Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Tra Vinh Lodge - mới nhất 4/2024

Khách sạn căn hộ
9.0Tuyệt vời(17 đánh giá)
12/6 Ấp ĐON, Nhị Long, Huyện Càng Long, Trà Vinh

Thông tin khách sạn

Tra Vinh Lodge
Tra Vinh Lodge là một khách sạn tuyệt vời nằm ở vị trí thuận lợi tại Trà Vinh, cách trung tâm thành phố 17km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn có nhiều nhà hàng, quán cafe xung quanh để khách thưởng thức ẩm thực. Tra Vinh Lodge cung cấp các tiện nghi sang trọng như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, dịch vụ đưa đón và chỗ đậu xe miễn phí. Khách sạn phù hợp với nhiều đối tượng khách như gia đình, cặp đôi, du lịch nhóm, du lịch một mình, học sinh sinh viên. Tra Vinh Lodge có 8 phòng với đồ nội thất êm ái và cung cấp nhiều tiện nghi như internet không dây, bồn tắm nước nóng, câu cá, sân chơi trẻ em, sân vườn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Mekong Garden Resort ở Trà Vinh là một điểm đến đặc biệt và hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn. Chủ nhà rất thân thiện và mến khách, các phòng rộng rãi và sạch sẽ. Ban công và view từ phòng cũng tuyệt đẹp. Thức ăn tại đây được đánh giá là tốt nhất trong suốt chuyến du lịch ở Việt Nam. Khu nghỉ mát Mekong Garden có những ngôi nhà gỗ đẹp và độc đáo, xây dựng trên một hồ nước giữa vườn cây. Tour đi xe đạp xung quanh khu vực cũng rất tuyệt vời. Nhân viên và người dân địa phương ở đây đều rất thân thiện và hữu ích. Đây là một địa điểm du lịch đáng khám phá và trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

12

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

1

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Tra Vinh Lodge
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Tra Vinh Lodge mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đinh Trọng Hậu
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng sinh thái này. Trẻ em của chúng tôi yêu thích các tour đi xe đạp xung quanh hộ tống bởi Tánh, chủ sở hữu rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi cũng thích trình diễn nấu ăn, Mau tảo ra làm cách nào để làm bánh pan. Các bungalow của chúng tôi có tầm nhìn đẹp ra hồ và vườn. Tất cả các bungalow đều được xây dựng bằng tre và lá cọ, mang lại cho chúng ta gần gũi với thiên nhiên. Chúng tôi rất khuyến khích và chỗ ở đẹp này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hãy đảm bảo bạn đọc cách đến đó trước khi bạn đi ...

8.0

Rất tốt
Chắc chắn đừng quên đọc hướng dẫn làm thế nào để đến đó trước khi bạn đi ... hoặc bạn cũng có thể tự hỏi tại sao tài xế taxi đang đặt bạn giữa một nơi hoang vắng và bạn đang bị thúc vào một chiếc thuyền và được chèo xuống một con đường nước nhỏ. Rõ ràng nhiều đánh giá khác nói điều này, chúng tôi chỉ quên đọc chúng! Khi đến đó, bạn sẽ cách ly, ba cái lều bé bỏng trên một ao tôm ở một ngôi làng bé nhỏ. Khi được hỏi bạn có muốn ăn tối không, câu trả lời là có vì không có nơi nào khác để đến và thực phẩm thật ngon. Xe đạp được cho mượn miễn phí, chúng bị hỏng nhưng vẫn ổn cho một chuyến đi quanh các con đường và lối nhỏ. Những chiếc lều đẹp, bằng lá tre nhưng với giường lớn và phòng tắm và rất sạch sẽ. Gia đình chăm sóc nơi này rất hữu ích với việc sắp xếp tài xế cho chúng tôi vào ngày hôm sau, bia và đảm bảo chúng tôi được chăm sóc. Một điểm dừng tuyệt vời trong chuyến đi xe đạp của chúng tôi qua vùng đồng bằng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một điểm dừng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú tại Mekong Gardens trong 1 đêm như một phần của chuyến tham quan Mekong. Chúng tôi biết rằng chúng tôi không đặt phòng tại khách sạn 5 sao, nhưng vì chúng tôi đang cố cảm nhận vùng đất, nên chúng tôi không cần khách sạn 5 sao. Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng nó nằm ngay trên sông, nhưng việc các căn hộ nằm bên hồ tôm không là vấn đề lớn, chúng khá cơ bản nhưng sạch sẽ, không có điều hòa nhưng không cần thiết, có màn che chống muỗi. Vì một trong nhóm của chúng tôi có ngày sinh nhật nên chúng tôi đã có bữa tối đặc biệt mà chúng tôi đã đặt trước. Chúng tôi tham gia chuyến tham quan bằng xe đạp của khu vực địa phương, do con trai của gia đình làm hướng dẫn viên, một cuộc đi xe phẳng và thư giãn, với nhiều điều thú vị để thấy. Có Wifi miễn phí cho những người không thể thiếu, một kỳ nghỉ thư giãn và vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vùng quê tự nhiên yên tĩnh ở phía nam Việt Nam

