Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Calista Sài Gòn - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(73 đánh giá)
247-249, Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Grand Citi tại TP.HCM nhận được nhiều lời khen về nhân viên thân thiện, vị trí thuận tiện, và dịch vụ tốt. Đánh giá tích cực về phòng ốc sạch sẽ và thoải mái cùng với sự lựa chọn bữa sáng đa dạng. Tuy nhiên, có một số ý kiến chỉ trích về không gian nhỏ và hồ bơi hạn chế. Tổng cộng, khách sạn này là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách muốn trải nghiệm TP.HCM.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

59

Xuất sắc

11

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

0

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Calista Sài Gòn
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Calista Sài Gòn mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Sỹ Ninh
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Nơi ở mới, đẹp, ở một vị trí tốt. Phòng sạch sẽ và thoải mái, bữa sáng ngon, nhân viên thân thiện và hỗ trợ nhận phòng sớm. Đặc biệt, nhân viên, đặc biệt là Kha, rất quan tâm và thân thiện, giúp đỡ với việc đặt tour du lịch và gợi ý tham quan. Bữa sáng tự chọn đẹp mắt, mặc dù hồ bơi trên mái nhỏ. Kích thước phòng tuyệt vời với phòng tắm đẹp, có cửa sổ nhìn ra thành phố. Bữa sáng tự chọn ngon miệng, vị trí gần chợ Bến Thành. Nhân viên, đặc biệt là Anna, quản lý lễ tân, rất tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn mới

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, lạ, đáng yêu ở trung tâm quận 1. Giường thực sự thoải mái và bữa sáng ngon. Nhân viên thân thiện vô cùng. Bầu không khí ấm áp, tất cả các nhân viên tạo ra cảm giác hạnh phúc cho tất cả các khách. Đồ ăn ngon, đa dạng. Tôi thích phòng khách, nơi chúng tôi có thể chơi bóng đá đường phố trong thời gian rảnh. Vị trí thuận tiện giao thông. Giá trị tốt ngay trung tâm HCM. Khách sạn tuyệt vời, nên đi. Hài lòng, sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan ở Quận 1. Nhân viên thân thiện mặc dù phòng vẫn có một số vết nứt. Tôi đã trải nghiệm kỳ nghỉ Tết tuyệt vời với phòng sạch sẽ và bữa sáng đa dạng. Quầy bar ấn tượng với cách trang trí độc đáo. Vị trí trung tâm của khách sạn rất thuận tiện với nhiều tiện ích địa phương. Các nhân viên thân thiện và phòng ốc sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp với quầy bar ẩn tuyệt vời, nhân viên dễ thương. Vị trí thuận tiện, phòng đầy đủ thiết bị và không gian hiện đại làm cho chúng tôi thích thú. Các phòng làm cho chúng tôi thoải mái, nhân viên chu đáo và luôn mỉm cười, không gian hiện đại. Tất cả nhân viên thân thiện, nụ cười, và dịch vụ tốt. Khách sạn thoải mái, cơ sở vật chất tốt, đồ ăn phong phú, và vị trí trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Khách sạn trung bình nhưng có những điểm tích cực. Phòng khách sạn tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, không có cửa sổ chính, và vòi hoa sen tràn vào phòng tắm. Phòng tập thể dục nhỏ nhưng có đầy đủ tiện nghi. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là Anna, cô ấy giới thiệu nhiều địa điểm tham quan và đồ ăn ngon. Vị trí thuận tiện đi lại. Tổng thể, khách sạn này có những trải nghiệm tích cực, đặc biệt là với bữa sáng đa dạng và quán bar độc đáo. Sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hải Lăng
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên ở đây và đã thích nó vì vị trí tốt và dịch vụ xuất sắc. Kudos to Anna, luôn mỉm cười và quan tâm khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Phòng đầy đủ trang thiết bị. Tôi khen ngợi khách sạn này, nó rất đẹp và thoải mái. Thức ăn ngon, người lao động hiếu khách. Vị trí thuận tiện. Hy vọng sẽ sớm quay lại đây. Đội ngũ nhân viên thân thiện đặc biệt. Đồ ăn khá ngon và đa dạng. Vị trí đắc địa tiện lợi giao thông. Chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Tuấn Phong
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Grand Cititel là một điểm đến lý tưởng ở Quận 1 với vị trí trung tâm. Khách sạn impresses với cơ sở vật chất tuyệt vời, phòng rộng rãi và sáng sủa. Thực phẩm ở đây không chỉ ngon miệng mà còn đa dạng. Dịch vụ xuất sắc và nội thất hấp dẫn tại khách sạn tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Hồ bơi và phòng tập thể dục là những điểm đặc biệt. Điều đáng chú ý, có thể dễ dàng bộ đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện và Nhà hát Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thiêu
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ và tương tác tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Các phòng đều quyến rũ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Các nhân viên rất dễ gần. Không gian thoải mái, văn minh. Khách sạn Cititel là một sự giới thiệu dễ thương với Việt Nam, với phòng mới sạch sẽ và thoải mái. Dù nhỏ gọn, nhưng không gian tạo cảm giác ấm cúng với bể bơi và khu vực tập thể dục nhỏ. Bữa sáng sáng sủa và không gian thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là Kha với khả năng tiếng Anh xuất sắc. Nếu bạn chưa đến Thành phố Hồ Chí Minh trước đó, đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với nhân viên lễ tân nhiệt tình và niềm nở. Khách sạn đẹp, không gian thoải mái, phòng gọn gàng, tạo cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời. Đây là một trong những khách sạn tốt nhất và giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình. Vị trí trung tâm thuận tiện và đồ ăn ngon. Grand Cititel Central Saigon là sự lựa chọn tuyệt vời với phòng sạch sẽ, thoáng mát và đồ ăn hợp miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Đình Toãn
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

