Địa điểm
Ngày đến
T5, 09 tháng 5
1
Ngày về
T6, 10 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Chill Homestay In Hue - mới nhất 5/2024

6.8Trung bình(5 đánh giá)
18 Nguyễn Sinh Khiêm, P.Vỹ Dạ, Thừa Thiên-Huế, Huế

Thông tin khách sạn

The Chill Homestay In Hue
The Chill Homestay In Hue là một khách sạn tuyệt vời tại Huế, với nhiều dịch vụ và tiện ích như truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý. Khách sạn cũng có xe đưa đón sân bay phục vụ 24 giờ với phụ phí và bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn có 11 phòng được trang bị máy điều hòa, minibar và TV màn hình phẳng. Các phòng tắm được trang bị buồng tắm vòi sen và máy sấy tóc. Khách sạn cách nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Cồn Hến, Cầu Trường Tiền, Chợ Đông Ba và Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế chỉ trong khoảng cách ngắn. Khách có thể đến The Chill Homestay In Hue qua Sân bay Huế (HUI-Sân bay Quốc tế Phú Bài), cách khoảng 16,5 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Homestay này đã gây thất vọng cho khách hàng với dịch vụ không chuyên nghiệp. Khi đến nhận phòng, họ đã bị thông báo rằng không còn phòng double và phải trả thêm tiền để ở phòng triple. Khách hàng cảm thấy rất không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp của homestay và đã tìm được nơi ở khác sau khi rời đi. Mặt khác, một khách hàng khác đã có trải nghiệm tuyệt vời tại một homestay khác. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ, giúp khách hàng với các địa điểm ăn uống và hoạt động trong thời gian lưu trú. Một khách hàng khác đã kể về sự thất vọng của họ khi chủ nhà không thể liên lạc được và đã để người khác ở trong phòng đã đặt trước. Họ đã không nhận được lời xin lỗi hoặc giải thích nào và phải tìm nơi ở khác. Tóm lại, homestay này đã gây thất vọng cho một số khách hàng với dịch vụ không chuyên nghiệp và thiếu sự quan tâm đến khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

2

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá The Chill Homestay In Hue
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Chill Homestay In Hue mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
27/02/2020
Khác

Rất thiếu chuyên nghiệp!!!

2.0

Kém
Khi tôi xem ảnh và đánh giá về homestay qua Booking.com, tôi đã hi vọng mình sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời ở đây, nhưng không hề! Tôi và bạn đến homestay lúc 11 giờ trưa thì nhân viên ở đó nói 2 giờ chiều sẽ được nhận phòng, sau đó thôi đã đi ăn và quay lại lúc gần 1 giờ rưỡi và nghĩ rằng chỉ cần vào ngồi đợi một lúc thôi thì sẽ có phòng. Nhưng khi tôi quay lại thì có một chị gái (hình như là chủ homestay) nói rằng “hiện tại bên chỗ chị hết phòng double rồi, chỉ còn phòng triple với 3 giường thôi, là một trong những phòng rộng nhất của homestay, chị nhớ là chị đã khoá hệ thống nhưng không hiểu sao em vẫn book phòng double được. Nếu 2 em muốn ở thì trả thêm tiền rồi ở tạm phòng đó, không thì có thể đi tìm các khách sạn khác”. WTF???? Homestay của các bạn không còn phòng, các bạn không kiểm tra tình trạng hệ thống, để tôi tìm đến homestay của các bạn sau đó bảo tôi tìm nơi khác để ở hoặc trả thêm tiền để ở phòng dành cho 3 người trong khi tôi chỉ đi 2 người. Thật sự rất thiếu chuyên nghiệp!!! Tôi đã tìm được một chỗ rất tốt và xứng đáng với giá tiền sau khi đi khỏi homestay của các bạn, và tôi muốn viết nhận xét này để những người khác biết được là dịch vụ ở homestay các bạn tệ đến mức nào và hi vọng là sẽ không ai phải gặp tình trạng như tôi nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/01/2020
Khác

Ký túc xá tốt nhất trong màu sắc!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở trong ký túc xá chỉ một đêm nhưng ngay lập tức cảm thấy như là một phần của gia đình. Họ là những người đẹp nhất chúng tôi đã gặp và họ chào đón chúng tôi trong vòng tay rộng mở. Họ đã làm ở trên và hơn thế nữa để giúp chúng tôi mọi thứ, kể cả địa điểm ăn uống và những thứ cần làm trong thời gian lưu trú. Không thể giới thiệu họ đủ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/10/2019
Khác

Nơi đáng yêu và thân thiện

10

Tuyệt vời
Đã ở 1 đêm tại Huế và nó rất đẹp và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện đã đặt taxi cho chúng tôi nhiều lần và trung tâm Thành phố cách đó 15 phút đi bộ, thật tuyệt! Ngoài ra, bà chủ nhà rất ngọt ngào và tiếng Anh của cô ấy tốt hơn hầu hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/08/2019
Khác

Really sweet

10

Tuyệt vời
We stayed in a family room at the chill out and loved it. You get what you pay for, clean and basic and a comfy bed so for us that was perfect. The staff were lovely and accommodating and do what they can to help :) overall very sweet place!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/08/2019
Khác

Thất vọng !!!

2.0

Kém
Tôi phải nói rằng tôi thật sự thất vọng với dịch vụ của họ. Khi tôi đến đó để nhận phòng, chủ nhà đã tuyên bố rằng cô ấy đã nhận được đặt phòng của tôi thông qua Đặt chỗ. com. Tuy nhiên, cô ấy không thể liên lạc với tôi qua số điện thoại của tôi, vì vậy cô ấy đã để những người khách khác ở trong phòng tôi đã đặt. Cô ấy không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào cho thấy cô ấy đã cố gọi cho tôi và tôi cũng không có cuộc gọi nhỡ nào. Tôi đã sử dụng con số này trong hơn 10 năm và tôi không bao giờ có bất kỳ vấn đề nào với nó. Hơn nữa, tôi đã không nhận được bất kỳ lời xin lỗi hoặc đề nghị nào từ chủ nhà cho một nơi để ở. Mặc dù đặt phòng của tôi vẫn có sẵn trên Đặt phòng, tôi và bạn bè của tôi phải đi ra ngoài và không có nơi nào để đi. Đó là ngày đầu tiên chúng tôi ở Huế và trải nghiệm khó chịu đó chắc chắn ảnh hưởng đến chuyến đi của chúng tôi. May mắn thay, chúng tôi tìm thấy một ký túc xá tốt đẹp, sau khi vật lộn một thời gian. Tôi không muốn mong nhận được bất kỳ lời xin lỗi hay giải thích nào từ Chill. Tôi chỉ muốn điều tương tự không xảy ra với bất cứ ai trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Chill Homestay In Hue

Thời gian check-in, check-out của The Chill Homestay In Hue?

The Chill Homestay In Hue có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Chill Homestay In Hue có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Chill Homestay In Hue có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Chill Homestay In Hue bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Chill Homestay In Hue?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019