Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) - mới nhất 5/2024

8.8Rất tốt(15 đánh giá)
Số 11, Ngõ 5, Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel)
Khách Sạn Hoàng Phúc tọa lạc tại thành phố Quần đảo Cát Bà, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch và công tác. Với vị trí thuận tiện, khách sạn cách nhiều điểm du lịch nổi tiếng chỉ trong vài trăm mét. Khách sạn cung cấp bữa sáng kiểu lục địa và kiểu Mỹ hàng ngày, và khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng ẩm thực và quán cà phê xung quanh. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như wifi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và tiện nghi cho khách khuyết tật. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí. Khách sạn phù hợp với nhiều đối tượng khách như gia đình, cặp đôi, du lịch nhóm, doanh nhân, học sinh sinh viên. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Hoàng Phúc ở Cát Bà là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Với giá cả phải chăng, khách sạn nằm trong một ngõ hẹp, nhưng có view núi đẹp. Bạn có thể đi bộ ra biển, nhưng để tắm bạn cần đi xe điện. Phòng sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi cơ bản. Bữa sáng tại khách sạn rất ngon và đa dạng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình phục vụ. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận tiện, chỉ cách phố chính và các nhà hàng, quán bar khoảng 5 phút đi bộ. Tổng thể, khách sạn Hoàng Phúc là một lựa chọn tốt cho gia đình hoặc nhóm bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh và tiết kiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

5

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

0

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

H
Hannah
14/07/2020
Khác

Ổn trong tầm giá

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn bình dân giá vừa phải, nằm trong ngõ hẹp, room view núi khá đẹp, có thể đi bộ ra biển nhưng bãi này neo thuyền chứ muốn tắm phải đi xe điện, ngoài việc phải đỗ oto ở bãi cách 100m thì mọi thứ ổn. Có thể đặt báo trước nhà bếp đồ ăn các bữa với giá vừa phải, nhà mình đặt mâm lẩu hết có 600k/ nồi đủ hải sản ghẹ mực cá tôm ngao. Mùi tẩy trùng dọn phòng khá ghê nên góp ý với KS sau khi dọn nên mở thoáng cửa phòng 1 lúc rồi mới đón khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/12/2019
Khác

Làm sạch khách sạn khỏi dải chính

8.0

Rất tốt
Đây là một vị trí yên tĩnh hơn chỉ cách Phố chính một quãng ngắn. Nó nằm trên một con hẻm, vì vậy, có một chuyến đi bộ ngắn để mang hành lý của bạn đến / từ khách sạn. Các tiếp viên rất tốt và làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Các phòng sạch sẽ và cơ bản; đó là một trong số ít khách sạn trong khu vực này có thể chứa một gia đình 4 người. Có cửa sổ lớn (không có màn hình cửa sổ), xà phòng, khăn tắm. Vòi hoa sen trong phòng tắm là loại làm ngập toàn bộ phòng tắm, vì vậy dép đi trong nhà tắm rất hữu ích. Họ có dép đi trong phòng, nhưng tôi tự mang theo. Bữa sáng của chúng tôi được bao gồm: bữa sáng kiểu Mỹ với trứng, bánh mì nướng, giăm bông, thịt xông khói, trà hoặc bữa sáng kiểu lục địa với bánh pancake, đó là bánh crepe chuối với sốt sô cô la. Dịch vụ đã nhanh chóng. Chúng tôi sắp xếp một tour du lịch nửa ngày đến Vườn quốc gia Cát Bà, và nó chắc chắn là đáng giá. Đẹp đi lang thang! Chúng tôi cũng đã đi leo núi ở Hidden Valley, sau khi dừng chân bởi Leo Ba, cách đó 1 dãy nhà. Nhà hàng tốt nhất gần đó: Viên Duẩn cho hải sản địa phương và địa điểm pizza gần đó nếu bạn thèm pizza (những đứa trẻ của tôi rất thích nó) Tôi muốn giới thiệu nơi này cho một gia đình 4 người đang tìm kiếm một ngân sách, khách sạn yên tĩnh ngoài dải chính.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Felix
08/11/2019
Khác

