Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(29 đánh giá)
178c Cầu Ông Tiêm,Khu vực Thạnh Mỹ, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ, Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam, 903670

Thông tin khách sạn

Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho)
Hometravel Mekong Cần Thơ là một khách sạn tuyệt vời tại Cần Thơ, với chất lượng phục vụ và dịch vụ chu đáo, giúp du khách cảm thấy như đang ở nhà. Với vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15km, khách sạn này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến thăm Cần Thơ. Với 56 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và nhiều hoạt động giải trí đa dạng như thuyền, xuồng, sân vườn, thể thao dưới nước, Hometravel Mekong Cần Thơ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách và tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Hometravel Mekong là một nơi lý tưởng để trải nghiệm thiên nhiên tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Khách sạn có nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Các bungalow ở đây rất đẹp, wifi hoạt động tốt và đồ ăn rất ngon. Bạn có thể tham gia các tour thú vị như tham quan chợ nổi và tour hoàng hôn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mượn xe đạp miễn phí để khám phá các thị trấn lân cận. Đây là cách tốt nhất để trải nghiệm vùng đồng bằng sông Cửu Long và Hometravel Mekong là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất mà tôi từng đến. Giá cả cũng rất hợp lý và bạn có thể tìm được mọi thứ từ đồ ăn đến các hoạt động tại cùng một địa điểm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

26

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Vũ Tiến Đạt
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên xuất sắc

10

Tuyệt vời
Một nơi đáng kinh ngạc với đội ngũ nhân viên vô cùng tuyệt vời! Họ vượt xa mong đợi, thể hiện sự nhân văn và hỗ trợ tận tình đến cả việc đưa chúng tôi đi cấp cứu khi cần. Nhân viên như ông Long, Ginny, Bang, Julian và đầu bếp luôn góp phần làm cho trải nghiệm thêm ý nghĩa. Tour chợ nổi và chợ đất thú vị, món ăn địa phương ngon lành. Mặc dù có vài sự cố nhỏ nhưng không làm mất đi sự bình yên tại Đồng bằng sông Cửu Long. Một trải nghiệm đáng nhớ và yên bình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Homestay

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời với phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Dịch vụ tốt, ấm áp và thoải mái, khiến bạn chỉ muốn nằm ngủ cả ngày. Khám phá nhiều địa điểm thú vị như Bến Ninh Kiều, chợ nổi và các điểm du lịch khác tại Cần Thơ. Bungalow đẹp, gần gũi thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái và đầy trải nghiệm. Homestay đáng để giới thiệu và quay lại trong những chuyến đi sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Miền Tây

10

Tuyệt vời
Dịch vụ rất tốt và thân thiện, đem lại cảm giác rất tuyệt. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, hướng dẫn chi tiết và phòng ốc rộng rãi, cảnh đẹp. Giá cả phù hợp với trải nghiệm. Ở đây còn sử dụng năng lượng gió, tạo điểm nhấn thú vị. Một trải nghiệm đáng nhớ tại Miền Tây. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm thú vị tại nơi nghỉ này

10

Tuyệt vời
Nơi này mang lại trải nghiệm thú vị với chỗ ở thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn chi tiết về các điểm tham quan. Bungalow đẹp, cùng với những chuyến tham quan chợ nổi thú vị. Mặc dù xây dựng vẫn còn diễn ra nhưng không gian vẫn tạo cảm giác dễ chịu. Ăn uống có hạn nhưng đồ ăn ngon và giá phù hợp. Một nơi đáng để nghỉ ngơi và thư giãn từ cuộc sống thành thị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đường nghỉ ngơi!

