Địa điểm
Ngày đến
T2, 29 tháng 4
1
Ngày về
T3, 30 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ancient Huế Garden Houses - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.8Tuyệt vời(15 đánh giá)
47 Kiệt 104, Kim Long, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Ancient Huế Garden Houses
Ancient Hue Garden Houses là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại làng Dương Xuân Hạ, cách trung tâm thành phố Huế 3,7km. Với tổng diện tích 3000m vuông, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hoàng gia Việt Nam cổ điển kết hợp với cây cỏ của thiên nhiên. Có 5 căn nhà gỗ với 8 phòng mang 5 phong cách và ý nghĩa khác nhau, 1 nhà hàng ăn uống, 1 quầy Bar ở nhà hàng, 1 hồ bơi, 1 phòng gym, 1 spa. Mỗi ngôi nhà cổ tại đây vẽ nên một bức chân dung rõ nét về cuộc sống của quý tộc Huế ngày trước cũng như tôn vinh truyền thống, thơ ca và nét đẹp tinh thần Huế để chúng luôn được bảo tồn và gìn giữ theo thời gian. Lưu ý: Giá hiện tại chỉ áp dụng cho khách có quốc tịch Việt Nam và khách nước ngoài sống tại Việt Nam.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này là một nơi lý tưởng để lưu trú khi đến Huế. Không gian yên tĩnh và đẹp, mang đậm nét của thành phố cố đô. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc được thiết kế tinh tế, mang đậm lịch sử với kiến trúc và trang trí hoàng gia. Cảm giác như đang ở nhà khi ở đây. Tôi chắc chắn sẽ quay lại và khám phá các căn nhà khác với các chủ đề thiết kế khác nhau. Tổng cộng, đánh giá 10/10.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

13

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Ancient Huế Garden Houses
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ancient Huế Garden Houses mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VH
Võ Hồ Diễm Hương
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một trong những khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Gia đình bốn người của chúng tôi đã dành hai đêm tuyệt vời trong nhà âm nhạc; một không gian khác thường, khí quyển (nhưng hoàn toàn thoải mái) trong những khu vườn tuyệt đẹp. Các thực phẩm và dịch vụ là hoàn hảo. Và thật vui khi khám phá Thành cổ và những ngôi đền gần đó trên những chiếc xe đạp được cung cấp. Như một sự thay đổi đáng hoan nghênh từ các khách sạn cao tầng vô danh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hè tại Nhà vườn cổ Huế

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 2 ngày 2 đêm tại Nhà vườn cổ Huế, một khu biệt thự ở Kim Long, Huế, Việt Nam. Gia đình chúng tôi gồm 5 người lớn ở trong 2 biệt thự. Khi chúng tôi đến cổng vào cuối buổi chiều, biểu hiện đầu tiên mà mọi người có là ‘Wow. Ban đầu là một nhà hàng ăn uống cao cấp, giờ đây nó được tái cấu trúc thành một bộ 5 biệt thự với 8 phòng ngủ. Nếu bạn muốn ở một nơi mới với tất cả các tiện nghi hiện đại đẹp đẽ trong một khung cảnh cổ kính và sang trọng với khu vườn xanh mát và hoa thơm, thì đây là nơi. Được thiết kế đẹp mắt và được trang trí nghệ thuật, nó sẽ đưa bạn trở về thời xa xưa của vương triều Nguyệt và bạn cảm thấy như bạn đang sống trong một hoàng tử Tống hoặc nơi cư trú của quan quý tộc cao cấp. Nhà hàng ăn ngon ở trên lầu và bữa sáng được bao gồm trong đặt phòng của chúng tôi. Nó được trang trí trang nhã với nghệ thuật gỗ đích thực với chạm khắc tỉ mỉ khảm xà cừ. Thực đơn hàng ngày của họ bao gồm cả các món ăn phương Tây và truyền thống Huế. Chúng tôi đã có cả bữa sáng và bữa tối mỗi ngày và chúng tôi chủ yếu thử các món ăn Huế. Vì thời tiết rất nóng, chúng tôi đã thử danh sách rượu của họ nhưng thay vào đó là các loại bia lạnh địa phương. Phải thử, trứng cuộn (kiểu Huế Huế), cá sốt caramel (c kho) và salad hoa chuối. Nhân viên của họ rất lịch sự và tốt bụng. Vì lịch làm việc của chúng tôi, chúng tôi phải nghỉ một ngày trong 3 ngày ở Huế. Bây giờ chúng tôi rất hối hận về quyết định đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhà cổ với không khí yên bình

