Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá A Tran Boutique Hotel - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(48 đánh giá)
10 Lưu Quý Kỳ, Minh An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

A Tran Boutique Hotel
A Tran Boutique Hotel là khách sạn 3 sao tại thành phố Hội An, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 29km. Với vị trí thuận tiện, khách sạn nằm gần các điểm tham quan như Hội quán Quảng Đông, Chùa Cầu Nhật Bản và Bảo tàng Lịch sử Hội An. Khách sạn cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quán bar và khu vườn. Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc à la carte và dễ dàng ghé thăm các địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở xung quanh. Phòng nghỉ được trang bị trang thiết bị chất lượng cao và giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá trái chiều từ khách hàng. Một số khách hàng phàn nàn về dịch vụ không tốt, nhân viên không thân thiện và phòng ăn sáng không đáng giá. Tuy nhiên, cũng có những khách hàng hài lòng với vị trí thuận tiện, phòng sạch sẽ và thoải mái, nhân viên thân thiện và hồ bơi trên sân thượng đẹp. Mặc dù có một số nhược điểm nhưng khách sạn này vẫn được đánh giá cao về giá trị và tiện nghi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

8

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

3

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá A Tran Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá A Tran Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐL
Đào Thái Lily
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thành phố đèn lồng

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời để tận hưởng tất cả những gì Hội An mang lại. Khách sạn nằm ngay trong trung tâm sự kiện. Chúng tôi đã trải qua mỗi buổi tối tại một trong những quán bar ven sông, ngắm hoàng hôn, thưởng thức Mojitos và tham gia vào màn trình diễn lồng đèn. Chợ đêm và món bạch tuộc nướng. Nhân viên tại A Tran vô cùng thân thiện và hữu ích. Một trải nghiệm đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời với thiết kế độc đáo và vị trí hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Khách sạn A Tran Boutique Hotel rất sạch sẽ và có nhân viên đáng yêu. Thiết kế độc đáo với trang trí hấp dẫn. Vị trí tuyệt vời, gần các quán trà/cà phê và đặc biệt là hồ bơi trên tầng mái với tầm nhìn đẹp. Giá trị độc đáo và hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mới ở Hội An

10

Tuyệt vời
Khách sạn hoàn toàn mới ở Hội An, tuy chưa nổi tiếng nhưng đáng để đến. Nằm ngay bên ngoài khu phố cổ, yên tĩnh, mọi thứ mới và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, hữu ích. Phòng rộng, giường thoải mái. Hồ bơi trên tầng mái với tầm nhìn tuyệt vời. Một lựa chọn tốt khi ghé thăm Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở khách sạn này trong ba đêm / 4 ngày và thật tuyệt vời! Nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình và thân thiện. Đồ ăn mà họ cung cấp cực ngon và các phòng được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sạch sẽ. Vị trí thì TUYỆT VỜI! Ngay cạnh chợ đêm, nơi sôi động vào buổi tối! Trong những ngày nhiệt đới, hồ bơi trên tầng thượng là cần thiết với khung cảnh tuyệt đẹp! Tổng cộng, một kỳ nghỉ hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Mạnh Hào
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới này nằm ở vị trí tuyệt vời, gần trung tâm biểu diễn Lune và các quầy hàng thực phẩm. Thiết kế độc đáo, phòng rộng rãi, hồ bơi trên tầng thượng đáng yêu. Bữa sáng ngon và đội ngũ nhân viên xuất sắc, đặc biệt là Huy. Sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chúng tôi Yêu Nơi Này!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 4 đêm và rất thích nó. Các phòng ốc có phong cách với toàn bộ gỗ đan xen, nhưng vẫn rất đẹp. Chúng tôi có một ban công nhìn ra đường, nhưng không phải tất cả các phòng đều có. Nếu bạn đặt trước, hãy chọn phòng với view. Khách sạn chỉ cách khu vui chơ một khoảng vài bước, nhưng khoảng cách này tạo ra sự khác biệt lớn. Đó là một khu phố với cuộc sống và nhịp điệu riêng của nó. Tôi rất thích nó. Chỉ xung quanh khối đó là khu vui chơ. Một khối hướng ngang đưa bạn đến Chợ đêm. Vị trí tuyệt vời. Khuyết điểm của vị trí có thể là việc tìm đến đó bằng ô tô và tìm nơi. Chúng tôi có một tài xế từ sân bay mà, poor guy, tìm kiếm trong một khoảng thời gian dài trong khi tranh luận với GPS của mình trước khi chúng tôi tìm thấy khách sạn, mà không được xác định rõ bằng biển hiệu. Nếu đó là một tối Thứ Sáu / Thứ Bảy / Chủ Nhật khi chúng tôi đến, thì sẽ tồi tệ hơn. Hãy kiểm tra trước mức độ tương tự mà bạn có thể.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tốt và giá cả hợp lý

