Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà - mới nhất 5/2024

8.6Rất tốt(106 đánh giá)
117, Ngọc Uyển, Huyện Bắc Hà, Lào Cai, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà
Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà là một điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đến thành phố Bắc Hà (Lào Cai), với vị trí thuận lợi để đi đến các điểm du lịch nổi tiếng. Với các tiện nghi đa dạng như wifi miễn phí, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi và dịch vụ taxi, khách sạn này mang đến cho du khách không gian ấm cúng và gần gũi như một ngôi nhà thứ hai. Với 16 phòng trên 7 tầng, một số phòng được trang bị các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây và quạt, Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tìm kiếm một chỗ nghỉ có sức hút riêng biệt, thoải mái và thuận tiện tại Bắc Hà (Lào Cai).

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn ở Bắc Hà nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Đa số khách hàng đều khuyến khích nơi này với các phòng tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên thân thiện. Một số khách hàng còn khen ngợi sự giúp đỡ của người quản lý, như việc cung cấp thông tin hữu ích và sắp xếp các chuyến đi đến các điểm tham quan địa phương. Khách sạn cũng được đánh giá cao về vị trí thuận tiện, gần khu vực mua sắm và chợ nổi tiếng. Một số khách hàng cũng nhấn mạnh về sự thay đổi tích cực so với lần trước họ đến Bắc Hà. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tiêu cực về nhân viên không thân thiện và dịch vụ taxi đắt đỏ. Tóm lại, khách sạn ở Bắc Hà là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại khu vực này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

55

Xuất sắc

31

Tốt

1

Trung bình

12

Kém

7

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VX
Võ Thị Chung Xoan
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

A Bac Ha Gem

8.0

Rất tốt
Ngan Nga Hotel, an ideal haven in Bac Ha! Perfectly positioned for the Bac Ha market, within walking distance, it offers excellent value. The family-run establishment boasts spacious, clean rooms with good aircon and hot showers. The on-site restaurant, catering to vegetarians, stands out with a diverse menu. Room 502, with a mountain view, provides tranquility. Manager Dong's expert advice and honesty make it the best place in Bac Ha. The most significant aspect is the exceptionally friendly and helpful staff, organizing motorbike trips and providing thoughtful gestures, elevating the stay. Highly recommended for exploring Bac Ha and its surroundings!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Exceptional Bac Ha Experience

10

Tuyệt vời
Ngan Nga Hotel, an outstanding choice in Bac Ha! Manager Dong's professionalism and impeccable assistance made our Lunar New Year stay exceptional. The kitchen's excellence and the spectacular mountain views on our motorbike trip enhanced the experience. It serves as a perfect base for exploring hill tribes, markets, and the beauty of nature. We were invited to a gorgeous New Year's Eve dinner with local friends, complete with fireworks. The stunning view from the highest floor, spacious and clean rooms, attentive reception, and delightful local specialties make this hotel the best choice in Bac Ha!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi là khách khó chịu, nhưng ông Đông đã chăm sóc chúng tôi một cách điệu nghệ. Trong một đêm chúng tôi ở đó, chúng tôi yêu cầu giặt đồ trong vòng 24 giờ (một nhiệm vụ khó khăn trong khí hậu ẩm ướt như vậy khi hầu hết mọi thứ làm khô bằng không khí), chúng tôi ngã xe máy mà chúng tôi thuê từ ông, làm bẩn chúng tôi và chiếc xe máy trong bùn, và chúng tôi quên một túi sau quầy lễ tân sau khi chúng tôi đã lên xe buýt đến Lào Cai. Anh ấy đảm bảo cho chúng tôi rằng mọi thứ đều ổn về chiếc xe máy, để chúng tôi dành khá nhiều thời gian để làm sạch chúng tôi và chăm sóc những vết thương nhỏ của chúng tôi trong một phòng trống khi chúng tôi đã kiểm tra ra, và sau đó khi chúng tôi quên túi anh ấy đã yêu cầu tài xế xe buýt quay lại và lái xe máy ra gặp chúng tôi. Khá tuyệt vời. Mặc dù anh ấy đã đề xuất các chuyến tham quan và xe buýt đêm, khi chúng tôi từ chối, anh ấy không hề bực bội, vẫn giúp chúng tôi biết những điều gì để xem xét xung quanh thị trấn, cách tự đi đến chợ và mua một cái cáp sạc dự phòng, và thiết lập phương tiện vận chuyển trở lại Lào Cai với giá phải trả, 60,000 VND. Ngân sách của chúng tôi tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Phòng ốc chính xác là tốt. Sạch sẽ và gọn gàng. Có những lỗ nhỏ trong bộ chăn, đèn trên bàn đêm bắt đầu nhấp nháy và ngừng hoạt động khi tôi đang sử dụng nó (tôi đã đọc nó trong một vài giờ, vì vậy đó là điều đó), và cửa phòng tắm không có nút khóa nên không đóng hoàn toàn. Nói như vậy, một lần nữa dịch vụ là xuất sắc, và chúng tôi nhất định sẽ khuyến nghị ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi này là một điểm sáng trong những thay đổi từ 5 năm trước

