Địa điểm
Ngày đến
T3, 21 tháng 5
1
Ngày về
T4, 22 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(22 đánh giá)
486 Hai Bà Trưng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Kim's Villa Hoi An là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nằm ở khu vực Cẩm Châu của Hội An, với vị trí thuận tiện để khách dễ dàng đến các điểm đến phải xem của thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí, lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là, trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ xe đưa đón, nhà hàng/quầy bar/rượu vang/sâm panh (phụ phí), dịch vụ cho doanh nhân, nhiều tiện nghi chăm sóc sức khỏe. Chỗ ở của khách sạn được thiết kế hiện đại và thoải mái, với nhiều tiện nghi như tủ quần áo, trà miễn phí, khăn tắm, lò sưởi, dép, tivi màn hình phẳng, gương, internet không dây (miễn phí), bàn làm việc, dịch vụ báo thức, bếp đầy đủ. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời và nhiều hoạt động giải trí thú vị. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Vị trí thuận lợi, gần phố cổ và biển, giúp du khách di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn cũng được đánh giá là giá cả phải chăng và mang lại sự thoải mái cho kỳ nghỉ. Tuy nhiên, cần cải thiện việc vệ sinh và bảo trì phòng ốc để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt hơn. Tóm lại, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thú vị và tiện nghi tại Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

18

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Mai Thanh Đăng
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ gia đình hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Khu phố khá yên bình, nhà thiết kế đẹp, có những vật dụng cần thiết cho gia đình nấu nướng, họp mặt, chủ nhà nên thay thế các thiết bị vệ sinh thì rất tuyệt. Vị trí rất tốt, khu đẹp, an ninh, gần biển. Không gian yên tĩnh, rộng rãi, phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình tôi. Tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại. Không thể đề nghị nó đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm đến tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Kim's Villa là một điểm đến tuyệt vời ở Hội An. Khách sạn nằm trong môi trường yên tĩnh, và bạn có thể dễ dàng truy cập khu phố cổ và bãi biển bằng xe đạp miễn phí hoặc xe máy thuê được sắp xếp bởi nhân viên thân thiện. Các phòng rộng rãi và thoải mái, đi kèm với một hồ bơi đáng yêu. Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích, đặc biệt là Tiny, người luôn chăm sóc khách hàng một cách xuất sắc. Khách sạn sạch sẽ, tiện nghi và tạo điều kiện thuận lợi cho kỳ nghỉ của bạn. Nếu bạn đến Hội An, đừng bỏ lỡ cơ hội ở Kim's Villa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
08/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Kim’s Villa

10

Tuyệt vời
Kim’s Villa là một nơi rất sạch sẽ, thoải mái và thân thiện. Đây là một trong những nơi tốt nhất mà chúng tôi đã từng ở. Nhân viên rất thân thiện và bữa sáng ngon. Khách sạn không xa khu trung tâm cổ kính tuyệt vời và có nhiều lựa chọn ẩm thực xung quanh. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
07/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nụ cười và lòng tử tế của nhân viên thật tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở trong một phòng tư nhân trong hai tuần. Dù tôi đến muộn vào buổi tối, nhân viên luôn nồng nhiệt chào đón. Bữa sáng với bánh pancake hàng ngày thật ngon. Tôi rất thích bộ combo Lipton tea và pancakes. Kim's Villa đã tạo cho tôi một kỳ nghỉ thoải mái với sự nở nụ cười của nhân viên. Rất cảm ơn hai tuần tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
06/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Kim's Villa là một khách sạn tuyệt vời tại Hội An. Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời với sự sạch sẽ và thân thiện của nhân viên. Họ giúp chúng tôi giải quyết mọi vấn đề và lên kế hoạch cho chuyến đi của chúng tôi. Hồ bơi là điểm đáng chú ý và sự thoải mái. Ăn sáng tại đây cũng tuyệt vời. Vị trí thuận lợi và gần bãi biển và phố cổ. Chúng tôi sẽ quay lại một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CT
Cao Kim Thu
13/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghỉ...................

9.0

Tuyệt vời
Điều cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào khách sạn, đó là rất rộng rãi, sạch sẽ, trong lành. Ở ngay gần phố cổ nên đi lại thoải mái, các dịch vụ giá cả phải chăng. Các nhân viên ở đây rất thân thiện và điều đó làm tôi rất thích.
Ảnh người dùng đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Anh Tú
15/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Du lịch một mình

Xuất sắcccccccccc...

9.0

Tuyệt vời
Nhà sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, chị chủ nhiệt tình dễ thương. Tôi sẽ giới thiệu tới tất cả bạn bè của tôi về nơi này
Ảnh người dùng đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Trọng Kim
13/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Hài lòng, vui vẻ, thoãi mái.

