Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(221 đánh giá)
3B Chả Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Hanoi Garden Hotel là khách sạn lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn tại khu vực Phố Cổ, Hà Nội. Với vị trí trung tâm, khách sạn mang đến cho du khách sự tiện lợi trong việc khám phá các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, khách sạn đem đến cho du khách một kì nghỉ khó quên. Khách sạn có 30 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện. Khách sạn cũng mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như lặn, sân chơi trẻ em, sân vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan và khu vực mua sắm. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Bữa sáng ngon và đa dạng. Dịch vụ spa tuyệt vời, đáng thử. Giá cả hợp lý. Tổng thể, khách sạn này là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Hà Nội.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

205

Xuất sắc

13

Tốt

2

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

DT
Dương Đình Thắng
14/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
family

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn thực sự đẹp và đáng tiền ở khu phố cổ, bữa sáng ngon miệng và nhân viên thân thiện nhiệt tình. Dịch vụ vượt trội, phòng rộng rãi và thoải mái, cùng với cà phê sáng hấp dẫn. Tôi nhất định sẽ quay lại đây sớm với trải nghiệm tuyệt vời. Chất lượng tốt phù hợp với giá, nhân viên thân thiện và phục vụ đa dạng. Đối với những ai đang tìm kiếm sự thân thiện và sạch sẽ, đây là lựa chọn tốt. Recommened mọi người nên ở đây và trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
13/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
couple

Trải Nghiệm Ấn Tượng tại Garden Boutique

10

Tuyệt vời
Garden Boutique Hotel & Spa đã chăm sóc chúng tôi rất tốt ở vị trí trung tâm, nhân viên siêu thân thiện và nhiệt tình. Tôi cảm thấy như đang ở nhà với bữa sáng và dịch vụ spa tuyệt vời. Khách sạn nằm ngay khu phố cổ Hà Nội, nơi có những quán ăn vỉa hè ngon và khung cảnh đường phố sôi động. Đội ngũ nhân viên rất chu đáo, giúp đỡ và giới thiệu các tour du lịch tuyệt vời. Tôi nhất định sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
12/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
group

Điểm Đến Tuyệt Vời - Hà Nội Garden

10

Tuyệt vời
Hà Nội Garden là điểm đến tuyệt vời! Khách sạn sạch sẽ, vị trí tốt và nhân viên nhiệt tình. Họ chia sẻ địa điểm ăn uống địa phương tuyệt vời, hỗ trợ mọi yêu cầu và gợi ý những địa điểm thú vị. Spa tuyệt vời với giá hợp lý. Một khách sạn nhỏ đẹp ở trung tâm phố cổ với nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh và đẹp mắt. Một trải nghiệm tuyệt vời khi ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
11/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Khách Sạn Xuất Sắc ở Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời ở Hà Nội! Phòng sạch sẽ, thoải mái và yên tĩnh. Đội ngũ nhân viên xuất sắc, luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề của chúng tôi. Cảm ơn tất cả! Giá trị tốt, đội ngũ thân thiện và vị trí tuyệt vời. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
09/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
group

Trải Nghiệm Tuyệt Vời ở Khách Sạn Trung Tâm Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở trung tâm Hà Nội, sạch sẽ, an toàn và nhân viên thân thiện. Bữa sáng ngon miệng và đặc biệt ấm áp. Lễ tân nhiệt tình, giường rộng, sạch sẽ và thơm tho. Vị trí thuận tiện, gần điểm tham quan. Đội ngũ nhân viên xuất sắc, thân thiện và chu đáo. Đồ uống chào mừng và dịch vụ trả phòng đều tuyệt vời. Một lựa chọn xuất sắc ở trung tâm Hà Nội, chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
08/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
group

Khách Sạn Đẹp và Trải Nghiệm Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với giá phòng hợp lý, bữa sáng ngon miệng và quầy lễ tân đẹp mắt. Nhân viên thân thiện, luôn nở nụ cười và phòng sạch sẽ. Vị trí đẹp, dịch vụ xuất sắc, và giá cả ổn định. Chúng tôi thích cách khách sạn chào đón chúng tôi, rất hiếu khách. Dịch vụ chất lượng, nhân viên thân thiện, và không gian phòng rộng rãi, thoải mái. Bữa sáng ngon miệng và chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại để trải nghiệm thêm. Tổng thể, trải nghiệm tuyệt vời!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
07/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
group

