Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Blue Alcove - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(39 đánh giá)
Số 6, Ngõ 141 Phố Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

The Blue Alcove
The Blue Alcove Hotel ở Hội An là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn trải nghiệm nhịp sống của thành phố cổ này. Với vị trí thuận tiện, khách sạn cách Bãi biển An Bàng và Bãi biển Hà My chỉ vài trăm mét. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ dọn phòng hằng ngày. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nhiều phương tiện vui chơi giải trí. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Blue Alcove là một khách sạn nhỏ tại Hội An, Việt Nam, nằm gần bãi biển và chỉ cách đó 5 phút đi bộ. Khách sạn này có một hồ bơi nhỏ và các phòng rất sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi, gần nhiều nhà hàng và chỉ mất khoảng 10-15 phút lái xe để đến trung tâm thành phố Hội An. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời, Blue Alcove là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn khám phá Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

32

Xuất sắc

5

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá The Blue Alcove
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Blue Alcove mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đàng tại Hội An

10

Tuyệt vời
Blue Alcove là điểm đặc biệt trong chuyến du lịch gần đây của chúng tôi tới Hội An. Mọi sáng bắt đầu với bữa sáng được nấu tươi ngon, sau đó chỉ cần đi bộ hai phút là đến biển và những khung cảnh tuyệt đẹp. Có xe đạp để chúng tôi có thể khám phá. Sally là một ví dụ về dịch vụ khách hàng xuất sắc: hữu ích, lịch lãm và thân thiện với gia đình chúng tôi. Cô ấy làm hết sức mình và rất chuyên nghiệp trong việc đặt xe đón, taxi, đề xuất chuyến đi trong ngày và đảm bảo kỳ nghỉ của chúng tôi thú vị. Blue Alcove yên bình và thư giãn và đáp ứng mọi nhu cầu của nhóm của chúng tôi. Gia đình chúng tôi thích bể bơi và chúng tôi ấn tượng với sự sạch sẽ và dịch vụ hàng ngày cho phòng của chúng tôi. Chuyến du lịch tiếp theo của chúng tôi tới Việt Nam sẽ chắc chắn có Blue Alcove trong lịch trình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Thị Hiệp
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là đêm cuối của chúng tôi! ☹️ Đây là một khách sạn nhỏ và đẹp, bạn không thể yêu cầu gì hơn. Bữa sáng rất ngon và được nấu theo đơn đặt hàng. Biển cách đó 3 phút đi bộ và cũng có một số nhà hàng tuyệt vời. Sally và nhân viên của cô ấy rất thân thiện, chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Văn Nhiều
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi thú vị hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Blue Alcove là nơi tuyệt vời để lưu trú, hiện đại, sạch sẽ, yên tĩnh và nhân viên thân thiện và nhiệt tình! Vị trí tuyệt vời với bãi biển cách đó chỉ vài bước chân và nhiều nhà hàng địa phương! Chúng tôi rất mong chờ trở lại để có một kỳ nghỉ chất lượng khác trong tương lai gần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hoàng Tuấn Anh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chuyến kỳ nghỉ của chúng tôi tại Blue Alcove thực sự tuyệt vời. Khách sạn đẹp, phòng thoải mái và sạch sẽ, gần bãi biển và nằm trong khu vực yên bình. Nhân viên tuyệt vời, đặc biệt là Tuyet, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra các lời khuyên hữu ích. Bể bơi đẹp và phục vụ tốt. Bữa sáng ngon miệng. Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã chọn ở đây và hy vọng sẽ trở lại vào tương lai. Cảm ơn Blue Alcove đã tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến du lịch gia đình đến Hội An tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là một vị trí xuất sắc để bắt đầu kỳ nghỉ của bạn. Nhà hàng cách đó vài phút và biển cũng rất gần. Hội An cách đó 10 phút bằng taxi. Chúng tôi đã ở trong Suite Alcove, ngay cạnh hồ bơi. Căn hộ 2 phòng ngủ tuyệt vời. Aria Spa liền kề với khách sạn này và có một loạt gói spa tuyệt vời. Nhân viên rất thân thiện và không có vấn đề gì. Rất đề nghị địa điểm này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ 5 sao tại bãi biển An Bàng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến thăm Hội An và quyết định lưu trú tại bãi biển An Bàng để tận hưởng sự thư giãn. Blue Alcove đã mang đến cho chúng tôi một trải nghiệm tuyệt vời hơn cả mong đợi với dịch vụ 5 sao. Chúng tôi ở trong một phòng suite có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ bơi và phòng tắm thiết kế rất tinh tế với gam màu xanh đặc trưng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. Nhân viên thân thiện và khách sạn sạch sẽ. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đáng yêu gần biển 🏖

