Địa điểm
Ngày đến
T5, 09 tháng 5
1
Ngày về
T6, 10 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Johnny's - Luxury Apartments, Sea view - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
7.4Tốt(16 đánh giá)
120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam, 550000

Thông tin khách sạn

Johnny's - Luxury Apartments, Sea view
Johnny's - Luxury Apartments, Sea view is a hotel located in Da Nang, offering free WiFi and situated 2.1 km from Song Han Bridge. The hotel is conveniently located near popular tourist destinations such as Love Lock Bridge Da Nang and Indochina Riverside Mall. The nearest airport is Da Nang International Airport, which is 6.2 km away. The hotel offers 24-hour room service, daily room service, and free WiFi in all rooms for the comfort and convenience of its guests.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này cho thấy có những vấn đề không hài lòng về dịch vụ và tiện nghi. Một số khách hàng đã không nhận được những tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym và dịch vụ dọn phòng hàng ngày như đã quảng cáo. Ngoài ra, có những vấn đề về chất lượng phòng như ghế sofa bẩn và vết ố. Một số khách cũng gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đậu xe và sử dụng hồ bơi. Tuy nhiên, cũng có những đánh giá tích cực về vị trí thuận tiện, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Tóm lại, dựa trên các đánh giá này, khách sạn này có những điểm yếu nhưng cũng có những điểm mạnh.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

9

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

5

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Johnny's - Luxury Apartments, Sea view
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Johnny's - Luxury Apartments, Sea view mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Sỹ Ninh
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm 5 đêm tại Luxury Apartment Đà Nẵng là không gì tuyệt vời hơn. Thiết kế, nội thất, và chất lượng nhân viên đạt đến tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ đầy đủ tiện nghi từ máy giặt, máy sấy đến bếp nấu ăn. Điểm đặc biệt là phòng tắm lớn với cả bồn tắm đứng và bathtub. Vị trí trên đường Võ Nguyên Giáp mang lại sự yên tĩnh và tận hưởng biển ngay trước mặt. Khách sạn phù hợp cho những người muốn sự riêng tư và yên bình, đồng thời vẫn tận hưởng thiên nhiên. Dịch vụ xuất sắc, nhân viên vui vẻ, một lựa chọn lý tưởng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi rất thích chỗ ở này. Phòng sạch sẽ và hiện đại, gần nhiều nhà hàng. Giường êm ái, đầy đủ tiện nghi trong căn hộ và quản lý đã chỉ dẫn chúng tôi qua. Cung cấp nước miễn phí và một số thực phẩm cơ bản. Gia đình chúng tôi, từ cặp đôi lớn đến đứa con gái 13 tháng, thực sự hài lòng với các tiện nghi. Hồ bơi và sân tiếp khách ở tầng mái là điểm nhấn, tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng tuyệt vời. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Đa Dạng

8.0

Rất tốt
Luxury Apartment là nơi tuyệt vời để ở, phòng rộng rãi, sạch sẽ. Giường thoải mái, có nhà bếp tiện lợi. Dịch vụ kiểm tra nhanh chóng và nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, nhà hàng chỉ phục vụ bữa sáng và quầy bar bên hồ bơi chưa mở, điều này làm giảm một chút trải nghiệm. Tuy nhiên, với vị trí ngay bên cạnh bãi biển và các tiện ích ấn tượng, Luxury Apartment xứng đáng nhận 4 sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/12/2018
Khác

Misleading PHOTOS, be sure you book ALTARA SUITES

2.0

Kém
I feel I need to share my experience here. We booked this "Luxury Suite" via Agoda dot com ; the apartment is located within ALTARA SUITES, which is a luxury all suite apartment hotel; however we did not realise that teh company "Zoneland" was a separate company who owns some units within ALTARA SUITES - therefore, for the slightly lower price offered by Zoneland via Agoda, you are NOT entitled to all the amenities and services offered by ALTARA SUITES, such as the pool, gym room, even daily housekeeping & room cleaning, we could not even get fresh towels / new bed sheets as the apartments were not under ALTARA SUITES. If we had known this, we would have paid a bit more and booked directly with ALTARA Suites. So please be aware about this when browsing Hotel sites like Agoda dot com or hotels dot com. In summary, this is just a glorified AirBNB, on further checking, this property is available on AirBNB. Here are our most disappointing facts we discovered AFTER arriving at the suite. 1. The so called "SEA VIEW" is actually a view to the opposite building that is under construction. Totally different from the pictures advertising this venue on agoda com. Please see the attached photos. When we saw this, we contacted the host to ask if we could change the room to a different floor; at this point, we learned that the "HOST" which was Zoneland, was a separate company from ALTARA suites Hotel, and because Zoneland only had a couple properties in the building, and our unit was the highest one, it was impossible to change rooms. To add insult to injury, we were told that the sea view was possible if we stepped out on to the balcony and looked left (see photos). Later on, the host offered us a "SEA VIEW" room on a lower floor which turned out to be a city view. 2. The package included 50% off day pass to the gym and pool, but when we arrived, we learned it was a pass to the gym and pool NEXT DOOR at the SHERATON FOUR POINTS HOTEL. The host told us that they would give us "one free ticket" for my child and 50% off ONE ticket instead which was misleading as children get free access anyway. In the end, we were given 2 free passes from the host after much bargaining with the host who wanted to charge us 400k VDN for 2 day passes. 3. We were unable to get new clean towels or housekeeping service as the rooms were not under Altara suites. 4. The sofa in the living room was filthy and stained. See photo. 5. The elevators in the building are extremely full and waiting times are longer than normal. Its always a long wait for the elevators and they are always full. Seems like the building is not equipped to deal with the high volume of visitors. 6. The host offered us free Airport transfer which was simply forgotten on our departure day. We were too fed up to even ask. So, please be aware of what you are buying, if ALTARA suites is what you want, then make sure you are purchasing ALTARA SUITES, not from some other company name.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/09/2018
Khác

