Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(8 đánh giá)
Cam Kim- Hoi An- Quang Nam, Cẩm Kim, Hội An, Việt Nam, 05103

Thông tin khách sạn

Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An)
Viet Nhat Homestay Hoi An là một khách sạn nổi tiếng tại khu vực Cẩm Phô, Hội An, với vị trí thuận lợi cho khách du lịch tiếp cận với nét đẹp sống động của thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều thiết bị tiện nghi và trang bị một loạt phương tiện giải trí như thuyền, câu cá, tắm nắng, sân chơi trẻ em, sân vườn. Với 5 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, dép, khăn tắm, internet không dây, Viet Nhat Homestay Hoi An là sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hội An để có một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Viet Nhat Homestay in Hoi An is highly recommended for its beautiful and modern facilities, cleanliness, and spaciousness. The breakfast served on a lovely terrace is delicious and varied. The family who runs the homestay is warm, generous, and attentive to every detail. They even helped arrange a taxi to the airport. The location is peaceful and in a nice neighborhood, just a short bike ride away from Hoi An old town. The homestay offers free bikes for guests to use. The only downside mentioned by one reviewer is that the owners close the gate at night, so guests have to wake them up to enter. Overall, Viet Nhat Homestay provides a wonderful experience and is highly recommended for a stay in Hoi An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

1

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Khắc Thanh
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Viet Nhat Homestay là điểm dừng lý tưởng cho cuộc phiêu lưu ở Đông Nam Á. Tọa lạc tại một hòn đảo yên tĩnh, cách phố cổ Hội An chỉ 5 phút đi xe đạp, homestay này thỏa mãn mọi tiêu chí về vị trí, chất lượng phòng, và dịch vụ. Các phòng rộng rãi, hiện đại, và đầy đủ tiện nghi. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Gia đình chủ nhà thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn đến Hội An, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Viet Nhat Homestay. Một nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có kỳ nghỉ hoàn hảo tại homestay này. Nơi đây rất rẻ và hoàn hảo để khám phá Hội An. Căn phòng đẹp và sạch sẽ, chủ nhà thân thiện và nhiệt tình. Có xe đạp miễn phí cho bạn, bữa sáng ngon, và nằm trong khu vực xã hội địa phương quyến rũ. Điểm đặc biệt là nhân viên cực kỳ chăm sóc khách hàng. Sẽ giới thiệu nơi này cho bạn bè và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/03/2019
Khác

Hidden Gem in Hoi An

10

Tuyệt vời
Can’t recommend this place enough! Beautiful homestay, super modern, clean, and spacious. Great breakfast served in a lovely terrace! Located only a 5-10 bike ride to Hoi An old town, in a peaceful and nice neighborhood (bikes are available for free!) The family is wonderful, very warm and generous. They were behind every detail and even helped us arrange a taxi to Da Nang airport. You should definitely stay here!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2019
Khác

Đẹp, rẻ và sang trọng

8.0

Rất tốt
Nơi này trông giống như một khách sạn 5 sao ở dạng homestay. Nó là vô cùng sạch sẽ. Bữa sáng ngon và thay đổi từ ngày này qua ngày khác để bạn có thể nếm nhiều thứ hơn. Chủ sở hữu và người chồng và người trợ giúp của họ là tuyệt vời. Họ sẽ giúp bạn mọi lúc với mọi thứ. Họ providenciar xe đạp miễn phí. Tôi chỉ không cho 5 sao vì họ đóng cửa và chúng tôi phải đánh thức họ sau 10 giờ tối, điều đó khiến Mỹ cảm thấy không thể tin được. Tôi đề nghị họ cài đặt một hệ thống cửa tự động để họ không phải lo lắng về cửa. Tôi và đối tác của tôi cảm thấy thực sự tốt ở đó. Chúng tôi rất tiếc chúng tôi đã không ở lại lâu hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/10/2017
Khác

Nơi tốt nhất để ở lại!

10

Tuyệt vời
Bạn gái của tôi và tôi ở lại 4 đêm. Đó là nơi yêu thích của chúng tôi trong toàn bộ chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam. Các phòng đều rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Nó cũng là đáng yêu để ở trên hòn đảo nhỏ để có được một cái nhìn rộng hơn của Hội An. Các chủ sở hữu là ấm áp, thân thiện và đi thêm dặm để làm cho kỳ nghỉ của bạn một niềm vui. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bao
18/09/2017
Khác

Chấp nhận được

4.4

Kém
Khách sạn xa khu vực phố cổ , cách 3km , khi trả phòng mình nói chủ nhà đưa mình ra lại phố cổ nơi đón mình lúc đầu thì chủ khách sạn lấy 150k mặc dù chỉ cách có 3km.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/05/2017
Khác

Nơi tốt nhất để ở lại hoi một!

