Địa điểm
Ngày đến
T4, 08 tháng 5
1
Ngày về
T5, 09 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
8.8Rất tốt(27 đánh giá)
98/1 Đường Hùng Vương, Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa)
OHANA Garden Hội An là một khách sạn hiện đại tại Hội An với vị trí thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, bãi đậu xe miễn phí, lễ tân 24/7, bữa sáng miễn phí, quầy bar, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn có tổng số 6 phòng được trang bị trà miễn phí, khăn các loại, giá treo quần áo, cân, dép và các trang thiết bị giải trí như bảng phi tiêu, tắm nắng, sân chơi trẻ em, sân vườn. Khách sạn được đánh giá cao bởi gia đình và các cặp đôi. Giờ check-in là 14:00 và check out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Ohana Hotel in Hoi An is a beautiful and clean hotel with friendly staff. The breakfast is delicious and the hotel has a nice swimming pool. However, some guests had issues with finding the villa and the lack of privacy. The hot water in the villa was also a problem. Overall, Ohana Hotel is a peaceful and charming place to stay, with its convenient location near the Old Town. The rooms are spotless and the small pool is well-maintained. The owner is welcoming and creates a comfortable atmosphere for guests. The only suggestion is to have a more diverse breakfast menu. Highly recommended for a tranquil and lovely stay in Hoi An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

15

Xuất sắc

9

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

1

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PA
Phan Trần Lâm Anh
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ lý tưởng cho du lịch gia đình

10

Tuyệt vời
Khách sạn Ohana là một điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch gia đình. Phòng ốc rất sạch sẽ và thoải mái, với trang thiết bị hiện đại và chất lượng. Điều mình ấn tượng nhất là sự tận tâm và dễ thương của chị chủ nhà. Hồ bơi trong khuôn viên rất đẹp và luôn sạch sẽ. Bữa sáng ngon miệng và phong cách, được thưởng thức bên hồ bơi và cây xanh. Ohana thực sự đáng giá cho một kỳ nghỉ gia đình. Hãy đến và trải nghiệm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Không gian sạch sẽ và vườn đẹp. Bầu không khí tuyệt vời và bữa sáng tuyệt hảo.

10

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu không gian và cảm giác như ở gia đình khi lưu trú tại Ohana. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp đến Hội An. Tổng体来说 rất tốt. Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi đến OHANA Garden lần đầu. Khung cảnh rất đẹp và yên bình. Chúng tôi được thưởng thức đồ uống chào mừng và mứt cốt dừa tự làm (rất ngon). Gia đình chủ nhà rất tốt bụng và đáng yêu. Họ đã giới thiệu về Hội An một cách chân thành và thậm chí còn tặng chúng tôi Bánh Bèo miễn phí. Phòng được thiết kế và trang trí bởi chủ nhà, thể hiện sự tinh tế và đẹp mắt. Chúng tôi đã thực sự tận hưởng kỳ nghỉ tại Ohana với tiện nghi như khách sạn 5 sao và cảm giác như ở nhà. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng và nhất định sẽ quay trở lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phòng ốc cực kỳ đẹp, xinh, sạch sẽ và vượt quá mong đợi trong tầm giá này. Dù có một chút xa chợ đêm nhưng chất lượng chỗ ở khiến chúng tôi rất hài lòng. Nhân viên thân thiện, phòng ốc thoải mái và yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Ngọc
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi đáng yêu với giá hợp lý!

10

Tuyệt vời
Một nơi rất đáng yêu, được bao quanh bởi một khu vườn nhỏ, thích hợp để chụp ảnh. Phòng khá lớn, sạch sẽ với thiết bị mới và chất lượng tốt. Bạn sẽ được chào đón bằng mùi sả chanh thư giãn, giống như ở khách sạn sang trọng. Chủ nhà thực sự nhiệt tình, thân thiện và chu đáo với nhu cầu của khách. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại trong tương lai gần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sạch, Đẹp, Nhân viên tử tế

8.0

Rất tốt
Khách sạn mới xây nên rất sạch, đồ dùng nội thất đẹp, hài hoà. Nhân viên nhiệt tình, tử tế, pha trà rất ngon. Đi bộ 10 phút đến phố cổ. Khách sạn mới xây được khoảng 6 tháng, rất sạch sẽ, đẹp. Trang thiết bị nội thất tốt. Nhân viên nhiệt tình, tử tế. Địa điểm không nằm trong phố cổ. Đi bộ khoảng 10 phút mới vào trong phố cổ. Me and my friend spent only a night in OHANA garden, but we had a very good impression about this facility. Everything was like in the pictures. They have only 6 rooms, run by a family, but the rooms are very clean and tidy. Their beds are quite big, so it's best for traveling with family. They have free bicycles and motorbike rental for 150k/day. It's perfect if you don't mind walking 5-10 minutes to the old quarter and major attractions. The stay is so worth the money, and I'll definitely come back again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
07/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để trốn thoát khỏi thành phố ồn ào như Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi và bạn bè của tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây, chiếc giường thoải mái và khu vườn yên bình giúp chúng tôi giải tỏa căng thẳng. Cảm ơn Ms. Thương vì sự thân thiện của bà và dịch vụ chất lượng mà bà đã cung cấp. Rất đề nghị nơi này cho cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn giống như chúng tôi. Cảm ơn Ms. Thương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sang
17/06/2020
Khác

