Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Mai Chau Villas - mới nhất 5/2024

Bungalow
9.2Tuyệt vời(142 đánh giá)
Xóm Cha Lang Mai Hịch, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Mai Hịch, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Mai Chau Villas
Mai Chau Villas là khách sạn nằm trong khu vực thuộc huyện Mai Châu, cách Hà Nội 150km. Khách sạn được bao quanh bởi những rặng núi và cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Mai Chau Villas cung cấp các dịch vụ phụ trợ như tư vấn lịch trình tour, dịch vụ trông trẻ, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, bãi đỗ xe miễn phí và wifi miễn phí. Mỗi biệt thự đều có mái tranh, lối ra vào riêng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra, khách sạn còn được trang bị truyền hình cáp, két an toàn, minibar, ấm đun nước điện và máy lạnh. Check in là 14:00 và check out là 12:00 ngày hôm sau.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Mai Chau Villas là một điểm đến du lịch tuyệt vời với không gian yên bình, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Khách sạn nằm trong khu vực có cánh đồng lúa và cảnh quan tuyệt đẹp, mang đến cho du khách một trải nghiệm thực sự độc đáo. Bữa sáng và bữa tối tại đây đều rất ngon, với nhiều lựa chọn phong phú. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp xe đạp miễn phí để khách hàng có thể khám phá vùng đất xung quanh. Với không gian yên tĩnh và dịch vụ tuyệt vời, Mai Chau Villas là một điểm đến không thể bỏ qua khi khám phá Mai Chau.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

94

Xuất sắc

29

Tốt

7

Trung bình

9

Kém

3

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Mai Chau Villas
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Mai Chau Villas mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Võ Minh Đủ
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ của chúng tôi tại đây thật tuyệt vời. Phòng đẹp và sạch sẽ. Không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên giúp chúng tôi cảm thấy thư giãn thật sự. Dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình của nhân viên thật sự ấn tượng. Chúng tôi hài lòng và hy vọng quay lại vào kỳ nghỉ tới. Cảm ơn rất nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Võ Thị My Nơ
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tĩnh lặng và đáng yêu

10

Tuyệt vời
Khách sạn với không khí trong lành, đồ ăn ngon, giá hợp lý. Vô cùng đáng yêu. A few hours away from motorbike frenzy of Hanoi, we lucked out with Mai Chau Villa's beautiful bungalows surrounded by tranquil rice fields and small villages. This place is 15 km from the pile of lodges near the heart of town, and we breathed a sigh of relief when we realized we were not booked there along with the many selfie stick-wielding tourists. You must take a taxi to Mai Chau Villas from the cluster of hotels/lodges where the buses drop off everyone else for less than 20 US$ RT. We did not see any tourists in the 2 nights we stayed here. Wandered around, watched daily village life. Booked a lovely 1/2 day river tour through the villa. Meals were amazing and plentiful. There is a small pool and bikes to use. The staff is very friendly, though English is limited. We've seen some recent negative reviews and wonder if they were really at the same place? Would return in a flash and recommend highly to anyone looking to get away from it all in a serene and beautiful surrounding. Friendly staff, small boutique hotel property, clean and beautiful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời ở Khu nghỉ boutique phía Bắc

10

Tuyệt vời
WOW boutique resort in the North. Very peaceful and well-designed place to get away from Hanoi. The place offers a real taste of North Vietnam. Food is excellent, and it is not limited only to Vietnamese dishes. All vegetables are fresh from the garden. Service is fast and perfect in all details. Very signature rice field and view is perfect. Overall, it is, for us, the best boutique resort near Hanoi. Definitely come back and can't wait to be back soonest.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm yên bình và đẹp thơ mộng

10

Tuyệt vời
Một khu nghỉ dưỡng yên bình, đẹp thơ mộng với khu villas nằm cạnh hồ Cha Lang được bao quanh bởi suối và cánh đồng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và món ăn ngon của người Thái. Đúng là một nơi đáng để nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa chọn tuyệt vời để trốn tránh đô thị

10

Tuyệt vời
Mai Chau Villas là lựa chọn tuyệt vời để trốn tránh cuộc sống đô thị. Khu nghỉ mát có thiết kế xinh đẹp và thân thiện với môi trường, đội ngũ quản lý và nhân viên rất niềm nở. Tự nhiên hoang sơ và vùng đất của các dân tộc thiểu số không chạm vào là những điều độc đáo bạn có thể khám phá tại đây. Khó mô tả bằng lời vì đôi khi trải nghiệm mới thể hiện hết. Hãy xem hình ảnh chúng tôi chụp trong chuyến du lịch thay vì nghe lời kể.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HD
Hoàng Thị Thu Dung
07/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ lãng mạn và thân thiện với môi trường tại Mai Chau Villas

10

Tuyệt vời
Mai Chau Villas - Một điểm đến tuyệt vời với cảnh đẹp hùng vĩ. Resort nhỏ với 10 biệt thự thiết kế độc đáo. Phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Bể bơi nhỏ nhưng sạch sẽ và có xông hơi. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích. Nơi đây thích hợp cho kỳ nghỉ lãng mạn và thân thiện với môi trường. Tận hưởng cảnh quan tĩnh lặng và dịch vụ chất lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí đẹp!

