Địa điểm
Ngày đến
T2, 29 tháng 4
1
Ngày về
T3, 30 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Binh Minh Ecolodge - mới nhất 5/2024

10Tuyệt vời(10 đánh giá)
10 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Vĩnh Long, Bình Minh

Thông tin khách sạn

Binh Minh Ecolodge
Khách sạn Binh Minh Ecolodge tọa lạc tại Bình Minh, cách Công Viên Lưu Hữu Phước và Vincom Plaza Xuân Khánh khoảng 14,6-15,2 km. Khách sạn có nhiều tiện ích như truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, khu dã ngoại và khu lò nướng BBQ. Khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng của khách sạn hoặc nghỉ lại trong phòng và thưởng thức những món ăn ngon với dịch vụ phòng. Khách sạn còn có các dịch vụ khác như giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Khách sạn có 10 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và Smart TV. Các phòng có hiên riêng và truy cập Internet không dây miễn phí. Khách sạn cách Sân bay Cần Thơ khoảng 23,8 km và gần các điểm tham quan như Bảo tàng Cần Thơ, Công viên Ninh Kiều và Chợ nổi Cái Răng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Bình Minh Ecolodge ở Cần Thơ là một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo để trốn khỏi sự hối hả của thành phố. Với khu vườn đẹp, hoa, bướm và cá, bạn sẽ có cảm giác như đang ở thiên đường. Khách sạn nằm ở phía đối diện của dòng sông Mekong, mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái. Dịch vụ tại đây rất tuyệt vời, nhân viên luôn sẵn lòng giúp đỡ. Giá cả cũng rất thân thiện. Bình Minh Ecolodge là một khách sạn mới, nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình, thoải mái và sang trọng, đây là lựa chọn tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

10

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Binh Minh Ecolodge
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Binh Minh Ecolodge mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Ngô Thị Thúy Hà
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Eco Minh Eco Lodge

10

Tuyệt vời
Eco Minh Eco Lodge là một trong những kỳ nghỉ tốt nhất mà chúng tôi từng trải qua! Dịch vụ xuất sắc từ đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Kim, quản lý tuyệt vời. Địa điểm nhỏ gọn, mới mẻ, và chăm sóc môi trường. Bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc ở đây với đồ ăn ngon được làm từ nguyên liệu trồng trong khu vườn. Khung cảnh đẹp như trong ảnh. Một không gian gia đình yên tĩnh, với những hình ảnh và âm nhạc tuyệt vời. Sẽ quay lại nếu có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/03/2020
Khác

Don‘t miss it!

10

Tuyệt vời
When visiting Can Tho/Mekong Delta take this. We are traveling now around in Vietnam and this is our fifth hotel - all handpicked by a differentiated search via Booking/TripAdvisor/Airbnb/Agoda and so on. I think this was our best and really the price worth. It‘s on the other side of the Mekong, and so you are on the quiet/rural side of the river. It includes free transfers/rides over the Mekong, the food is excellent and the tropical garden including the swimming pool with jacuzzi-mode is wonderful and definitely relaxing. You feel like in paradise! And you don’t have the noise, traffic and bad air of the city. Sitting in the evening in an relaxing chair looking over the Mekong, watching the passing ships and the lights of Can Tho- „City“ is awesome. The service and support by Lieu was excellent. And having a problem with a cancelled Vietnam Airlines flight one day before was no problem for the lodge and was handled with Courtesy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/02/2020
Khác

A place I will want to go back to again!

10

Tuyệt vời
This lovely lodge is managed brilliantly. They took care of me from arrival to departure, and introduced me to some amazing food and tours. Thanks to Mr Cao and Ms Lieu for taking care of me- lovely people. Easy accessibility from the city to the lodge by free boat commutes. Breezy and fun to cross the river. My room was spacious, well designed and had a beautiful view. All amenities needed were available. Beautiful garden and a riverside glass deck that was the perfect chill-out place for the sunset moments! A lot of thought went through the total beauty design of this place which also has villa accommodation that is the crown jewel of the establishment. Worth the experience and the beautiful swim! I’ll be back and will bring friends too! Thank-you for a peaceful stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/02/2020
Khác

Great Stay!

10

Tuyệt vời
Nice beautiful place on the other side of the river from Can Tho town. The rooms were absolutely spotless, comfortable and well appointed. The whole place is very relaxing, with lots of places to take in the views - fabulous sunset! The service was great, the staff are local so sometimes their english was not that good but we managed to get all queries answered! The owner works incredibly hard supporting his staff and guests - he was there all hours picking us with the boat, helping us with travel arrangements (they booked our bus and ferry to Phu Quoc),recommending tours and even helping us find a hospital as we needed to complete a rabies vaccination regime (got bitten in Mui Ne). This is a new place so it was a bit empty and quiet - one evening we had the whole place to ourselves! But as they get more business no doubt it will get more lively and more services (spa, terrace bar?). They had a few bikes that we borrowed to go checking the neighborhood - lovely people! everybody said hello and smiled! We really want this place to do well for all their thought, effort and hard work!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/02/2020
Khác