Worst ever

2.0

Kém
Cannot park bike car inside in parking area need to park infront of apartment We cannot use Swimminig pool too in the whole world in which luxury apartment charge extra money for parking and Swimminig pool never ever will do mistake again fed up with service
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/08/2018
Khác

Suite Altara

10

Tuyệt vời
Căn hộ đáng yêu, rất thân thiện với gia đình và các lựa chọn bữa sáng phong phú. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt thật tuyệt vời. Các vị trí là tuyệt vời quá là phải trên bãi biển và hồ bơi trên mái nhà đã có rất nhiều sử dụng từ các con tôi. Chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa khi tôi trở lại khu vực này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/02/2018
Khác

Tầm nhìn tuyệt đẹp và hồ bơi tuyệt đẹp trên tầng thượng và sảnh khách với tầm nhìn 180 độ

10

Tuyệt vời
ở đây dựa trên đề xuất của một người bạn. sạch sẽ, rộng rãi với tầm nhìn ra đại dương trong tất cả các phòng, nhiều nhà hàng hải sản gần đó, hồ bơi trên sân thượng với tầm nhìn ra núi khỉ, cầu và thành phố. nhân viên thân thiện, giường thoải mái. Các môn thể thao dưới nước, bãi biển và thể thao dưới nước là những lựa chọn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2018
Khác

Tốt nhất tại bãi biển Đà Nẵng!

10

Tuyệt vời
Tốt nhất tại bãi biển Đà Nẵng! đề nghị một hộp Cinema cho childrend và cha mẹ của họ trong trường hợp đôi khi trời mưa. Everthing tốt nhất với dịch vụ 5 sao, nếu tôi trở về Đà Nẵng, tôi sẽ sống ở đây hai lần. Căn hộ cao cấp Bravo, Bravo Đà Nẵng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/12/2017
Khác

Hoàn hảo cho 'người biển'

10

Tuyệt vời
Tôi ở tại căn hộ cao cấp cho một đêm duy nhất để nhìn xung quanh thành phố trước khi tôi mang chuyến bay về nhà. Tôi phát hiện ra rằng đây là một nơi tuyệt vời nếu bạn là một 'người biển' bởi vì địa điểm nằm ngay bên cạnh bãi biển. Du khách có thể tìm thấy các nhà hàng hải sản, trung tâm mua sắm và các điểm tham quan của thành phố trong khoảng cách ngắn. Nhân viên tiếp tân đã cho tôi một phòng ở tầng 25 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển và trung tâm thành phố. Phòng đã được chuẩn bị tốt và sạch sẽ. Có một tủ lạnh - hoàn hảo cho tôi kể từ khi tôi thích có đồ uống lạnh tất cả các thời gian. Góc giặt là nằm ngay bên trong căn hộ, được trang bị máy giặt và máy sấy. Thành thực mà nói, tôi yêu thích trải nghiệm ở đây và chắc chắn sẽ quay lại ngay lập tức.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/12/2017
Khác

Đánh giá dịch vụ và cách hành xử của CĐT

2.0

Kém
"Tồi" với tôi ko phải là chất lượng căn hộ như thế nào, mà "tồi" theo cách hành xử của chủ đầu tư. CĐT đưa ra mức giá sử dụng quá cao và quá vô lý so với thực tế. Giá cao là 1 chuyện nhưng có trả tiền cũng không được sử dụng. VD như sử dụng bơi và Gym phải trả giá theo năm: 36 triệu /1 năm/1 người ?????..... Vậy nếu tôi mua cho 1 người thì mọi người còn lại trong gia đình cũng không được sử dụng ????? Vậy thì còn gọi gì là chung cư 5* cao cấp ???? Đó là chưa kể giá gửi xe và điện nước tôi sẽ ko tiện nói ở đây. Nhưng tóm lại là quá thất vọng với cách làm của CĐT. Có lẽ tôi sẽ chẳng tin tưởng CĐT 1 lần nào nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/12/2017
Khác

Rất tốt!

