Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Angela Boutique Serviced Residence - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
7.2Tốt(32 đánh giá)
Số 107/17 Trương Định, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Angela Boutique Serviced Residence
Angela Boutique Serviced Residence ở Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các căn hộ sáng sủa, rộng rãi và đầy phong cách, cách Dinh Thống Nhất 10 phút đi bộ và Chợ Bến Thành 15 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, tiện nghi BBQ và các lớp học tiếng Việt. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ như Wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hằng ngày và lễ tân 24h. Nơi đây cũng có nhiều địa điểm ăn uống gần chỗ nghỉ và quận 3 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thực phẩm địa phương, nhà hàng và người dân thân thiện. Giờ check-in và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Chủ khách sạn nhiệt tình, phòng sạch sẽ và thoáng mát, giá phù hợp cho gia đình đi du lịch. Có những đánh giá tích cực về vị trí trung tâm, phòng rộng rãi và thoải mái, nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, cũng có những đánh giá tiêu cực về trang thiết bị cũ, dịch vụ ăn sáng kém, và vấn đề về vệ sinh. Một số khách cũng gặp phải sự cũ kỹ và không được bảo trì tốt trong căn phòng. Tóm lại, chất lượng và dịch vụ của khách sạn có thể không đáp ứng được mong đợi của một số khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

10

Xuất sắc

8

Tốt

2

Trung bình

4

Kém

8

Vị trí

7.2

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Angela Boutique Serviced Residence
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Angela Boutique Serviced Residence mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HT
Hồ Xuân Thủy
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ trọn vẹn 2 ngày 1 đêm tại khách sạn này là một trải nghiệm tuyệt vời! Chủ khách sạn nhiệt tình, phòng sạch sẽ thoáng mát, giá hợp lý và rất thích hợp cho gia đình và du lịch. Địa điểm tuyệt vời, phòng đẹp với trang trí lãng mạn, gần trung tâm nhưng yên tĩnh. Bữa sáng ngon miệng, dịch vụ nhanh nhẹn. Hồ bơi không ở trong nhà nhưng chỉ cách 100m, thuận tiện. Tất cả tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Độc Đáo

10

Tuyệt vời
Khách sạn độc đáo tại Quận 3, một điểm dừng thú vị. Dù hơi xa xô nhưng đó chính là điểm thuận lợi, nằm ở khu vực quyến rũ của Sài Gòn nhưng vẫn không quá xa để đi đến những địa điểm du lịch. Bữa sáng được phục vụ trực tiếp tận phòng mỗi sáng. Nhân viên thân thiện mặc dù có chút khó khăn với tiếng Anh. Một khách sạn độc đáo, tĩnh lặng, và thoải mái, nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình giữa lòng Sài Gòn ồn ào. Không gian xinh xắn và phục vụ đáng giá. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời và Giá Trị

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Angela Boutique! Được nâng cấp miễn phí trong đêm đầu tiên, phòng rất lớn và tiện nghi đầy đủ. Chuyển đến studio sau đó, vẫn thoải mái và sạch sẽ. Wifi mạnh mẽ, vị trí thuận tiện gần trung tâm. Tuy khá khó tìm, nhưng đó chính là điều khiến nơi này yên bình. Mặc dù bữa sáng hạn chế, nhưng dịch vụ và giá trị tốt. Tuy tòa nhà cần bảo dưỡng, nhưng trải nghiệm tổng体 là đáng giá. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch Vụ Tốt và Nơi Ở Yên Bình

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời trong 2 đêm tại đây! Nhân viên thân thiện, phòng ốc sạch sẽ và thoải mái. Vị trí gần quận 1, thuận tiện di chuyển. Chúng tôi đặt một studio, phòng đẹp như trong hình, có khu vực bếp tiện lợi. Phòng tắm rộng lớn với bồn tắm, đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ ngắn, bao gồm cả một chiếc máy tính nhỏ. Dù không có nhiều lựa chọn ăn sáng, nhưng dịch vụ tốt và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè nếu họ đến TP.HCM. Tổng体, chúng tôi có một cuối tuần tuyệt vời và sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lâm
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Kì nghỉ trọn vẹn 2 ngày 1 đêm

8.6

Rất tốt
Chủ khách sạn rất nhiệt tình, phòng sạch sẽ thoáng mát,giá khá phù hợp và rất thích hợp ở gia đình , đi du lịch
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kris
08/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
There is a very comfortable apartment for such a price. Recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cao
02/11/2020
Khác