10

Tuyệt vời
Ancient Hue Garden Houses là một khu resort boutique đáng yêu, bảo tồn di sản rất tốt, dịch vụ tuyệt vời và bầu không khí như ở nhà. Nó thật sự lớn lao, như một ngôi nhà cổ kính. Việc nó được bao quanh bởi cây xanh thật tuyệt vời. Chúng tôi thích việc quay trở lại villa trong khu vực yên tĩnh để có giấc ngủ ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
31/05/2022
Trường Tiền 2 (Double)
1 đêmtháng 5, 2022
Du lịch một mình

Wonderful Acient Hue

9.8

Tuyệt vời
Good place to stay. Super nice and friendly staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đức
13/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Chắc chắn quay lại vì nhân viên nhiệt tình, vị trí đẹp

10

Tuyệt vời
Nằm trong con đường nhỏ ( tuy nhiên đi lại rất gần) nhưng bù lại không gian yên tĩnh, đẹp và mang đậm nét của Huế, các bạn nhân viên từ chú bảo vệ đến bạn quản lý, nhà hàng đều rất tuyệt vời Chắc chắn sẽ quay lại..
Ảnh người dùng đánh giá Ancient Huế Garden HousesẢnh người dùng đánh giá Ancient Huế Garden Houses
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linh
14/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Không khí trong lành, tôi phải đợi bữa sáng lâu

8.6

Rất tốt
Bầu không khí rất tốt. Các nhân viên nhà hàng không tốt. Bởi vì chúng tôi đã đợi cà phê khoảng 1 giờ vào bữa sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2020
Khác

Incredibly beautiful place

10

Tuyệt vời
This boutique hotel is the perfect place to stay when visiting Hue. The place is really quiet and peaceful, and the rooms are just so amazingly beautiful with the history emanating all over the place. For once we felt like not leaving the hotel area at all during our stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/03/2020
Khác

Incredible Boutique Home

10

Tuyệt vời
I will have to say this is no a hotel cuz it is a boutique houses with Royal construction and decorations. A heritage of memorial Nguyen Empire. Amazing hotel and i truly feel at home. The staff is very kind and awnser immediately all your upon request. Stay in Vong Canh House but will come back to try other houses because each of them designed with other themes. 10 out of 10
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/02/2020
Khác

Peaceful Private Hotel with Beautifully Detailed Architecture

10

Tuyệt vời
We stayed at Ancient Hue Garden Houses as part of our anniversary celebration tour of Vietnam. It was one of the loveliest places during our entire trip. The hotel is situated down a small alleyway type street that requires an adept driver to navigate. We discovered there are many such drivers in Vietnam! The staff greeted us at the steps of the hotel entrance and we suspected there must have been some coordination with our tour guide for them to be present precisely as we drove up. We had no idea what to expect, having been a bit concerned while travelling down the roadway. So, we asked to see the accommodations before we agreed to stay. The assistant manager/receptionist was superb. She showed us our room without any pressure, assured us that we they would do everything to make our stay a great one, and it was indeed. After seeing the entire place, we decided to stay. We encountered the royal treatment that is the history of Hue during our entire visit, thanks to the attention of the receptionist and her staff. Ancient Hue Garden Houses turned out to be one of our favorite experiences on our 15 day vacation. One of the best parts of this stay was the setting. Each glance shows the care that went into the architectural design and construction of this non-traditional retreat hotel. Ancient Hue Garden Houses is simply beautiful. The hotel and grounds capture the feel of Ancient Hue with none of the ‘ancient’ inconveniences. The hotel has great facilities and staff. Though I didn’t avail myself, the spa and sauna were well appointed. The outdoor lighting was dim in some locations at night, so we did need to exercise care when walking to the detached restaurant. Speaking of the restaurant, the food was very good and the menus assortment was quite ample for a small hotel. The chef caters larger gatherings, and while we were there a party of about 30 people celebrated an imperial wedding complete with traditional music, robes, and headdresses for the honorary Emperor and Empress, and all their guests. We were quite pleased and fully full after partaking of the Royal prix fixe menu. Our garden house had 2 suites with shared living and dining areas adjacent to the central entryway. We used the dining room one morning for a delivered-to-our house delicious and ample breakfast. Our suite was lovely, well appointed, and quite large. They presented us a very special welcome with the bed decorated with rose petals and kissing swan towels. In addition, a beautiful and delicious chocolate dessert awaited our tasting. On another day, we were treated with a special surprise of bánh phu thê, a desert that is traditionally given out at weddings. Each day we had fresh fruit in our room. We were royally treated at every turn. And when we departed they protected us from the delicate rains with umbrellas overhead. We would definitely stay there again. I highly recommend others check it out if you are open to a private getaway set apart from the rest of the crowd.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/02/2020
Khác

