Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) - mới nhất 5/2024

8.6Rất tốt(148 đánh giá)
Số 414 (Phía sau) Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon)
Khách sạn LeBlanc Sài Gòn được tu sửa lại năm 2015 và có vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 1km. Khách sạn cam kết mang đến sự thoải mái cho khách hàng với các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ taxi. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và thoải mái, đặc biệt là những phòng có tivi màn hình phẳng, internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn còn gợi ý cho khách hàng những hoạt động giải trí thú vị. Khách sạn LeBlanc Sài Gòn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ở đây được nhận xét là sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ, bao gồm cả máy sấy tóc, nước nóng, khăn tắm, dầu gội, xà phòng và bàn chải đánh răng. Nhân viên lễ tân rất thân thiện và hỗ trợ. Vị trí của khách sạn thuận tiện, gần các điểm du lịch nổi tiếng và có nhiều tiện ích xung quanh. Bữa sáng tại đây được đánh giá là ngon và đa dạng, với lựa chọn giữa món ăn Âu và món ăn Việt. Tổng thể, khách sạn này đáng giá tiền và là lựa chọn tốt cho chuyến du lịch của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

69

Xuất sắc

45

Tốt

13

Trung bình

15

Kém

6

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Minh Tuấn
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Le Blanc

10

Tuyệt vời
Tôi thích tất cả về khách sạn này. Nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ cách nào. Khách sạn có vị trí tốt và môi trường thoải mái. Đây là một lần nữa trải nghiệm tốt tại Le Blanc với sự thân thiện của nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất hài lòng với khả năng phục vụ theo nhu cầu cá nhân về thực phẩm. Khách sạn nằm ở vị trí hoàn hảo, chỉ cách đi bộ 15 phút đến hầu hết các địa điểm thú vị như quận 1, bảo tàng... Nhân viên thân thiện và tất cả đều nói tiếng Anh. Phòng sạch sẽ, giường và gối êm ái, tủ lạnh và các kênh tiếng Anh trên TV. Bún bò Huế trong bữa sáng thật ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị tại Le Blanc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thích thú trong kỳ nghỉ tại Le Blanc. Nhân viên luôn thân thiện và hữu ích, phòng ốc tốt và được bảo quản cẩn thận, bữa sáng luôn được nấu tươi và ngon miệng. Mặc dù khách sạn hơi ẩn mình trong khu dân cư, nhưng điều này mang lại sự yên tĩnh và cơ hội trải nghiệm cuộc sống thực ở Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời với phòng mới và bữa sáng sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Khách sạn boutique tuyệt vời, điểm yên tĩnh đáng yêu khoảng 15 phút đi bộ đến quận 1 hoặc 20,000 VND qua Uber. Chúng tôi đã ở 4 đêm và thực sự rất thích nó. Phòng mới tốt hơn nhiều và không có mùi khó chịu. Bữa sáng kiểu lục địa là cơ bản nhưng đội ngũ nhân viên thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ. Nhưng bạn có được gà trống bất cứ nơi nào bạn ở lại Việt Nam. Nhưng sau đó bạn có được gà trống bất cứ nơi nào bạn ở lại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Lưu trú tốt, nhân viên thân thiện và nói tiếng Anh

10

Tuyệt vời
Chỉ có điều mà tôi không thích là cái giường quá cứng. Gặp khó khăn khi ngủ. Nhưng phòng sạch, giá hợp lý. Vị trí tốt. Tiện lợi và dễ tiếp cận. Nhân viên thân thiện và nói tiếng Anh tốt. Tóm lại, đã có một kỳ nghỉ thú vị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Ngọc quý ẩn hiện với cơ sở và nhân viên xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tôi đã lưu trú tại khách sạn này vào tháng 11 năm 2014 và đặt phòng Deluxe Double Room qua Booking.com. Tôi chọn khách sạn này vì cần ở quận 3 và gần Nguyễn Đình Chiểu, nơi bạn bè của tôi ở cùng gia đình. Ấn tượng đầu tiên từ Nguyễn Đình Chiểu với người du lịch lần đầu không ấn tượng vì bạn thấy một biển chỉ dẫn nhỏ trỏ xuống ngõ nhỏ, và bạn phải đi một chút xuống và rẽ phải qua một số khu vực không chắc chắn, nhưng khi tôi đến cổng trước để vào LeBlanc Saigon, tâm trí tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Khu vực lễ tân và chờ đợi rất sạch sẽ và rộng rãi và phòng cũng vậy. Không có thang máy để lên cầu thang, nhưng nhân viên đã giúp và mang hành lý. WiFi xuất sắc, tất cả tiện nghi bạn cần đều được cung cấp, bao gồm cả bộ chuyển đổi điện. Có máy lạnh và quạt. Quạt có một ít bụi, nhưng không phải quạt trần thông thường, mà là một quạt nhỏ hướng vào giường hơn. Sáng sớm có một ít tiếng ồn từ con đường chính nhưng bạn đang ở trong một thành phố đông đúc và vị trí rất thuận lợi. Có nhiều cửa hàng xung quanh. Nhân viên rất hữu ích bao gồm cả mẹo du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay và bữa sáng ngon. Họ nhanh chóng và nhiệt tình trong việc trả lời câu hỏi qua email trước khi lưu trú của tôi Tôi ấn tượng và dễ dàng lựa chọn ở đây lần nữa. Giá trị tuyệt vời. Quận 3 là nơi tốt nhất để ngủ ở Sài Gòn. Quận 1 có thể có nhiều hoạt động về đêm hơn, nhưng bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn ở quận 3!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Sạch sẽ, yên tĩnh và thoải mái ở vị trí đích thực.

