Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Luna Rossa Villa - mới nhất 5/2024

Homestay
10Tuyệt vời(21 đánh giá)
50, Nguyễn Du, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Luna Rossa Villa
Luna Rossa Villa là khách sạn tại thành phố Hội An, với nhiều tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, khu vườn, hồ bơi ngoài trời, tiện nghi BBQ và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ có sàn gỗ, bếp nhỏ, khu vực ăn uống, ti vi truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng. Khách sạn cũng có sân hiên tắm nắng, các tiện nghi thể thao dưới nước và sảnh khách chung. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và hiếu khách, Luna Rossa Villa cam kết luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại. Khách hàng có thể đặt phòng giá rẻ nhất và tham gia nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Mytour.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Luna Rossa là một khách sạn nhỏ tại Hội An, Việt Nam, với chỉ 7 phòng nhưng dịch vụ rất tốt. Khách sạn nằm sát bờ sông Thu Bồn, cách phố cổ Hội An khoảng 500m, rất thuận tiện cho việc đi lại. Khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí cho khách dùng để khám phá khu phố cổ. Chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, với view đẹp ra sông. Hồ bơi nhỏ nhưng sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng tại khách sạn rất ngon miệng, với nhiều món lựa chọn. Luna Rossa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

20

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Luna Rossa Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Luna Rossa Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TL
Trần Thị Ái Liên
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Chủ nhà thân thiện và hiếu khách. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, có ban công nhìn ra sông Hoài. Bữa sáng ngon và đa dạng. Chúng tôi cảm thấy được chăm sóc tận tình và thoải mái tại đây. Mình sẽ luôn giới thiệu khách sạn này cho bạn bè khi tới Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Họ làm tốt mọi thứ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ có thể nói điều tốt về những người thân thiện này vì chúng tôi may mắn đủ được ở một homestay khác nơi cô gái làm việc và đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời đến nỗi chúng tôi quyết định quay lại Hội An. Phòng tại Luna Rossa tuyệt vời, chúng tôi yêu quạt trần bổ sung trên máy lạnh, giúp giấc ngủ trở nên thú vị. Dịch vụ tuyệt vời, dù chúng tôi đến khá muộn vào ban đêm, chào đón của chúng tôi vẫn tốt nhất. Chúng tôi sẽ nhớ họ cho đến lần tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Vị trí tốt, gần các cửa hàng, nhà hàng và chợ, nhưng vẫn yên tĩnh. Nằm bên bờ sông ở cuối phố, khách sạn này cách khu du lịch 5 phút đi bộ. Hồ bơi trước mặt là nơi tuyệt vời để làm mát sau khi khám phá thành phố. Phòng rộng rãi, thoải mái với quạt trần và điều hoà. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, bữa sáng ngon và phòng có đồ ăn nhẹ cũng như tủ lạnh. Giá cả hợp lý. Chúng tôi sẽ quay lại vì sự yên tĩnh và phong cảnh bên sông, cũng như dịch vụ thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị tại Lunnarossa Villa

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại Lunnarossa Villa, với tầm nhìn đẹp ra sông và vị trí tốt ngay trong phố cổ Hội An. Biệt thự mới xây sạch sẽ, thoáng mát, và tiện lợi. Đặc biệt, chúng tôi đánh giá cao bữa sáng tuyệt vời và dịch vụ ấm áp. Chủ nhà rất nhiệt tình và thân thiện. Villa cũng có hồ bơi dành cho trẻ em. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại đây và chắc chắn sẽ quay lại. Cảm ơn Lunnarossa Villa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NGUYỄN
24/07/2020
Khác

Good

10

Tuyệt vời
Good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
n
nguyen
20/07/2020
Khác

Khó để chê, gần như là rất tốt.

10

Tuyệt vời
Ưu, view mát mẻ. Nhược, không có.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thắm
13/07/2020
Khác

Tuyệt vời, mát mẻ, anh chủ nhiệt tình

9.6

Tuyệt vời
Nhìn ra sông, mát mẻ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
24/06/2020
Khác

Rất tốt. Nếu có cơ hội quay lại Hội An sẽ quay lại đây

10

Tuyệt vời
" Trời tháng 6 siêu nắng nóng mà Luna vila khiến bọn mình cảm thấy vô cùng thư giãn dễ chịu. Bạn chủ nhà có tâm, cực dễ thương, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng hỗ trợ bọn mình, từ cho mượn nón lá tới xe đạp ( hoàn toàn miễn phí), còn bonus thêm mấy ly chanh dây tươi vườn nhà. Vừa enjoy hồ bơi long lanh vừa uống chanh dây , chẳng còn gì tuyệt hơn. Yêu Hội An, thương Luna và mến bạn chủ nhà vô cùng! Yeahhh! Mọi điều thật tuyệt !!! Hì
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hieu
08/06/2020
Khác

PHÒNG GỌN GÀNG SẠCH SẼ, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, GIÁ TỐT!

8.8

Rất tốt
Mình chỉ ở 1 đêm nhưng cảm nhận được sự nhiệt tình của anh chủ, cũng như của người dân Hội An. Rất rất thích con người nơi đây khi mà ai cũng dễ thương nhiệt tình hết trơn. Vị trí khách sạn nằm trên đường Nguyễn Du sát bờ sông, cách phố cổ tầm hơn 500m nên rất thuận tiện đi lại. Có sẵn xe đạp cho khách dùng MIỄN PHÍ để vi vu khu phố cổ. Highly recommend!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thơm
26/05/2020
Khác

Mọi thứ đều ổn và tốt

9.2

Tuyệt vời
Nhân viên nhiệt tình,thân thiện sẵn sàng giúp đỡ khi có yêu cầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Binh
12/05/2020
Khác

Nice and comfortable stay with great location.