10

Tuyệt vời
Chúng tôi và bạn bè của tôi đã đến Hội An trong kỳ nghỉ Tết. Hội An thật yên bình và đẹp đẽ. Chúng tôi ở Blue Alcove trong 3 đêm. Chúng tôi gặp Maia. Cô ấy và đội của cô ấy thực sự thân thiện và hữu ích. Chúng tôi đã tham gia đêm giao thừa với họ và có những khoảnh khắc đáng nhớ. Blue Alcove có vị trí tốt và đội ngũ nhân viên xuất sắc. Cảm ơn mọi thứ bạn đã mang lại cho chúng tôi. Chúng tôi thật sự đánh giá cao. Chúng tôi sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng yêu tại Blue Alcove

10

Tuyệt vời
Blue Alcove, như cái tên của nó, thực sự là một viên ngọc nhỏ tại An Bàng. Khách sạn yên bình, ấm cúng và thư giãn. Phòng của chúng tôi có ban công hướng ra hồ bơi và được thiết kế rất tinh tế. Chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ và xa các quán bar bãi biển ồn ào, điều này làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ. Đặc biệt, dịch vụ của nhân viên Tuyet, Loan và Khan rất xuất sắc, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và thân thiện. Tôi rất khuyến khích và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ tuyệt vời với nhân viên thân thiện nhất

10

Tuyệt vời
Ấn tượng đầu tiên của tôi vượt xa mong đợi. Blue Alcove và nhân viên đã trở thành nơi tôi thường đến ở Hội An. Khi khách sạn mang lại cảm giác như ở nhà, bạn biết rằng bạn đang được quan tâm. Những nhà hàng địa phương có đủ loại món ngon và bãi biển cách đó chỉ vài bước chân. Không thể đợi để trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời và thân thiện

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây trong 12 đêm và sử dụng đây như một căn cứ để khám phá miền Trung Việt Nam. Chúng tôi yêu khách sạn, phòng sạch sẽ và thoải mái và nhân viên thân thiện và hữu ích. Không có gì quá khó khăn. Chắc chắn rằng chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn khi ở làng gần bãi biển An Bàng thay vì ở Hội An chính nơi đó bận rộn và ồn ào, nhưng chỉ cách thị trấn 10 phút bằng taxi với giá 100.000 đồng (khoảng £3.50). Có rất nhiều nhà hàng nhỏ tốt và một vài quán bar trong làng được nhiều người trong gia đình điều hành nên rất dễ thương để hiểu thêm về người dân địa phương và hỗ trợ doanh nghiệp của họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật tuyệt vời với vị trí yên tĩnh, phòng tắm xuất sắc và phòng sạch sẽ, kèm theo một chiếc Chrome Cast cho TV là một điểm cộng. Nhân viên thân thiện và bể bơi tuyệt vời. Tôi rất hài lòng và hoàn toàn khuyến nghị khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Võ Thị My Nơ
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Chốn đáng yêu và nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên đã vượt lên trên và để đáp ứng nhu cầu của chúng tôi và thậm chí dự đoán chúng. Ví dụ, họ đặt cho chúng tôi một chiếc taxi địa phương để đón chúng tôi từ sân bay tại điểm đến sau đây, cho phép chúng tôi có được mức giá rẻ hơn. Ở lại là hoàn hảo, giường thoải mái, phòng trang trí đẹp và tất cả mọi thứ chúng tôi cần là ở đó. Họ sắp xếp một thuê xe tay ga cho chúng tôi quá. Ăn sáng tại khách sạn chị em là tốt đẹp. Tôi chắc chắn đề nghị nơi này! Một bãi biển rất gần, họ nói 5 phút đi bộ, nhưng tôi cảm thấy thậm chí còn ít hơn. Nó chỉ là một ngôi làng nhỏ nhưng có rất nhiều nhà hàng nhỏ và tiện nghi gần đó. Có thể dễ dàng đến Hội An bằng taxi hoặc xe tay ga và chúng tôi cảm thấy nên ngủ ở một nơi yên tĩnh hơn sau khi trải qua những ngày và đêm hỗn loạn ở Hoi An. Lựa chọn hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/05/2020
Khác