8.0

Rất tốt
Khách sạn tốt, sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Địa điểm tọa lạc ở vị trí đích thực. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Đặt tại một con hẻm đích thực của Sài Gòn, nằm ngoài một con đường bận rộn và chợ. Khách sạn yên tĩnh và phòng rất sạch sẽ và được bảo quản tốt. Tôi và gia đình rất thích khách sạn và vị trí đến mức chúng tôi quay lại vào cuối chuyến du lịch của mình tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Võ Thị My Nơ
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đây là một khách sạn kinh tế tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn này là một lựa chọn tốt cho chuyến đi kinh tế. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích về hướng dẫn và gợi ý, và mau chóng đáp ứng yêu cầu thay đổi phòng của chúng tôi xuống tầng thấp mà không do dự. Khách sạn sạch sẽ, và bữa sáng nhanh gọn được làm theo đơn đặt hàng. Vị trí chỉ cách bộ một khoảng đi bộ từ nhà hàng, chợ và có rất nhiều cây ATM gần đó. Tôi đề nghị khách sạn này để có một kỳ nghỉ thoải mái tại Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn ngân sách tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn phù hợp với ngân sách, nhưng sạch sẽ và an toàn, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Phòng lớn đẹp, phòng tắm nhỏ nhưng không vấn đề lớn. Nhân viên không nói tiếng Anh hoàn hảo nhưng sẽ làm tất cả những gì họ có thể để giúp bạn, thậm chí gọi điện thoại cho ngân hàng từ điện thoại di động của họ khi tôi đánh mất thẻ ngân hàng. Bữa sáng đơn giản nhưng hoàn toàn tốt. Giường rất cứng nhưng tôi tin rằng đây là tiêu chuẩn ở châu Á. Tổng cộng, tôi sẽ đề xuất :-)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi đáng ở!

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở lại 3 đêm 4 ngày tại khách sạn này và thực sự hài lòng. Phòng sạch sẽ, và các nhân viên rất thân thiện. Vị trí khách sạn rất tốt, gần các chợ đường phố và cuộc sống địa phương. Chúng tôi đã đặt phòng tiêu chuẩn nhưng được nâng cấp lên phòng suite miễn phí vì hết phòng tiêu chuẩn. Phòng rộng rãi và sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Bữa sáng có các lựa chọn phương Tây và Việt Nam, và họ thay đổi menu hàng ngày, nên tôi rất khuyên bạn chọn tùy chọn Việt Nam. Đặc biệt, cà phê sữa được làm tại khách sạn thật ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt và đáng giá tiền

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở khách sạn Leblanc trong 2 đêm. Mặc dù nó xuống một con hẻm, nhưng đó là một khách sạn tốt và sạch sẽ. Các nhân viên rất thân thiện và bữa sáng là ok. Chúng tôi đã thử cả bữa sáng Việt Nam và bữa sáng châu Âu. Các phòng chúng tôi đã ở là một phòng deluxe và nó đáng giá tiền. Nó nằm trong một vị trí tuyệt vời, gần thị trường và có nhiều cơ hội ăn uống gần kề.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn dễ thương và rất sạch sẽ :)

