Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) - mới nhất 5/2024

8.8Rất tốt(11 đánh giá)
Dam Khe Trong, Tam Coc, Ninh Hai, Hoa Lu, Ninh Binh, Động Tam Cốc - Bích Động, Ninh Bình, Việt Nam, 430000

Thông tin khách sạn

Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay)
Tam Cốc Friends Homestay là chỗ nghỉ 3 sao nằm tại Động Tam Cốc - Bích Động, cách sân bay chỉ 130km. Với vị trí thuận tiện, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Chỗ nghỉ được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, chỗ nghỉ còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí độc đáo như câu cá, sân vườn. Tam Cốc Friends Homestay là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng cao tại Ninh Bình.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Tam Cốc bạn bè homestay là một viên ngọc thực sự! Vị trí hoàn hảo, dịch vụ tuyệt vời và ký túc xá tuyệt vời. Nhà trọ này là một trong những địa điểm yêu thích của tôi trong chuyến đi. Các chủ sở hữu rất thân thiện và hữu ích. Phòng sạch sẽ và rộng rãi, vòi sen nước nóng, AC và wifi tuyệt vời. Có xe đạp và xe máy cho thuê. Vị trí tuyệt vời, bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp và gần Bích Động pagoda. Ăn sáng đáng kể. Gia đình chạy homestay này đảm bảo kỳ nghỉ của bạn thoải mái và hiệu quả. Tôi rất khuyến khích đặt phòng ở đây!

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

2

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HP
Hoàng Tuấn Phong
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay ấm cúng và tận tâm

10

Tuyệt vời
Homestay nằm gần Tam Cốc, nhưng khá thoải mái và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình, thậm chí còn đưa khách đến bến xe buýt và cho thuê xe đạp/tay ga để khám phá Hua Mua và Tràng An. Không chỉ đáng yêu mà còn mang đến buổi sáng ngon với phở hoặc bánh kếp. Khách hàng được giới thiệu những điểm tham quan, ăn uống và hoạt động thú vị. Với không gian sạch sẽ, thoải mái và dịch vụ tốt, đây là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ yên bình ở Tam Cốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm dừng chân tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tam Cốc Friends Homestay là điểm dừng chân tuyệt vời với căn hộ sạch sẽ, dịch vụ tốt, và địa điểm lý tưởng để thăm quan bằng xe đạp. Homestay mới khai trương, tất cả còn mới và có dịch vụ xe đạp mới. Quán ăn gần đó cung cấp một loạt các món ngon với giá hợp lý. Không chỉ vậy, không gian ở đây còn đẹp, yên bình với ao và cánh đồng xanh tươi. Nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, đôi khi thậm chí mời bạn tham gia cùng gia đình. Một lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại du khách!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Tam Cốc Friends Homestay

10

Tuyệt vời
Tam Cốc Friends Homestay - nơi tuyệt vời để ở! Homestay xinh xắn chỉ cách Tam Cốc 5 phút. Nhân viên đáng yêu, phục vụ tận tình. Bữa sáng ngon miệng với phở hoặc bánh kếp. Cho thuê xe đạp và xe tay ga giúp khám phá Hua Mua và Tràng An. Gia đình chủ nhà thân thiện và hỗ trợ, đưa đón, chia sẻ thông tin du lịch. Không khí yên bình, thoải mái. Nếu bạn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dễ chịu, đây là địa điểm lý tưởng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Tam Cốc Friends Homestay

10

Tuyệt vời
Ở Tam Cốc Friends Homestay, trải nghiệm đẹp và tuyệt vời. Phòng riêng cho 2 người sạch sẽ, dịch vụ xuất sắc với xe máy và xe đạp cho thuê, đặt xe buýt. Ăn sáng ngon. Homestay mới, xinh xắn và thuận tiện để khám phá các điểm thăm quan. Gần quán ăn ngon. Tuy toilet có điểm cần cải thiện nhưng chung quy là ưng ý. Tam Cốc Friends Homestay là lựa chọn tốt cho mọi du khách, từ cặp đôi đến người độc thân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/10/2019
Khác

Yên tĩnh, sạch đẹp!

