Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ngan Ha Homestay - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(10 đánh giá)
113C Đường Lý Tự Trọng, Phường Minh Khai, ngan ha Homestay, Hà Giang, Hà Giang, Việt Nam, 310000

Thông tin khách sạn

Ngan Ha Homestay
Homestay là một nơi nghỉ ngơi giống như gia đình của bạn. Tại đây, bạn sẽ luôn được đón tiếp bởi sự thân thiện của gia đình chủ nhà. Bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn cùng gia đình, trò chuyện với chúng tôi và cảm thấy thoải mái như ở nhà mình. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những địa điểm đẹp ở đây và hướng dẫn bạn tốt nhất. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn không phải lo lắng về nhu cầu đi lại. Chúng tôi luôn chào đón bạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Ngân Hà Homestay ở Hà Giang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vùng đất này. Homestay này được đánh giá cao về sự sạch sẽ và chất lượng dịch vụ. Chủ nhà rất thân thiện và hữu ích, luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp thông tin hữu ích về vùng đất này. Nơi này cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy với giá hợp lý và chất lượng tốt. Bữa sáng miễn phí và các tiện nghi khác như máy lạnh và internet đáng tin cậy cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, homestay còn có một quán cà phê nhỏ và gần những địa điểm du lịch khác. Tóm lại, Ngân Hà Homestay là một nơi lý tưởng để bạn khám phá vùng đất hùng vĩ Hà Giang.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Ngan Ha Homestay
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ngan Ha Homestay mới nhất từ người dùng đã được xác thực

CL
Châu Phước Lộc
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với gia đình và vị trí lý tưởng

10

Tuyệt vời
Nơi lý tưởng để lưu trú với phòng sạch sẽ, rộng rãi và giường thoải mái. Mặc dù chủ sở hữu sử dụng trình dịch qua điện thoại, nhưng họ rất nhiệt tình hỗ trợ. Bữa sáng với trứng cuộn tuyệt vời và nóng hổi. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại đây 100%. Gia đình chủ nhà rất chân thành và thân thiện, chúng tôi thực sự cảm thấy được chăm sóc và thích ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đầy ấn tượng tại Hà Giang

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm tuyệt vời tại Hà Giang với cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp. Chủ nhà thân thiện, chăm sóc và tổ chức vòng lặp tuyệt vời. Tôi được tận hưởng sự ấm áp của người dân địa phương và vẻ đẹp tuyệt vời của Hà Giang. Homestay với giá cả hợp lý, xe đạp cho thuê và các tiện ích như giặt ủi miễn phí. Khách sạn này là điểm xuất phát tốt để khám phá vùng đất huyền bí này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Một nơi tuyệt vời để ở lại với phòng lớn, giường thoải mái và sạch sẽ. Chủ sở hữu thân thiện và hữu ích, sẵn lòng hỗ trợ qua trình dịch ứng dụng điện thoại. Bữa sáng với trứng cuộn tuyệt vời. Ở lại 3 đêm, chúng tôi được chăm sóc tận tình, với lời khuyên hữu ích từ chủ nhà. Gia đình đáng yêu, thức ăn ngon và dịch vụ thuê xe máy rẻ và đẹp cho chuyến đi vòng quay Đồng Văn. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay Tuyệt Vời cho Vòng Lặp Hà Giang

10

Tuyệt vời
Ngân Hà Homestay là điểm dừng tuyệt vời cho chuyến đi Hà Giang. Phòng sạch sẽ, giá cả hợp lý và dịch vụ xuất sắc. Nhân viên hỗ trợ tận tâm, từ việc giữ đồ đến khóa đào tạo xe máy. Chỗ ở thoải mái, có AC và bữa sáng ngon miệng. Dịch vụ cho thuê xe máy đảm bảo chất lượng và an toàn. Chủ nhà nhiệt tình chia sẻ thông tin và gợi ý về vòng lặp Hà Giang. Một trải nghiệm ở đây là điểm sáng trong hành trình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khám Phá Hà Giang Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã trải qua một hành trình tuyệt vời từ Nam vào Bắc Việt Nam, nhưng Hà Giang thực sự là điểm đặc biệt. Nhờ chủ nhà Thanh Thanh và Homestay Ngân Hà, tôi khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Hà Giang. Vòng lặp hoàn hảo, từ ăn ngon đến ở trong các gia đình địa phương, tất cả tạo nên trải nghiệm độc đáo. Homestay giá tốt, xe đạp thuê thuận tiện, và chủ nhà thân thiện. Một hành trình đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/04/2019
Khác

