Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Kim Long Hotel - mới nhất 5/2024

8.4Rất tốt(166 đánh giá)
Số 9 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thông tin khách sạn

Kim Long Hotel
Kim Long Hotel là khách sạn hiện đại tọa lạc ở vị trí thuận lợi của thành phố Cần Thơ, chỉ cách trung tâm thành phố 00.02 Km và nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng như Chợ cũ Cần Thơ, Bến phà Xóm Chài, Chùa Ông. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích và đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, bãi đậu xe miễn phí, giặt khô/giặt hơi, lễ tân 24/7. Khách sạn có 9 phòng được trang bị TV màn hình phẳng truyền hình cáp và minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn được đặc biệt yêu thích bởi gia đình và các cặp đôi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá trái ngược từ khách hàng. Một số khách hàng cho rằng phòng ốc cũ kỹ, không được trang bị đầy đủ tiện nghi và không cách âm tốt, gây ồn ào. Họ cũng phàn nàn về giá phòng cao và phí phụ thu khi ở quá giờ. Tuy nhiên, một số khách hàng khác lại cho rằng khách sạn này có giá cả hợp lý và trang thiết bị tốt. Họ cũng khen ngợi sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên, cũng như vị trí thuận tiện của khách sạn. Một số khách hàng khác cũng đánh giá cao về sự thoải mái và tiện nghi của phòng. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của từng khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

68

Xuất sắc

53

Tốt

8

Trung bình

31

Kém

6

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Kim Long Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Kim Long Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VT
Võ Thị Thanh Thảo
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt cho người du lịch ngân sách

10

Tuyệt vời
Chỉ ở lại một đêm nhưng nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng trò chuyện bất cứ lúc nào. Điều duy nhất tôi muốn đề cập là hành vi của nhân viên vào buổi sáng khi tôi rời đi để đón xe buýt đến Hồ Chí Minh. Họ nói xe sẽ đến giữa 3-3:30 nên tôi đã nhanh chóng tắm và đang nhét lại túi xách vào khoảng 2:50 khi xe đến, một nhân viên đến thông báo cho tôi và hai người khác cố gắng nắm túi của tôi khi chúng chưa thậm chí được đóng zipper và đồ của tôi vẫn đang trên đất, tôi hiểu rằng tôi cần lên xe nhưng họ đã làm rất thô lỗ khi giựt mạnh đồ của tôi. Tôi nói với họ là chưa sẵn sàng và giơ tay lên để ngăn họ trong khi tôi nhanh chóng nghịch với zipper vì tôi đã hơi bối rối khi đồ cá nhân của tôi bị giựt mạnh như vậy. Điều này làm tiếc khi phải rời đi một cách tiêu cực vì mọi thứ khác đều đạt yêu cầu. Phòng tốt, giường hơi cứng, có tầm nhìn ra đường đẹp, nhà tắm treo qua trên đầu bồn cầu để bạn có thể tiện lợi. Nhân viên đã giúp tôi đặt tour sông Mekong cho sáng hôm sau và đã chuẩn bị một ổ bánh mì trứng mang đi vào lúc 5 giờ sáng. Họ cũng sắp xếp xe buýt đưa tôi đến Hồ Chí Minh mà mọi thứ diễn ra trơn tru, một chiếc xe minivan đến khách sạn để đưa tôi đến bến xe buýt, phải tự mình tìm đường từ đó nhưng không khó để tìm hiểu, chỉ cần đến quầy mua vé và ngồi ở phòng chờ đúng cho xe buýt của bạn, sau đó thông báo qua loa. Đối với thời gian ngắn ở Cần Thơ, khách sạn này là đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Chúng tôi yêu nơi này!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, vị trí đắc địa chỉ cách nước và tour thuyền một phút đi bộ. Xung quanh có nhiều lựa chọn đồ ăn ngon. Chủ nhân khách sạn, Trung, và gia đình là tuyệt vời. Họ thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình, biết nói tiếng Anh tốt. Tour thuyền và tour xe máy của khách sạn đều tuyệt vời với hướng dẫn viên thân thiện và thông tin hữu ích. Phòng sạch sẽ, thoải mái, nhân viên chu đáo. Bữa sáng ngon miệng, có cả sự chuẩn bị cho các tour. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt, vị trí tốt nhất để khám phá thành phố