Wonderful Hotel With Beautiful Garden Villas

10

Tuyệt vời
My wife and I had a marvelous stay at the Ancient Hue Garden Houses. We were first quite concerned because the road leading to the hotel is a long, very narrow side street off the main road, in disrepair, with poor looking shacks and buildings reminiscent of entering into a run down neighborhood. In fact, I asked the driver and guide if they were sure this was the right way and they called the hotel to confirm that it was. Just before we arrived at the main gate I asked the guide and driver to wait for us while we looked around until we were certain we wanted to stay there. We were greeted by the receptionist/manager at the gate and she offered to show us around. Ancient Hue Garden Houses has just 7 rooms. What very beautiful gardens it has, private, quiet and lovely. She took us to our old style villa which was quaint, luxurious, spacious and delightful. We had our own front porch, back patio and separate dining and sitting area in an area that was in addition to our very large bedroom, bathroom and second living room with all marble floors throughout our suite. We told the driver and guide we were going to stay. So far I have described how wonderful and beautiful the grounds and our villa was but this was surpassed by the level of service. It was second to none! With just 7 rooms the abundance of staff there is focused on simply the highest level of service. Every single staff member, including the grounds crew working on the gardens, was very nice and wanted very much to ensure we were having a great stay. Here is just one example. One morning it was raining and we were thinking we would make a dash for it from our villa to the main building for breakfast but as soon as we opened the front door, the receptionist/manager came running through the gardens with two umbrellas. She wanted to ensure that we didn't get wet and had been keeping an eye out for when we would be ready to walk over for breakfast! Here is one more example. We were celebrating our wedding anniversary on this trip. The hotel knew this and arranged for a very special dessert to be delivered to our room at their own cost. The dessert originated from ancient times and was made specifically for a married couple to consume on their wedding night. Very few people still make it today and they had it ready for us upon arrival and explained the significance. Our time at Ancient Hue Garden Houses was definitely one of the highlights of our visit to Vietnam. As long as you look past the unattractive side street, Ancient Hue Garden Houses is a wonderful hotel that we wholeheartedly recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/02/2020
Khác

Hidden gem from the ground

10

Tuyệt vời
This place is truly unique and exclusive, away the hotel crowd. I love the design and very friendly staff. Very clean and comfortable, comfy beds, clean linen, and smiling staffs. It was one of the best place we stayed at in our month in Vietnam. There was a relaxing garden to sit at a table with enough power sockets so you can even get some work done on your laptop sitting outside.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/02/2020
Khác

Heritage House with peaceful atmosphere

10

Tuyệt vời
Ancient Hue Garden houses is a lovely boutique resort, preserving heritage very well, great services and homey atmosphere. it was very grand, as big as an old century home. The fact that it was surrounded with greenery was lovely We loved being able to come back to the villa in a quiet area where we were able to sleep.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/02/2020
Khác

Ốc đảo xinh đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất nhỏ và khá đẹp này được đặt xung quanh một hồ bơi rất hấp dẫn (hoàn chỉnh với một con hồng hạc lớn). Các phòng rất lớn và được bổ nhiệm, mặc dù tôi gặp một số khó khăn khi tìm ra công tắc đèn. Do dự duy nhất của tôi là nó cảm thấy một chút cô lập với Huế, nhưng có lẽ đó là vấn đề.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2020
Khác

Thanh đã được nâng lên!

10

Tuyệt vời
Đây là một đánh giá rất khó để viết. Tại sao? Bởi vì Nhà vườn cổ Huế không chỉ là một trong những nơi tốt nhất tôi từng ở (tôi đã đến hơn 40 quốc gia và ở trong tình trạng tốt nhất), chúng chính xác là nơi mọi người sẽ muốn ở và điều đó khiến tôi người đưa ra, bí mật giữ bí mật tốt nhất! Giáo dục Khách sạn nhỏ này là một cái gì đó đặc biệt. Tôi đã lên kế hoạch ở lại ba đêm, nhưng khi tôi nhìn thấy những hình ảnh của khách sạn trực tuyến, tôi đã kéo dài thời gian lưu trú của mình lên năm đêm, và điều đó đơn giản là không đủ. (Tôi có thể sống ở đó.) Chú ý đến chi tiết là một cách đánh giá thấp như dịch vụ. Nhà vườn cổ Huế đưa dịch vụ cá nhân lên một cấp độ hoàn toàn mới. Các căn cứ là đẹp, nhân viên là tốt bụng, chuyên nghiệp và thực sự đọc tâm trí, dự đoán mọi nhu cầu của bạn. Và nhà hàng rất tốt, xin vui lòng xem đánh giá của tôi. Đó là không thực tế cho tuyệt vời, dịch vụ và ẩm thực đáng chú ý. Xin vui lòng, hãy ở lại đây! Nó sẽ trở nên quá phổ biến và tôi sẽ không bao giờ có thể quay lại. Nhưng nghiêm túc, nếu bạn muốn một khách sạn sẽ xác định trải nghiệm của bạn ở Huế (và có thể là bất cứ nơi nào khác), đây là nơi để ở. (Chỉ cần don nói với quá nhiều người.)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/01/2020
Khác

