Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) - mới nhất 4/2024

9.4Tuyệt vời(5 đánh giá)
Lô A12 An cựu city, đường Hoàng Quốc Việt, Thành phố Huế, Huế, Việt Nam, 530000

Thông tin khách sạn

NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)
HUE MEMORY HOMESTAY is a popular choice for travelers visiting Hue City. The property offers easy access to the city's must-see destinations and provides a wealth of unrivaled services and amenities, including free Wi-Fi, 24-hour room service, and 24-hour security. Guests can enjoy a variety of comforts in the guestrooms, such as flat-screen TVs, additional bathrooms, and cleaning products. The property also offers recreational facilities, including a water park, outdoor pool, and tennis courts. HUE MEMORY HOMESTAY is an ideal place for travelers seeking charm, comfort, and convenience in Hue.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Homestay này được đánh giá rất cao về sự sạch sẽ, vị trí đẹp và phòng thoải mái. Gia đình chủ nhà rất thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ tốt và có trách nhiệm với khách hàng. Ngoài ra, homestay còn có xe đạp miễn phí cho khách sử dụng và cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ. Bữa sáng được chủ nhà chuẩn bị là những món ăn truyền thống ngon miệng. Tổng thể, homestay này mang lại trải nghiệm tuyệt vời với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

5

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐA
Đức Anh
19/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Gia đình thân thiện và hiếu khác

9.0

Tuyệt vời
Homestay rất sạch sẽ và gia đình cực kỳ thân thiện. Họ luôn giúp đỡ tôi tiếp cận và đàm phán giá cả, chăm sóc chúng tôi từ xa. Họ có trách nhiệm với mọi dịch vụ họ cung cấp. Rất tuyệt
Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trinh
07/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Du lịch một mình

Homestay đẹp, mọi thứ khá ổn

9.0

Tuyệt vời
Vị trí xanh sạch đẹp. Phòng xinh xinh, mát mẻ. Cảm giác rất thoải mái. Chủ nhà nice lắm lun. Nói chung là rất ưng
Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Ngân Bùi
06/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Mọi thứ cần được cải thiện

9.0

Tuyệt vời
Nệm rất thoải mái và phòng sạch sẽ. Có xe đạp cho khách miễn phí. Nhưng buổi sáng có mùi từ phòng tắm và bữa sáng thì không ổn lắm
Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)Ảnh người dùng đánh giá NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/03/2020
Khác

AMAZING hospitality, wonderful stay!!

10

Tuyệt vời
I stayed here with three friends for almost a week and we could not have been happier. The room was very spacious, comfortable, and after months of traveling, it felt very luxurious. The family that owns the homestay could not have been kinder or more welcoming. They made us a complimentary homemade breakfast every morning and would even ask us the night before what we wished to eat. The traditional Vietnamese dishes were delicious and you could tell a lot of care was put into them. They have bicycles to use for free which were great to take to the tombs and for a day at the beach. They also set us up with a very easy and affordable motorbike rental for a day. The hospitality of the homestay is unmatched and we were so happy with our stay that we extended for two nights. I cannot recommend this place enough! For the price and the service, you will not find a better deal anywhere else!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/05/2019
Khác

Ngôi nhà này sẽ cho bạn cảm giác như tên của nó :))

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên tôi phải nói ba từ khi tôi thấy phòng của mình: OH MY GOSH Có những cái giường thật dễ thương, thật to, thật sạch sẽ và thật rẻ ($ 15 và bạn sở hữu một phòng cho một đêm) Các nhà quản lý cho tôi lời khuyên nên ăn ở đâu và xem ở đâu. Họ rất thân thiện. Giọng họ nghe như mật ong. Và bạn biết không, trong một giây tôi nghĩ tôi sẽ ở đây mãi mãi :)) Tôi chỉ ở đây một đêm nhưng tôi thấy họ có một sân thượng. Vì vậy, nếu các bạn có nhiều, bạn có thể mang thức ăn và mở BBQ lên đó. Ngôi nhà này ở một nơi khá nhưng đừng lo lắng. Bạn ở xa trung tâm chỉ 1, 5 km. Bạn cũng có thể có một giấc ngủ ngon và đi ra đường ồn ào mọi lúc bạn muốn: D
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)

Thời gian check-in, check-out của NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)?

NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) có 1 tầng và 4 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • NHÀ DÂN HUẾ MEMORY (HUE MEMORY HOMESTAY) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019