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây một đêm và có một phòng đẹp, sạch sẽ. Nội thất mang phong cách hiện đại của Việt Nam, bạn có thể thấy khắp đất nước. Bữa sáng khá ổn. Điều tuyệt vời nhất của khách sạn là vị trí kế bên cảng ở trung tâm thành phố. Tuyệt vời để khám phá thành phố. Quản lý khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình. Anh ấy đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái trong khách sạn của mình và tư vấn nếu bạn hỏi anh ấy. Không gianh nóng, điều đó rất tốt và không phổ biến. Ngoài ra, chúng tôi đã đặt một chuyến tham quan cá nhân đến chợ Cái Răng vào buổi sáng thông qua khách sạn. Giá 36,00 USD bao gồm một chiếc thuyền riêng với người lái và một hướng dẫn nói tiếng Anh. Cuối cùng, chúng tôi thấy những chuyến tham quan khác và rất hạnh phúc với quyết định đầu tư vào một chuyến tham quan riêng với một người chuyên nghiệp nói tiếng Anh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời, nhân viên rất tử tế và hữu ích, đặc biệt là trong việc tổ chức chuyến đi thuyền trên Delta sông Mekong. Nhân viên đã tổ chức chuyến đi nửa ngày với hướng dẫn và bữa sáng đều được bao gồm với giá hợp lý. Phòng đẹp và sạch sẽ, WIFI miễn phí nhưng hơi chậm, điều hòa không khí (bạn sẽ cần nó) hoạt động tốt. Nhân viên cũng giúp đỡ với việc đặt taxi đưa đón đến sân bay và in vé máy bay. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn ngân sách tốt ở vị trí đẹp

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây hai đêm và rất hài lòng với chỗ ở của mình. Phòng sạch sẽ và khá rộng, máy điều hòa và quạt làm việc tốt giữ cho phòng mát. Vị trí tốt gần cảng, cửa hàng, nhà hàng, chợ đêm. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Sẽ giới thiệu khách sạn này và sẽ ở đây lại nếu tìm kiếm một khách sạn sạch sẽ, giá cả phải chăng ở Cần Thơ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm không thể thất vọng tại Kim Long

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã chọn Kim Long dựa trên đánh giá và nghiên cứu kỹ thuật, và chúng tôi thực sự không thất vọng! Khách sạn nhỏ gọn, nằm ngay bên sông, vị trí tuyệt vời. Chúng tôi được đón bằng sự thân thiện của Thung và Thin, quản lý và nhân viên. Phòng của chúng tôi rộng rãi, có điều hòa, quạt và toilet riêng, mặc dù không có cửa sổ nhưng chúng tôi không quan tâm. Thung cung cấp các gói chuyến đi thuyền hấp dẫn, và chúng tôi chọn chuyến đi riêng để tận hưởng trọn vẹn. Thin là hướng dẫn viên xuất sắc, kiến thức sâu sắc và giới thiệu văn hóa địa phương. Khách sạn còn giúp chúng tôi đặt vé xe bus về HCMC mà không tính phí. Tổng thể, giá trị xuất sắc và Can Tho là điểm đến thú vị. Không thể sai khi chọn ở Kim Long!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Yêu thích ở đây - vị trí tuyệt vời và khách sạn dễ thương

8.0

Rất tốt
Ở đây 4 đêm và thật tuyệt vời. Phòng thoải mái, sạch sẽ, yên tĩnh. Tầng thượng có tầm nhìn đẹp về sông, chúng tôi thường uống bia ngắm cảnh đèn đóm từ xa. Gần trung tâm, chợ đêm và thực phẩm đường phố. Chủ nhân rất nhiệt tình, nói tiếng Anh tốt. Không bị áp đặt tour, điều mới mẻ. Chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này với giá phải chăng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Ở Kim Long với ba đứa con trong hai đêm tháng 7 năm 2014, chúng tôi đặt phòng gia đình ở tầng trên, cơ bản nhưng thoải mái, đặc biệt là thưởng thức bia trên ban công vào buổi tối, ngắm sông và thị trấn. Chủ nhân và gia đình rất thân thiện và nhiệt tình, có một vài đứa trẻ chạy nhảy quanh tạo cảm giác như gia đình. Chúng tôi sắp xếp chuyến thăm thị trường nổi và homestay qua Trung và rất hài lòng với cả hai. Con gái 12 tuổi của tôi ốm sau đêm đầu tiên và Trung sắp xếp mua một số loại thuốc từ tiệm thuốc, nấu cháo và gọi điện thoại kiểm tra sức khỏe của con gái, rất tận tâm và chân thành. Tôi khuyến nghị khách sạn này vì giá cả phải chăng, vị trí và những người quản lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một kỳ nghỉ ba ngày dễ chịu