Trải Nghiệm Xuất Sắc tại Khách Sạn Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn đáng khen ngợi với dịch vụ hoàn hảo và vị trí tuyệt vời. Mọi thứ đều xuất sắc, từ nhân viên thân thiện đến cà phê ngon. Chuyến du lịch đến Vịnh Hạ Long được tổ chức tuyệt vời. Vị trí gần nhiều điểm du lịch ở Hà Nội. Khách sạn tuyệt vời với bố cục thoải mái và sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp giúp đặt tour và tận hưởng trọn vẹn thời gian tại Hà Nội. Khách sạn nhỏ ấm cúng, hiện đại với phòng rộng rãi và ban công, giữa trung tâm Hà Nội với sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đỗ Thị Lan
06/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Hoàn hảo

8.0

Rất tốt
Khách sạn này sẽ hoàn hảo nếu một số nhân viên có thể hỗ trợ tốt hơn. Thường nhân viên ở các khách sạn quanh phố cổ rất chu đáo và quan tâm. Vị trí thuận lợi, gần mọi điểm du lịch. Nhân viên tuyệt vời, mặc dù đường phố rất nhộn nhịp, nhưng khách sạn yên tĩnh. Spa ở đây cũng đáng thử. Dịch vụ tuyệt vời từ lúc bước vào cửa. Phòng sạch sẽ và thoải mái, điểm ăn sáng xuất sắc. Chắc chắn một trong những nơi tốt nhất tôi đã ở tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
05/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Đỉnh cao của Khách sạn ở Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời nhất ở Hà Nội! Tôi đã ở đây 10 đêm như một du khách solo trong chuyến đi đầu tiên đến Việt Nam, và đội ngũ tuyệt vời này đã làm cho mỗi khoảnh khắc của kỳ nghỉ của tôi trở nên không lo lắng và sang trọng. Với vị trí trung tâm, chỉ cách 2 phút đi bộ từ khu vực có những đêm sôi động nhất ở Phố Cổ và gần chợ đêm. Nhân viên quan tâm và vượt xa mong đợi của tôi. Họ sẽ đặt tour và liên lạc vận chuyển xung quanh Hà Nội cho bạn. Tôi sẽ chỉ ở đây khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
04/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn xuất sắc và ngoại lệ!!!

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí chiến lược tại trung tâm Phố cổ Hà Nội, gần nhiều điểm du lịch. Dịch vụ khách sạn xuất sắc từ mọi khía cạnh. Nhân viên lễ tân lịch sự, hỗ trợ và thân thiện, chào đón chúng tôi nồng hậu khi nhận phòng. Chúng tôi được phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống chào mừng trong quá trình nhận phòng. Chúng tôi cũng được hướng dẫn về những địa điểm và đặc sản ẩm thực tại Hà Nội. Phòng ốc được giới thiệu chi tiết cùng với các tiện nghi, còn có bộ sạc điện thoại tiện lợi. Bữa sáng phong phú và chất lượng. Dịch vụ đưa đón sân bay đúng giờ, thuận tiện cho các chuyến bay sớm. Dù không kịp ăn sáng tại khách sạn vào ngày cuối do chuyến bay sớm, nhưng chúng tôi được nhân viên chuẩn bị bữa sáng nhẹ (bánh mì sandwich, sữa chua và trái cây) để mang đi tại sân bay. Tổng thể, tôi rất khuyến khích mọi người lựa chọn khách sạn này khi đến thăm Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Thị Hiệp
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Trải qua 3 đêm tại đây và rất hài lòng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình phục vụ. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Đặt tour Hạ Long qua khách sạn và trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn sẽ quay lại. Dịch vụ xuất sắc, giường thoải mái, phòng tắm rộng rãi và sạch sẽ, không gian điều hòa, sự lựa chọn phong phú tại bữa sáng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Spa cũng khá tốt. Vị trí tuyệt vời, gần chợ đêm và nhiều quán ăn, quán bar, và cửa hàng. Nhân viên thấu hiểu và sẵn sàng giúp đỡ. Điều đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
02/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Địa điểm này là một ốc đảo trong bối cảnh hỗn loạn và náo nhiệt của Hà Nội. Nhân viên rất đáng yêu; tôi cảm thấy như được đối待 như một bà dì được tôn trọng thay vì một khách sạn. Những đôi chút tinh tế như lời chúc cá nhân với viên sô cô la trắng hình gấu trúc tạo ra sự khác biệt lớn. Dịch vụ năm sao trong một khách sạn bốn sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Garden Boutique Hotel