Gutes Hotel im Zentrum von Cat Ba

9.2

Tuyệt vời
Hotel in Nebenstraße, Saubere Zimmer, schneller Laundry Service, zu dem besten Strand (Nummer 3) in Cat Ba geht man etwa in 15 min. Sehr freundliche Managerin - hat uns am Abreisetag in einem Zimmer hinter der Rezeption duschen lassen, als wir vom Strand kamen
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/11/2019
Khác

Một vài đêm tuyệt vời, bà chủ nhà tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo (cho Cát Bà) tại khách sạn Hoàng Phúc. Tiếp viên đã vượt lên trên để phục vụ nhu cầu của chúng tôi như xe tay ga và bữa sáng sớm khi chúng tôi rời đi sớm. Phòng tắm sạch sẽ và bữa sáng, mặc dù cơ bản, phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Đưa ra rất nhiều đánh giá cho các khách sạn khác ở Cát Bà trích dẫn côn trùng và vệ sinh, điều này chắc chắn. Xứng đáng được xếp hạng 5 sao. Nếu bạn sẽ ở lại Cát Bà, hãy ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/10/2019
Khác

Khách sạn rất đẹp ở một vị trí hoàn hảo.

10

Tuyệt vời
Khách sạn Hoàng Phúc là một nơi đáng yêu để ở khi đi du lịch đến Cát Bà. Nó rất gần với tất cả mọi thứ bạn cần hoặc sẽ muốn ghé thăm. Các chủ khách sạn thực sự đáng yêu và khiến chúng tôi cảm thấy rất được chào đón cũng như đảm bảo rằng chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần, khăn tắm, phòng sạch sẽ và thông tin địa điểm. Họ cung cấp một bữa ăn sáng miễn phí rất đẹp, nấu chín tươi và ăn kèm với trái cây tươi, nó có rất nhiều lựa chọn từ thức ăn thoải mái đến bữa sáng truyền thống của người Việt. Căn phòng thực sự sạch sẽ và rộng rãi và khách sạn yên tĩnh và giản dị. Tôi chắc chắn sẽ ở lại một lần nữa và giới thiệu cho một người bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/06/2019
Khác

Would recommend it visit Cat Ba!!

8.0

Rất tốt
We arrived Cat Ba and the owner and staff were very friendly. We were informed when we arrived however that the we won’t be able to stay both nights at the hotel because of the change of fire alarms, but we were only moved to the hotel right next door which was up to the same standard. The hotel is a 2-3 minute walk from the Main Street where all the bars and restaurants are but far enough so there is no noise. We were offered free laundry service also because the day we arrived we got soaked with rain, this was very thoughtful. The rooms were very clean and tidy. Able to hold our luggage for the day until we waited for our bus later that afternoon. Would recommend if visiting Cat Ba!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/05/2019
Khác

Ở tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Bạn tôi và tôi ở trong khách sạn này từ ngày 11 tháng 5 trong 3/4 đêm. Khách sạn sạch sẽ, nhân viên xinh xắn và vị trí chỉ cách dải chính 5 phút đi bộ ngắn. Chúng tôi rất thích thời gian của chúng tôi ở khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/05/2019
Khác

Vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 3/4 đêm vào tháng 5 năm 2019. Đây là lúc bắt đầu thời gian của chúng tôi ở Việt Nam và nó là một trong những nơi tốt nhất chúng tôi đã ở. Các nhân viên đã thực sự hữu ích với tiếng Anh thực sự tốt. Khách sạn nằm ở một vị trí tuyệt vời với giá tốt. Chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
31/03/2019
Khác

Giá rẻ và chấp nhận được

6.0

Trung bình
Phòng rộng, có thang máy Điểm trừ : Ga giường và nệm bị ẩm, mùi xà phòng. mất khá nhiều thời gian để bay mùi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/03/2019
Khác