10

Tuyệt vời
Ở đây ba đêm và có thời gian tuyệt vời. Tôi ấn tượng với phòng, wifi tốt. Có TV trong phòng, mặc dù tôi không sử dụng. Phòng được dọn dẹp mỗi ngày. Vị trí của khách sạn hoàn hảo. Chủ khách sạn sắp xếp cho tôi một chuyến thăm chợ nổi với một hướng dẫn tuyệt vời. Chúng tôi khởi hành lúc 5 giờ sáng nên rất tuyệt khi nhìn thấy Đồng bằng sông Cửu Long trước khi mặt trời mọc. Giá, đối mặt với sự thật, rất rẻ theo chuẩn phương Tây vì tôi không thể hiểu được các đánh giá khác than phiền về điều này. Chuyến thăm kéo dài khoảng bảy giờ, nên bạn đã nhận đủ giá trị cho tiền của mình. Tôi cũng thông qua khách sạn đã đặt một chuyến đi đạp chiều, cũng với hướng dẫn. Ngoài ra, tôi được giúp đỡ khi đặt vé xe buýt đi Đà Lạt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Phát Hiện Tuyệt Vời tại Cần Thơ

8.0

Rất tốt
Khách sạn Kim Long là một phát hiện tuyệt vời ở Cần Thơ! Phòng sạch đẹp với đầy đủ tiện nghi, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi đã đặt tour thị trường nổi thông qua khách sạn và mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Chỉ có điều chúng tôi hơi thất vọng khi không biết rằng chúng tôi có thể có một hướng dẫn du lịch vì sách nói 'không bao gồm hướng dẫn'. Sau khi trả phòng, nhân viên vẫn tiếp tục giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi đều đồng lòng khuyến khích lựa chọn Kim Long hotel cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Cần Thơ. Cảm ơn đội ngũ nhân viên và chủ nhà thân thiện!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Ngay gần cảng và chợ đêm

8.0

Rất tốt
Khách sạn này tương đối cơ bản, nhưng với giá, thực sự không thể phàn nàn. Nó cách cảng rất gần và cũng có một chợ đêm khoảng 5 phút từ khách sạn khi chúng tôi đến. Nó sạch sẽ, có minibar đầy đủ, và nhân viên thân thiện. Họ cũng giúp chúng tôi gọi taxi để đến bến xe bus. Sẽ giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đặng Hữu Chương
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thân thiện và Sạch sẽ, rất đáng giới thiệu!

10

Tuyệt vời
Tôi đã trải qua một tuần ở Kim Long Hotel và rất khuyến khích nơi này! Đêm qua, bạn gái tôi bị ốm, chủ nhà đã sắp xếp một chiếc taxi đưa chúng tôi đến bệnh viện. Sáng hôm sau, anh ấy gọi điện hỏi chúng tôi xem cô ấy có ổn không. Phòng sạch sẽ với internet nhanh và điều hòa nhiệt độ. Nhân viên dọn phòng làm việc tốt và chủ nhân nói tiếng Anh lưu loát. Khách sạn này gần sông và nằm giữa các quán cà phê và nhà hàng. - Brad, Sydney, Australia
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thân thiện và phục vụ tận tình

8.0

Rất tốt
Trải qua nhiều điểm đến ở Việt Nam, chúng tôi đặt phòng ở Cần Thơ trước, nhưng khi thay đổi lịch trình, chúng tôi quên thay đổi đặt phòng khách sạn. Chúng tôi xuất hiện sớm 3 ngày! Ông Trương và nhân viên đã xử lý mọi thứ với sự điều hòa và thân thiện. Phòng ổn, điều hòa và quạt làm mát tốt. Khám phá thị trấn cùng Eco-Tours là trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn gần sông, chợ đêm và nhà hàng. Không bao gồm ăn sáng, nhưng bạn có thể thưởng thức tại khách sạn với giá phải chăng. Đánh giá cao sự hiếu khách và thân thiện của đội ngũ khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đông Huy
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ và vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Ở lại Kim Long cùng bạn vào tháng 11 năm 2014. Khách sạn nằm ngay đối diện bờ sông, nên rất thuận tiện để lên thuyền đến chợ nổi (rời lúc 5:30 sáng!). Khách sạn sạch sẽ và thoải mái, kiểu dáng chức năng không hiện đại, phòng có lẽ nhỏ hơn trung bình nhưng đáp ứng được cho giá bạn trả. Wifi tốt, bữa sáng đơn giản và gần nhiều nhà hàng và quán bar. Nhưng điều tốt nhất của khách sạn là nhân viên, họ đã sắp xếp các chuyến tham quan và giúp đỡ chúng tôi với mọi thứ mà chúng tôi cần. Chúng tôi đến từ Hồ Chí Minh và công ty xe buýt Phương Trang có dịch vụ đưa đón miễn phí đến khách sạn từ văn phòng/cổng xe buýt ở Cần Thơ. Cũng có sân bay, nơi chúng tôi bay đến Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đồng Nguyễn Hoàng Trâm
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn cơ bản nhưng rất hữu ích