10

Tuyệt vời
Garden Boutique Hotel là điểm dừng lý tưởng tại Khu Phố Cổ Hà Nội! Phòng rộng rãi, thoải mái với giường ngủ êm ái và ánh sáng tự nhiên tốt. Bữa sáng ngon miệng với trứng chiên, bánh pancake, và lựa chọn đa dạng từ buffet. Dịch vụ spa xuất sắc, đặc biệt là mát-xa đá nóng. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu, từ du lịch đến ẩm thực. Garden Boutique Hotel chính là điểm dừng lý tưởng với giá trị vô song!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
31/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Hoàn Hảo và Dịch vụ Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn chú ý và gửi email theo dõi mọi dịch vụ. Bất ngờ với món quà và sự chào đón lịch sự từ toàn bộ nhân viên. Đánh giá chung: Lưu trú tuyệt vời tại khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thắm
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời và Dịch vụ Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời ở vị trí trung tâm với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng sạch sẽ và thoải mái, spa tuyệt vời. Tận hưởng không khí thân thiện từ lúc đến đăng ký cho đến khi trả phòng. Bữa sáng ngon miệng và đặc biệt là sự chu đáo khi phục vụ bữa sáng mang đi cho chúng tôi. Vị trí thuận lợi gần chợ đêm và đi bộ đến mọi nơi. Tổng cảm nhận: Dịch vụ xuất sắc, khuyến khích mọi người lựa chọn khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
30/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"Trải nghiệm tại khách sạn rất tốt!"

9.0

Tuyệt vời
Tôi thực sự thích khách sạn này và toàn bộ đội ngũ nhân viên phục vụ đều khiến tôi hài lòng. Dịch vụ lễ tân rất ân cần nhanh chóng, niềm nở . Vị trí của khách sạn cũng thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Mọi người nhất định phải ở đây khi đến Hà Nội.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
THÀNH HUỲNH
29/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

"Phản hồi của khách hàng"

9.2

Tuyệt vời
Dịch vụ của khách sạn rất tốt! Không gian tuyệt vời, đặc biệt nhân viên phục vụ rất nhiệt tình . Vị trí của khách sạn nằm trong khu phố cổ nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn đến đây mua sắm,ăn uống.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Anh Phuong
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

"rất hài lòng với khách sạn này"

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện, cơ sở vật chất sạch sẽ, bữa sáng ngon Tôi ở với gia đình cảm thấy rất mãn nguyện, tất cả các dịch vụ đều hài lòng. Tôi thực sự khuyên bạn nên ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Văn Long
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn đẹp ,đáng tiền

9.8

Tuyệt vời
Vị trí thuận tiện, có nhiều nhà hàng , quán ăn vỉa hè gần đó, môi trường sạch sẽ, thoải mái, phục vụ bữa sáng ổn, có thể gọi phở gà / bò rất ngon.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Lý
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"Nơi hoàn hảo để ở trong Khu Phố Cổ"

9.0

Tuyệt vời
Bạn bè của tôi và tôi đã tìm kiếm một khách sạn đẹp và chúng tôi chọn nơi này. Vị trí là rất tốt ,nó rất gần một vài cửa hàng bánh mì nổi tiếng .Và có thể đi bộ đến nhiều địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Thánh Giuse và Nhà tù Hỏa Lò, cũng như chợ đêm. Không thiếu thức ăn ngon và các cửa hàng tốt để ghé thăm gần đó!. Các phòng rộng rãi và rất sạch sẽ, và chúng tôi rất thoải mái khi ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội  (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Hùng
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Chất lượng tốt phù hợp với giá