Khách sạn sang trọng cho một kỳ nghỉ ngân sách

8.0

Rất tốt
Nằm ở một con đường nhỏ ngoài trung tâm thị trấn chính ở Cát Bà, đây là nơi hoàn hảo cho một du khách có ngân sách. Các phòng đều sạch sẽ, phòng tắm được bảo trì tốt và các tiện ích (AC, TV, tủ lạnh mini, máy nước nóng mini) tất cả đều hoạt động đến mức hoàn hảo. Khách sạn nằm gọn trong một con hẻm nhỏ được bao quanh bởi nhiều khách sạn sắp tới, vì vậy đừng mong đợi một góc nhìn từ cửa sổ. Vì, hầu hết thời gian trong ngày được dành cho ngoài trời, đây không thực sự là một mối quan tâm lớn. Có một bữa ăn sáng miễn phí không có gì đặc biệt nhưng nó đủ để bắt đầu một ngày của bạn. Họ cho bạn lựa chọn giữa một bữa sáng kiểu Mỹ và một bữa ăn Việt Nam. Chúng tôi đã chọn một người Mỹ có giá tiêu chuẩn là xúc xích, bánh mì nướng, trứng và cà phê. Người phụ nữ tại quầy lễ tân, rất tốt bụng khi nhắc nhở chúng tôi về bữa sáng miễn phí có sẵn sau khi chúng tôi bỏ lỡ nó vào ngày đầu tiên ở lại. Nó là 10 phút đi bộ từ trung tâm thị trấn chính. Có một quán cà phê đẹp ngay bên kia đường từ khách sạn và con đường dẫn đến khách sạn có một vài quán bar và quán rượu. Ngoài ra còn có một nhà hàng tuyệt vời phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống chỉ cách khách sạn năm phút. Tất cả trong một nơi tốt để ở trong ngân sách nếu bạn có kế hoạch dành phần lớn thời gian của bạn ở ngoài trời và chỉ cần một nơi để hành lý và ngủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/03/2019
Khác

Tốt cho giá

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một ấn tượng khá xấu khi chúng tôi đến khi con hẻm nhỏ để đến khách sạn đã đầy công trình. Nhân viên tiếp tân cũng không thân thiện lắm. Cuối cùng, chúng tôi có hai phòng đôi (một phòng hơi bốc mùi), phòng 601 vẫn ổn, và thật tuyệt với giá rẻ. Nhân viên tiếp tân cuối cùng cũng rất hữu ích và thân thiện. Cho thuê xe máy trong điều kiện tốt với giá tốt. Phòng đã sạch sẽ. Don Tiết kỳ vọng quá nhiều vào việc xem xét giá nhưng không phải là một giá trị xấu cho ngân sách thấp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2019
Khác

Lạnh, không sạch lắm

6.0

Trung bình
Chúng tôi đã rất ấn tượng bởi chất lượng của khách sạn. Phòng của chúng tôi thậm chí còn có máy dò khói, rất hiếm ở Việt Nam. Các phòng được trang bị tốt và thoải mái với một cái nhìn tuyệt đẹp. Tuy nhiên, ga trải giường không sạch sẽ. Có vết bẩn, lông và những mảnh đất trên chúng. Phòng tắm cũng không được dọn dẹp sạch sẽ. Hơn nữa, căn phòng rất lạnh và không có máy sưởi. Dịch vụ này rất lịch sự nhưng cực kỳ tối thiểu và không có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/12/2018
Khác

Very affordable and decent

10

Tuyệt vời
Room was clean, simple but well equipped, at an affordable price! Breakfast was okay, location is great as well. Nothing much to complain about. There are some renovations and construction work going on and early morning we were waken up by those noise, but not their fault at all.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Ewah
07/11/2018
Khác

Bon hôtel

8.4

Rất tốt
+ Un bon hôtel très proche du centre, de la plage. Grandes chambres. Bons petit déjeuners. - Juste à côté d'un poulailler
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bùi
15/10/2018
Khác

sạch sẽ tiện nghi đáng tiền

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn mới, sạch sẽ. Vị trí gần trung tâm. Giá tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel)?

Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) có 6 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách Sạn Hoàng Phúc (Hoang Phuc Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019