10

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu việc lưu trú tại Khách sạn Le Blanc Sài Gòn! Đó là một khách sạn nhỏ có chỉ 5 phòng! :) (họ đang xây dựng một khách sạn thứ hai đối diện đường) Khách sạn nằm ở quận 3 - nếu bạn quen sử dụng bản đồ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều điểm tham quan không xa (ví dụ: Bảo tàng Tàn tích chiến tranh)! Cũng có rất nhiều nhà hàng ngon và rẻ ở khu phố lân cận! :) Các phòng rất rộng rãi và sạch sẽ - một trong những phòng sạch sẽ nhất mà tôi đã thấy trong 4 tuần du lịch của mình tại Việt Nam! :) Khách sạn nằm ở một con hẻm nhỏ - thật sự yên bình và bạn không thể nghe tiếng ồn từ đường phố (Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố thực sự náo nhiệt)! Khi chúng tôi đến, chúng tôi nhận được một bản đồ thành phố miễn phí và có rất nhiều hướng dẫn du lịch và sách, bạn có thể mượn miễn phí! :) Mọi người trong nhân viên đều nói tiếng Anh và họ rất hữu ích, luôn luôn thân thiện và họ tổ chức rất nhiều việc cho chúng tôi! :) Mỗi tối họ hỏi chúng tôi muốn gì cho bữa sáng vào ngày hôm sau và như vậy chúng tôi đã biết được rất nhiều món ăn truyền thống ngon của Việt Nam, mà họ cũng ăn vào buổi sáng! :) (nếu bạn không muốn thử món ăn Việt vào buổi sáng, bạn sẽ có bánh mì nướng, bơ lạt, hoa quả v.v.) Chúng tôi sẽ quay lại! :) Cảm ơn vì tất cả! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở tiết kiệm tốt

10

Tuyệt vời
2 đêm ở khách sạn này trong chuyến đi ngắn, được giới thiệu bởi một người bạn quốc tế. Khách sạn nằm ngoài khu vực du lịch, yên tĩnh hơn Quận 1. Giá 27 USD rất tốt với bữa sáng bao gồm. Một điểm không tiện lợi là khó tìm thấy khách sạn trong con hẻm. Phòng ở tầng 201 cần cải thiện hệ thống điều hòa không khí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc trong mọi khía cạnh.

10

Tuyệt vời
Nếu bạn ưa thích khu vực ít du khách, đây là nơi dành cho bạn (ít nhất cho đến khi mọi người khám phá!). Giá cả phải chăng và ngay cạnh một chợ địa phương với đồ ăn! Phòng sạch sẽ và yên tĩnh. Họ cho phép chúng tôi giặt đồ miễn phí. WiFi luôn ổn định. Điều hòa nhiệt độ tốt! Dịch vụ xuất sắc, tôi bị ốm vào ngày thứ ba và khi tôi đi xuống ăn sáng miễn phí, họ đi sang đường, mua và pha một chút trà gừng để tôi uống! (rất tử tế). Họ cũng cho phép chúng tôi để hành lý tại khách sạn sau khi trả phòng. Giá để đến đây từ sân bay (chọn taxi Vinasun hoặc MaiLinh) chỉ 120.000 (khoảng 8 AUD), tuy nhiên điều này phụ thuộc vào giao thông v.v. Tôi ở một khách sạn khác ở Quận 1 (khu du lịch trung tâm) chỉ hai tuần sau đó, nơi ồn ào vào ban đêm với giá gấp đôi nhưng chỉ bằng một nửa của sự tuyệt vời của nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở tốt, vị trí tuyệt vời ngoài khu vực du lịch.

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ngoài khu vực du lịch và điều đó thực sự khiến chúng tôi hài lòng. Thực phẩm địa phương và cuộc sống địa phương hoàn toàn trên các con phố xung quanh. Phòng khá ổn và nhân viên rất nhiệt tình, mặc dù không quá hiệu quả. Có lẽ do tuổi trẻ và thiếu kinh nghiệm, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ trở nên xuất sắc trong tương lai gần. Bữa sáng tương đối tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyên
22/11/2020
Khác

It met my expectations for a quiet and safe staying.

8.0

Rất tốt
Quiet, clean room. Fully facilities (hair dryer, hot water, towels, shampoo, body washer, brushtooth)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
09/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
26/08/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
An
05/07/2020
Khác

Nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương, biết cách lắng nghe và chiều ý khách hàng.

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm rất đáng nhớ, nếu có cơ hội tôi sẽ đến lần sau. Cảm ơn cô lễ tân nhiều ạ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giap
03/07/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
03/07/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phu
20/05/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Frederic
16/03/2020
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mircea
27/02/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thi
21/02/2020
Khác

Tốt

8.8

Rất tốt
Tiện cv của tôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
p
philippe
07/02/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chambre propre, personnel sympathique, bien situé, petit dejeuner tres bien.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hanil
03/02/2020
Khác

깨끗하고 편안하며 친절함

10

Tuyệt vời
직원들은 친절하고 시설은 깨끗하며 생활하기에 편안하고 교통도 좋았음
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dao
03/02/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Laura
07/01/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
The room was comfortable, I loved the bed.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Andy
01/01/2020
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
In general it was alright The room is clean and staff are friendly
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon)?

Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) có 4 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh 1km

    Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) cách sân bay gần nhất 5km

    Khách sạn LeBlanc Sài Gòn (LeBlanc Hotel Saigon) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019