9.6

Tuyệt vời
Đây là chuyến thăm Hà Nội lần thứ 3 của tôi, và lần này là một chuyến đi với gia đình và chúng tôi đã ở đây. Nhân viên thân thiện (đặc biệt là Kris và Lucy) và tình trạng phòng sạch sẽ. Nếu tôi đến Hà Nội, tôi sẽ chọn ở đây lại một lần nữa. Tôi khuyến khích mọi người cũng nên ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
nguyễn thanh giang
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Trải nghiệm tốt nhất khi ở trong khách sạn

9.8

Tuyệt vời
Đầu tiên, khi tôi đến khách sạn được các nhân viên khách sạn thân thiện chào đón nồng nhiệt và được phục vụ tôi với trà nóng.Nhận phòng tôi rất vui vì căn phòng rất rộng rãi và giường siêu lớn với cửa sổ nhìn ra đường và có view cực kì đẹp. Tôi sẽ quay trở lại đây sớm nhất có thể.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thụy Ngọc Trâm
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"Dịch vụ xuất sắc!!!!"

9.8

Tuyệt vời
Các nhân viên rất thân thiện và tôi cảm thấy như ở nhà. Sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè của tôi. Vị trí là hoàn hảo rất gần khu vực mua sắm. Cũng có các quán ăn rất ngon gần đó. Giá cả rất hợp lý .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Thị Ngọc Lan
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

"Khách sạn phải ở tại Hà Nội!"

9.8

Tuyệt vời
Tôi được một người bạn giới thiệu khách sạn này vì giá cả hợp lý. Các nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ và bữa sáng ngon. Các bạn nên thử Spa ở đây ,tôi rất thích dịch vụ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lê H. M. Châu
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"Dịch vụ ở đây tuyệt vời"

9.2

Tuyệt vời
Dịch vụ rất tốt! Vị trí rất thuận tiện, bạn có thể đi bộ đến nhà thờ Hà Nội hoặc Văn Miếu! Đối diện là quán cá viên chiên có tuổi đời hàng thế kỷ rất ngon. Phòng sạch sẽ ,tiện nghi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Le Huy
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

"Khách sạn bạn muốn ở trong một tháng"

10

Tuyệt vời
Rất đáng tiền, thân thiện, bữa sáng ngon,phòng sạch sẽ, tất cả đều tuyệt vời .Tất cả bạn bè của tôi đều nói rằng họ hài lòng với khách sạn này ở Hà Nội. Một khách sạn mà tôi nhất định sẽ đến khi quay trở lại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thị Huyền
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

"KHÁCH SẠN ĐẸP. NHÂN VIÊN THÂN THIỆN"

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên phục vụ tốt, cảm ơn Mimi, Lucy, rất dễ thương. Phòng sạch sẽ, giá cả hợp lý, ăn sáng đơn giản khá ngon. Vị trí rất tốt, các điểm tham quan xung quanh rất gần và thuận tiện đi lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thi Hoang Oanh
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

"Khách sạn tuyệt vời"

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn này thật tuyệt vờ. Các phòng đều rất thoải mái và đầy đủ tiện nghi, họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong phòng. Ở đây có đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc khách hàng tôi đánh giá ở đây như Khách sạn 5sao. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ ở đâu có dịch vụ tốt như thế này.Rất tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu Hà
21/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"dịch vụ chu đáo và vị trí tốt"

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở vị trí hoàn hảo, nằm trên con phố nhộn nhịp nhưng rất yên tĩnh vào ban đêm. Chúng tôi có thể đi bộ đến hầu hết các địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Hà Nội. Đó là một nơi tốt để trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoàng Anh
20/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời và nhân viên tuyệt vời!

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây ba đêm và trải nghiệm thật tuyệt vời! Khách sạn nằm ở một vị trí tuyệt vời và rất đẹp, yên bình. Phòng của chúng tôi rất sạch sẽ và bao gồm mọi thứ chúng tôi cần ! Tất cả các nhân viên đều vô cùng thân thiện và luôn chào đón chúng tôi bằng một nụ cười, họ khiến bạn cảm thấy như ở nhà. Tôi đánh giá cao khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)?

Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) có 6 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) cách sân bay gần nhất 35km

    Khách Sạn & Spa Garden Boutique Hà Nội (Hanoi Garden Boutique Hotel and Spa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019