10

Tuyệt vời
Tôi đã đến miền Nam Việt Nam vào tháng 7, tôi muốn tìm chỗ ở gần với thiên nhiên càng nhiều càng tốt, và tôi đã chọn Mekong Garden, nằm giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long. Những ngôi nhà được làm từ tre, lá, gỗ... rất tinh tế và mỹ thuật. Xung quanh yên tĩnh, xa xa các khu nghỉ biển ồn ào ở Việt Nam mà tôi đã trải qua. Tôi thực sự thích nơi này. Một nơi tuyệt vời cho bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/03/2020
Khác

Kinh ngạc!

10

Tuyệt vời
Nơi này rất đặc biệt. Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ngắn. Chủ nhà rất thân thiện và mến khách. Các phòng có kích thước đẹp và sạch sẽ. Ban công và view, cảnh quan tuyệt đẹp. Thức ăn. . . tốt nhất chúng tôi đã có trong khi ở Việt Nam! Cảm ơn bạn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/08/2019
Khác

Ý tưởng hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ngắn !!!

10

Tuyệt vời
Chắc chắn là phải làm! ! ! Chúng tôi ở 1 đêm tại Mekong Garden Trà Vinh. Phòng rất rộng rãi, sạch sẽ và riêng tư. Chúng tôi thực sự rất thích ở lại ngôi nhà gỗ bên hồ và được bao quanh bởi những hàng cây dừa. Chúng tôi đã thực hiện một chuyến đi xe đạp qua làng và đi câu cá ngay tại ban công của chúng tôi. Trang web tuyệt vời, nhân viên tuyệt vời và người dân địa phương xinh đẹp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/01/2019
Khác

Nơi tuyệt vời ở Trà Vinh

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt tour du lịch 3 ngày ở đồng bằng sông Cửu Long với Vietnam Original Travel tại Hồ Chí Minh, ông Huy DANG đã tạo ra một hành trình phù hợp với nhu cầu của chúng tôi: hành trình đẹp, khách sạn dễ thương, hướng dẫn viên tuyệt vời và thức ăn ngon. Chúng tôi đánh giá rất cao khu nghỉ mát Mekong Garden vì những ngôi nhà gỗ của nó rất đẹp và đẹp, tất cả các ngôi nhà gỗ được xây dựng trên một hồ nước ở giữa vườn cây và tour đi xe đạp xung quanh thật tuyệt vời. Chúng tôi rất thích các cuộc biểu tình nấu ăn ở đó, Mau nấu ăn rất ngon và cô ấy rất hữu ích. Có lẽ chúng tôi sẽ trở về với gia đình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/10/2018
Khác

Khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng sinh thái này. Trẻ em của chúng tôi yêu thích các tour đi xe đạp xung quanh hộ tống bởi Tánh, chủ sở hữu rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi cũng thích trình diễn nấu ăn, Mau taucht ui làm cách nào để làm bánh pan. Các bungalow của chúng tôi có tầm nhìn đẹp ra hồ và vườn. Tất cả các bungalow đều được xây dựng bằng tre và lá cọ, mang lại cho chúng ta gần gũi với thiên nhiên. Chúng tôi rất khuyến khích và chỗ ở đẹp này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/10/2018
Khác

