Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Pilgrimage Wellness Retreat - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.4Tuyệt vời(36 đánh giá)
Số 130 Minh Mạng, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế

Thông tin khách sạn

Pilgrimage Wellness Retreat
Pilgrimage Wellness Retreat là resort 5 sao nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng ở Huế như Lăng Tự Đức, Cầu Tràng Tiền, Chùa Từ Hiếu và Lăng Vua Khải Định. Resort cung cấp các dịch vụ tiện nghi như dịch vụ lễ tân 24 giờ, WiFi miễn phí, xe đưa đón sân bay, chỗ đỗ xe công cộng miễn phí và dịch vụ Spa & chăm sóc sức khỏe. Khách có thể thưởng thức các món ăn đa dạng tại nhà hàng trong resort hoặc các nhà hàng lân cận. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và có khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, phòng tắm riêng với máy sấy tóc và bể sục. Giờ check in là 14:00 và check out là 12:00. Sân bay Phú Bài cách resort 16 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Pilgrimage Village là một điểm đến du lịch tuyệt vời tại Huế, Việt Nam. Khách sạn này được đánh giá cao với các phòng đẹp, nhân viên thân thiện và vị trí thuận lợi gần thành cổ. Nơi này mang lại không gian xanh mát và yên bình. Khách hàng cũng khen ngợi chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều món ăn ngon được bao gồm trong gói dịch vụ. Các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi và xông hơi ngoài trời cũng được đánh giá cao. Bữa sáng buffet đa dạng và có không gian nhìn ra ao cạnh khá đẹp. Khách sạn cũng có cửa hàng nhỏ bên ngoài để mua đồ uống và đồ ăn nhẹ. Tổng thể, Pilgrimage Village là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ sang trọng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

29

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Pilgrimage Wellness Retreat
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Pilgrimage Wellness Retreat mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HT
Hồ Châu Tây
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở sang trọng

10

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi đã ở đây trong 3 đêm trong chuyến du lịch tại Huế và thực sự thích thú với thời gian tuyệt vời cùng nhân viên đáng yêu và chỗ ở xa hoa. Các phòng rất sạch sẽ, giường cực kỳ thoải mái. Đây là sự lựa chọn tốt nhất trong kỳ nghỉ tại Việt Nam của chúng tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Pilgrimage Village tại Huế, Việtnam, vào tháng 4 năm 2016. Khách sạn tuyệt vời, tiện nghi tốt, trải nghiệm tuyệt vời! Bữa sáng kiểu buffet xuất sắc và WiFi miễn phí. Cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố. Nhân viên thân thiện nhất từng gặp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một khu vực oan trái tuyệt đẹp

10

Tuyệt vời
Tôi đồng tình với các đánh giá khác rằng khách sạn này, mặc dù lớn, đã làm một công việc tuyệt vời trong việc duy trì cảm giác của một cửa hàng thu nhỏ. Điều đó thực sự tuyệt vời và có lẽ là nơi tốt nhất trong suốt chuyến du lịch của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi rất thích căn phòng gần bể bơi có hệ thống sưởi. Giống như việc tắm trong bồn tắm! Đó là mùa Giáng Sinh và chúng tôi đã tham dự bữa tiệc buffet. Tôi không phải là người yêu thích buffet và thực phẩm ổn, nhưng không thực sự tuyệt vời. Điều đó có lẽ là một vấn đề duy nhất, là việc đi xa để đến nhà hàng khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nơi này và dịch vụ quá tốt, tôi sẽ tha thứ cho điều đó. Đây là nơi tôi bị chích nhiều nhất, nên hãy cẩn thận nếu bạn ở đây. Tại sao họ luôn có yoga vào sáng sớm? Tôi đã không thể tham gia lớp học lúc 7g30 sáng. Quá mệt sau chuyến đi. Tôi ước họ sẽ tổ chức thêm nhiều lớp học hơn. Phòng tập thật đẹp. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu mạnh mẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất để ở!

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời này có hồ bơi tuyệt vời. Nó không nằm gần trung tâm nhưng có xe đưa đón. Rất thư giãn. Tôi ước họ không tính quá nhiều tiền cho đồ ăn. Tôi tham gia lớp yoga miễn phí mỗi sáng rất thú vị. Đồ ăn tuyệt vời và hồ bơi tuyệt vời. Phòng rộng lớn và đáng yêu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thư giãn và nghỉ ngơi

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã chọn Pilgrimage Village để trải nghiệm sự thay đổi trong chuyến du lịch tới Việt Nam. Khách sạn nằm ở ngoại ô, gần với văn hóa địa phương và cách sông không xa. Khách sạn tuyệt vời với hồ bơi lớn rất yên bình và thư giãn, cả hồ bơi nhỏ cũng vậy. Trong thời gian lưu trú, khách sạn không quá đông đúc, điều này hoàn hảo cho chúng tôi. Tuy nhiên, quầy bar bên bể bơi nên luôn có ít nhất một người phục vụ suốt cả ngày để khách dễ dàng mua đồ. Đồ ăn ở đây thực sự ngon, chúng tôi thích món mì với các viên chả giò nhỏ! Nhân viên luôn nhiệt tình và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ quay lại đây và rất khuyên bạn nên coi đây là một khách sạn dành cho người lớn thư giãn, không phù hợp cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đẹp, nhưng xa trung tâm.