10

Tuyệt vời
Nhân viên đặc biệt thân thiện và lịch sự. Căn phòng chúng tôi rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Phòng tắm không có vấn đề gì và chứa tất cả các vật dụng cần thiết chất lượng. Yêu cầu bổ sung đã được tham dự để kịp thời. Vị trí tốt, đồ ăn ngon. Các nhân viên tại quầy lễ tân rất thân thiện. Bữa sáng có rất nhiều lựa chọn về món ăn Việt Nam mà chúng tôi rất thích. Hồ bơi quá nhỏ, nhưng không phải là vấn đề lớn, chúng tôi cũng có thể sử dụng một số ghế gần hồ bơi. Căn phòng rất thoải mái,. Bữa sáng ngon với nhiều lựa chọn. Vị trí tuyệt vời cho các địa danh khác nhau. Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Chúng tôi trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này và sẽ giới thiệu đây là lựa chọn số một nếu quay lại. Nhân viên nhiệt tình, dịch vụ xuất sắc. Phòng ốc đẹp mắt, vị trí thuận tiện. Mọi thứ ở quy mô nhỏ nhưng thoải mái và độc đáo. Không khí ấm cúng, nhân viên lịch sự, vị trí trung tâm. Phòng hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, khu vực tập thể dục và hồ bơi mang lại sự lựa chọn tuyệt vời. Tổng thể, đây là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời để trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên đến đây và ngay lập tức tôi đã yêu thích nơi này vì vị trí tốt và dịch vụ xuất sắc. Lời khen cho Anna, luôn mỉm cười và chu đáo. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng rất tốt. Chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè và gia đình. Tôi thường xuyên đến Sài Gòn và thử nghiệm nhiều khách sạn khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên tôi ở đây và không phải là lần cuối. Nhân viên lễ tân cực kỳ thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả. Vị trí xuất sắc, thuận tiện cho mọi thứ và có thể đi bộ đến chợ Bến Thành, các cửa hàng và nhà hàng. Bữa sáng buffet là một trong những tốt nhất mà tôi từng thưởng thức tại TP.HCM. Giá phòng xuất sắc cho cơ sở vật chất và vị trí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đáng khen ngợi