Khu nghỉ mát đáng yêu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 3 đêm tại Mekong Garden Resort bởi vì nó không phải là rất xa Sài Gòn. Ngày đầu tiên, chúng tôi đã thực hiện một chuyến du thuyền bằng thuyền ở Bến Tre, sau đó chúng tôi tham gia Mekong Garden Resort để ở. Ngày thứ hai, chúng tôi rất thích các tour đi xe đạp quanh Mekong Garden và ngày thứ ba, chúng tôi đến thăm các ngôi đền Khmer và thị trấn Trà Vinh. Trẻ em của chúng tôi thích đi xe đạp quanh Mekong Garden và biểu diễn nấu ăn ở đó. Mỗi bungalow đều được trang trí rất đáng yêu và thoải mái. Thức ăn rất ngon và tươi. Tánh và Mậu rất thân thiện và hiếu khách
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/09/2018
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phải nói là rất tuyệt vời, cảm giác đúng kiểu miền Tây, quê mùa hương đồng cỏ nội. Thức ăn tuyệt vời, rất hợp khẩu vị. Nhân viên cực kì thân thiện luôn. Mọi người nếu đến Trà Vinh nên thử, mình rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/08/2017
Khác

Không sống theo kỳ vọng

6.0

Trung bình
Sự công khai cho chỗ ở này đã tạo nên những kỳ vọng của chúng tôi nhưng thực tế vẫn còn xa vời. Chỗ ở này cực kỳ ngày và cần cập nhật khẩn cấp. Vòi hoa sen bẩn và cống rãnh không hoạt động. Nhà vệ sinh sẽ không tuôn ra và áp lực nước hầu như không tồn tại. Phòng có quạt bệ nhỏ không đủ để làm mát. Chiếc giường cực kỳ khó chịu và không có ánh sáng để đọc. Các dịch vụ thực phẩm đã được làm chậm và không có sự lựa chọn. Chúng tôi phải yêu cầu một thức uống và không có sự lựa chọn nào. Giấc ngủ hầu như không nằm trong câu hỏi do tiếng ồn từ động vật và chó đi lang thang tự do và sủa ngay bên ngoài cửa. Ao nuôi cá ở phía trước các bungalow có mùi hôi và là nơi sinh sản của muỗi. Chỉ cần được chuẩn bị để thô nó khi bạn ở lại đây và nó chắc chắn không xứng đáng với đánh giá. Hãy thành thật khi bạn quảng cáo cho khách du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/02/2017
Khác

Nơi tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Ở lại trong 3 đêm tại Mekong Garden Resort để khám phá các ngôi đền Khmer và phong cảnh đẹp. Tất cả các bungalow được làm bằng lá tre và lá cọ và mỗi bungalow đều có 2 sân hiên trên hồ và trên vườn cây ăn trái. Chúng tôi thực sự rất thích ở lại đó và thức ăn ngon của nó. Tánh và Mậu rất hữu ích và thân thiện. Mau dạy chúng tôi cách làm bánh Pan mà tôi yêu rất nhiều. hướng dẫn miễn phí và xe đạp xung quanh vùng nông thôn yên bình và xanh mát này. Chúng tôi đánh giá cao nơi này cho bạn bè của tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/01/2017
Khác

Make sure you read how to get there before you go....

8.0

Rất tốt
... or you too might be wondering why the taxi is dropping you in the middle of nowhere and you're being shuffled into a boat and paddled down a little waterway. Clearly lots of the other reviews say this we just forgot to read them! Once there it's off the grid, three little huts over a shrimp pond in a tiny village. When asked do you want dinner the answer is yes because there is no where else to go and the food is delicious. The bikes are on loan for free, they are falling apart but ok for a cycle around the little roads and paths. The huts are nice, flax but with big beds and bathrooms and very clean. The family taking care of the place were super helpful with organising a driver the next day, beers and ensuring we were looked after. A great stop of our cycling meander through the delta
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/07/2016
Khác

Great place

10

Tuyệt vời
We go there with my family. It was a very great travel. The landscape was wonderful. Mekong is very a good place, very romantic for my parents who loved to stay there. Good services, very good views fron the windows.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/02/2016
Khác

Delightful place

10

Tuyệt vời
We had one night here during a tour of the Mekong Delta. There are three bungalows on the edge of a shrimp lake in the middle of lush countryside, no other buildings in sight. We arrived by paddle boat along small waterways with all our luggage and guide, so much fun. The family were very friendly with enough English for us to get by. Within ten minutes we were taking push bikes around the village paths with the owner's son as our guide all for free, so much to see and everyone we passed all smiles. Bungalows were basic but clean, nice bed linen , mossie nets, fans and ensuite bathroom with plenty of hot water. Meals are taken in the covered open sided reception area by side of lake. Lovely sunrise in jungle. Stay and see how the locals make a living in the Delta, you'll be made very welcome.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/02/2016
Khác

