Địa điểm
Ngày đến
T5, 09 tháng 5
1
Ngày về
T6, 10 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) - mới nhất 5/2024

8.6Rất tốt(17 đánh giá)
Số 63, Tổ 3 Thanh Bình, Thành Phố Điện Biên Phủ, Điện Biên

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
06/05/2019
Khác

Vị trí tuyệt vời ở Dein Biên Phủ.

8.0

Rất tốt
Sạch sẽ, điều hòa không khí tuyệt vời và một vị trí tuyệt vời. Đây là một khách sạn cơ bản nhưng nó có mọi thứ bạn cần. Bữa sáng bị thiếu cà phê và chúng tôi phải mua ở quán cà phê bên cạnh, nhưng món phở rất tuyệt vời. Không thể yêu cầu một vị trí tốt hơn với mọi thứ trong khoảng cách đi bộ. Và thực sự, đó là tất cả giá trị tuyệt vời cho tiền. Một đêm nọ, chúng tôi bị mất điện kéo dài vài giờ (tất cả Dein Biên Phủ đều tối) nhưng tòa nhà thì dày gạch và vì vậy chúng tôi không phải chịu đựng cái nóng trước khi điều hòa hoạt động trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/01/2019
Khác

Great budget hotel, safe and convenient

8.0

Rất tốt
This is the best budget hotel which you can find in Dien Bien Phu city with the the following pros: Location: very central location, opposite Dien Bien Phu bus station. Hotel room and price: Very spacious room. The hotel has balcony for all room. One side you can look out the moutain, the river and the otherside is main street. It is really cool when you look out from the balcony in the early morning. The room price is 350.000 VND for all kinds of room ( 01 or 2 beds ). Most rooms are equipped with good facities for travellers as: kettle, hair dryer, tower, bathroom kit. The bed sheet is very clean . Service : service of this hotel is really good , the staffs are very friendly and helpful. You can ask them for help anytime. The time for breakfast is from 6.30 - 9.30 am. The food quality is good and fresh. There is also a coffe shop in the hotel. Washing vehicle service is available . Security : This very safe hotel because it belongs to Military. In conclusion: highly recommend this hotel and will stay again when I come back Dien Bien Phu another day.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/01/2019
Khác

Không xứng đáng 3 sao.

6.0

Trung bình
Chúng tôi đặt 2 ngày, lần đầu tiên nhìn thấy, không gian của khách sạn vẫn ổn, nhưng hầu như không có dịch vụ nào cả, khi kiểm tra không có nhân viên tiếp tân nào ở đó, chỉ là một cậu bé, chơi game trên máy tính, sau khi vào phòng, tôi thấy phòng như một nhà khách tất cả các cơ sở là giá rẻ từ tà vẹt, bàn chải đánh răng,. . . Thỉnh thoảng tôi không thể ngủ ngon trên chiếc giường khó chịu với vải bạt, đôi khi tín hiệu wifi yếu, vào bữa sáng, bạn chỉ cần chọn một chiếc bánh mì hoặc một bát mì và uống là thêm. . . ngày hôm sau chúng tôi trả phòng và chuyển đến một khu nghỉ mát với một căn phòng trong một ngôi nhà gỗ và giá thậm chí còn rẻ hơn! Nó gần giống như một nhà khách cho nhóm công nhân vào các ngày lễ! Họ nên thay đổi cho cấp độ tốt hơn chắc chắn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/12/2018
Khác

Một vị trí tốt để chuyển nhưng không có gì hơn.

4.0

Kém
Điều duy nhất tôi có thể viết về khách sạn này là nó cách bến xe buýt Điện Biên Phủ 100 mét và bên cạnh là một cửa hàng tạp hóa. Chúng tôi đã đi du lịch đến Lào và chúng tôi cần phải chuyển xe buýt. Xe buýt từ Sapa đến vào khoảng 4 giờ chiều và xe buýt nhỏ đến Muang Khau rời cùng trạm xe buýt lúc 5 giờ 30 sáng hôm sau. Các nhân viên không phải là rất hữu ích và có thể có một trình độ tiếng Anh hạn chế. Tôi đã phải sử dụng Google dịch trên Iphone của mình để liên lạc với họ. Một thất bại khác là phòng tắm. Quạt hút quá ồn đến nỗi tôi phải cắm bàn chải đánh răng vào lưỡi dao để tắt tiếng. Một thất bại lớn khác là sự tiếp nhận của truyền hình cáp. Trận chung kết trò chơi bóng đá Suzuki giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra vào tối hôm đó và tôi đã mong chờ được xem trận đấu này. Thật là kỳ lạ khi tôi xem nó ở Việt Nam và tôi phải xem nó trên màn hình với sự tiếp nhận rất mờ trên TẤT CẢ các kênh. Nội thất của căn phòng không phù hợp với quy mô của khách sạn. Không có nơi để đặt hành lý của chúng tôi ít hơn nhiều thứ của chúng tôi. Chúng tôi phải sắp xếp mọi thứ của chúng tôi trên gờ cửa sổ phía trên giường của chúng tôi, điều rất kỳ lạ đối với một khách sạn rất lớn. Tôi không viết đánh giá xấu thường xuyên nhưng tôi viết nó theo cách tôi nhìn thấy nó. Vì vậy, điều duy nhất cho khách sạn này là vị trí của nó. Đó là nó. Thật tệ vì nó thực sự có thể là một khách sạn tuyệt vời nếu ban quản lý chỉ chú ý hơn một chút đến những điều nhỏ nhặt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/11/2018
Khác