Good place to stay

8.0

Rất tốt
We spent the last few days of our 3week trip to vietnam here. Things were beginning to close down because of covid-19, and we felt a lot of sympathy for the staff as they too would close the following week. The rooms were fine, perhaps a bit short on cupboard space, but clean and well equipped. Bathrooms very good. There was a nice pool, though we only used it once, as we were so close to the beach, but it was nice to be able to lounge around. We just had breakfast which was fine. It was in a quiet lane, and only a short walk to restaurants, shops and the beach. We hope things work out ok for everyone when tourism starts up again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/04/2020
Khác

Nice hotel

6.0

Trung bình
The hotel is small family run Close to the beach literally five minute walk. The property has a small pool area which was nice the major problem with this hotel is the language Barrier staff in the hotel don’t speak much English little bit of a problem when you have an issue. My room was nice good size and very clean not the best lighting in the bathroom. room is really modern with a homely feel. free bicycles are provided which were pretty good. Breakfast is at there sister hotel close to the beach I didn’t get to try as I had to cut my stay short due to the Coronavirus outbreak. There are lots of bars and restaurants close by to the hotel. It’s at least a 15 minute bike ride from the beach area where the hotel is too hoi an old town taxis and grabs take about 5/10 minutes and are cheap.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/02/2020
Khác

Hidden gem

10

Tuyệt vời
We stayed at this hotel and were very happy we did. Staff was very accommodating and friendly. Room was clean and comfy. We enjoyed the location close to the beach - about a 5 minute walk. The locals are very friendly. There are many good restaurants in the area as well. It’s about 80,000 - 100,000 VND cab ride to Hoi An, the hotel also has bicycles to ride into town.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/02/2020
Khác

A good trip to Hoi An

10

Tuyệt vời
I have been to Hoi An many times but this is one of the best hotel. The staffs were very nice and useful. My room was very clean and new. I’ll come hear again. We can walk to the An Bang beach in about 2-3 minutes
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2020
Khác

Lovely hotel near the beach 🏖

10

Tuyệt vời
I and my friends came Hoian in Tet holiday. Hoian is so tranquil and beautiful. We stayed in Blue Alcove in 3 nites. We met Maia. She and her team were really nice and helpful. We joined the new year eve with them and had memorable moments. Blue Alcove has good location and excellent staffs. Thanks for everything you gave me. We really appreciated. We will come back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2020
Khác

Modern Hotel by The Beach!

10

Tuyệt vời
Beautiful room, a clean pool, courteous staff and it's close to the beach! They even have their own chairs on the beach so you don't have to pay extra. If you want to head into town, it's only a 10 - 15 minute drive. It's just a great place in it's price range.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2020
Khác

Amazing hotel

10

Tuyệt vời
a lovely hotel, nice rooms, excellent service and great location very close to the beach. The hotel staffs are amazing service and really helpfull . The restaurant serve good foods for breakfast. My babies really love this hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2020
Khác

Wonderful stay with the friendliest staff

10

Tuyệt vời
My first impression was more than I expected. Blue Alcove and the staff have become my "go to" place in Hoi An. When hotels bring about a home-like feeling you know you're being taken care of. Local restaurants have all sorts of yummy food and the beach is just down the road. Can't wait to be back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/02/2020
Khác

Peaceful corner

10

Tuyệt vời
Beautiful little villa. Only 5 minutes walk to An Bang Beach with many eating, spa and bar around. Staff are courteous, friendly and efficient. Breakfast included and they have restaurant and spa at Aira. Reasonable price as well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/02/2020
Khác

Khách sạn tuyệt vời, hồ bơi đẹp

8.0

Rất tốt
Ở lại đây trong 3 đêm và thực sự rất thích ở lại của chúng tôi. Bữa sáng được phục vụ hai lần tại khách sạn Aira địa phương và một lần tại sảnh của khách sạn chúng tôi. Không sao đâu Hồ bơi rất tuyệt, các phòng rất đẹp và rộng rãi và tôi khuyên bạn nên ở đây. Đó là khoảng 5 phút đi bộ đến bãi biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/01/2020
Khác