Tuyệt vời, siêu cá nhân + Nhà trọ sạch sẽ với những rung cảm tuyệt vời + Tất cả những gì bạn cần

10

Tuyệt vời
Homestay này là tuyệt vời. Đó là một nơi điều hành gia đình và bạn sẽ được ăn (bữa ăn nấu tại nhà tuyệt vời) với gia đình bốn người xinh đẹp này! Chủ nhà thuê xe máy và rất am hiểu về bất cứ điều gì bạn có thể cần trong khu vực, và khi đi xe vòng. Nơi sạch sẽ và có một sự rung cảm tuyệt vời. Gia đình thật tử tế và hữu ích, và thật tuyệt khi thư giãn vào buổi tối uống trà hoặc uống bia với chủ nhà bên ngoài hiên / hiên nhà. Nơi rất mát mẻ và internet vững chắc là tốt. Quán cà phê nhỏ ở nơi bên kia đường để ăn nhẹ và sinh tố. Họ cũng có phòng gia đình thực sự ngọt ngào với phòng góc tuyệt vời và vô số không gian với giường tầng. Hãy thử Ngân Hà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/04/2019
Khác

Cơ sở tuyệt vời cho Vòng lặp Hà Giang

8.0

Rất tốt
Nhà trọ này là một nơi tuyệt vời để ở nếu bạn đang xem xét vòng lặp Hà Giang. Giá rất hợp lý và chủ sở hữu đã cung cấp cho chúng tôi rất nhiều thông tin hữu ích về cách lập kế hoạch vòng lặp, cũng như một khóa học về tai nạn trên xe máy. Tất cả các xe máy được giữ rất tốt, hầu hết có vẻ gần như mới và họ cũng cung cấp mũ bảo hiểm và dây bungee tốt. Giá cho thuê là hợp lý cho chất lượng bạn nhận được. Giường hơi khó khăn nhưng phòng rộng rãi có máy lạnh và bữa sáng được bao gồm - lựa chọn bánh mì và cà phê / trà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/04/2019
Khác

Ở lại dễ chịu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất thích ở tại Ngân Hà Homestay. Đó là một giá trị rất tốt cho tiền. Chúng tôi ở trong một phòng đôi với phòng tắm chung. Phòng sạch sẽ và khá lớn với AC. Chúng tôi thuê xe máy cho Hà Giang Loop từ đây và trong tình trạng rất tốt. Các nhân viên thực sự hữu ích và hỗ trợ. Chủ sở hữu cũng đã cho chúng tôi một khóa đào tạo ngắn cho xe máy bán tự động như lần đầu tiên chúng tôi lái một chiếc. Họ cũng giữ những túi đồ lớn của chúng tôi cho đến khi chúng tôi ở trong vòng lặp. Họ đề nghị một nhà hàng rất tốt gần đó, nó được gọi là Blue Sky. Đồ ăn siêu ngon. Rất khuyến khích homestay tốt đẹp này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2019
Khác

Dịch vụ xuất sắc! Hỗ trợ!

10

Tuyệt vời
Rất sạch sẽ và cũng chạy cơ sở! Hạnh phúc với tất cả các dịch vụ của họ và khi cần họ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Rat khuyen khich! Thật là một chuyến đi tuyệt đẹp qua sườn núi và một ngôi nhà tuyệt vời để vượt qua nó!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/12/2018
Khác

Chủ sở hữu thực sự thân thiện, đáng yêu

10

Tuyệt vời
Chủ sở hữu thực sự thân thiện và khu vực Hà Giang là tuyệt vời. Bạn có thể thuê một chiếc xe máy trong khách sạn và có một giặt ủi, bữa ăn sáng miễn phí và tất cả điều này với một mức giá thấp. Các phòng cũng thoải mái. Hà giang là một điều phải thấy ở Việt Nam và khách sạn là một nơi tốt để bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình. Lời chào từ nước Đức
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/06/2018
Khác