10

Tuyệt vời
Tôi khen ngợi khách sạn này, nó rất đẹp và thoải mái. Đây là lần đầu tiên của tôi ở Việt Nam và tôi không hối hận khi đến đây, đặc biệt là khi lưu trú tại khách sạn này. Đồ ăn ngon, nhân viên thân thiện. Hy vọng sẽ quay lại sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Tôi hoàn toàn muốn giới thiệu khách sạn này nếu bạn ở TP HCM. Kích thước của căn phòng rất tuyệt, với một phòng tắm tuyệt vời, và chúng tôi có một cửa sổ nhìn ra thành phố, với giá rất hợp lý tôi nghĩ (khoảng $ 120 AUD). Bữa sáng tự chọn thực sự là món ăn ngon với những lựa chọn tuyệt vời, cả phương Tây và châu Á. Vị trí rất tuyệt vời ngay gần chợ Bến Thành. Nhân viên thật tuyệt vời, đặc biệt là Anna, người quản lý lễ tân. Thật hữu ích. Các tour du lịch chúng tôi đặt qua khách sạn cũng tại chỗ - vì vậy họ có quan hệ đối tác tuyệt vời với công ty du lịch đó. Ngoài ra, hồ bơi đã bị đóng cửa để bảo trì trong hai ngày chúng tôi ở đó (trong số 4), và để đền bù, họ đề nghị chúng tôi hai đồ uống miễn phí tại quán bar, hoặc một chiếc taxi miễn phí đến sân bay - nơi chúng tôi đưa họ lên. I have been in many hotels in Saigon before but I am most pleased with this Grand Cititel Central for its enthusiasm and convenience. The space is small but clean, the layout is beautiful and luxurious. Trọng, Trinh and staff are very helpful and enthusiastic. For small groups of less than 5 people, this hotel is the best place to suit your needs. Wonderful Hidden bar, lovely staff, Khoi who are bartender advice to me great cocktails and amazing spirit story. So affordable price, they also have Saxophone night every tuesday with Italian. highly recommend to friend in town, will be back after work
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi dễ chịu và nhân viên thân thiện.

10

Tuyệt vời
Lần đầu đến HCM và lưu trú tại Khách sạn Cititel. Tất cả nhân viên rất thân thiện, luôn mỉm cười và cung cấp dịch vụ tốt. Có thể yêu cầu giúp đỡ bất cứ lúc nào. Khách sạn thoải mái với các tiện nghi tốt. Anna đã giúp chúng tôi đặt Grab để đi đến bến xe buýt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thương
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Grand Cititel - Khách sạn đẹp và nhân viên tốt

9.0

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại khách sạn Grand Citi trong chuyến du lịch cuối cùng của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân viên khách sạn rất tốt, đặc biệt là cô ANNA Thanh. Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ cô ấy trong suốt thời gian chúng tôi ở đó. Khách sạn đẹp và vị trí tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Anh
25/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nhân viên thân thiện và nhiệt tình

9.0

Tuyệt vời
Không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, bài trí đẹp và sang trọng. Trọng, Trinh và nhân viên rất nhiệt tình. Đối với nhóm nhỏ dưới 5 người, khách sạn này là nơi tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Vị trí giao thông thuận tiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Ngọc Kiên
16/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc sẽ quay lại

9.0

Tuyệt vời
Không tính phí đối với một số mặt hàng trong mini bar. Nhân viên rất nhiệt tình và dễ chịu. Khu vực hồ bơi đẹp nhưng nhanh hết chỗ. Bữa sáng kiểu tự chọn nếu hơi muộn sẽ không còn nhiều lựa chọn. Vị trí trung tâm thuận tiện đi lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Anh
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Nên lưu trú nếu tới HCM

9.0

Tuyệt vời
Kích thước của căn phòng rất tuyệt, với một phòng tắm tuyệt vời, và chúng tôi có một cửa sổ nhìn ra thành phố, với giá rất hợp lý. Bữa sáng tự chọn thực sự là món ăn ngon với những lựa chọn tuyệt vời, cả phương Tây và châu Á. Vị trí rất tuyệt vời ngay gần chợ Bến Thành. Nhân viên thật tuyệt vời, đặc biệt là Anna, người quản lý lễ tân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bảo Ngọc
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Hài lòng, sẽ quay trở lại