10

Tuyệt vời
Nơi này thực sự tuyệt vời! Cảm ơn vì sự hỗ trợ tận tình và không gian như ngôi nhà thứ hai. Phòng đẹp, sạch sẽ với ban công hướng sông. Nhân viên thân thiện, tour tham quan chợ nổi và vườn trái cây rất tốt. Bữa ăn ngon và cảnh đẹp tại đây đều tuyệt vời. Một nơi thiên đường nằm ngoài thành phố, mang đến yên bình và cảnh quan tuyệt vời. Rất đáng để khuyến khích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hometravel Mekong

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại Hometravel Mekong! Chúng tôi yêu thích bungalow đẹp, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Mọi dịch vụ từ ăn uống đến hoạt động đều rất tốt và thuận tiện. Chuyến đi thuyền đến chợ nổi và tour hoàng hôn rất thú vị và chân thực. Phòng ngủ sạch sẽ, yên bình với âm thanh của thiên nhiên. Đi xe đạp quanh khu vực xung quanh cũng rất tuyệt vời. Có lẽ đây là cách tốt nhất để trải nghiệm đồng bằng sông Cửu Long. Cảm ơn rất nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Homestay tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời, sạch sẽ và thoải mái, nằm dọc theo dòng sông sông Mekong, rất yên bình và gần với đời sống địa phương. Tôi thực sự thích chuyến tham quan bằng thuyền với giá hợp lý, từ chợ nổi đến nhà máy hủ tiếu và nhiều điểm thú vị khác. Homestay có nhà bungalow mới và phòng dorm cho du khách tiết kiệm. Bữa tối mang lại không khí thân thiện, gặp gỡ du khách và thưởng thức đồ ăn ngon. Tôi sẽ quay lại và giới thiệu nơi này cho mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với nhân viên nhiệt tình

10

Tuyệt vời
Nơi nghỉ tuyệt vời với nhân viên thân thiện và tận tâm. Dù ở phòng dorm, chúng tôi nhận được sự chăm sóc VIP. Đồ ăn tuyệt vời, phục vụ niềm nở, giá cả hợp lý. Chuyến tham quan sáng sớm với giá tốt, và có thêm hoạt động câu cá miễn phí. Chúng tôi được nấu cá vừa câu được với giá rất hợp lý. Một nơi đáng đến, dù xa trung tâm nhưng không tốn kém nhiều chi phí. Bữa sáng tốt! Nơi nghỉ tuyệt vời để tận hưởng thiên nhiên và không gian thân thiện với du khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Homestay

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời tại đây! Khách sạn cung cấp bungalow với ban công hướng sông, màn che muỗi và tiện nghi đầy đủ. Phòng sạch sẽ, giường thoải mái. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, đưa chúng tôi đi xe máy đến bến xe buýt đến Sài Gòn. Chúng tôi tham gia tour Cái Răng với họ, xuất phát từ chính Homestay, rất thuận tiện. Một môi trường yên bình gần thiên nhiên. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng bữa tại đây với giá hợp lý. Họ cũng rất thành thạo tiếng Anh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng và nhân viên xuất sắc

10

Tuyệt vời
Nơi duy nhất mà tôi cảm thấy như đang ở trong một ngôi nhà thực sự! Nhân viên làm việc ngoài sức tưởng tượng, thể hiện tính nhân văn cao cả. Khi cần, họ đến và hỗ trợ mọi thứ, thậm chí đưa bạn đến bệnh viện. Đặc biệt cảm ơn ông Long, Ginny, Bang, Julian và đầu bếp tài năng. Chào đón nhiệt tình từ Ginny, các tour đầy thú vị. Nhà hàng địa phương mang đến bữa ăn phong phú. Mặc dù có vài lỗi nhỏ, nhưng với đồng bằng sông Cửu Long, đội ngũ đã giải quyết tốt. Trải nghiệm đẹp và bình yên với nhân viên tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm đầu tiên với homestay, nhưng ấn tượng vô cùng tích cực! Nhân viên tư vấn đáng yêu, phòng sạch sẽ, thơm tho, khiến mình muốn ngủ cả ngày. Homestay không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá kỳ vọng. Dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, mọi người rất nhiệt tình. Chuyến đi 3 ngày ở Cần Thơ thực sự tuyệt vời, thăm nhiều địa điểm như Bến Ninh Kiều, chợ Nổi, chùa, và thành phố Cần Thơ. Chắc chắn sẽ giới thiệu homestay này cho bạn bè. Yêu thương!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Bảo An
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Hometravel