10

Tuyệt vời
Vị trí khách sạn rất gần chợ đêm, nhưng không ồn ào. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác như ở nhà hơn là ở khách sạn. Dịch vụ tuyệt vời. Đây là lần thứ hai chúng tôi ở đây và chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn. Rất đáng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Quý Linh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, dịch vụ tốt hơn

10

Tuyệt vời
Lần này tôi không biết bắt đầu bằng cách nào khi viết đánh giá. Khách sạn đẹp, hoàn hảo, chỉ cách các điểm du lịch chính trong thành phố 5 phút, bạn thậm chí không cần xe đạp! Phòng sạch sẽ nhất mà tôi đã thấy ở Việt Nam, được trang trí đẹp và giường rất lớn và thực sự thoải mái. Hồ bơi ở tầng thượng là thiên đàng nhỏ xinh hoàn hảo sau một tuần đi lại khắp đất nước. Bữa sáng tự làm xuất sắc, bánh trứng, nước ép tươi, cà phê và rất nhiều trái cây. Nhưng điều đặc biệt về nơi này là nhân viên. Tôi quên cặp ở khách sạn, và họ đã gửi một chiếc taxi ngay lập tức đến sân bay mà không tính tôi BẤT KỲ THỨ GÌ!!!!!!!!! Thật lòng, tôi không thể cảm ơn họ đủ. Khách sạn 5 sao, dịch vụ 7 sao!!!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt - Phòng tuyệt vời - Nhân viên thân thiện, hữu ích

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 2 đêm tại khách sạn sạch sẽ, an toàn và yên tĩnh này. Chỉ cách một góc đường so với tất cả sự sôi động ở phố cổ. Rất gần để đi bộ đến chợ / quán cà phê / nhà hàng nhưng cách xa đủ để có một nơi tĩnh lặng. Hồ bơi tầng thượng tuyệt vời, phòng sạch sẽ và bữa sáng miễn phí ngon lành. Nhưng điểm đặc biệt là nhân viên cực kỳ thân thiện. Tốt bụng, vui vẻ và hữu ích. Họ đã giúp chúng tôi đặt tour mà chúng tôi đã chọn nhanh chóng và dễ dàng. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn này thật tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Chúng tôi đã ở trong khách sạn này 5 đêm và không thể đề xuất nó nhiều hơn! Phòng rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Trang trí và bầu không khí thú vị và độc đáo. Rất thoải mái khi quay trở lại vào cuối ngày. Tuyệt vời nhất tại khách sạn này là NHÂN VIÊN XUẤT SẮC. Chúng tôi gặp một vấn đề nhỏ với một công ty mà chúng tôi đã giao dịch; chúng tôi giải thích cho người phụ nữ ở quầy tiếp tân, ngay lập tức cô gọi điện thoại cho họ và giải quyết cho chúng tôi. Thật tuyệt vời, rất hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi đã để lại một chai nước trong phòng sau khi trả phòng và sau khi chúng tôi liên hệ họ, họ đã đề nghị gửi nó đến khách sạn tiếp theo của chúng tôi. Tôi rất ấn tượng với dịch vụ, nó vượt xa hơn. Ngoài ra, tôi nghĩ nên khuyên bạn nên tham gia lớp học nấu ăn tại nhà hàng và trường dạy nấu ăn Miss Vy, nằm cách khách sạn 5 phút đi bộ. Chúng tôi cũng đã ăn tại Nu Eatery, xứng đáng để thử. Ngoài ra, tôi muốn đề cập đến quán cà phê và cửa hàng gốm sứ ở đối diện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Vị trí không thể chê vào đâu được tại Hội An. Nhân viên ở đây tuyệt vời và nhiệt tình. Họ có gợi ý cho mọi nơi chúng tôi muốn đến. Chúng tôi muốn thuê xe máy và họ đã gọi cho công ty thuê và đã đưa xe đến cho chúng tôi. Chúng tôi trả phòng trước khi có bữa sáng và họ đã chuẩn bị bánh mì nướng và cà phê cho chúng tôi. Không gian yên tĩnh, phòng ốc thoải mái. Một điểm trừ duy nhất là chúng tôi đã sử dụng dịch vụ giặt ủi và nhiều trang phục của chúng tôi bị co lại. Chúng tôi có lẽ nên biết trước, chỉ là một lời khuyên cho những du khách tương lai - tự giặt thứ tự đồ có thể co lại của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
09/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Lựa chọn xuất sắc tại Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến đây trong hai ngày và rất thích resort này. Cả khuôn viên đều sạch sẽ và trong tình trạng tốt. Hồ bơi tuyệt vời cho cả gia đình và phòng ở rất vui vẻ. Giá cả phòng rất hợp lý nên bạn có giá trị tốt cho tiền của mình. Chúng tôi rất khuyên bạn nên ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Đình Toãn
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một ốc đảo thân thiện