10

Tuyệt vời
Đối tác của tôi và tôi ở lại đây trong hai tuần trong cuộc phiêu lưu 4 tháng của chúng tôi quanh Đông Nam Á và tôi không thể ca ngợi Viet Nhat Homestay đủ! Vị trí - Nó nằm trên một hòn đảo yên tĩnh chỉ cách 5 phút đi xe đạp từ phố cổ Hội An. Đó là lý tưởng bởi vì trong khi tất cả mọi thứ rất gần gũi, bạn đủ xa để có một kỳ nghỉ cực kỳ yên bình tránh xa những quán bar ồn ào và những con đường đông đúc. Các phòng - Chỉ mới được xây dựng cách đây hơn 6 tháng, chúng cực kỳ sạch sẽ, rộng rãi và hiện đại với đồ nội thất đẹp và giường không nghi ngờ gì là chiếc giường thoải mái nhất mà tôi từng ở (bao gồm cả của riêng mình!) có một phòng tắm riêng hiện đại, rộng rãi và sạch sẽ. Các bữa ăn sáng - Họ rất có sức chứa với bữa ăn sáng, họ phục vụ một loạt các món ăn địa phương, tất cả đều ngon! Họ cũng phục vụ nhiều loại trái cây, trà và cà phê. Những gì tôi thích nhất là bạn có thể chọn chính xác những gì thời gian bạn muốn ăn sáng mỗi buổi sáng và nó sẽ sẵn sàng và chờ đợi cho bạn trên sân thượng mái nhà đẹp của họ. Các chủ nhà - Tôi thực sự có thể nói rằng gia đình điều hành homestay này thực sự đã làm cho kinh nghiệm của tôi ở Hội An là gì. . . đơn giản là tuyệt vời. Họ được chào đón, thân thiện và không có gì là quá nhiều rắc rối. Khi đối tác của tôi đã bị thương chân của mình trong khi ra ngoài và về trên xe máy của mình, họ đã rất hữu ích, đã cho anh ta thứ để giảm sưng và thậm chí cung cấp đưa anh ta đến bệnh viện. Hai lần họ mời chúng tôi cùng gia đình tham gia bữa ăn ngon và chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Và tôi phải nói rằng họ có hai đứa con dễ thương nhất! ! Nếu bạn đang đi du lịch đến Hội An tôi khuyên bạn nên ở lại đây. Bạn sẽ không hối tiếc! Điều duy nhất tôi hối tiếc là không thể ở lại đây lâu hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/03/2017
Khác

Một viên ngọc của một căn hộ cao cấp

10

Tuyệt vời
Bạn trai của tôi và ban đầu tôi đã đặt cho 4 đêm và kết thúc ở lại hai tuần! Chúng tôi yêu nó. Dũng là rất hữu ích và có một sự chú ý thực sự để xem chi tiết. Bữa sáng rất lớn và rất ngon, thay đổi từ món Việt Nam truyền thống đến các món ăn phương Tây. Sân thượng là một nơi tuyệt vời để bạn có thể ăn trong ánh nắng rực rỡ và gặp gỡ những vị khách khác. Homestay là vô cùng rộng rãi, một sự thay đổi tốt đẹp để được ra khỏi Hội An và trong cả nước. Dung và chồng cô làm cho bạn cảm thấy rất hoan nghênh và thực sự chăm sóc khách hàng của họ, cũng cung cấp sử dụng xe đạp miễn phí để bạn có thể truy cập Hội An một cách dễ dàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/03/2017
Khác

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Bạn tôi, chú và tôi ở lại với bà Dũng trong 2 đêm và chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Các phòng đều tuyệt vời, bữa ăn sáng tuyệt vời và dịch vụ siêu! Bà Dung và chồng bà rất ngọt ngào. Chắc chắn có thể đề nghị! Bà Dũng đưa chúng tôi đến nhà may Be Be Tailor, nơi cô ấy là người quản lý và chúng tôi có một số bộ quần áo đẹp được thiết kế phù hợp với mức giá hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/03/2017
Khác

Kỳ nghỉ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Bạn tôi và tôi đang quay trở lại Việt Nam, và tìm thấy nhà nghỉ trực tuyến đáng yêu này. Nó thực sự rẻ khi bạn đang ở chung phòng. Đây là nơi hoàn hảo khi bạn đến đây để khám phá thành phố cổ Hội An, nếu bạn không ngại đi bộ / đạp xe trong vài phút. Chúng tôi đến sớm với xe buýt ngủ và hỏi họ trước nếu chúng tôi có thể phải sẵn sàng vào lúc 7 giờ sáng. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, và căn phòng đã sẵn sàng thứ hai chúng tôi bước vào cửa. Các homestay được đặt trong một xã hội địa phương tốt đẹp, mà không có vẻ nghèo. Nó có một sự rung cảm quyến rũ, và có rất nhiều nhà hàng địa phương giá rẻ tốt gần đó. Xin lưu ý rằng máy ATM gần nhất cách đó 1 km. Chủ nhà là những người tuyệt vời, những người chăm sóc tốt cho bạn. Thật dễ dàng để giao tiếp, họ có xe đạp miễn phí để bạn mượn, ăn sáng tốt đẹp, và các phòng đều rất đẹp và sạch sẽ. Giường tốt, tủ lạnh mini, ban công đẹp và nhà vệ sinh lớn sạch sẽ. Và có vẻ như nơi này mới được cải tạo. Hoàn hảo! Chắc chắn sẽ giới thiệu nó!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An)

Thời gian check-in, check-out của Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An)?

Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) có 1 tầng và 5 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Nhà nghỉ Việt Nhất Hội An (Viet Nhat Homestay Hoi An) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019