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên đi du lịch miền Tây, cảm thấy rất bỡ ngỡ nhưng may thay được mọi người ở đây phục vụ và hướng dẫn rất tận tình, lại còn vui tính nữa. Chắc chắn nếu có dịp đi Cần Thơ lần nữa mình vẫn sẽ tiếp tục đặt Hometravel. Phòng rộng rãi, cảnh đẹp, giá cả phù hợp. Lần đầu trải nghiệm mình cảm thấy tuyệt vời. Cảm ơn Hometravel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một chuyến đi tuyệt vời tới Cần Thơ! Hometravel Việt Nam mang đến cho chúng tôi trải nghiệm không gian thoải mái tại bungalow gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên tận tình và nhiệt đồng, hỗ trợ chúng tôi khám phá nhiều địa điểm đẹp như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, lò hủ tiếu, và vuờn trái cây. Mặc dù khu resort vẫn trong quá trình xây dựng, nhưng chúng tôi đã được nâng cấp lên bungalow với tầm nhìn sông rất ấn tượng. Khám phá thị trấn Cần Thơ và trải nghiệm cuộc sống ven sông là điều không thể quên. Cảm ơn Hometravel Việt Nam đã mang đến cho chúng tôi một chuyến đi ý nghĩa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hometravel

10

Tuyệt vời
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ tôi. Tôi thực sự thích nơi này, giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Nhân viên thân thiện, Bangalow đẹp và sạch sẽ. Họ tổ chức tour Floating Market và vườn trái cây với giá tốt và dịch vụ xuất sắc. Bữa ăn ngon miệng. Nơi tuyệt vời, với cảnh đẹp hữu tình. Hạnh phúc khám phá chợ nổi và nhà máy làm bánh phở. Địa điểm nằm ngoài thành phố Can Tho, mang lại không gian yên bình và phong cảnh tuyệt vời. Siêu đặc biệt! Cảm ơn Hometravel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo tại Hometravel Mekong

10

Tuyệt vời
Với không khí thân thiện, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hometravel Mekong tạo nên trải nghiệm độc đáo trên sông Mekong. Điều đó làm ông Eric Bernard không ngần ngại khuyên bạn lựa chọn đây. Những căn phòng tre đẹp mắt với ban công riêng mang lại cảm giác tuyệt vời, và dịch vụ chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng. Khám phá Mekong qua các chuyến thuyền là trải nghiệm tuyệt vời, và bạn còn có cơ hội bắt gặp đom đóm như trong bài đánh giá thứ hai. Mọi thứ từ ẩm thực đến hoạt động đều tại một địa điểm, tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Laura
02/02/2020
Khác

Schöner Aufenthalt etwas außerhalb von Can Tho in der Natur

8.8

Rất tốt
Wer gerne außerhalb der Stadt in der Natur unterkommen möchte, ist hier genau richtig. Das Essen und die angebotenen Touren (z. B. zum schwimmenden Markt) waren sehr gut. Das Personal ist sehr freundlich und hilfsbereit und die Unterkunft völlig ausreichend. Lediglich eine Klimaanlage wäre schön gewesen. Insgesamt waren wir sehr zufrieden.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2020
Khác

Amazing experience!