8.0

Rất tốt
Luxury Apartment là một nơi tốt để ở. Việc kiểm tra đã được nhanh chóng, các phòng đều rộng rãi và spotless. Tôi yêu giường của tôi, nó đã được thoải mái và lanh là tươi. Tôi đặt một bộ và có một tủ lạnh trong phòng của tôi. Tôi cũng nấu một số bữa ăn với một nhà bếp nhỏ với tủ lạnh và lò vi sóng. Tuy nhiên, nhà hàng chỉ phục vụ bữa sáng và quầy bar bên hồ bơi vẫn chưa mở cửa. Vì vậy, 4 sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2017
Khác

Phòng được bài trí đẹp mắt. Dịch vụ hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Tôi thích điều này: đứng bên cửa sổ kính đầy đủ của phòng khách nhìn hoàng hôn bên bờ biển với tầm nhìn toàn cảnh Núi Sơn Trà hùng vĩ. . . Tôi có cơn sốt adrenaline này, Calm. Và có một ngày cuối tuần, tôi không thể nói chuyện với tài xế taxi và tôi nhắn tin cho bàn trợ giúp của căn hộ cao cấp. Anh chàng ở bàn trợ giúp tư vấn cho tài xế taxi và tôi đến đích một cách an toàn, không phiền phức. Chắc chắn là vị trí của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/11/2017
Khác

Tuyệt quá

10

Tuyệt vời
Gia đình 5 người, cặp đôi vào những năm 70, chồng và tôi của tôi (đầu những năm 30) và đứa con gái 13 tháng tuổi của chúng tôi ở lại 4 đêm và rất vui khi có thể tận hưởng các cơ sở vật chất. Vẫn còn một chút công trình xây dựng và hoàn thiện nhưng các căn hộ có thể ở được mà không có vấn đề về tiếng ồn. Chúng tôi rất thích hồ bơi và khu vực tiếp khách trên tầng mái TOP, tầm nhìn thực sự ngoạn mục và thư giãn cho chúng tôi. Nhân viên rất thân thiện và căn hộ là thương hiệu thượng hạng mới nên đó là một điểm cộng. Gần bãi biển mà chúng tôi rất thích. Chắc chắn sẽ trở lại trong mùa hè
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/11/2017
Khác

Vacation

8.0

Rất tốt
We love the accommodations. It is clean and modern. It’s is near many restaurants. The beds are so soft. There are amenities in the apartment and the manager gave us a tour. Provided free water and a few staples.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/10/2017
Khác

Construction Site Avoid

4.0

Kém
Well what can I say. Had the displeasure of staying here with my wife and son. Well when you book there is no warnings or advise from management that the place is still a construction zone. The pool not available, Gym not available, etc etc. Workers everywhere, Dust everywhere, no room service, poor management. Failed promises. The staff are friendly enough but the owners or who every they are. I heard a company from Hanoi named Aphanam should not be selling rooms to the public when the property is not ready. What a shame as there is lots of potential here. Location is good just across from the beach. Had the pleasure to meet others in the small lobby who where talking about the property. It appears that the building was built as an apartment then the owners changed there mind at the last minute and decided to have a kind of rental program so those who bought could give it back to the developer to re-sell as a hotel on a daily rate basis. Apparently some of the apartment owners do not have access to the pool unless the pay about $5000 USD for a family of three. Just thought this was odd. Well all would highly recommend avoiding the property until they finish construction and fix the internal problems between apartment owners and developer. Better and more stable choices available in Danang....AVOID
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2017
Khác

A must-stay place

10

Tuyệt vời
What an amazing experience here! Great services, hospitable staffs, fantastic city-view apartment and a stunning restaurant on top of the building serving impeccable food. For me, this is a must-stay place.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/09/2017
Khác

Wonderful trip

10

Tuyệt vời
I've been here for a week and I was so surprise with the service and room quality which are superb; I was always replied with a smile whenever I asked the housekeeping or receptionists. The thing you must try in the morning is running on the seashore which is just few steps from the apartment. The airy space of the apartment is the thing that relaxed me the most. This is one of the best place to stay in Da Nang I must say.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/09/2017
Khác

CHEATING!!!

2.0

Kém
This hotel was CHEATING!!! I booked a month in advance, but they sent me a message only 1 day before arrival and told all the facilities (swimming pool, gym, sauna, restaurant) wont be available until further notice (still under construction). We complained to Hotels.com, which I think they should mention in the website. We wasted a full first day to request for another option. Luckily, we were able to move to Centara Sandy Beach Resort which it's a super nice resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Johnny's - Luxury Apartments, Sea view

Thời gian check-in, check-out của Johnny's - Luxury Apartments, Sea view?

Johnny's - Luxury Apartments, Sea view có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Johnny's - Luxury Apartments, Sea view có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Johnny's - Luxury Apartments, Sea view có 1 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Johnny's - Luxury Apartments, Sea view bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Johnny's - Luxury Apartments, Sea view?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Johnny's - Luxury Apartments, Sea view có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019