10

Tuyệt vời
Tam Cốc bạn bè homestay là một viên ngọc thực sự! Nó là 10 phút đi bộ từ làng chính của coc coc. Giường sạch sẽ, thoải mái và rộng rãi. Chủ sở hữu là thân thiện, tốt bụng và rất hữu ích. Iithd khuyên bạn nên thuê một chiếc xe đạp và đạp xe quanh khu vực - khung cảnh hoàn toàn tuyệt đẹp và nó là một nơi thực sự yên tĩnh và thư giãn. Tôi đã ăn trong nhà hàng gia đình Lihn Chi trong thị trấn và đó là ngày 10/10 (I Khănm veggie).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/09/2019
Khác

Nhà nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đánh giá ngắn: Vị trí hoàn hảo, dịch vụ tuyệt vời, ký túc xá tuyệt vời. Đánh giá dài: Nơi này là một trong những nhà trọ yêu thích của tôi trong toàn bộ chuyến đi. Để bắt đầu, tôi đã bị thổi phồng bởi nơi này đẹp như thế nào (thậm chí còn được trao giá trị đặc biệt của các nhà trọ Việt Nam nói chung). Thứ hai, các chủ sở hữu đã rất có sức chứa. Tôi thức dậy lúc 4 giờ sáng với một người bạn sẽ không ở lại đêm: họ không chỉ thức dậy và mời tôi một căn phòng mà không có thông báo trước, họ còn đề nghị giữ túi bạn bè của tôi cho cô ấy và cho cả hai chúng tôi thuê xe đạp cho ngày. Sau đó chúng tôi đạp xe đến tất cả các địa điểm tốt nhất ở Ninh Bình trong một ngày do vị trí tuyệt vời. Cảm ơn bạn bè Tam Cốc, không thể yêu cầu thêm! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2019
Khác

Noise

4.0

Kém
The place is beautiful!! The staff are helpful and are really nice here so I’d definitely recommend it for that as staff usually make a huge difference to the stay. But if you don’t want to be woken up at 6 every morning by gardeners and repair people banging outside your window then it’s not the place to be
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/07/2019
Khác

Ở lại tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Rất khuyến khích homestay này các nhân viên siêu thân thiện, hữu ích và hào phóng. Các phòng đều sạch sẽ và rộng rãi, vòi sen nước nóng, AC và wifi tuyệt vời. Lựa chọn bữa sáng tốt, hãy thử bánh kếp dứa cho một sự thay đổi. Xe máy và xe đạp có sẵn trên trang web, cách thị trấn 1 - 2 km. Phong cảnh tuyệt đẹp được bao quanh bởi những ngọn núi, cánh đồng hoa sen và siêu gần với Bích Dong padoga. Có thể nói những điều tốt đẹp về vị trí này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/07/2019
Khác

Nơi tuyệt vời để ở lại!

10

Tuyệt vời
Xin chào (chủ sở hữu tôi đoán hoặc nhân viên chính) thật tuyệt vời! Đầu bếp rất thân thiện, người đã mang đến cho chúng tôi dưa hấu và trà xanh miễn phí! Ăn sáng là đáng kể. Phòng sạch sẽ thoải mái! Không khí vui vẻ, yên bình! Hi biết rất nhiều về nơi này và đưa ra khuyến nghị tuyệt vời. Cho thuê xe đạp tốt (Hi thậm chí còn cho chúng tôi một ngày miễn phí)! Giá cả hợp lý và vị trí tốt cho một kỳ nghỉ yên tĩnh, thoải mái :) sẽ rất khuyến khích đặt phòng một vài đêm ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2019
Khác

Máy chủ tốt nhất ở tất cả các của Việt Nam!

10

Tuyệt vời
Gia đình thoải mái đặc biệt chạy homestay trong một khung cảnh tuyệt đẹp vài phút bên ngoài Tam Cốc. Ở với một người bạn trên đường từ Hà Nội đến Huế. Chủ nhà trọ của chúng tôi đã vượt lên trên để đảm bảo rằng kỳ nghỉ của chúng tôi vừa hiệu quả vừa thoải mái, tận dụng tối đa Tam Cốc! Đã cho chúng tôi đề xuất những điều để xem, ăn và làm. Đáng buồn là tôi đã bị bệnh  kết thúc thời gian lưu trú của chúng tôi và Hải mang cho tôi nước và cho bạn tôi mượn chiếc xe tay ga cá nhân của anh ấy để vào thị trấn lấy một số huy chương, sắp xếp taxi cho chúng tôi và khuyên chúng tôi đi du lịch và ngắm cảnh. Máy chủ tuyệt vời, nơi tuyệt vời, không thể đề nghị một nơi tốt hơn. Một lần nữa xin cảm ơn Hải! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/12/2018
Khác

