Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Darby Park Serviced Residences - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
6.8Trung bình(8 đánh giá)
5 Lê Quý Đôn, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin khách sạn

Darby Park Serviced Residences
Darby Park Serviced Residences là một khu nhà ở sang trọng đầu tiên tại Vũng Tàu, nằm ở trung tâm thành phố và gần các điểm tham quan như Bảo tàng Vũ khí cổ, Sân vận động Lam Sơn, Lăng Cá Ông và Linh Sơn Cổ Tự. Khách sạn căn hộ này cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, làm đẹp, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Khu nhà ở có 69 căn hộ tiện nghi với các loại phòng ngủ khác nhau và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, khách còn có thể sử dụng các tiện nghi thư giãn như thiết bị tập thể dục, sân chơi squash, sân tennis và hồ bơi. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Darby Park Apartments là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách đến Vũng Tàu. Căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi và được dọn dẹp sạch sẽ. Vị trí gần bãi biển và có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn phương Tây và Việt Nam. Bữa sáng được bao gồm trong giá phòng, tuy nhiên có thời gian giới hạn. Một điểm trừ nhỏ là tiếng ồn từ đường phố. Tổng cộng, Darby Park Apartments là một lựa chọn giá trị cho gia đình đi du lịch.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

0

Xuất sắc

4

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá Darby Park Serviced Residences
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Darby Park Serviced Residences mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Ngô Ngọc Trâm
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hài lòng với Khách Sạn Nam Sơn

8.0

Rất tốt
Khách sạn Nam Sơn có vị trí đẹp, phòng rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và nhân viên niềm nở nhiệt tình. Giá cả hợp lý và dịch vụ xuất sắc. Chúng tôi cảm thấy hài lòng và sẽ quay lại khi có dịp đến Sài Gòn. Giá cả hợp lý và dịch vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/04/2018
Khác

Không đáng giá

4.0

Kém
KHÔNG nên giới thiệu chỗ ở này cho mức giá này và chất lượng dịch vụ. Các phòng chính nó là tốt đẹp, mặc dù các cơ sở đã tương đối cũ và bồn rửa trong phòng tắm đôi khi làm cho tiếng ồn hoài nghi. Chúng tôi gặp một vài rắc rối với nhóm ăn sáng, vì họ khăng khăng rằng chỉ có 3 người trong chúng tôi được phép ăn sáng ở đó, mặc dù phòng của chúng tôi dành cho 4 khách và họ thậm chí không bận tâm kiểm tra những vị khách đã ngồi đó. Người quản lý từ chối giải thích cho tôi những gì đã xảy ra và khăng khăng đòi chúng tôi ăn sáng thứ tư mà chúng tôi có, sẽ không ở một nơi và nói chuyện bình thường với tôi nhưng bị kích động và lo lắng theo một số cách. Cả người quản lý và cô hầu bàn đều sẵn sàng tranh luận với tôi trước mặt những vị khách khác. Tôi có thể thấy cách họ không được đào tạo hoặc chuẩn bị để xử lý các tình huống như thế này, đó là lý do tại sao họ tức giận và lớn tiếng rất dễ dàng và không biết cách nói chuyện với khách một cách chuyên nghiệp. Hơn nữa, "bữa sáng tự chọn" bao gồm khoảng 4 loại thức ăn nấu chín và chỉ mở cửa cho đến 8. 30 giờ sáng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/04/2018
Khác

Nơi tuyệt vời để ở.

8.0

Rất tốt
Căn hộ đẹp, ngay trong thành phố mặc dù ngoài thành phố nhộn nhịp nhộn nhịp, bầu không khí rất yên bình, nhân viên thân thiện và tài sản được duy trì tốt và lựa chọn tốt nhất để ở lại Vũng Tàu nếu đi du lịch cùng gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/02/2018
Khác

Thuận tiện và giá trị tốt ở lại

8.0

Rất tốt
Gia đình tôi và tôi ở lại Darby Park Apartments trong 4 đêm gần đây, trong một căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ. Chúng tôi đến bằng phà từ Thành phố Hồ Chí Minh và đó là một chuyến đi taxi rất rẻ (và nhanh chóng) đến các căn hộ. Đăng ký nhanh chóng và đơn giản, và ngay sau đó chúng tôi đã ở trong căn hộ của mình. Căn hộ được dọn dẹp sạch sẽ và được trang bị rất tốt, bao gồm tủ lạnh, dao kéo và đồ sành sứ, 2 TV và đầu đĩa DVD, 2 phòng tắm và khu vực ăn uống / bếp nhỏ. Có 3 điều hòa không khí chu kỳ ngược trong căn hộ mà giữ cho căn hộ mát mẻ và thoải mái. Căn hộ nằm gần một trong những bãi biển, tuy nhiên chúng tôi đã kết thúc bằng cách sử dụng hồ bơi tại cơ sở thay vì, vì bãi biển là điên rồ bận rộn khi chúng tôi đã có. Chúng tôi đi bằng Uber (hoặc đi bộ) hầu hết thời gian chúng tôi ở đó, và điều đó hoạt động tốt. Gần đó có các nhà hàng phương Tây và Việt Nam. Giá của chúng tôi bao gồm bữa sáng, nhưng bữa sáng đã kết thúc lúc 0900 mỗi ngày, và chúng tôi đã không dậy sớm, vì vậy chúng tôi đã mua bữa sáng ở những nơi khác mỗi ngày, rất rẻ. Nhược điểm duy nhất để xây dựng căn hộ này là có khá nhiều tiếng ồn đường từ bên ngoài đường phố, mà vẫn tiếp tục tốt vào ban đêm. Có wifi miễn phí, tuy nhiên tại thời điểm này bỏ ra hoặc trở nên rất chậm. Nói chung, chúng tôi thực sự rất thích ở lại đây của chúng tôi và rất khuyên bạn nên Darby Park Apartments cho những người khác đi du lịch đến Vũng Tàu. Chúng tôi tìm thấy nó là một giá trị tốt cho tiền cho một gia đình 4 người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/09/2017
Khác