A great stopover

10

Tuyệt vời
We stayed at the Mekong Gardens for 1 night as part of a tour of the Mekong, we knew that we were not booking a 5 star hotel but as we were trying to get a feel of the area we didn't want one anyway, Although we thought it was on the river itself it didn't matter that the cabins was on a shrimp lake, they were basic but clean, no aircon but none expected, mossie nets, as it was one of our party's birthday we had a special meal that we had ordered beforehand. We went on a bicycle tour of the local area which was lead by the family's son, a nice flat relaxed ride, with plenty to see. Wifi is available and free for those that cannot do without, a nice relaxed stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/10/2015
Khác

Get rid of this place!

2.0

Kém
All we had there was the feeling of being desperated! Took us a long taxi-drive from Soc Trang to that place, we had to get on a small transfer boat and it took awhile. The bungalows were absolutely terrible. We booked it for around 86 dollars per night for a bungalow that we thought it would be placed by the river, but NOT. There are only 3 bungalows, which are by the very dirty, green lake that they use to grow fish, shrims... for your meal (YUK...)! Especially, the room doesn't have a mini bar, or an aircon,... or what ever. There is just a fan, some lights, a shower room, and a toilet. That's all. By the way, the breakfast that we had was just 2 rolled-bread, 2 fried-eggs. some coffee, some jam, butter. The family there is just working for the business so i can't really blame on them, but the way that the owner's doing is absolutely awful. a bike hire per day is $3. Bike's not suitable for footpaths and roads. Also, there was no where else that we could have a meal, the only place that we had to try was the wife's cooking and it was as expensive as a 3 star hotel but the food was not worth it. If you might read about this "warning", please try not to book a room here!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/07/2015
Khác

Very special place

8.0

Rất tốt
Mekong Garden is a very special place, and we enjoyed our stay very much. The resort is part of a working farm, and has only three cottages. It is not reachable by car, so our transfer from Ho Chi Minh City droped us off at a small road restaurant, from where we were taken by boat through the mangrove to the resort. We did not know in advance that a boat trip would be included, and since nor the driver nor the boatswoman spoke english, it was a very special experience. Once we arrived we found three lovely, spotlessly clean cottages and a very kind family. The area is very beautiful, and we did a lot of bicycling on the paved paths. It is easy to walk or bicycle to the main road, and one of the days we took a taxi to the nearby town of Tra Vinh. Be sure to ask the family to order a taxi if you go. We accepted their offer to have one of their friends to drive us, but it turned out to be much more expensive than a taxi. The food was great. Since it was difficult to communicate with the family, we did not know in advance what was for dinner, but it was without exception delicious and very diverse. We ate in every day of our four night stay, since there are no restaurants nearby. We communicated with the family through google-translate, witch worked surprisingly well. We did not meet any other tourists on our trips, and nobody spoke English – but everybody was very kind and helpful, and we felt welcome everywhere. Our stay was a very special experience, but also a great one – we would not hesitate to go back, and very much recommend the place to others.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/02/2015
Khác

Traditional and so peaceful, worth a glance!

10

Tuyệt vời
Have found this accommodation by any chance thank to the website of Mekong Garden. During our 3 days-trip on the Mekong Delta from HCM to Phnom Penh, we spent one night in one of the comfortable bungalows. A bit hard to get to but what an amazing place though! Exhausted by the trip, we really enjoyed it as a chilled out night. We have fished with a host on the front terrace then had delicious traditional fish with veggies for a little amount of money. Hosts don't speak neither French nor English but are definitely amical & smiley. They gave us good indications even with gesture language ! Try it if you can, you won't be disappointed :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Tra Vinh Lodge

Thời gian check-in, check-out của Tra Vinh Lodge?

Tra Vinh Lodge có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Tra Vinh Lodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Tra Vinh Lodge có 1 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Tra Vinh Lodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Tra Vinh Lodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Tra Vinh Lodge có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Không hút thuốc
  • Vật nuôi: Được mang vật nuôi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019