8.0

Rất tốt
Khách sạn đẹp và dịch vụ xuất sắc. Lễ tân và lời chào đón tuyệt vời, khiến bạn có tâm trạng tốt. Khách sạn cũng xuất sắc với bữa sáng ngon, bể bơi tuyệt vời, phòng rộng lớn và bố cục đẹp đến ngoái hứng. Duy nhất là nó nằm xa trung tâm thành phố, dẫn đến các lựa chọn bữa tối hạn chế, bạn chỉ có thể ăn tại nhà hàng của khách sạn và điều này có mặt hạn chế của riêng nó...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đàng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Pilgrimage Village là một kỳ nghỉ hoàn hảo. Từ cảm giác yên bình đến dịch vụ xuất sắc, đây là một nơi tuyệt vời để thư giãn. Chúng tôi đã ở đây hai đêm và rồi quyết định thêm một đêm nữa. Phòng ở đây rộng rãi và thoải mái, giá cả hợp lý. Hồ bơi là thiên đàng để thư giãn. Nhà hàng và quầy bar ở đây tương đối đắt, nhưng chúng tôi ăn ở ngoài và thư giãn tại khách sạn. Bữa sáng đa dạng, cung cấp cả món Việt Nam lẫn món phương Tây. Spa ở đây rất tốt và giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ rất tốt, chúng tôi cảm thấy được chăm sóc như vua vịt. Tổng cộng, một trải nghiệm tuyệt vời, không muốn rời khỏi. Điều này xứng đáng để bạn dành thời gian và tiền bạc cho một kỳ nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt nhất cho Huế

8.0

Rất tốt
Chúng tôi quyết định ở tại Pilgrimage Village dù nhà quản lý du lịch đã gợi ý ở residence khi đến Huế, và chúng tôi rất vui vì quyết định đó. Pilgrimage Village thật tuyệt, yên bình và tĩnh lặng, khuôn viên và các công trình được duy trì hoàn hảo. Chúng tôi ở một bungalow và được nâng cấp lên bungalow có hồ bơi khi đến. Mọi thứ thật tuyệt trừ thời tiết mưa liên tục khiến chúng tôi không thể sử dụng hồ bơi hoặc hồ bơi nước lạnh. Chúng tôi ăn trưa tại nhà hàng vào ngày đầu tiên, nhưng cảm thấy không hấp dẫn, đắt đỏ và chỉ tạm được. Chúng tôi quyết định ăn ngoài sau đó, nhưng thất vọng với những bữa tối thú vị, đắt tiền và không thực sự ngon ở Huế. Chúng tôi cũng tham quan các điểm du lịch khác như residence và kings panorama bar nhưng cảm thấy chúng không đáng đến.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ khách hàng xuất sắc hơn mong đợi

10

Tuyệt vời
Mặc dù trời mưa suốt cả hai đêm ở khách sạn boutique tuyệt đẹp này, nhưng đó lại là một trong những điểm đặc biệt nhất trong 2,5 tuần tại miền Trung và miền Nam Việt Nam. Tôi đã đọc các đánh giá trên Trip Advisor và đặt phòng dựa trên những đánh giá rất tích cực đó, nhưng không có gì có thể chuẩn bị tôi trước phần mảnh nhỏ của thiên đàng này. Khi tới, sau khi thưởng trà gừng, tất cả khách sạn đều phục vụ trà trước khi làm thủ tục nhận phòng, chúng tôi đã được nâng cấp lên phòng trăng mật! Đúng rồi?! Phòng trăng mật là một ngôi nhà nhỏ riêng biệt nằm trong khu rừng cây. Trên giường và trong bồn tắm đều có cánh hoa hồng. Quá tuyệt vời! Thực đơn đồ ăn rất tốt và đa dạng. Nhân viên đã làm mọi cách để đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi. Tôi không thể đủ từ ngợi cho khách sạn này. Điều tôi ấn tượng nhất là tìm thấy mỗi đêm một cuốn bằng vải trên gối với một câu chuyện dân gian từ vùng đó. Cảm ơn Pilgrimage Village đã nhắc nhở tôi rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc thực sự khiến khách hàng cảm thấy rất đặc biệt. Chúng tôi rất tiếc khi phải rời đi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hạng sang từ đầu đến cuối