Great, friendly hotel

8.0

Rất tốt
We stayed here for 12 nights and used it as a base to explore central Vietnam. We loved the hotel, the room was clean and comfortable and the staff were lovely people, extremely friendly and helpful. Nothing was too much trouble. We definately made the right decision staying in the village near An Bang beach rather than in Hoi An itself which is busier and noisier but only a 10 minute taxi ride into the town costing 100,000 dong (about £3.50). There's plenty of good little restuarants and a couple of bars in the village which were mostly family run so it was nice to get to know the local people and support their businesses.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/01/2020
Khác

Khách sạn cổ điển dễ thương, nhân viên tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Yêu nơi này. Đáng lẽ phải ở lại 2 ngày nhưng rất thích nó nên cuối cùng tôi ở lại một tuần. Giá trị tuyệt vời: phòng tiện nghi, gần bãi biển và nhà hàng (An Bang) và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, đáng yêu, những người đã đi xa để giúp tôi luôn thoải mái. Sẽ trở lại : - )
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2020
Khác

Cute and cosy...

10

Tuyệt vời
Small cute and cosy hotel, clean, modern and with exceptional friendly and helpful staff. It’s conveniently tucked away from the main drag a little, so apart from the regular karaoke and construction happenings around the area its relatively free of traffic or pedestrian noise. A massive shout out to staff member Huyen for her exceptional service and assistance during my stay. She is a wonderful asset to this establishment!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
06/01/2020
Khác

Hơi tiếc nuối một chút

7.2

Tốt
Mình được đề nghị upgrade lên hạng phòng Suite, Pool View với chi phí trả thêm hơi cao chút nhưng cũng không thành vấn đề gì lắm. Cám ơn khách sạn nhiều nha. Khách sạn này ở trong 1 khu làng, trong hẻm nên xe hơi không vào được, phải kéo vali từ ngoài đường vào khoảng 5-7 phút. Khu vực lễ tân rất bình thường, không đẹp, không ấn tượng gì hết, vườn cũng thường. Phòng suite nên rất rộng, có 2 phòng ngủ + 1 toilet. Hồ bơi ngay trước cửa phòng. Nhân viên thân thiện. Ăn sáng thì nghèo nàn, chỉ có các món trứng chiên và xúc xích, món nước như phở bò hoặc phở gà dưới điểm trung bình. Khách sạn nên cải thiện thực đơn ăn sáng nhé. Vị trí khá xa bãi biển, đi bộ ra biển khoảng 10 - 15 phút. Bãi tắm An Bàng rất sôi động với hàng chục nhà hàng hải sản, tha hồ chọn lựa. Đi taxi vào Hội An khoảng dưới 100,000 VNĐ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/11/2019
Khác

Ở lại đáng yêu và nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên đã vượt lên trên và để đáp ứng nhu cầu của chúng tôi và thậm chí dự đoán chúng. Ví dụ, họ đặt cho chúng tôi một chiếc taxi địa phương để đón chúng tôi từ sân bay tại điểm đến sau đây, cho phép chúng tôi có được mức giá rẻ hơn. Ở lại là hoàn hảo, giường thoải mái, phòng trang trí đẹp và tất cả mọi thứ chúng tôi cần là ở đó. Họ sắp xếp một thuê xe tay ga cho chúng tôi quá. Ăn sáng tại khách sạn chị em là tốt đẹp. Tôi chắc chắn đề nghị nơi này! Một bãi biển rất gần, họ nói 5 phút đi bộ, nhưng tôi cảm thấy thậm chí còn ít hơn. Nó chỉ là một ngôi làng nhỏ nhưng có rất nhiều nhà hàng nhỏ và tiện nghi gần đó. Có thể dễ dàng đến Hội An bằng taxi hoặc xe tay ga và chúng tôi cảm thấy nên ngủ ở một nơi yên tĩnh hơn sau khi trải qua những ngày và đêm hỗn loạn ở hoi an. Lựa chọn hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Blue Alcove

Thời gian check-in, check-out của The Blue Alcove?

The Blue Alcove có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Blue Alcove có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Blue Alcove có 3 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Blue Alcove bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Blue Alcove?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • The Blue Alcove có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019