9.0

Tuyệt vời
Tôi thực sự giới thiệu khách sạn này cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ và giá cả phải chăng cung cấp các dịch vụ và chỗ ở tuyệt vời. Nhân viên thân thiện. Vị trí trung tâm rất tiện lợi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Ngọc Chi
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn mới đẹp với nhân viên rất tốt

8.8

Rất tốt
Các nhân viên (đặc biệt là Kha) rất thân thiện và quan tâm. Họ cũng đã giúp chúng tôi đặt tour du lịch và cho chúng tôi gợi ý tham quan. Bữa sáng tự chọn trông đẹp mắt nhưng có một số ưu đãi hạn chế nếu bạn thích ăn sáng kiểu phương Tây. Hồ bơi trên mái rất nhỏ và do đó hoàn toàn không được khách sử dụng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan Ngọc
16/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Rất đẹp, đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình

9.0

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, phòng đẹp phù hợp để làm việc ở đây. Rất thích hồ bơi trên mái nhà. Và đừng bỏ lỡ những ly cocktail tuyệt vời của Khôi Hồi trong khu vực sảnh rộng rãi. Nhân viên vô cùng dễ thương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Thùy Chi
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Khác

Khách sạn tuyệt vời để ở

9.0

Tuyệt vời
Địa điểm lý tưởng đặc biệt cho du khách, nhân viên thân thiện Yêu thích tính thẩm mỹ của khách sạn, giường rất lớn và thoải mái, phòng cũng rất sạch sẽ. Điều hối tiếc duy nhất của tôi là thời gian lưu trú của chúng tôi bị cắt ngắn vì tình hình sức khỏe hiện tại.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Calista Sài GònẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Calista Sài Gòn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ML
Mai Loan
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Nơi ở mới, đẹp, ở một vị trí tốt

9.0

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ và thoải mái, bữa sáng ngon và nhân viên rất dễ thương. Cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ.Phòng sạch sẽ và thoải mái, bữa sáng ngon và nhân viên rất dễ thương. Cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ. Nhân viên hỗ trợ nhận phòng sớm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Thúy
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khách sạn rất tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Vị trí tốt! Khách sạn này mới khai trương vài ngày với ý tưởng đẹp về những bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc. Nhân viên thân thiện , đặc biệt là cô Anna. Họ có Bar Lounge với giờ khuyến mãi, hồ bơi & phòng tập thể dục trên tầng thượng. Chắn chắn sẽ quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Hoa
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Khác

Hài lòng, sẽ quay trở lại

9.0

Tuyệt vời
Tôi thích phòng khách, nơi chúng tôi có thể chơi bóng đá đường phố trong thời gian rảnh. Nhân viên vô cùng thân thiện. Đồ ăn ngon. Vị trí thuận tiện giao thông
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Linh Ngân
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn xuất sắc trong dịch vụ khách hàng

9.0

Tuyệt vời
Căn phòng rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ Bữa trưa ở khu vực quầy bar ở tầng dưới thật tuyệt vời, món khoai tây nêm siêu ngon Có thể dễ dàng đi bộ đến các địa điểm như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện và nhà hát Sài Gòn.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Calista Sài GònẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Calista Sài Gòn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bảo Vy
05/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời, Nên đi

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn này có một dịch vụ tuyệt vời và nội thất rất bắt mắt. Chúng tôi rất thích hồ bơi và phòng tập thể dục. Thức ăn rất ngon. Không gian xung quanh thoáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Mai Nga
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Xuất sắc sẽ quay lại

9.0

Tuyệt vời
Căn phòng rất thoải mái,. Bữa sáng ngon với nhiều lựa chọn. Vị trí tuyệt vời cho các địa danh khác nhau. Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quân Phạm
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn lý tưởng của Sài Gòn

9.0

Tuyệt vời
Grand Cititil là một vị trí trung tâm tuyệt vời ở Quận 1. Khách sạn có cơ sở tuyệt vời. Đồ ăn vô cùng ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Calista Sài Gòn

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Calista Sài Gòn?

Khách Sạn Calista Sài Gòn có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Calista Sài Gòn có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Calista Sài Gòn có 8 tầng và 52 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Calista Sài Gòn bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Calista Sài Gòn?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Khách Sạn Calista Sài Gòn có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Calista Sài Gòn?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019