Vị trí chặn tốt

8.0

Rất tốt
Tôi chỉ ở lại một đêm để dừng chân từ Sapa đến Lào và nơi này là nơi dành cho tôi. Nó chỉ cách vài bước từ bến xe buýt vì thế tôi dễ dàng đến nơi. Căn phòng lớn, sạch sẽ và có mọi thứ bạn cần. Không khí thật sự ấm cúng hoặc được trang bị tốt nhưng điều đó không quan trọng đối với tôi. Trong phòng tắm tôi đã có cùng một vấn đề như hầu như ở khắp mọi nơi ở Việt Nam: vòi hoa sen và nhà vệ sinh rất gần nhau và mở ra rằng mọi thứ đều dưới nước khi bạn tắm. Các nhân viên nói tiếng Anh đã giúp tôi sắp xếp chuyến đi xe buýt đến Lào. Các bữa ăn sáng chỉ là một món mì, điển hình địa phương và hoàn toàn ổn cho tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/10/2018
Khác

Great hotel, amazing service

10

Tuyệt vời
The western standard hotel has exceptional service team. They speaks English very well and can help you with anything you would need without asking. We arrived here after an uncomfortable ride from Luang Parabang and didn't feel so good. The desk team even help us to order pizza to the room which actually saved us. Probably the best place we stayed at in our trip so far. Plus the room was very clean and comfortable.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/07/2018
Khác

Nice khách sạn ngay tại trung tâm của DBP

10

Tuyệt vời
Bị kẹt ở đó thỉnh thoảng, bởi vì xe buýt từ Hà Nội đến muộn vì lũ lụt đã quá muộn để băng qua Lào. Tôi đã ở lại DBP trong 3 ngày để khám phá thành phố, và không bao giờ nghĩ đến việc tìm kiếm một khách sạn khác (mặc dù có những người khác trong khu vực), vì giá của nó (nhóm của tôi đến từ Hà Nội có thể mặc cả nó một chút ít hơn, và tất cả nhưng tôi rời đi vào sáng hôm sau, nhưng giảm giá vẫn còn) Tôi hầu như không nghĩ về bất cứ điều gì tốt hơn, và bất cứ điều gì rẻ hơn có lẽ sẽ có nhiều chất lượng thấp hơn. Gần (đi bộ khoảng cách đến bên trái và trên đường) đến bến xe buýt; bên phải qua cầu (nhìn đẹp) có một chợ hoa quả cũng như điện tử và nhiều cửa hàng khác cộng với một con phố nhỏ với nhiều nhà hàng thú vị, bên cạnh tất cả những ngọn đồi D 1 nổi tiếng này. Vì vậy, tất cả đều ở một nơi thuận tiện. Các phòng được sạch sẽ và tốt đẹp, là một thư giãn sau khi trả tiền tương tự hoặc thậm chí cao hơn một chút (và đó là sau khi săn bắn trực tuyến cho một giảm giá - đi bộ trong sẽ chi phí nhiều hơn) giá cho nhà khách khiêm tốn tại Hà Nội. Các nhân viên là tốt đẹp quá, họ thậm chí có một số đồ ăn nhẹ như kem vv bán ở tầng dưới với một mức giá không cao hơn thường xuyên để biện minh cho đi bộ 100 mét đến cửa hàng. Nhìn chung, một kinh nghiệm tốt, muốn ở lại một lần nữa nếu đi qua Điện Biên Phủ một ngày nào đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/07/2018
Khác

Tuyệt vời ở lại và chuyến đi trong ngày

8.0

Rất tốt
Tôi và bạn bè tình cờ gặp khách sạn này trong suốt chuyến đi của chúng tôi qua Việt Nam. Đó là một 5 - 10 phút đi bộ từ trạm xe buýt và một phần còn lại tốt đẹp sau khi lên máy bay vượt qua chuyến đi từ Lào. Đẹp phòng sạch, chúng tôi đã có một cái nhìn tuyệt vời của núi. Nhân viên nói tiếng Anh được gọi là người Thái có thể đưa chúng tôi đi du lịch đến hồ bơi suối nước nóng trên núi, lái xe thật đẹp khi nhìn thấy những cánh đồng lúa và một số cuộc sống địa phương (thậm chí có một số trà đào địa phương trên quảng trường ) Các khách sạn và chuyến đi là một mức giá thực sự tốt cho ngân sách ba lô của chúng tôi và một phần bất ngờ tốt đẹp của chuyến đi của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/05/2018
Khác