10

Tuyệt vời
Chúng tôi là người cuối cùng ở Bắc Hà năm năm trước và wow có những thứ thay đổi. Khách sạn / nhà hàng này thực sự đáp ứng nhu cầu và mong muốn của chúng tôi. Thật là một sự thay đổi dễ chịu. Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi căn phòng và thức ăn chúng tôi trải nghiệm, một giá trị đích thực so với năm năm trước. Người quản lý thực sự là người phù hợp với nơi này và tôi chắc chắn nó sẽ tiếp tục cải thiện. Các nhân viên rất thân thiện, hữu ích và lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

A Gem in Bac Ha

10

Tuyệt vời
Ngan Nga Hotel, an amazing find in Bac Ha! We fell in love with the town's spectacular scenery and authentic market. This simple yet clean and friendly hotel offers a comfortable stay in an off-the-beaten-track location. Perfect for an overnight experience to explore the Sunday market, the hotel's tasty restaurant, and welcoming staff enhance the visit. The manager's advice led us to an amazing ride to Ban Lien, boasting some of the best scenery in Asia. Don't miss the market, and for a recommendable stay, you won't go wrong choosing Ngan Nga Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Comfort and Hospitality in Bac Ha

10

Tuyệt vời
A delightful stay at this Bac Ha gem! Clean and comfortable rooms with excellent amenities, including hot water and a heater. The welcoming staff, especially the manager, went above and beyond. They offer motorbike rentals for scenic mountain rides. The breathtaking views from the room make it a beautiful experience. The helpful and friendly atmosphere extends to families with babies, offering special care and consideration. Whether exploring the Sunday market, buffalo market, or simply enjoying the central location, this hotel provides a clean, comfortable, and welcoming retreat in Bac Ha.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Giá Trị Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Chuyển đến khách sạn này sau khi ở một nơi khác (cùng giá, nhưng chênh lệch lớn!). Nhà hàng ngon, giá hợp lý, nhân viên thân thiện. Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Tour thăm làng H'Mông rất tốt, giá phải chăng và không du lịch. Tốt hơn nhiều so với các lựa chọn khác. Mọi thứ đều tốt tại Ngân Nga Bắc Hà Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

A Lively Stay in Bac Ha

8.0

Rất tốt
Ngan Nga Hotel is a simple, bustling place on Bac Ha's main street. Staff are helpful, willing, and efficient. Rooms are basic but clean, and the tiny balcony offers a great view of the lively street. Amenities include WiFi and hot water. The owner is well-informed and supportive. The restaurant offers a large selection of tasty food. Despite being the priciest in our Vietnam travels, the hotel provides good breakfast and a convenient location, just a five-minute walk to the market. Room quality varies, but the overall experience is positive, with helpful staff and a lively atmosphere.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn Đẹp - Phòng sạch sẽ và đồ ăn ngon

8.0

Rất tốt
Đây là một khách sạn đáng yêu với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhà hàng dễ chịu và vị trí tốt. Chúng tôi đến vào tối thứ Sáu để có một ngày nghỉ ngơi trước thị trấn, nên nơi đó khá trống khi chúng tôi đến lần đầu. Chúng tôi được đón từ xe buýt bởi một nhân viên vui vẻ và nhanh chóng được chỉ đường đến phòng của chúng tôi. Các phòng rộng rãi và thoải mái, đi kèm với ban công. Nhà tắm hoạt động tốt, cũng như máy lạnh và quạt. Đồ ăn trong nhà hàng rất ngon - tôi có thể giới thiệu thịt nướng, mì quảng, nem cuốn và khoai tây chiên với tỏi! Chợ cũng đáng để đến đây, nhưng cũng đáng để đến vài ngày trước, vì Bắc Hà là một nơi tuyệt vời để thư giãn và quan sát cuộc sống xô bồ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