10

Tuyệt vời
Mai Chau Villas tọa lạc trong một vị trí tuyệt đẹp, với phong cảnh xung quanh thực sự tuyệt đẹp. Chính ngôi nhà này cũng rất thư giãn. Khu vực trên tầng trên phòng ăn là nơi tuyệt vời để bạn có thể ngồi và ngắm hoàng hôn, hoặc lấy ghế dựng ra ngoài cánh đồng lúa. Bể bơi cũng rất sạch và tuyệt vời để tắm mát! Phòng tiêu chuẩn của chúng tôi rất rộng, giường thì cực kỳ to! Phòng sạch sẽ, phòng tắm rất lớn. Dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí là tuyệt vời, một cách thú vị để khám phá vùng xung quanh! Nhân viên thân thiện và hữu ích. Ăn tối tại nhà hàng rất tốt. Khách sạn này có lẽ đắt hơn một số chỗ ở Mai Chau, nhưng đáng giá từng xu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi đẹp tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở Mai Chau Villas trong 2 đêm cùng gia đình 4 người. Chúng tôi có 2 đứa trẻ nhỏ nên có thể ở cùng trong 1 giường nhưng chúng tôi đã chọn 2 phòng. Nhân viên rất thân thiện và sẽ giúp bạn với mọi câu hỏi bạn có. Đây là một nơi rất yên tĩnh và thư giãn khi bạn nằm trong một thung lũng với những dãy núi và ruộng lúa bao quanh. Phong cảnh thật tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi Rất Tốt để Thư Giãn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây trong hai đêm vào tháng 3 năm 2018. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, cũng như phòng tắm, và chúng tôi còn có một veranda nữa. Bữa tối cũng tốt, tuy nhiên bữa sáng hơi hạn chế. Vị trí yên tĩnh và thư giãn. Nhân viên rất nhiệt tình và muốn giúp đỡ để chúng tôi có kỳ nghỉ vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thắm
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí đẹp/Nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Mai Chau Villas là điểm đến giúp bạn thư giãn sau vài ngày ở Hà Nội. Mặc dù cần một chút lên kế hoạch để đến nơi, nhưng điều đó hoàn toàn không khó khăn. Phòng lớn và sạch sẽ. Vị trí yên tĩnh và mang lại một bầu không khí đẹp, với những bãi lúa cùng với những hoàng hôn tuyệt đẹp. Khu villas cung cấp bữa sáng ngon miệng với giá phòng. Chúng tôi dành cả hai bữa tối tại villas, thực phẩm tuyệt vời. Đặc biệt, chúng tôi cảm thấy nhân viên vô cùng tốt bụng, hữu ích và nồng hậu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đàng!!

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở trong khách sạn này một đêm. Nơi đây rất thoải mái, yên tĩnh và sạch sẽ. Có khoảng 10 biệt thự nên không đông đúc. Nhân viên rất mến khách! Đặc biệt là bữa sáng rất ngon, bà phụ trách nấu bánh cuốn ngon tuyệt! Khách sạn nằm giữa đồng lúa. Bạn có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về người Thai. Tôi rất khuyến nghị nơi này, nó yên tĩnh hơn nhiều so với các điểm du lịch khác ở phía bắc, chẳng hạn như Sapa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ấm cúng và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi yêu ngôi nhà nhỏ ấm cúng này. Chúng tôi đến đó vào cuối tuần và được đón tiếp với sự ấm áp như gia đình. Đồ ăn thơm ngon, hiếm khi tôi đã đến một nơi mà tất cả món ăn đều ngon đến vậy. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, và biểu diễn các vũ điệu dân gian đẹp mắt. Phong cảnh đẹp và yên bình, chúng tôi đã đạp xe quanh làng và thu hoạch một số loại rau trong ngày, rất thú vị, khiến cho cuộc sống trở nên thú vị hơn. Chúng tôi đã tham gia vào các hoạt động vui vẻ, thậm chí là mát-xa vào ban đêm. Nếu không phải vì thời tiết quá lạnh, chúng tôi đã rất muốn thử bể bơi ngoài trời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt biệt thự Mai Châu và có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Vị trí đẹp, ngay trước cánh đồng lúa và xa cửa chính tạo ra không gian thư giãn. Nhân viên thân thiện, đặc biệt là phụ nữ tại quầy lễ tân, dù không hoàn hảo về tiếng Anh nhưng rất nhiệt tình. Phòng rộng rãi, trang trí độc đáo. Bể bơi hữu ích sau ngày dạo chơi. Bữa sáng đơn giản nhưng ổn. Một số côn trùng trong phòng, nhưng không quá phiền. Nơi đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi yên tĩnh và thoải mái