9.2

Tuyệt vời
Vị trí rất tốt: khu đẹp, an ninh, gần biển (đi bộ tầm 8 phút). Sinh hoạt thoãi mái, tự do, đầy đủ. Không khí trong ngoài mát mẽ. Phòng ốc rộng rãi, tiện nghi, trang nhã, sạch sẽ tinh tươm. Các phương tiện, đồ dùng trong mọi sinh hoạt đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn. Chủ (host) thân thiện, đàng hoàng, đáp ứng nhanh các nhu cầu.
Ảnh người dùng đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VC
Văn Chinh
07/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi cùng gia đình.

9.0

Tuyệt vời
Không gian yên tĩnh, rộng rãi. Rất phù hợp, thoải mái cho kỳ nghỉ của ggia dinhd tôi. Tôi rất hài lòng.lLần sau mình sẽ ghé thăm.thanks Kimhous
Ảnh người dùng đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thu Hương
24/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Tuyệt hảo...............

9.0

Tuyệt vời
Khu phố khá yên bình, nhà thiết kế đẹp , có những vật dụng cần thiết cho gia đình nấu nướng ,họp mặt, chủ nhà nên thay thế các thiết bị vệ sinh thì rất tuyệt, nếu lần sau có đi giá đình tôi sẽ book ở đây
Ảnh người dùng đánh giá Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PHAM
23/06/2020
Khác

There are cockroaches on the closet

3.6

Kém
With that money you can choose better.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/12/2019
Khác

Bus Stop

8.0

Rất tốt
There is some kind of one right in front of the hotel. Quite a few times, I saw large buses parked in front with the usual touts trying to sell rides (minivan, taxi, motorbike, etc.) further-on to wherever the passengers were going to. Same thing with buses leaving. A lot of these passengers come into the hotel to sit down or use the bathroom or something. Most of them don't take their footwear off like the signs say they should, so they're always tracking in dirt and I'm barefoot - nasty. Definitely need some kind of shoe police here. I stopped taking my shoes off as well by the second day. I'm not sure what that bus stop is all about. The few passengers I talked with were going on to other cities. This small hotel has a tour desk, and I think it might be a transportation company desk or something like that as well which I imagine is very convenient for most travelers other than myself. I'll make my own way, or my nephew Sĩ will help me. Hey, this hotel is a great value. Very inexpensive and I was comfortable here: an excellent value for the money. The two rooms I stayed-in were showing some wear and tear, so a little more maintenance is in order; you get what you pay for here. All this being said, I'm really glad I stayed here. I only had two full days in Hoi An, so this hotel's location was perfect for me. It's like halfway between the old city and the beach. I walk wherever I go, so one day I went one way and the next the other. Those who see the world see it on foot. Breakfast was kind of cool here too. I tried two of the local noodle dishes: cao lau and my quang - "ngon, ngon, ngon." I guess what I also really liked was that one of the older ladies who prepared them, served it to me in a way that older men (like me) really like. Staff here is awesome by the way. The inquisitive Ms Trang at reception is super friendly, and I enjoyed joking around with her. The night boy Quan is a happy character too. One morning, I saw him jamming to some contemporary Vietnamese music on his phone. I asked him to play some songs from a few Vietnamese classic rock bands I know. I think he was in shock that I knew of these bands and some of their songs. Poor kid had to go to school that morning after being at the hotel all night; I guess he got some sleep though. Oh Liti!!! She's so sweet and adorable!!! I only met her on the last morning I was there as she had just gotten married two days prior. No honeymoon because she had to go back to work - so sad. You know, I usually like to go to other hotels when I visit any city a subsequent time, but the people here are so nice that I wouldn't mind coming back again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/10/2019
Khác

Một nơi tốt để ở

8.0

Rất tốt
Các hồ bơi là cần thiết cho nó ấm như thế nào, xe đạp miễn phí để sử dụng là cần thiết vì vị trí nhưng với xe đạp là tuyệt vời. Chỉ có 5 chiếc xe đạp và bạn không thể đặt trước vì vậy nó sẽ là một vấn đề thực sự đối với chúng tôi nếu những chiếc xe đạp được thực hiện khi 4 người chúng tôi đi bất cứ đâu. Chúng tôi sử dụng xe đạp để khám phá mọi hướng trong nhiều giờ. Bữa sáng có một chút không có tổ chức nhưng vẫn ngon khi bạn nhận được nó. Các phòng là tốt và sạch sẽ. Nhân viên rất thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/10/2019
Khác

Kỳ nghỉ tuyệt vời ????