10

Tuyệt vời
We really loved our stay in Hometravel Mekong! We spent three nights there and even though it was lunar new year season everything worked out perfectly! Originally we booked accomodation from Dan Sinh Homestay nearby, but because of Tet season we got upgraded to Hometravel Mekong. Staff in both homestays are wonderful! Super friendly and helpful! They also speak very good english. Bungalows were beautiful, wifi worked perfectly and food was really good! We had our own bungalow, but I saw the dorms and they were really clean and beautiful as well! We slept really well with the sounds of nature surrounding us. Really few bugs as well and they have good mosquite nets and offer also mosquite gel for free. We had a couple of boat trips, one to the floating market and one sunset tour. They were really interesting and authentic! You could also borrow bicycles for free and explore the towns nearby by yourself. I honestly think that this is the best way to experience Mekong Delta, and this is definetly one of the best accomindations I have ever been in. Really down to earth and chill. Prices were more than fair and it was great to get everything from food to activities from the same place. Thank you so much! cảm ơn! kiitos! Couple from Finland
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Romain
24/12/2019
Khác

Wonderful place

9.6

Tuyệt vời
Très belles cabanes en bambou avec terrasse privatives. Demander la terrasse avec vue sur le Mékong. Personnel sympathique et serviable (transferts et infos). Lieu convivial. Attention aux moustiques le soir ! Prêt de vélos pratique pour visiter les alentours. Il faut juste s’armer de patience pour le resto, pas exceptionnel d’ailleurs. Chouette tour à 15$ des marchés flottants, 5h30-9h.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/11/2019
Khác

Ông eric bernard

10

Tuyệt vời
Vì vậy, thân thiện với hầu hết các nhân viên chuyên nghiệp, tôi chỉ có thể khuyên bạn nên ở lại đây để có trải nghiệm khó quên trên sông mekong, bạn sẽ không hối tiếc, bạn cũng sẽ có thể nhìn thấy đom đóm và julien đánh đập cư dân tại các trò chơi bi-a
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/10/2019
Khác

Đồng bằng sông Cửu Long

10

Tuyệt vời
Rất chào đón nhân viên đặc biệt là Ginny, tour chợ nổi rất thú vị cũng như chợ đất. Ginny thích chia sẻ kiến thức của mình trong khi cải thiện tiếng Anh rất tốt. Ở nhà rất đích thực bao gồm đầu bếp thu thập sản phẩm địa phương cho các bữa ăn rất ngon với các phần phong phú. Có một vài lỗi nhưng đây là đồng bằng sông Cửu Long, màn chống muỗi được cung cấp trên giường, mặc dù chúng tôi không có vấn đề gì.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/10/2019
Khác

Trải nghiệm đẹp và bình yên

10

Tuyệt vời
Các nhân viên là tuyệt vời, luôn luôn có sẵn và hữu ích, hài hước và ngọt ngào. Nơi này rất yên bình, ngủ trưa trước sông Mê Kông là một trải nghiệm tuyệt vời. Dễ dàng đến Cần Thơ bằng taxi hoặc thuê xe máy. Bạn cũng có thể đi du lịch xung quanh đồng bằng từ đó. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/10/2019
Khác

nơi tuyệt vời và nhân viên tuyệt vời !!

10

Tuyệt vời
Nơi duy nhất tôi cảm thấy như đang ở trong một ngôi nhà thực sự! ! ! các nhân viên đã làm một công việc tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng. . họ thể hiện tính nhân văn. . khi tôi và bạn tôi cần nó nhất . . . họ đến và giúp chúng tôi trong Bệnh viện khi bạn tôi bị dị ứng thực phẩm. . . họ chắc chắn rằng ai đó sẽ dịch mọi thứ cho bác sĩ. . . . thậm chí 1 nhân viên ngủ trong bệnh viện không để chúng tôi yên. . đặc biệt cảm ơn ông Long, Ginny, Bang, Julian và đầu bếp mẹ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/09/2019
Khác

Great hostel!