Một trong những khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Gia đình bốn người của chúng tôi đã dành hai đêm tuyệt vời trong nhà âm nhạc; một không gian khác thường, khí quyển (nhưng hoàn toàn thoải mái) trong những khu vườn tuyệt đẹp. Các thực phẩm và dịch vụ là hoàn hảo. Và thật vui khi khám phá Thành cổ và những ngôi đền gần đó trên những chiếc xe đạp được cung cấp. Như một sự thay đổi đáng hoan nghênh từ các khách sạn cao tầng vô danh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/01/2020
Khác

Viên ngọc quyến rũ và độc quyền của một khách sạn!

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã dành 2 đêm tại khách sạn nhỏ xinh này, dịch vụ hoàn hảo, thức ăn ngon và chính khách sạn là một phần của lịch sử đế quốc được cải tạo theo tiêu chuẩn cao nhất và tiện nghi hiện đại. Chúng tôi rất xin lỗi vì không ở lại lâu hơn và chúng tôi không thể giới thiệu khách sạn này đủ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/10/2019
Khác

Sống như một vị quan trong thời cổ đại!

10

Tuyệt vời
Thời gian lưu trú tại Ancient Hue Garden House đã vượt quá mong đợi của chúng tôi từ khi đến nơi. Phòng nhà nước được bổ nhiệm một cách tinh tế, kiến trúc sân vườn tuyệt vời, chiếu sáng lãng mạn và phòng ăn ban đầu được phục hồi với bàn thờ cổ. Các món ăn là ẩm thực cao cấp của Việt Nam, được trang trí với những con chim và rồng được chạm khắc bằng tay của đầu bếp. Tất cả các nhân viên đều rất chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Khách sạn nhỏ này đáp ứng sự mong đợi của khách du lịch thế giới khắt khe nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/07/2019
Khác

Kỳ nghỉ hè tại Nhà vườn cổ Huế

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 2 ngày 2 đêm tại Nhà vườn cổ Huế, một khu biệt thự ở Kim Long, Huế, Việt Nam. Gia đình chúng tôi gồm 5 người lớn ở trong 2 biệt thự. Khi chúng tôi đến cổng vào cuối buổi chiều, biểu hiện đầu tiên mà mọi người có là ‘Wow. Ban đầu là một nhà hàng ăn uống cao cấp, giờ đây nó được tái cấu trúc thành một bộ 5 biệt thự với 8 phòng ngủ. Nếu bạn muốn ở một nơi mới với tất cả các tiện nghi hiện đại đẹp đẽ trong một khung cảnh cổ kính và sang trọng với khu vườn xanh mát và hoa thơm, thì đây là nơi. Được thiết kế đẹp mắt và được trang trí nghệ thuật, nó sẽ đưa bạn trở về thời xa xưa của vương triều Nguyệt và bạn cảm thấy như bạn đang sống trong một hoàng tử Tống hoặc nơi cư trú của quan quý tộc cao cấp. Nhà hàng ăn ngon ở trên lầu và bữa sáng được bao gồm trong đặt phòng của chúng tôi. Nó được trang trí trang nhã với nghệ thuật gỗ đích thực với chạm khắc tỉ mỉ khảm xà cừ. Thực đơn hàng ngày của họ bao gồm cả các món ăn phương Tây và truyền thống Huế. Chúng tôi đã có cả bữa sáng và bữa tối mỗi ngày và chúng tôi chủ yếu thử các món ăn Huế. Vì thời tiết rất nóng, chúng tôi đã thử danh sách rượu của họ nhưng thay vào đó là các loại bia lạnh địa phương. Phải thử, trứng cuộn (kiểu Huế Huế), cá sốt caramel (c kho) và salad hoa chuối. Nhân viên của họ rất lịch sự và tốt bụng. Vì lịch làm việc của chúng tôi, chúng tôi phải nghỉ một ngày trong 3 ngày ở Huế. Bây giờ chúng tôi rất hối hận về quyết định đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ancient Huế Garden Houses

Thời gian check-in, check-out của Ancient Huế Garden Houses?

Ancient Huế Garden Houses có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Ancient Huế Garden Houses có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ancient Huế Garden Houses có 1 tầng và 5 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ancient Huế Garden Houses bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ancient Huế Garden Houses?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Ancient Huế Garden Houses có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Ancient Huế Garden Houses?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019