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở khách sạn này trong 02 đêm và đủ để chúng tôi tin rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của chúng tôi tại thành phố Hoian. Ngay từ giây phút đầu tiên bước vào khách sạn, chúng tôi có thể cảm nhận được sự hiếu khách nồng hậu từ nhân viên khách sạn từ nhân viên lễ tân và dọn phòng. Các nhân viên khách sạn rất hữu ích và thân thiện, họ hỗ trợ chúng tôi trong nhiều điều chúng tôi quan tâm. Căn phòng thật đáng yêu với hoa hồng trên bàn. Khách sạn chỉ cách Phố cổ chỉ 1. 5 km và 1. 5 km đến bãi biển An Bàng. Đó là một nơi lý tưởng để đi bất cứ nơi nào. Chúng tôi đã gặp chủ khách sạn và anh ấy thực sự lịch sự và hữu ích. Chắc chắn trở lại đây lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/09/2019
Khác

Sang trọng về giá

10

Tuyệt vời
Tôi nghĩ nơi này là một mức giá tốt cho chất lượng của nơi này. Chúng tôi đã có một bộ gia đình với hai phòng ngủ riêng biệt. Những chiếc giường rộng và thoải mái. Nhìn chung, bộ cũng rất rộng rãi và được trang bị tốt. Vòi hoa sen có rất nhiều phòng, và họ cung cấp bàn chải đánh răng mũ tắm v.v ... Mọi thành viên của đội ngũ nhân viên đều thân thiện, chu đáo và luôn đưa ra khuyến nghị cho bất cứ điều gì chúng tôi yêu cầu. Một sự lựa chọn lớn hơn cho bữa sáng so với những nơi khác mà chúng tôi ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/07/2019
Khác

Biệt thự tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đối tác của tôi và tôi đã ở 3 đêm tại biệt thự tuyệt vời này! Tất cả mọi thứ về nơi này là tuyệt vời. Các nhân viên rất niềm nở và đáng yêu. Vị trí này là hoàn hảo khoảng 10 phút đi xe đạp vào phố cổ hoặc 10 phút đi xe đạp đến bãi biển. Hồ bơi rất thư giãn đặc biệt là trong thời gian chúng tôi ở khi nhiệt độ khoảng 40 mỗi ngày. Căn phòng rộng lớn, rất sạch sẽ với một chiếc giường king size rất thoải mái. Bữa sáng được bao gồm mỗi buổi sáng với sự lựa chọn của bạn là 1 trong 5 món, đồ uống và trái cây tươi để hoàn thành. Tôi có thể đi và về nơi này nhưng chỉ cần tự mình kiểm tra, tận hưởng chỗ ở giá trị tốt nhất cho đến nay trong chuyến đi 3 tuần của chúng tôi tại Việt Nam. 5 ?? tất cả các cách
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/01/2019
Khác

The smile and kindness of the staff was nice.

10

Tuyệt vời
I stayed in a quadruple room for two weeks. While participating in the business program, no matter how I arrived late at night, you welcomed me warmly. And pancakes that I order every morning are very good items. Furthermore, chocolate sauce was also attached as a topping every time, and breakfast was the most fun. I really love the set of Lipton tea and pancakes. I always can not wait to visit Kim's Villa where I can stay comfortable by being surrounded by smiling staff. Thank you very much for two weeks really!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/12/2018
Khác

Very nice place to stay

10

Tuyệt vời
We stayed at Kim’s for 4 nights and absolutely loved it. The room was comfortable and brand new. The shower was amazing. They were so nice and friendly - we were leaving before 7 am but they made us some nice breakfast before we left. The place is located a bit further away from the old town - 15 min walk - but it was a nice walk. You can also rent a bike. Very good option in Hoi An!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2018
Khác

Loved this place !

10

Tuyệt vời
This place was very clean and comfortable . One of the nicest places we've stayed. the people were very nice and the breakfast was good as well. Would definately recommend !! It also wasnt far from the amazing ancient center and there were googood places to eat nearby.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2018
Khác

Great visit

10

Tuyệt vời
My wife and I stayed at Kim’s Villa for 3 nights, and we had a wonderful stay. The room was clean, the AC strong, the shower hot and with great water pressure. The breakfast was warm, and filling (I had the omelet with bread, and the pancakes, all of which I would recommend). The hospitality was wonderful. Every day we were greeted, and wished a good day when we left, and always with a smile. One of the staff members even went searching for us in the city (for an hour) when the bus pick up time got mixed up (which was no issue at all). It was a wonderful stay, and we would stay here again. =)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)

Thời gian check-in, check-out của Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)?

Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) có 2 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Kim's Villa Hoi An (Biệt thự Kim's Hội An) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019