Comfortable

7.0

Tốt
Quietness
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bryan
21/02/2020
Khác

Comfort, larger room than reular hotels

10

Tuyệt vời
big, cosy & comfort room. good value for money. recommended
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bryan
18/02/2020
Khác

Cosy & Friendly, Good value for money

10

Tuyệt vời
Central located, cosy & clean room, friendly staff. highly recommeded
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Saravanan
01/02/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
26/03/2019
Khác

Rất tệ

2.6

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yusaku
06/01/2019
Khác

Tốt

7.6

Tốt
The stuff was friendly and very kind.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Rohit
28/12/2018
Khác

Basically it is a ripoff and would not even stay there again even if offered free.....very dirty

3.8

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
23/12/2017
Khác

Dịch vụ quá tệ cho mức giá quá cao

4.0

Kém
Phòng rộng rãi nhưng trang thiết bị khá cũ. Dịch vụ ăn sáng tồi tệ. Trong phòng không có bàn để ăn sáng và chúng tôi đã phải ngồi trên sàn nhà để ăn. Ks không có phòng ăn nên nói sẽ phục vụ ăn sáng tại phòng. Các sự lựa chọn ăn sáng đơn giản và có vẻ nhân viên ks ra ngoài mua ở đâu đó đem về. Thường xuyên phục vụ thiếu đồ, có hôm bọn tôi phải gọi 3 cuốc điện thoại để kêu nhân viên đem đồ lên vì thiếu: thiếu thìa, thiếu cà phê, thiếu tráng miệng. Bọn tôi xin thêm hạt tiêu và muối để ăn sáng món bò bít tết và khách sạn trả lời họ không có. Phòng có bếp nhưng trang thiết bị nấu ăn không đủ, có chăng chỉ nấu được mỳ tôm với các trang thiết bị như vậy. Khi bạn tôi xuống Lễ tân hỏi chúng tôi có thể đi chợ ở đâu để thử nấu ăn. Lễ tân trả lời "không biết" Với mức giá chúng tôi đã trả, tương đương giá 1 khách sạn 4 sao. Dịch vụ nhận được là quá tồi tệ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/11/2017
Khác

Gần trung tâm thành phố nhưng thiếu

4.0

Kém
Chỉ cần trở về từ một ngày ở lại 4 ngày và tôi phải nói rằng, ngoài sự gần gũi với trung tâm thành phố và bảo tàng, không có gì khác để đánh giá cao về nó. Căn phòng có mùi không khí ẩm ướt, bị tắc nghẽn, đồ nội thất bị suy sụp và khăn tắm và khăn trải giường có lỗ hổng trong đó. Nhân viên rất thân thiện, và sẽ mang bữa sáng đến phòng của bạn, tuy nhiên, vào ngày thứ 3, chúng tôi chỉ nhận được một nửa số bữa sáng mà chúng tôi đặt hàng và xác nhận với nhân viên tiếp tân, và vào ngày cuối cùng, chúng tôi không nhận được bữa sáng nào , cũng không giải thích cho việc thiếu nó. Các phòng tắm trong phòng deluxe cần bảo trì thích hợp, khung gỗ cho bồn rửa chén bị thiếu một nửa chân trái của nó, do đó bồn rửa nghiêng, vòi sen cứ rò rỉ vào phòng và chúng tôi cũng thức dậy với gián trong phòng tắm. Bếp nhỏ được cung cấp với nồi và chảo, dao kéo và các món ăn, nhưng khu vực bếp bị bẩn và ngăn kéo và tủ đã cũ và không được bảo trì tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2017
Khác

Không còn giá trị nữa.