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở vài ngày tại Cần Thơ. Thị trấn này không có gì thú vị. Khách sạn sạch sẽ, một số phòng không có ánh sáng tự nhiên và khá nhỏ, không có thang máy. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi đã sắp xếp một chuyến đi dài bán ngày bằng thuyền (5 giờ sáng - 2 giờ chiều) đến 2 chợ nổi, trang trại rắn và nhà máy mì. Giá cả hợp lý, hướng dẫn viên dễ thương, Trieu, nói tiếng Anh lưu loát (sinh viên, exploremekongtours). Ông chủ khách sạn nhiệt tình và thân thiện. Tôi đến khách sạn muộn, khoảng 11 giờ tối. Ngày sau, ông chủ hỏi xem tôi có vấn đề gì khi tìm khách sạn không. Ông ấy tư vấn cho tôi về những địa điểm tuyệt vời ở Cần Thơ. Tôi RẤT NHIỀU KHUYẾN NGHỊ khách sạn này. Sạch sẽ, nhân viên thân thiện, tủ lạnh giá cả hợp lý và đầy đủ và nằm ở trung tâm Cần Thơ. Nếu tôi quay lại Cần Thơ, tôi sẽ ghé thăm lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hung
17/11/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/07/2020
Khác

Phục vụ kém,cố ý lấy giá cao cho khách walking

2.0

Kém
Phòng ốc cũ kỉ,k trang bị đầy dsur bàn chải kem đánh răng,vvv,không cách âm nên quá ồn ào.phòng đơn lấy giá quá mắc.Cố tình charge phí cao khi ở quá giờ. Chủ không thân thiện, phòng dọn dẹp không sạch sẽ,chăn gối khăn cũ kỉ không thay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyền
31/05/2020
Khác

Sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, thích nghi gần chợ nổi. Sang năm sẽ ghé lại

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CK
Cao D. K.
01/02/2020
Khác

8.6

Rất tốt
khách sạn khá ổn về giá về trang thiết bị
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Georgia
11/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
The host was very friendly and helpful. His son was nice too.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuulil
08/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Ok place to stay if you want to prefer location. Everything ok, but nothing special.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cristina
20/11/2019
Khác

‘Filthy’ is an understatement

2.6

Kém
1. The location 2. The lady serving the breakfast
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Debbie
10/10/2019
Khác

A fantastic place to stay

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
THUY
22/09/2019
Khác

Phòng như nhà nghỉ

6.4

Trung bình
Nhân viên nhiệt tình, phòng có mùi, chỉ như nhà nghỉ. Địa điểm: tiện đi lại vì ngay bến Ninh kiều
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Diana
03/09/2019
Khác

Very good choice.

10

Tuyệt vời
Comfortable. Spacious. Convenient.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
27/08/2019
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
T
13/08/2019
Khác

Hidden Minibar - what a complete rip off!

5.4

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nicky
21/07/2019
Khác

Great!

8.8

Rất tốt
The staff was very friendly, our room was just what we needed, booked some great tours with them!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Christi
14/07/2019
Khác

Correct

8.0

Rất tốt
Very Good Location in the center close to tje harbour for floading market and good restaurant, nice people who speak good english, air conditionning working fine, clean room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Binh
05/07/2019
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Kim Long Hotel

Thời gian check-in, check-out của Kim Long Hotel?

Kim Long Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Kim Long Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Kim Long Hotel có 3 tầng và 9 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Kim Long Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Kim Long Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Kim Long Hotel cách trung tâm Quận Ninh Kiều, Cần Thơ bao xa?

    Kim Long Hotel cách trung tâm Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 0.02km

    Kim Long Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019