Khách sạn đẹp, sạch sẽ & gần phố cổ

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, sạch sẽ, chị chủ thân thiện. Đồ ăn sáng cực ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Huyen L. P.
25/09/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
Nằm trong con ngõ nhỏ nhưng yên tĩnh, Ohana có một nét đẹp rất riêng. Đó là những gì thân thuộc, gần gũi như nhà mình vậy. Từ bác chủ nhà, chị chủ nhà đều rất thân thiện, dễ mến đến cảnh quan xung quanh đều hoà vào thiên nhiên. Phòng ốc sạch sẽ, nội thất bên trong khá mới. Khá ưng ý với địa chỉ này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Thi T. T. V.
04/09/2019
Khác

8.6

Rất tốt
phòng đẹp. nhân viên nhiệt tình. có hồ bơi nên rất thích. mạng cũng rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyen Q. H.
08/07/2019
Khác

6.0

Trung bình
Mình đến mà tìm villa mỏi mắt 😥😥😥 không thấy rõ địa chỉ..ban đầu cho cái phòng y như phòng ở nhà của mình..sau nói mới đổi lại..villa không có không gian riêng tư lắm nằm bên cạnh nhà chủ. Nước thì không bật được nóng lạnh..mình tắm mà nóng ds với trời nắng nữa ..vậy là không thể tắm nổi huhu.so với giá đưa ra thì quá mắc không đáng tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyen T. T. H.
10/04/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Khách sạn đẹp, yên tĩnh, phòng trang trí rất dễ thương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Thi M. H. V.
05/04/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
Mình có thói quen phải tìm hiểu thật kỹ, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi lên kế hoạch đi du lịch cho gia đình, vì mình luôn đi cùng con nhỏ và người lớn tuổi. Và mình quả thật vô cùng hài lòng với việc lựa chọn Ohana cho kỳ nghỉ lần này. Dù chỉ nghỉ tại Ohana 1 đêm cũng đủ để mình cảm nhận được hết những điểm tuyệt vời của nơi này. Vị trí của Ohana rất dễ tìm, gần phố cổ (chỉ mất 5ph đi bộ), xung quanh cũng đa dạng hàng quán ăn uống. Một điều khiến mình cực kỳ ấn tượng là Ohana sạch sẽ đến từng cm nhé. Từng cái góc phòng, góc giường, từng cái vòi nước, tấm kính...mọi nơi đều sạch bóng. Hồ bơi nhỏ xinh phù hợp gia đình, nước trong veo và theo mình để ý là nước hồ được thay mới mỗi ngày. Trong vườn nhà Ohana trồng nhiều cây cỏ rất xanh mát và lúc nào cũng nghe chim hót ríu rít, thích lắm luôn. Chủ nhà cũng vô cùng thân thiện và tạo không khí thoải mái, gàn gũi cho khách. Mình chỉ có chút góp ý nên đa dạng phần ăn sáng hơn một chút thì mọi thứ quả thật sẽ hoàn hảo. Cảm ơn Ohana đã cho mình ấn tượng về 1 Hội An yên bình, thơ mộng và đáng yêu. Mình nhất định sẽ giới thiệu về Ohana đến những người bạn khác của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HD
Ho D. T. D.
05/01/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
- Khách sạn sạch sẽ từ phòng ốc đến từng trang thiết bị trong phòng : bình thường mình đi các khách sạn, mình sẽ chú ý đến vòi xịt inox trong phòng tắm, từng vòi inox được lau bóng loáng cẩn thận. Rất tốt. - Phòng có tinh dầu rất thơm. - Giường cho 2 người nhưng có thể nằm được hẳn 3 người. Rất rộng và êm. - Ngay cả bàn chải được trang bị cũng tốt hơn so với kháchsạn khác. Bàn chải mềm và đánh không bị đau răng. - Dịch vụ siêu tốt. Chị chủ dễ thương và do sống chung với gia đình chị chủ, nên có thể chạy qua chạy lại mượn đồ. - Hồ bơi tận 1m7 được thiêt kế theo mình là đẹp hơn khách sạn khác mình đi ở đà nẵng và hội an. Áo phao rất sạch sẽ, được lau chùi cẩn thận. - Khách sạn có cho ăn sáng, mình ăn mì quảng. Gọi là ngon như hàng quán ngoài đường thì ko, nhưng nấu cho gia đình ăn sáng là chuẩn luôn. Có nước ép dưa hấu và cafe. Ngon. Chuẩn cho một bữa sang ăn sáng bên hồ bơi, nghe chim hót( được nhà nuôi) và xung quanh cây xanh. - Nếu để thêm lời khuyên thì kháchsạn có thể bố trí thêm dép đi trong phòng cho khách. Như vầy là tuyệt vời lắm lắm. Nói chung mình cũng học nhà hàng khách sạn, cũng đi làm phòng làm giường cho mọi người. Nên mấy tiêu chí này mình đánh giá về độ sạch sẽ kháchsạn đã theo chuẩn 5 sao rồi ạ. Rất sạch sẽ. Dịch vị tốt, dễ thương, tận tình. Đi đến trung tâm cung gần nữa. Highly recommend cho các banh ở tại đây !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyen H. N.
16/09/2018
Khác

