái ở lễ tân thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel)

Thời gian check-in, check-out của Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel)?

Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) có 1 tầng và 2 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Nắng Capsule Hostel (Nang Capsule Hostel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Ban công, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019