Kỳ nghỉ thuận tiện cho kỳ nghỉ gia đình

6.0

Trung bình
Gia đình tôi 4 (2 người lớn, 1 thiếu niên, 1 trẻ em) đã có một căn hộ 2 phòng ngủ trên tầng hai vào ngày 2 tháng 9, đó là một kỳ nghỉ quốc gia ở Việt Nam. Lúc đầu, chúng tôi khá hài lòng với bãi đỗ xe lớn và các phòng rộng rãi tại khách sạn. Tuy nhiên, sau một thời gian, chúng tôi bắt đầu tìm thấy một vài điều sai. Có trà và cà phê trong phòng, nhưng không có ấm đun nước. Tôi đã gọi cho lễ tân để yêu cầu. Chẳng mấy chốc, một cái đã được chuyển đến phòng tôi. Nhưng sau đó tôi thấy rằng phích cắm điện của bình đun (2 cực) không thể lắp vào bất kỳ phích cắm điện nào trong phòng (tất cả chúng đều là loại 3 cực vuông.) Điều khiển từ xa của TV hết pin. Vì vậy, tôi đã phải gọi hỗ trợ kỹ thuật, và họ đã cố định. Khăn tắm trông già, và không sạch sẽ. Sáng hôm sau, chúng tôi đã bị sốc bởi bữa ăn sáng mà khách sạn cung cấp. Các phòng ăn sáng là quá nhỏ mà một số khách đã phải đứng ở quầy bar để có bữa ăn sáng của họ. Có rất ít thức ăn. Các nhân viên không thân thiện. Khách sạn gần biển, nhưng một phần của biển không thuận tiện cho việc bơi lội. Dù sao, chúng tôi không tìm thấy nó có giá trị tốt cho tiền (chúng tôi trả một mức giá khoảng 3 lần so với giá thông thường do kỳ nghỉ.) Chúng tôi không trở lại và không khuyên bạn nên nó cho du khách quốc tế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2015
Khác

Good for a Family Vacation

8.0

Rất tốt
My family of 8 checked into two three bedroom apartments during our week long stay in Vungtau. The service was good and the apartment was spacious and had all the facilities we need. I had a panoramic view of the cable car mountain from my fifth floor window. My mother enjoyed the breakfast although the choice can be limited. We had our Christmas eve dinner and David the F&B manager prepared a superb delicious western dinner for all of us. The location is great as it is next to the new Lam Son square and the seafront. I enjoyed walking to the nearby market.The kids even walked to the cable car mountain. We also discovered a great French restaurant nearby and ate there twice. The hotel called a masseur come to my room to give me my massage. It was also easy to get a taxi anywhere from this hotel. Overall, we had a great relaxing stay here.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/10/2015
Khác

A working Man's apartment

6.0

Trung bình
The set up is good, in that the apartments are large, fitted out with lounge, kitchen and bedroom. The wifi is okay and the staff are very nice. It is a tad tired and in need of a face lift but if you are there on business and are looking for a reasonably priced serviced set up as opposed to a hotel, you could do a lot worse.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/04/2015
Khác

Clean, good apartments for very reasonable price

8.0

Rất tốt
Good friendly staff, made everything to check in us quickly, but took our passports for registration. Rooms are quite big, facilities includes microwave, electric cooking plates, tea amenities, refrigerator. Both kitchen and room has conditioner. Wifi is free and quite good speed for video call. Doors are a bit light and it is a bit noisy (on the first floor someone run the party with loud music). Breakfast starts at 6 and lasts till 8.30 (not the best news). Otherwise assuming price at that time of the year could be a good choice.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/01/2014
Khác

Apartment Living

6.0

Trung bình
We stayed here for a couple of nights. All staff are really friendly and helpful, however the apartments are very tired and very dated and are in need of upgrade. Swimming pool was great, couldn't get into the squash courts and bring your own balls if you want to play tennis. Restaurant in the hotel was convenient but again requires a bit of upgrading. Breakfast was ok but felt that staff were watching over you to keep an eye on what you were eating. Overall, if they upgrade their rooms it would be a great place to stay, but until this happens, very expensive in comparison to what else is available.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Darby Park Serviced Residences

Thời gian check-in, check-out của Darby Park Serviced Residences?

Darby Park Serviced Residences có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Darby Park Serviced Residences có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Darby Park Serviced Residences có 5 tầng và 70 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Darby Park Serviced Residences bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Darby Park Serviced Residences?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • Darby Park Serviced Residences cách sân bay gần nhất bao xa?

    Darby Park Serviced Residences cách sân bay gần nhất 120km

    Darby Park Serviced Residences có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Toilet người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019