10

Tuyệt vời
Đầu tiên, ấn tượng ban đầu từ bên ngoài không phải là điều bạn thấy khi bước qua cửa. Đây là một cơ sở đẳng cấp hàng đầu cung cấp dịch vụ tuyệt vời và trải nghiệm đáng kinh ngạc. Mối quan hệ với khách, Louis và Misha (xin lỗi nếu tôi viết sai tên của bạn) thật tuyệt vời. Nhà gỗ sang trọng, spa cao cấp, bể bơi tuyệt vời, thực phẩm tuyệt vời và phòng tập thể dục đủ đa dạng để giúp đốt cháy calo. Tất cả nhân viên khiến bạn cảm thấy chào đón. Chúng tôi ở đây 8 đêm và nhất định sẽ quay lại lần sau khi đến Huế. Không ngần ngại giới thiệu Pilgrimage Village cho tất cả bạn bè và gia đình của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã giúp chuyến đi đặc biệt của chúng tôi trở nên đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/07/2020
Khác

A Serene Getaway

10

Tuyệt vời
My partner and I were lucky enough to stay at the Pilgrimage Village in July 2020. We loved everything about this place. The room was gorgeous, the staff were so friendly and welcoming, the location was very close to the citadel, and the place itself is so green and tranquil. Luckily for us we arrived while a very reasonable promotion was running, so we had a lot of very delicious food included with our package. I would happily pay more for what we recieved and we will definitely be returning to unwind from time to time and experience a little luxury. Thank you Pilgrimage Village for a lovely stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2020
Khác

Beautiful resort with friendly staff

10

Tuyệt vời
We stayed in a twin bungalow which looked onto a small pool with three other bungalows, with a much larger pool a few metres away. The room was huge with a high ceiling - really very spacious. There was a fridge and a safe. Our package included free soft drinks and afternoon tea in the candle lounge, and the tea included a good range of sweet and savoury items to choose from and was quite substantial. The small gym was a great place to run. The sauna and steam rooms are quite small, but this is more than made up for by the large hot and cold outdoor jacuzzis. The buffet breakfast included a good range of items, and the breakfast room had some seats with good views of the adjacent pond. There is a small shop directly outside the resort on the opposite side of the road that sells drinks and snacks. All the staff were very friendly and attentive.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/02/2020
Khác

Exceptional service

10

Tuyệt vời
We really found the staff exceptional especially the very friendly welcoming assistant resort Manager Cristy. Nothing was too much trouble. It was a lovely surprise to have happy birthday sung to us at dinner and being presented with a birthday cake. The food and accommodation were both great. Thank you to all the team.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/01/2020
Khác

Heavenly

10

Tuyệt vời
Wonderful hotel, fabulous bedrooms, gorgeous swimming pool and delicious food. I can not recommend this hotel more highly. We stayed at Christmas and had a lovely time - thank you. The Spa is also very relaxing
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/01/2020
Khác

A stunning tranquil oasis

10

Tuyệt vời
I would agree with other reviewers that this hotel, even though large, does a great job at maintaining a boutique feel. It's really lovely and probably the best we stayed in during our Vietnam trip. We adored the room we had very close to the heated pool. Was like getting into a bath! It was xmas and we attended the buffet. I'm not a lover of buffets and the food was ok, but not really brilliant. That's probably the only thing that was an issue, being too far away to get to other restaurants easily. However, the place and service is so good, I'd forgive that. This is the place where I got bitten the most, so beware if you are staying. Why do they always have yoga so early? I was bad and didn't make the 7.30am class. So tired after travelling. I wish they would cater for this and have more classes. The studio where it was held is so beautiful. I'd certainly recommend highly.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/10/2019
Khác

Luxurious retreat

10

Tuyệt vời
We got upgraded to a bungalow, which was really luxurious and the bungalows have a private pool. On the edge of town, so you do perhaps feel a bit isolated, but there are treatments etc on site and it is not difficult to get transport into town. Breakfast very good. Lovely staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/08/2019
Khác

A Jungle Oasis of luxury

10

Tuyệt vời
We stayed here for two nights as part of our trip in Vietnam. This hotel is just outside Hue but the hotel has a shuttle bus and it’s very cheap to get a taxi there and back. Check in was friendly and efficient and our room was lovely, very colonial in style with good air conditioning, very comfortable bed and a mini bar. Room was very clean. The sloping pool is a lovely area with lots of sun loungers. The pool itself is cool and refreshing - a break from the heat. Breakfast range is excellent and there was no issue getting a table. Food in the hotel restaurant is very good but the restaurant and bar are very quiet and therefore lack atmosphere so we ate in Hue for one of our meals. I had a Vietnamese massage in the spa and it was extremely good and very good value for money. I would highly recommend this hotel, especially if you have come from the madness of Hanoi or Saigon. It’s a very calming hotel with friendly staff, excellent service and high quality accommodation.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/08/2019
Khác