4.0

Kém
Chúng tôi đã có trong năm 2014 và nó đã được chính xác. Đủ sạch sẽ, máy tính và internet đang làm việc, lựa chọn kênh truyền hình là tốt. Quay lại đây trong năm 2017 và mức độ rất thấp, bây giờ. Có vẻ như không phải là một đồng đã được tái đầu tư vào các cơ sở cư trú. Tất cả là cũ và thường bẩn trong các căn hộ. Phòng tắm của một trong những quả dâu tây là khủng khiếp và nó có mùi độ ẩm. Máy tính không có nguồn điện nữa nên không có internet trực tiếp nữa. Wifi hoạt động tốt. Xin vui lòng, không đổ lỗi cho công nhân, họ là tốt đẹp và cố gắng làm tốt hơn với số ít họ có. Mặt khác, bạn có thể đổ lỗi cho chủ sở hữu nắm lấy từng đồng để đi du lịch và kiếm sống thoải mái ở cấp 5 và 6 của nơi cư trú. Họ thậm chí không muốn giặt quần áo của họ với khách của tầng trệt bởi vì họ nghĩ rằng nó là bẩn! (và nó là, biết rằng là ở cùng một vị trí của các đầu bếp ăn sáng!). Đủ nói?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/01/2017
Khác

Căn hộ tiện nghi tại trung tâm

8.0

Rất tốt
Tôi đã dành 2 đêm tại Angela Boutique và rất hài lòng với kỳ nghỉ của tôi. Các phòng khá lớn, các nhân viên rất hữu ích. Phòng trang trí như một căn hộ hiện đại & giường siêu thoải mái. Trong phòng wifi, mạnh mẽ. Nói chung tôi đã khá hài lòng, mặc dù tòa nhà đang bắt đầu có dấu hiệu cần bảo dưỡng và nâng cấp sơn. Vị trí nằm gần nhiều nhà hàng mới và vị trí trung tâm nên chỉ mất vài phút đi taxi hoặc xe máy đến nhiều điểm tham quan địa phương. Thực đơn bữa sáng rất hạn chế được phục vụ trong phòng. Tôi sẽ đặt lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/01/2017
Khác

cockroaches, ants, dirty ventilator in the room

2.0

Kém
Finally i can find 1 website to post my review, I have checked some comments on Agoda and Booking.com and decided to stay in this Hotel from 15th to 19th Jan 2017. Through i book by myself not through above website, they do not allow me to write comment 1/ The menu breakfast is poor, not delicious and the receptionist woman always focus on her phone when i order my breakfast, then she made mistake in my drinks twice. 2/ Cockroaches sometimes appear in the restroom, when i spay the water under the lavabo shelf to let them out. Amazing! many dirty things under the lavabo shelf come out. 3/ The ventilator is full of dust. 4/ Ants in the kitchen and sometime on my bed. Be careful with the microwave, it is not clean as you think. 5/ At the last day, they have not cleaned my room. 6/ When i go out with my motorbike, they have not said anything, but when i come back late, the security guy complains too much because he has to persuade some places to keep my motorbike. Wow, is it my fault if the hotel is unable to keep customer's motorbike? 7/ Final time is over my stand, i have to airport for flight 1:30 hour later, even i have paid all already and ask them to return my passport. There are no receptionist at the desk on 10PM. The security guy rejects to do that, he said when i check out, he will return my passport. Then, after 1 and half hour, i check out and ask my passport. The security guy call someone to check the room and he has to find my passport, then he makes the call to receptionist to ask where is the passport. 20 minutes later, he finds out my passport in another envelope. Not any apology at all! I am almost late for my flight. That is all my experiences here, say to me if you still want to stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/12/2016
Khác

Stayed for 1 night and 1 night was long enough

6.0

Trung bình
This place is ok...and OK is not really a good term to use. The staff are very efficient and friendly. The location of the hotel is in a residential street. The owner lives on the 5th floor and our room was next to them. It was noisy during the day and always someone creeping around outside. The rooms are nice. There is even a computer in the room but it looked so old we did not turn it on for fear of getting an electric shock. I think the rooms are short term and long term lets. It is always booked. There are many apartment style hotels to choose from. I did feel like we were living in someone home. Would we come back? Probably not. Would we recommend...sure...the price is expensive for what it is...and the wardrobe is in the shower block...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Angela Boutique Serviced Residence

Thời gian check-in, check-out của Angela Boutique Serviced Residence?

Angela Boutique Serviced Residence có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Angela Boutique Serviced Residence có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Angela Boutique Serviced Residence có 6 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Angela Boutique Serviced Residence bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Angela Boutique Serviced Residence?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.2
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Angela Boutique Serviced Residence cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh bao xa?

    Angela Boutique Serviced Residence cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh 1km

    Angela Boutique Serviced Residence cách sân bay gần nhất bao xa?

    Angela Boutique Serviced Residence cách sân bay gần nhất 5km

    Angela Boutique Serviced Residence có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019