Ở tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một bốn đêm tuyệt vời. Những khu vườn rất đẹp với hoa, bướm và cá. Vì vậy, sống. Bởi vì bạn ở phía đối diện của dòng sông, bạn có cảm giác như đang ở thiên đường với thành phố đông đúc ở đường chân trời. Bếp là người Việt, bạn thực sự có được trải nghiệm tiếng Việt tại đây. Việc chuyển thuyền cũng rất tuyệt và vui vẻ. Chúng tôi đã giúp đỡ với việc lấy và chuyển, thật tuyệt vời. Giá cả rất thân thiện. Đó là một khách sạn mới. Mọi người rất thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/01/2020
Khác

Nghỉ ngơi + thư giãn

10

Tuyệt vời
Bình Minh Ecolodge là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo khỏi sự hối hả ở Cần Thơ. Yêu sự yên bình, yên tĩnh và thoải mái sang trọng. Chúng tôi cũng được chăm sóc rất tốt, các nhân viên đã vượt lên trên để giúp chúng tôi. Rất vui vì chúng tôi đã tìm thấy nơi này! Cảm ơn các bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/11/2019
Khác

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại 3 đêm và có một kỳ nghỉ tuyệt vời với những người chủ tuyệt vời. . Chuyến đi ngắn trên mặt nước là một phương tiện để thoát khỏi thành phố bận rộn và chúng tôi rất thích chuyến đi trong ngày trên sông Mê Kông với một hướng dẫn viên tuyệt vời, L Lill, người đã cho chúng tôi một số chi tiết tuyệt vời về con người và lịch sử của đất nước. Không thể bỏ qua. Chúng tôi cũng dành thời gian để đi bộ xung quanh khách sạn và gặp người dân địa phương. Không có đường chỉ có lối đi bộ cho xe đạp và xe máy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/11/2019
Khác

It's amazing place to stay!!!!!!

10

Tuyệt vời
We loved location, pool and garden Staff are friendly and so helpful, it's amazing place to watch sunrise from Hau's river. Highly recommend to everyone came Can Tho city.so relax place for us with trees, veggies and plants
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/10/2019
Khác

Một trong những kỳ nghỉ tốt nhất bao giờ hết!

10

Tuyệt vời
Eco Minh Eco Lodge là một trong những nơi tốt nhất tôi từng ở. Dịch vụ của tất cả các nhân viên chỉ là không thể tin được. Các món ăn là tuyệt đẹp. Khách sạn được thiết kế đẹp và tất cả hình ảnh đại diện cho thực tế. Đó là một viên ngọc ẩn thực sự tuyệt vời và yên bình. Rất khuyến khích cho bất kỳ khách nào, tìm kiếm dịch vụ tuyệt vời, yên tĩnh và yên bình. Ngoài ra, các nhân viên rất hữu ích trong việc sắp xếp một chuyến đi đến các chợ nổi hoặc chuyển đến sân bay. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kim là một người quản lý tuyệt vời và đọc tất cả những mong muốn của bạn từ đôi môi của bạn. Cô ấy làm cho kỳ nghỉ của bạn là duy nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/10/2019
Khác

Best Place to Stay in Can Tho

10

Tuyệt vời
One of the best stays I ever experienced. The Binh Minh Ecolodge is a very small boutique hotel that is brand new and cares a lot about the environment. They grow the ingredients for the meals directly in the beautiful garden in front of the apartments. We enjoyed every single minute of our stay. The service from the entire team was just great and the food delicious. Especially Kim did a great job in making our stay as pleasant as possible. Furthermore, the pictures shown on TripAdvisor are an exact representation of how the hotel looks like which was not the case for most of the other hotels we stayed in Vietnam. We will definitely stay in the same hotel again if we come back to Can Tho. Thanks again to the entire team for the great service and the hospitality.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/10/2019
Khác

Nơi tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây với 4 người bạn và yêu thích không khí gia đình yên tĩnh trong khu nghỉ mát nhỏ này. Kim và phi hành đoàn là những người chủ tuyệt vời và làm chúng tôi thích thú với dịch vụ tốt nhất cũng như thức ăn tuyệt vời. Khu vườn rất đẹp và được bảo trì cực kỳ tốt, họ tự trồng rau và chúng tôi yêu những cây cầu nhỏ và những con đường nước. Cá nhân tôi sẽ kiềm chế màu đèn neon thay đổi trong vườn nhưng đây chỉ là một việc nhỏ. Các phòng rất đẹp và rộng rãi, không có lỗi và thương hiệu mới. Đường đến khu nghỉ mát rất dễ dàng và chỉ mất 10 phút đi thuyền khá thoải mái. Thật tuyệt vời khi tránh xa đám đông trên mảnh đất yên tĩnh này. Đề xuất cho một chuyến tham quan có hướng dẫn của Cuộc phiêu lưu tuyệt vời với Lily thật tuyệt vời! ! ! Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Bình Minh Ecolodge! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Binh Minh Ecolodge

Thời gian check-in, check-out của Binh Minh Ecolodge?

Binh Minh Ecolodge có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 11:30.

Binh Minh Ecolodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Binh Minh Ecolodge có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Binh Minh Ecolodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Binh Minh Ecolodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019