10

Tuyệt vời
All of the reviews are correct. Best staff ever! Excellent place to stay. Travel Solo but never alone here. We sang Karaoke, played pool, and other games together, fishing, free bicycles, and free breakfast, WoW! They also do a great tour of the Mekong delta.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/08/2019
Khác

Đom đóm

10

Tuyệt vời
Đây là một nơi tuyệt vời để ở lại để tận hưởng thiên nhiên. Chúng tôi thấy ba con đom đóm trong phòng sau khi tắt đèn. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời! Nhân viên ở đây nói tiếng Anh rất tốt, họ rất thân thiện và hữu ích, khiến bạn cảm thấy như ở nhà ngay lập tức.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/07/2019
Khác

Amazing, peaceful place

10

Tuyệt vời
My friend and I stayed here for two nights and had an amazing time. This was largely due to the amazing and constantly present staff who made our experience unforgettable. Although we stayed in the dorm, we felt like we were given a VIP experience. The food here was amazing and the portions large, if not finished they made you a doggy bag which they kept for later. The early morning tour which they offer is at a very decent price (especially compared to what can be found elsewhere) and was very fun. Additionally we were allowed to go fishing in the river for free and then they cooked the red snapper which we caught for the same price as the fish dish. I would one hundred percent recommend this place and would come here again. Although the hotel is located a fair bit out of town, it is absolutely worth it and the short trip by taxi will not cost you much. Good breakfast included!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/06/2019
Khác

Best part of my Vietnam trip!

10

Tuyệt vời
I spent 2 and a half weeks in Vietnam and Hometravel Mekong Can Tho was the best part of my trip. I had a riverside bungalow which was beautiful and spacious, the porch was enjoyable. Bicycles are free to use and it was so fun riding down the narrow trails through the jungle. This place is idyllic as it is off the beaten path. The staff are nice. The woman Nhe was the best tour guide, so kind, open, friendly, and full of knowledge. I learned a lot! I strongly recommend going on the sunset tour (so fun seeing all the fruit, and riding down the river) and the morning tour. I got to see the floating market, eat breakfast amongst the locals, and see the land market as well which was just as interesting. What a maze of food products, we did not get lost cause Nhe knew where to go.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thuong
22/04/2019
Khác

Chấp nhận được

2.0

Kém
khoảng 21h đêm mình đặt được phòng nhưng mình gọi lại số điện thoại trên booking của Agoda cho thì có trả lời nhưng bảo hết phòng. tôi biết tình trạng lúc bấy giờ là phòng đang khang hiếm nên KS để phòng bán giá cao hơn vì trong giai đoạn Cần Thơ có lễ hội bánh. thất vọng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2019
Khác

Good!

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tuyệt vời, moik người nên đến đây, phục vụ nhiệt tình tận tâm, nhà nghỉ sạch sẽ thoáng mát, món ăn ngon bổ rẻ, phục vụ ân cần nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng nói tóm lại là đánh giá cho 5 sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/03/2019
Khác

Gorgeous and laid back homestay

10

Tuyệt vời
I really loved this place, I actually got stuck here because of loving it so much. I just kept adding nights. I found the homestay really clean and confortable, along the channels of the Mekong Delta. Is a little bit out of the city, which means quiter area to enjoy the local life. I really enjoyed the boat tour, for a reasonable price I took the shared tour and was a blast, floating market, noodles factory and s on. They have brand new bungalow, where I stayed, and some dorm room for budget traveller. There were a really nice vibe during dinner with all the travellers meeting up together and having some really good food I will def come back and reccomend to anyone
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/03/2019
Khác

Tuyệt vời !!!

10

Tuyệt vời
Cảm ơn hometravel VN đã mang đến cho mình chuyến đi thật tuyệt . Các bạn tư vấn đáng yêu với nhiệt tình dã man . Mình khá thích không gian bungalow rất đẹp , cảm giác như đc đắm chìm với thiên nhiên , xua đi mệt mỏi . Nhân viên phục vụ rất chu đáo , đồ ăn cx ổn . Giá thì hợp lí . Làm mình muốn ở mãi ko về lun . Cảm ơn rất nhiều . Hẹn gặp lại trong nhưng chuyến đi tới nhé!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho)

Thời gian check-in, check-out của Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho)?

Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) có 2 tầng và 56 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Hometravel Mekong Cần Thơ (Hometravel Mekong Can Tho) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019