10

Tuyệt vời
We passed a great vacation with our daughters there. The owner was very nice and hospitality for us. The room and the bathroom were very clean with the great view to the Thu Bon river. The swimming pool was small but clean and comfortable for our daughters. The owner let we used 2 bicycles to make a lot of tours around this ancient town witj free of charge. He also helped us to book a good car to go directly to Danang airport with affordable price. Thank you a lot for helping us have a great vacation! See you in the next time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dean
29/04/2020
Khác

Nice place, nice people!

9.6

Tuyệt vời
Only 7 rooms but very nice service.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/11/2019
Khác

Chỗ ở mới tuyệt đẹp ngay bên ngoài Phố cổ ...

10

Tuyệt vời
Tôi đã hoàn toàn tận hưởng tháng của mình - ở lâu tại Luna Rossa! Toàn bộ nơi này là 6 tháng tuổi, và trang trí hiện đại cổ điển. Phòng có AC và quạt, TV và tủ lạnh nhỏ. Nước nóng hoạt động tốt mọi lúc, và căn phòng là không tì vết. Nguyen (phát âm là "Win") cực kỳ thân thiện, và bữa sáng của cô ấy thật tuyệt vời. Thậm chí còn có một hồ bơi đẹp với tầm nhìn ra sông để ngâm mình. Tôi đánh giá cao việc ở lại đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/10/2019
Khác

Welcoming, friendly, clean and comfort - Great place to stay in Hoi An!

10

Tuyệt vời
Luna Rossa has the loveliest hosts— both girls very friendly, helpful and fantastic English. They were welcoming and went out of their way to make me feel at home and cared about my comfort. I stayed for seven nights and one day I became extremely sick and Win (I’m not sure of correctly spelling, so sorry) she was so kind to go out of her way to care for me by bringing me tea, a baguette, and check on my wellbeing. Truly amazing treatment! The facilities offer a nice riverside view, fantastic location within walking distance of night market and old town yet just far enough away where it wasn’t too noisy at night. The room has everyone one could ask for when traveling— great shower, towels, hair blow dryer, nice clean towels, big comfy bed, fast WiFi, TV, ceiling fan, and A/C. Each day the room was cleaned and replenished with bottles of water and coffee. Every morning there is a wonderful wide selection of delicious food for breakfast prepared fresh to order served with incredible tropical fruit and quite possibly the best tasting Vietnamese coffee ever. I highly recommend this Homestay and will definitely plan to stay again on my next visit to the beautiful town of Hoi An. Thank you girls for everything! 💛🙏
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2019
Khác

The best homestay ever!!

10

Tuyệt vời
We stayed at Luna Rossa for 4 nights and enjoyed every minute. The room was super clean with a very comfortable bed and a great shower. The breakfast was very nice with different options. The location was pretty central and close to the old quarter. At night we came back using Grab because the street was a bit dark. The best thing about this place is the amazing host that helped us with anything we needed, from towels to take to the beach to help us with a cheaper taxi. She did everything with a smile and spoke great English. Very much recommended!! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/07/2019
Khác

"They do it well"

10

Tuyệt vời
We can only say good things about these lovely people as we have been lucky enough to have stayed at anouther homestay where this lady worked and made our stay so good we returned to Hoi an.The room here at Luna Rossa great,loved the extra ceiling fan on top of aircon made for a great sleep.the service was fantastic,we got in late at night,but our welcome was still the best.we will miss them until next time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/05/2019
Khác

The best place to stay in all Vietnam

10

Tuyệt vời
I would recommend for everybody to go there. It was the best stay I had during all my trip in Vietnam. Usually, I don't give any feedback but this place deserve all of your attention. This place is your home away from home. The little family who lives there are the best people I've met during all my travel. I was part of their family. The room was excellent, clean and spacious with a beautiful balcony facing the river. The food was better than in restaurant. The swimming pool was clean and at a perfect temperature. This place makes you feel at home and I would say that you miss something if you don't stay at this magnificent villa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/05/2019
Khác

Nice location, host, room and river view

10

Tuyệt vời
The host did everything for giving us a Good time. We stayed on 3rd Floor with river View from the balcony. The sleeping room and bathroom looks new and very clean. The location was Perfect for us - a few minutes walk from Hoi An City center and here its not crowded at all. Only a little noise from the street outside the hotel. In the Night We set the aircondition to quite and We really got a quiet sleep.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2019
Khác

Great stay and wonderful staff.

10

Tuyệt vời
We had a wonderful stay at this hotel. The location was perfect for us, because it is near to all the shops, restaurant and markets, but away from the crowds. Situated by the river at a quiet end, this lovely hotel is about 5mins walk to the tourist area. There is a pool in front which greets you, when you enter, and it is the perfect way to cool off after you explore the town. We had a huge room with two beds during our stay and it was just comfortable and spacious. The room has a ceiling fan and air conditioner, which we love! The shower has great water pressure too. Our receptionist was super sweet and her English is very good. She always made sure to ask if we needed anything and offered help with anything we needed. We found the breakfast served was delicious and our room also had snacks and a fridge which we kept some cold water n sodas. The prices in the room for the soda is better than the shops or some restaurant, so we were happy to drink the sodas from our room. We certainly would stay here again. The peace and quiet away from the crowded streets and river view was why we chose this place, but the service and friendliness is why we would return to stay. Thank you so much for making our visit to Hoi An a memorable one.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Luna Rossa Villa

Thời gian check-in, check-out của Luna Rossa Villa?

Luna Rossa Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Luna Rossa Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Luna Rossa Villa có 1 tầng và 6 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Luna Rossa Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Luna Rossa Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • Luna Rossa Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Báo thức, Giữ hành lý, Bán tour, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Luna Rossa Villa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019