Không có gì lạ mắt, nhưng tốt

8.0

Rất tốt
Một khách sạn tốt ở một vị trí trung tâm tốt ở điện biên Phủ. Thân thiện với nhân viên, phòng đã đủ phong nha, không có gì lạ mắt nhưng ac, tắm nóng, ban công, giường khá. Wi-Fi hơi có chút vướng víu, nhưng đây là mặt sau vượt xa tốt hơn mong đợi. Quán cà phê trải dài đến khách sạn là một điểm nhấn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/05/2018
Khác

Great Value Hotel gần Sân bay.

8.0

Rất tốt
Dễ dàng đến từ sân bay, tiếp tân hiểu một chút tiếng Anh nhưng có những người nói tiếng Anh về nhân viên tại khách sạn này. Chất lượng phòng rất tốt, tôi đang ở tầng 5 và có một căn phòng quay mặt về phía sau yên tĩnh và có tầm nhìn tuyệt vời ra Thung lũng và những ngọn núi. Quán cà phê bên cạnh cung cấp các món tráng miệng và cà phê ngon. Miễn phí wifi chất lượng tuyệt vời giá trị tuyệt vời cho tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/04/2018
Khác

Nhân viên xuất sắc !!

10

Tuyệt vời
Trên thực tế đã không ở lại đây bởi vì họ đã được đặt đầy đủ nhưng thông tin đi với chúng tôi đến trạm xe buýt để có được vé. Dịch vụ xuất sắc! ! Tôi sẽ đến đây một lần nữa. Tôi nghe nói rằng các phòng thực sự tốt như Well! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2018
Khác

Tuyệt vời! Chúng tôi đề nghị khách sạn này !!!

10

Tuyệt vời
Bạn trai của tôi Maxime và tôi ở lại đó một đêm (nhưng có thể ở lại nhiều hơn nếu không phải là chúng tôi có một lịch trình thực sự chặt chẽ). So sánh với rất nhiều khách sạn và nhà khách, khách sạn này rất sạch sẽ và thoải mái. Quan điểm cũng rất đẹp. Bạn có một ban công mà là rất tốt đẹp và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cà phê tốt nhất của thị trấn được sở hữu bởi cùng một chủ sở hữu như khách sạn. Vì vậy, bạn chỉ có thể dành buổi tối của bạn trong khách sạn, nơi bồi bàn có thể nói tiếng Anh:) và sau đó đi đến phòng của bạn! ! Ngoài ra, nó gần trạm xe buýt (chưa đầy 1 phút đi bộ) vì vậy rất thuận tiện cho chúng tôi. Chúng tôi thực sự yêu một đêm tuyệt vời mà chúng tôi đã có. Chúng tôi sẽ đến đó lần thứ hai để chắc chắn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/01/2018
Khác

Phòng lớn ở trung tâm

8.0

Rất tốt
Dịch vụ thân thiện và được chấp nhận! Phòng lớn được cung cấp với một mức giá hợp lý. Nhân viên hữu ích với những lời khuyên hữu ích về các địa điểm ngắm cảnh, hồ bơi nước khoáng nóng, đảo sakura, các di tích lịch sử và các món ăn truyền thống.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/12/2017
Khác

Khách sạn tốt nhất cho đến nay tại Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở miền Bắc Việt Nam từ một tháng và những người này là những người tốt nhất mà chúng tôi gặp. Họ đặt vé xe buýt của chúng tôi với một giảm giá tốt, giúp chúng tôi tìm cách vượt qua biên giới Lào, và cung cấp cho chúng tôi những món ăn tốt nhất mà chúng tôi có. Yêu nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/12/2017
Khác

Dịch vụ tốt nhất và thức ăn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Phadin Hotel để yêu cầu giúp đỡ để đặt vé xe buýt (quá đắt tại trạm xe buýt), và mặc dù chúng tôi không ngủ tại khách sạn của họ, họ đã giúp chúng tôi nhiều hơn chúng tôi mong đợi! Họ thương lượng cho chúng tôi tại trạm xe buýt và cho chúng tôi một mức giá tuyệt vời, và họ mời chúng tôi ăn cùng họ ăn trưa! :) Rất tốt và họ là những người đẹp nhất chúng tôi gặp ở Việt Nam!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL)

Thời gian check-in, check-out của KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL)?

KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) có 5 tầng và 66 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • KHÁCH SẠN PHA DIN (PHADINHOTEL) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019