  khách sạn rất tốt, bắt buộc dịch vụ tồi

2.0

Kém
Khách sạn và phòng rất đẹp, không có câu hỏi về điều đó. Tuy nhiên, dịch vụ xe buýt ngủ được khách sạn lựa chọn thật kinh khủng (xe buýt lạc đà):  - từ ninh binh đến hoi an (540 k nghe có vẻ đắt nhưng khách sạn nói chúng tôi đã đón tại khách sạn và taxi bao gồm khi đến)  - taxi đón chúng tôi trễ 1 tiếng  - chúng tôi đã đi hai lần cùng một chiếc taxi trong hàng để đến xe buýt (ở giữa hư không)  - người từ xe buýt lạc đà rất bất lịch sự  - chúng tôi phải đổi xe buýt lúc hue và đợi từ 6 giờ sáng đến 8 giờ sáng trong một homestay nơi họ rõ ràng chỉ muốn bán cho bạn bất cứ thứ gì để ăn  - chúng tôi đến lúc 2 giờ chiều tại hoi an (thay vì 11 giờ sáng), điều đáng nói là xe buýt đã gặp tai nạn bằng cách đâm một chiếc taxi trên đường. . . nhưng điều này chỉ làm chúng tôi mất 30 phút  - cuối cùng, xe buýt chở chúng tôi ra ngoài một trung tâm thành phố, thậm chí không ở trạm xe buýt. Tại nơi này, thật tiện lợi: 10 chiếc taxi đang chờ bạn vui lòng chở bạn vào thị trấn nhưng điều này không bao gồm trong giá. Cảm ơn bạn rất nhiều tam coc homestay, chúng tôi rất tiếc chúng tôi đã cho bạn một lời khuyên trước khi rời đi. . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/11/2018
Khác

Nơi tuyệt vời để ở lại!

10

Tuyệt vời
Đáng yêu wee nhà ở khoảng 5 phút ra khỏi Tam Cốc. Nhân viên rất đáng yêu và thậm chí còn chở tôi đến bến xe buýt trên chiếc xe tay ga mà tôi đã thuê trong ngày. Bữa sáng miễn phí ngon miệng của phở hoặc bánh kếp quá, xe đạp và xe tay ga cho thuê là một cách tuyệt vời để ghé thăm Hua Mua và làm chuyến đi thuyền Tràng An (cả hai đều phải nhìn thấy).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/05/2018
Khác

Nơi này là tốt nhất.

10

Tuyệt vời
Tôi đã đi du lịch khắp Việt Nam và ở trong nhiều ký túc xá - nơi này là tốt nhất. Tôi ở trong ký túc xá (không thể nói chuyện trong phòng riêng) nhưng chúng cực kỳ sạch sẽ, và giường có rèm cửa để bạn có thể ngủ với một mức độ riêng tư nào đó. Các căn cứ là hoàn toàn đẹp, với một cái ao và cánh đồng xanh tươi tốt ở một bên, và một vách núi đá vôi dốc ở phía bên kia. Đó là một chút ra khỏi thị trấn, và không có grunge của một "ký túc xá bên" cảm thấy. Nhưng khía cạnh tốt nhất là không thể phủ nhận gia đình sống ở đây. Có lẽ tôi đã uống tổng cộng một lít trà Việt miễn phí mà họ luôn tạo ra, và họ đi xa hơn và xa hơn nữa để làm cho bạn thoải mái hơn. Họ thậm chí còn mời tôi ăn trưa cùng gia đình một ngày nào đó. Họ có một người nói tiếng Anh thông thạo về nhân viên, điều đó rất hữu ích. Thực đơn của nhà hàng của họ rất nhỏ, nhưng mọi thứ trên đó đều rất ngon và có nhiều phần với giá rẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuc
04/05/2018
Khác

Kỳ nghỉ thú vị

8.8

Rất tốt
Homestay mới dạng bungalow xinh xắn, mới khai trương nên mọi thứ còn mới, địa điểm lý tưởng để đi đến các điểm thăm quan bằng xe đạp ̣̣,điểm cộng của homestay là xe đạp cũng rất mới. Ngay cạnh đó có quán ăn của vợ chồng trẻ tên là Thủy, Hoa, có món gà nướng lá sen đốt rơm, vùi chấu ngon đứt lưỡi luôn mà giá cả rất hợp lý. Nói chung là ưng. Nếu Tamcoc friends homestay nghiên cứu cải thiện lại hố ga trong toilet nữa thì hoàn hảo
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/05/2018
Khác

Rất tốt đẹp ở lại

10

Tuyệt vời
Nghỉ tại Tam Cốc Friends Homestay rất đẹp. Chúng tôi có một căn hộ riêng cho 2 người lớn và sạch sẽ. Dịch vụ tốt (xe máy và xe đạp cho thuê, đặt xe buýt) và nhân viên tốt đẹp. Ăn sáng đã được bao gồm và tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Tam Coc Friends Homestay cho mỗi khách du lịch, cho dù cặp đôi, người độc thân hay bất cứ điều gì.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay)

Thời gian check-in, check-out của Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay)?

Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) có 2 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Tam Cốc Friends Homestay (Tam Coc Friends Homestay) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019