6.0

Trung bình
Phòng sạch sẽ, có bể bơi chung, không gian cũng gần gũi, tuy nhiên có vài điểm trừ: phòng không có máy sấy, không có ấm siêu tốc. Bể bơi, nơi dễ gây ồn ào thì lại ngay cạnh phòng của 2 cụ già chủ nhà, cửa sổ phòng 2 cụ luôn mở ra hướng bể bơi (chủ nhà cũng ở đó), 2 cụ cũng không dễ tính gì. Đoàn mình gần như thuê phòng để đồ, sáng ăn sáng xong là đi, tối mới về, định bơi chút cho mát (tầm 22:00) thì thấy cả nhà tắt đèn tối om, còn khoá cổng 😱, nghĩ giờ mà nhảy xuống bể bơi chắc 2 cụ khỏi ngủ, nên lại “đi nhẹ nói khẽ” vào phòng ngồi tán chuyện, cũng không ra ngoài chơi đêm được, vì cổng khoá rồi, ngại chị chủ mất giấc ngủ nên không làm phiền. Nói chung, đây phù hợp với đoàn nào “gia đình kiểu mẫu” tối đến 9h đi ngủ là phù hợp luôn. Bạn nên đưa thêm mục “sống cùng với chủ nhà” vào nhận diện, để khách đến không bị ngỡ ngàng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
v
19/08/2018
Khác

Sẽ quay lại

8.8

Rất tốt
Đồ ăn sáng ở đây ko phải buffe nhưng được phép yêu cầu món ăn mình thích từ ngày hôm trước, chị chủ sẽ chuẩn bị. Do lần trc C chủ có hỏi sáng hôm sau ăn mì được không? và mình ko để ý nên ok và bảo ăn gì cũng được nên mọi người đều phải ăn mì quảng mặc dù trước đó ở Đà Nẵng đã ăn quá nhiều, mình hỏi còn món gì khác không thì ko có nên sau đó mình có hơi khó chịu nhưng C ý cũng rất thân thiện nên ko thể giận được. Chị chủ và các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Đi bộ sang chùa cầu mất tầm 15 phút, qua chùa cầu là tới chợ đêm luôn nên rất tiện. Ở đây còn có xe đạp free nhưng nhà mình có trẻ con nên ko dùng đến Ngoài ra còn được hỗ trợ phí gửi oto nếu bạn đi chuyển đến bằng oto Chỗ ở sạch sẽ, có hồ bơi nên trẻ con rất thích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Emily
26/04/2018
Khác

So nice!

10

Tuyệt vời
we had such a nice time at OHANA! the staff are super friendly and the room was cozy and quiet and very clean!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hải
06/04/2018
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Phòng ốc cực kỳ đẹp, xinh, sạch sẽ. Quá đẹp cho mức giá như vậy. Chỉ hơi xa chợ đêm 1 xíu thôi. Rất hài long.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MINH
14/03/2018
Khác

Friendly family

8.0

Rất tốt
We had 01 day at OHANA, what is friendly family though the flood had just passed by, a great welcome with lemon fruit. My son really like a cute kite. We will come back soon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngo
21/11/2017
Khác

Tốt

8.4

Rất tốt
Sạch sẽ, gần phố cổ, yên tĩnh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
29/10/2017
Khác

Lovely place at reasonable price!

9.6

Tuyệt vời
Very lovely place surronded by a small garden., good for taking picture too. The room is quite big, clean with new and good quality facilities. You will be welcomed by a very relaxing lemon grass smelt, like in luxury hotel. The owner is really helpful, friendly and attentive to guests’ need. We will be sure to come back in near future.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thị
30/09/2017
Khác

Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện.

9.6

Tuyệt vời
Đồ đạc thiết kế hợp lý, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện. Có xe đạp free.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa)

Thời gian check-in, check-out của Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa)?

Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) có 2 tầng và 6 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Biệt Thự OHANA Vườn Hội An (OHANA Garden Boutique Villa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019