8.0

Rất tốt
Mặc dù rất tiện lợi đến khu trung tâm của Hội An, nhưng nó nằm ở một bên nên RẤT yên tĩnh. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, và bữa sáng ngon. Có xe đạp miễn phí để đi lại và một hồ bơi nhỏ ở tầng thượng, rất thú vị để ngồi và có tầm nhìn tuyệt vời của thành phố (mùa đông nên hơi lạnh để bơi). Phòng ốc đẹp và sạch sẽ. Rất đề nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ký ức đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn này được trang trí rất ấn tượng, toàn bộ bằng gỗ. Nó rất gần phố cổ Hội An. Với mức giá, khách sạn này thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã ở đây 6 đêm, với những người tuyệt vời và dịch vụ tốt. Hồ bơi tuyệt vời và tầng thượng với tầm nhìn ra thành phố. Nhân viên đã giúp chúng tôi đặt tour và phương tiện di chuyển. Đồ ăn ngon. Có thể có một số cải thiện nhỏ, chẳng hạn như thân thiện với môi trường hơn (ngưng sử dụng ống hút và chai dầu gội nhỏ và bàn chải đánh răng dùng một lần), và phòng của chúng tôi gặp một số vấn đề với khóa cửa và đèn đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
04/07/2020
Khác

Khách sạn mà đóng khóa cửa suốt.

4.4

Kém
Phòng sạch sẽ,nhân viên thì 8h tối hơn đã đi ngủ,khóa trái cửa,bấm chuông không nghe.phải điện thoại mới chịu ra mở. Sáng ngủ dậy 7h sáng xuống ăn sáng thì lại khóa cửa đi đâu.phải dt kiếm mới chạy về.ui trời.lỡ có tai nạn hay hỏa hoạn phải làm sao???thành heo quay ah. Thức ăn sáng thì nghèo nàn.nguội và dỡ.chắc mua từ hồi nào!!! Ngày thứ 2 mình đi Cù Lao Chàm về thì bị khóa cửa ngoài.Nhân viên gọi dt thì ko nghe máy.1 hồi lâu thì nghe máy mà phải chạy từ đâu đó về.làm 2vc phải ngồi trước cửa chờ như đi "khất thực".ai đi ngang qua củng nhìn.Bực lắm muốn đi khách sạn khác cho rồi mà lỡ book 2 đêm. Không bao giờ quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2020
Khác

Lovely quirky place :)

10

Tuyệt vời
Fabulous place in lovely hoi an, Super location, warm and friendly staff, clean comfortable room, good bathroom and a good shower. Lovely pool on the rooftop. Highly recommended place to stay :) Thank you to the lovely staff for taking good care of us and making our stay special :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/02/2020
Khác

Excellent

10

Tuyệt vời
Warm, welcoming and very friendly staff. A home from home in Hoi An. Quirky and close to all the action! Good breakfast and free bikes to explore. Rooftop pool and garden is beautiful. Great value for money! Thanks for all the help, your all so nice 🙏
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/01/2020
Khác

Robinson Crusoe styling

10

Tuyệt vời
We loved staying here with it's kooky woodwork wall panels, chairs from tree trunks, and Moroccan bathroom tiles, such a happy change from boring white walls! The location is great, at one end of the street you have a daily night market, at the other a series of little restaurants run from the tiniest of kitchens under a big veranda.Then in the lanes between you and Old Town and the river you'll find an assortment of massage options and as you get closer to the river, bars. The area felt safe to walk around at night with kids playing badminton in the street out the front. We took a fondness to Uncle Dai's boat bar tucked away from the noise by the Dome Theatre. There were lots of options in the breakfast buffet, with pastries, eggs, pho and fruit on offer. The staff were incredible, we were welcomed with a map, suggestions on places we might enjoy and discount options for tailors and shoemakers which was lovely. Be sure to stay a couple of days to get things made so you can roam the town as well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/01/2020
Khác

A friendly oasis

8.0

Rất tốt
Though very convenient to the central area of hoi an it is off to the side so VERY quiet. The staff are extremely friendly and helpful and breakfast was good. There are free bikes to ride and a small rooftop pool which was nice to sit at and had a great view of the city (Being winter a little cold to go in). Rooms are nice and clean. Highly recommend it
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/12/2019
Khác