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở hai đêm trong nhà nghỉ nhỏ Mai Chau Villas và điều ít nhất chúng tôi có thể nói là đó là một nơi yên tĩnh và rất thoải mái. Các phòng được sạch sẽ và giường rất lớn, trang trí tốt mà không phải là sang trọng. Bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức. Và nơi này thực sự yên bình ở giữa phía đất nước. Sau một ngày khám phá những cánh đồng lúa và ngôi làng xung quanh bằng xe đạp, hãy tận hưởng hồ bơi để có một khoảnh khắc sảng khoái. Có lẽ nhà hàng có thể cải thiện một chút bằng cách cung cấp chất lượng nhiều hơn và số lượng ít hơn. Nhưng tôi chắc chắn đề nghị nơi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tại Mai Chau

10

Tuyệt vời
Mai Chau Valley - Kỳ nghỉ tại vùng đồng cỏ tuyệt vời. Khu nghỉ này tọa lạc giữa đồng lúa Mai Chau kỳ diệu. Nơi đây nhỏ nhắn và rất thư giãn, với mười phòng ốc tinh tế, một khu vườn dễ thương và bể bơi. Phòng ốc sạch sẽ và trang nhã, nhân viên thân thiện và hữu ích. Bạn có thể khám phá các làng quê và cánh đồng lúa bằng xe đạp hoặc xe máy, cả hai đều có sẵn. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng, trưa và tối tại đây bằng cách đặt hàng từng ngày, thực phẩm ngon và đặc trưng. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Mai Chau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
GR
Gerardo D. S. R.
14/10/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Nơi đẹp, nhân viên tuyệt vời, vị trí tốt. Chúng tôi đã ăn tối vào tối thứ Bảy và đó thực sự là một món ăn ngon và giải trí. Bữa sáng cần được chú ý nhiều hơn vì nó dưới mức trung bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giang
17/09/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Việt
05/09/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Marieke
27/08/2020
Khác

Stay in the countryside

7.0

Tốt
The view of our room was great, looking out on the rice fields. The staff was wonderful with arranging transport back to Hanoi. Location is really calm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huong
23/08/2020
Khác

KHÁ THOẢI MÁI VÌ VỊ TRÍ ĐẸP GẦN GŨI THIÊN NHIÊN

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mohd
08/08/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Great view
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mohd
08/08/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Great view
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Việt
05/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hậu
25/07/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lam
19/07/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
19/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanhnambuihnvn
14/06/2020
Khác

Good

8.0

Rất tốt
staffs are very friendly Foods is good and reasonable price quite place
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huu
02/05/2020
Khác

Nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống làng bản. Vào trung tâm thị trấn Mai Châu kh. 10km.

8.0

Rất tốt
Staff thân thiện friendly. Good service . Đồ ăn uống được nhưng giá hơi cao vs nhóm du lịch tiết kiệm. Phòng ốc sạch sẽ , yên tĩnh. Vào bản Lác, trung tâm thị trấn mất 10phút by car. Có dịp sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
07/03/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/03/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mình đến tương đối sớm mà đã đc nhận phòng luôn. Khách sạn thì đẹp.Quang cảnh thoáng đãng,chỗ để xe thuận lợi.Từ bác bảo vệ đến các bạn làm phòng,phục vụ ăn sáng đều rất thân thiện,dễ mến.cảm giác như ở nhà.Đặc biệt vợ mình có để quên chiếc áo ở phòng mà may được anh chị chủ khách sạn gửi về tận nhà cho mình😍😍.Mình định viết review dài và chi tiết hơn nữa nhưng do bận quá vì du lịch triền miên nên ko có thời gian 😊😊.Rất vui và chắc chắn sẽ quay lại đây thêm nhiều lần nữa 😄😄😄
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Mai Chau Villas

Thời gian check-in, check-out của Mai Chau Villas?

Mai Chau Villas có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Mai Chau Villas có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mai Chau Villas có 1 tầng và 11 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mai Chau Villas bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mai Chau Villas?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Mai Chau Villas cách trung tâm Huyện Mai Châu, Hòa Bình bao xa?

    Mai Chau Villas cách trung tâm Huyện Mai Châu, Hòa Bình 8km

    Mai Chau Villas cách sân bay gần nhất bao xa?

    Mai Chau Villas cách sân bay gần nhất 150km

    Mai Chau Villas có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019