Top Class from start to finish

10

Tuyệt vời
First impression from the outside is a not what you find once you walk through the door. This is a top class establishment that provides great service and an amazing experience. Guest relations, Louis and Misha (sorry if I spelt your name wrong) were fantastic.The bungalow was classy, the spa was top notch, the pool phenomenal, food fantastic and the gym was varied enough to help burn up the calories. All the staff made you feel welcome. We stayed 8 nights and would definitely return next time we're in Hue. Wouldn't hesitate to recommend Pilgrimage Village to all our friends and family. Thank you for helping to make our special trip so memorable.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/07/2019
Khác

Could not have been more phenomenal

10

Tuyệt vời
I could not recommend Pilgrimage Village more highly. The family that runs this hotel are world class hosts and provide the kind of attention to detail that you would expect if you were hosting people in your own home. We were on our honeymoon and they gave us an upgrade to a new part of the property with a pool for the villas. The food is also phenomenal, whether it’s breakfast, lunch or dinner. Upon checking in we were also assigned a personal concierge (Salohy!) for our stay and she was so responsive to our needs and helped arrange massages and anything else that we needed. The general manager of the property, Ms. Lam, was also one of the most kind-hearted, wonderful people we met. I would happily welcome her and her family into my own home. Look, this review sounds outrageously glowing, and it is, but only because this property is truly amazing and more importantly the people that work here, from the gardener on are friendly and guest-oriented.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/02/2019
Khác

Beautiful resort

10

Tuyệt vời
A beautiful resort with a lot of nature around it. Several pools. Nice people and good spa. In the morning there are free yoga and Thai chi lessons. It’s a well priced hotel. When found it rather cheap for what you get ;-). Breakfast is ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/05/2018
Khác

OK hotel but lacking atmosphere

6.0

Trung bình
We got moved here because our hotel had building works ongoing. It's quite a way from the centre of town thought he hotel runs a shuttle service. You have to book for the service and it seems a little erratic - one evening it turned into several taxis and they all left without us. The setting is a forest landscape with rooms spread out amongst the trees. We didn't find this place had much charm or atmosphere. The overheated bar we sat in was deserted and the spa was fairly average. Beware the silk Kinonos they give you instead of robes - absolutely hopeless when you're walking around as they slip open at every step
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/04/2018
Khác

Beautiful hotel, but out of the way.

8.0

Rất tốt
First up as a hotel and and a service, top notch on both fronts. The reception and their welcome is amazing and really puts you in a good mood. The hotel is also exceptional with a great breakfast, amazing pools, huge rooms and an awesome layout it really takes your breath away. The only problem is that it is far from town, the only problem with this is that dinner options are limited and you can only really eat their restaurant and that has its own implications.....
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/03/2018
Khác

Very nice stay

10

Tuyệt vời
Beautiful area, open space, top service (thanks Miwa) rooms just very nice and all amenities present. (We got the honey moon ones: just a dream) only one regret our stay was too short (one night only) Area is a nice garden with pools, restaurants are at different locations, breakfast is as you want and at level of expectations... I strongly recommend this hotel in the 4/5 stars category You'll be warmly welcome by Miwa and her team ... really worth to live this experience After a good night I do recommend the Vespa tour. Enjoy Hue.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/03/2018
Khác

Perfect Service

10

Tuyệt vời
We sadly stayed only 2 nights at this beautiful resort in Hue. From the minute we arrived until the minute we left we experienced absolutely perfect service. Every employee, from gardeners to Management greeted us with a smile and a “hello” whenever we crossed paths. The grounds were beautiful and well-kept even after the downpour we experienced one day. The bungalow to which we were upgraded unexpectedly was spacious, more spacious than our own condo at home, and even had its own private plunge pool. The breakfasts were delicious with a huge selection of fresh food. A very convenient shuttle is available to take guests to the vibrant downtown area. I would absolutely recommend this resort to anyone travelling to Hue; I would suggest staying longer than 2 days to fully enjoy the city and the resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/01/2018
Khác

Luxury stay

10

Tuyệt vời
Our family stayed here 3 nights during our traveling in Hue and really enjoyed our time with lovely staffs and luxury accommodation. The rooms are clean, beds are very comfortable. The best accommodation during our Vietnam holiday!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Pilgrimage Wellness Retreat

Thời gian check-in, check-out của Pilgrimage Wellness Retreat?

Pilgrimage Wellness Retreat có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Pilgrimage Wellness Retreat có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Pilgrimage Wellness Retreat có 1 tầng và 14 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Pilgrimage Wellness Retreat bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Pilgrimage Wellness Retreat?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Pilgrimage Wellness Retreat có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019