Tốt đẹp

8.0

Rất tốt
Good Homestay với giá tốt. Chủ sở hữu là rất tốt đẹp Tôi thực sự thích anh ta. Chúng tôi đã ăn tối tại Homestay và chúng tôi không khỏe vào ngày hôm sau nhưng nó có thể là thứ khác. Anh ta cũng có xe đạp để thuê với giá tốt. Giới thiệu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/06/2018
Khác

Hà Giang - Vẻ đẹp ngoạn mục của Việt Nam

10

Tuyệt vời
Vào tháng 5, tôi đang du hành từ Nam vào Bắc Việt Nam, mọi nơi trên đường đi tìm người tốt và những nơi tuyệt đẹp. Nhưng chỉ có một người thực sự lấy hơi thở của tôi. Đó là cảnh quan tuyệt đẹp của Hà Giang. Tôi rất may mắn được tận hưởng vòng lặp do chủ sở hữu, người hướng dẫn và tài xế Thanh Thanh - chủ nhà Hà Nội tổ chức, đã khám phá ra tôi những ngọn núi tuyệt đẹp, hoang sơ, hùng vĩ và tuyệt vời nhất của Hà Giang. Vòng lặp hoàn hảo - Thành đã tổ chức và chăm sóc từng chi tiết, bao gồm cả việc ở trong các gia đình địa phương, cùng nhau ăn ngon với thức ăn tự chế biến và rượu gạo. Tất cả đã mang lại cho tôi cảm giác độc đáo và vô giá của cảm giác rất gần gũi với người dân địa phương - những người rất ấm áp và hiếu khách, văn hóa và vẻ đẹp Hà Giang đáng kinh ngạc. Với tất cả trái tim tôi, tôi muốn khuyên bạn nên ở lại trong nhà Ngân Hà và có một vòng Hà Giang với Thanh tuyệt vời. Thanh - những người một lần nữa cảm ơn bạn vì những kỷ niệm khó quên và sự kiên nhẫn của bạn để tôi dừng lại mỗi phút để chụp ảnh và la hét mọi lúc: "Woooow!!!": D
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/05/2018
Khác

Nhà trọ rất tốt

10

Tuyệt vời
Rất đẹp nơi và gia đình, và chủ nhà là loại và nói tiếng Anh. Chúng tôi đã qua 2 ngày và chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Thức ăn rất ngon. Chúng tôi thuê xe máy cho vòng quay dong van và chúng rẻ và rất đẹp cho chuyến đi. Tôi recommand này homestay cho ha giang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/05/2018
Khác

Thật tốt!!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đó 3 đêm! Giường thoải mái, phòng lớn! Phòng tắm sạch sẽ! Và Bùi Đình Thành chủ sở hữu là rất tốt đẹp và hữu ích! Anh ấy chăm sóc chúng tôi, và cho chúng tôi lời khuyên tốt! Và gia đình ngọt ngào! Chúng tôi thật sự rất thích ở lại của chúng tôi! Cảm ơn bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/12/2017
Khác

Vị trí tuyệt vời và gia đình đáng yêu

10

Tuyệt vời
Một nơi tuyệt vời để ở lại phòng được sạch sẽ và lớn và giường thoải mái. Tiếng Anh là thông qua trình dịch ứng dụng điện thoại mà chủ sở hữu muốn sử dụng để trợ giúp nếu cần thiết. Trứng trong một cuộn cho bữa ăn sáng là tốt đẹp và nóng. Chúng tôi sẽ quay trở lại đó 100%. Người rất chân thật.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ngan Ha Homestay

Thời gian check-in, check-out của Ngan Ha Homestay?

Ngan Ha Homestay có thời gian check-in từ 09:00 và thời gian check-out trước 11:00.

Ngan Ha Homestay có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ngan Ha Homestay có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ngan Ha Homestay bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ngan Ha Homestay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Ngan Ha Homestay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019