Comfortable place

10

Tuyệt vời
The hotel is nice and clean, the staff is helpful and shares a lot of information about the trips/activities and the city. The hotel is centre located so really easy to reach the old town and it’s in a quiet street. Bike rent is available for free. I asked to pick me up at danang airport for 15$, driver was on time. The room is really nice, made of wood and comfortable. Breakfast can be improved.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/10/2019
Khác

Beautiful style

8.0

Rất tốt
I stayed there in march with a group. Its a very beautiful stylish hotel. The interior is made and decorated from nice woodwork. The rooms were very clean, beds were comfortable and there was a fridge and tv. The breakfast was very good too. The little pool on the rooftop looked cool. Only con: many of my group complained about having an itchy skin after being in the pool. So quickly have a shower after the pool
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/08/2019
Khác

Amazing hotel, better staff

10

Tuyệt vời
This is one of those times when I don’t know where to begin when giving a review. The hotel is beautiful, perfect, just 5 minutes away from the main touristic places in town, you don’t even need a bike! The room was the cleanest I’ve seen in Vietnam, beautifully decorated and the beds were huge and really really comfortable. The swimming pool at the top is the perfect little heaven after being around the country for more than a week. The homemade breakfast was outstanding, an omelette, fresh juice, coffee and lots of fruit. But if there is something unique about the place is its staff. I forgot my bag in the hotel, and they sent a taxi right away to the airport without charging me ANYTHING!!!!!!!!!!! Honestly, I can’t thank them enough. 5 star hotel, 7 star service!!!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/07/2019
Khác

Amazing Quirky Hotel / Top Location

10

Tuyệt vời
What a great find A Tran Boutique was! This was by far one of our favourite hotels of the trip. It was cool and quirky. A greatly decorated hotel. With attentive lovely staff. Nice breakfast cooked freshly from order. They have free bike hire. Which is useful. But everything for us was within walking distance so we loved it. Hoi An itself is a beautiful place with amazing architecture and scenery. My girlfriend had a surprise one night when a gecko was in the room (but these little things aren’t anything to be scared of). What a fab stay - we would highly recommend to others who visit Hoi An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/07/2019
Khác

Charming place, great location

8.0

Rất tốt
We stayed here for 6 nights, great people and good service. Wonderful pool and rooftop with view over the city. The staff helped us book trips and transport. Good food. A few minor improvements can be done, like be a bit more environmental friendly (stop using straws and small shampoo bottles and disposable toothbrushes), and our room had some problems with the lock and nightlight.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hồng
04/07/2019
Khác

Nice memory

9.6

Tuyệt vời
This hotel’s decoration is impressive, made if woods. It’s really near Hoi An ancient town. With the price, this hotel is super good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/05/2019
Khác

Wish I were staying longer

10

Tuyệt vời
A few minutes stroll from the night market and the old town. I loved the wooden decor. Breakfast was incredible! Very friendly staff. They found me a very cheap car to the airport. Would definitely come back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/05/2019
Khác

Good value for money and lovely staff

10

Tuyệt vời
I booked for 5 nights and stayed for 6. The staff were fantastic and Jasmin especially was extremely helpful. She helped me obtain some photographs and when i went to hospital with a kidney stone problem she even came to visit me at 22h00 at night, even though she was not on duty. The room was comfortable and I understand the concerns people have with the shower and toilet but i found it to be okay for me as I was travelling on my own. It would be a problem for two people as the floor takes a while to dry. The location is good and the staff were helpful in arranging my onward travel to Hue. I would not hesitate to return. Good value for money. The breakfast was fine. Perhaps a 3.5 - 4 star rating if it was not for the staff. This is not a 5 star property but receives 5 stars on the basis of value for money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2019
Khác

Fantastic stay!

10

Tuyệt vời
We stayed at this hotel for three nights/ 4 days and it was wonderful! The staff were extremely caring, helpful and welcoming. The food that they have to offer is super delicious and the rooms are beautifully designed, modern and clean. The location is AMAZING! It’s right next to the night market which comes to life around dinner time! On super hot days the roof top pool was essential with amazing views! Overall, a perfect stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/04/2019
Khác

Great hotel, Amazing staff!!

10

Tuyệt vời
Perfect location to stay in Hoi An, right near the old town and Japanese bridge and close to the bars and restraunts of the island. Rooms were quiet with great air conditioning and a small rooftop lap pool to cool off, much needed after a day exploring the town. The staff at this hotel are absolutley amazing. They go above and beyond to make sure your stay is perfect and helped us out when we were stranded because of a broken bike, rushing to come and pick us up. Breakfast foods were great and their resident nightly guitar player was a warm welcome when we returned home each evening. We loved our stay here and would choose A Tran again in a heartbeat.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về A Tran Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của A Tran Boutique Hotel?

A Tran Boutique Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

A Tran Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

A Tran Boutique Hotel có 3 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng A Tran Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về A Tran Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • A Tran Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019