A Bac Ha Gem

10

Tuyệt vời
A delightful stay at this Bac Ha gem! The manager, Tomz, made our 3-night stay in September 2015 memorable. Renting motorbikes for mountain exploration added adventure. The fantastic pancakes for breakfast and delicious, reasonably priced meals were a highlight. The hotel's central location, within walking distance of town attractions and upper villages, made it perfect. The renovated 'suit' room, though small, didn't matter with so much to explore. Tomz's warm welcome, English proficiency, and helpfulness with maps enhanced our experience. Comfortable, quiet rooms, great internet, and top-notch service make this the best place to stay in Bac Ha!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Quốc Bảo
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn sạch sẽ có sưởi

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ghé thăm khách sạn Ngan Nga vào đầu tháng 11 năm 2014, đến từ Sapa nơi thời tiết lạnh giá và ưu tiên của chúng tôi ở Bac Ha là tìm khách sạn có sưởi. Chúng tôi thấy vài nơi, nhưng không có sưởi đâu cả... Ngan Nga thực sự làm chúng tôi ngạc nhiên bởi nhân viên thân thiện và nói tiếng Anh, cũng như phòng lớn và sạch sẽ với sưởi và bồn tắm nước nóng. Ngoài ra, khi mở tủ, có thêm 2 chăn được chuẩn bị sẵn sàng!!! Bất ngờ đáng yêu cho hai du khách lạnh giá! :-) Nước nóng được phục vụ miễn phí bất kỳ lúc nào trong ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phenomenal Stay in Bac Ha

10

Tuyệt vời
A phenomenal stay in Bac Ha! Room 503 offers a fantastic view, and the spacious room with a nice heater adds to the comfort. Dong, the manager, stands out for his excellent English and helpfulness in organizing market trips, trekking guides, and onward journeys. The friendly staff, highlighted by Dong's kindness, creates a welcoming atmosphere. The hotel's value for money is unmatched, offering beautiful rooms with terraces. Celebrating New Year with a complimentary dinner showcased the exceptional hospitality. Amidst 20 different stays across Cambodia and Vietnam, this hotel in Bac Ha is a pleasant surprise—clean, warm, and truly the best!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho bữa trưa hoặc thưởng thức đồ uống

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Với các hướng dẫn thường đưa khách đến đây ăn trưa sau khi thăm chợ vì đây được coi là nơi tốt nhất để ăn ở thị trấn. Đồ ăn ngon, đa dạng với 5 món ngon miệng. Nhà hàng có 5 tầng với cầu thang dốc, tầng trên có gió mát. Nhà hàng và nhà vệ sinh sạch sẽ. Dịch vụ nhanh chóng, thân thiện với nhiều nhân viên nói tiếng Anh. Một địa điểm tuyệt vời cho bữa ăn khi bạn đến thị trấn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi Lý Tưởng để Ở

10

Tuyệt vời
Ở khách sạn này hai đêm, phòng đơn giản, rộng rãi, và sạch sẽ. Nhà hàng tốt và đồ ăn ngon. Nhưng điều tuyệt vời nhất là đầu bếp, luôn thân thiện và hữu ích. Anh ấy tổ chức một chuyến trekking tuyệt vời với một người địa phương và cũng đặt cho chúng tôi chuyến trở lại Hà Nội. Nếu bạn đến Bắc Hà, bạn phải đến Ngân Nga Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Đặc biệt tại Bắc Hà

10

Tuyệt vời
Khách sạn Ngân Nga Bắc Hà là một trải nghiệm đặc biệt. Với phòng lớn, gỗ đẹp và ban công hấp dẫn, nó nằm ở trung tâm thị trấn, chỉ cách chợ Chủ Nhật và Cần Cầu một bước chân. Điều hành bởi ông Dong, một chuyên gia tận tâm và linh hoạt, ông tự hào giới thiệu văn hóa và làm mọi thứ từ tổ chức tour đến thưởng thức ẩm thực địa phương. Khách sạn không chỉ là nơi ở, mà còn là trung tâm văn hóa, nơi du khách thực sự cảm nhận được sức sống của Bắc Hà. Điều này làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên đặc biệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/11/2019
Khác

Khó có thể nghĩ tại sao bạn lại muốn ở đây!

10

Tuyệt vời
Rất khuyến khích nơi này. Tôi đến Bắc Hà và bước vào lúc 2:00 chiều. Đến 2 giờ 10 phút, tôi đã có một căn phòng tuyệt vời với mức giá tuyệt vời, một lời khuyên nên làm gì cho phần còn lại của buổi chiều, và một chuyến đi được đặt trước cho thị trường địa phương vào ngày hôm sau. Người quản lý chỉ đơn giản là tuyệt vời; một mỏ vàng thông tin. Phòng tuyệt vời (túi một với ban công), như là thực phẩm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/11/2019
Khác

Great Value, Great Manager Mr. Dong and his entire team. Highly recommend!

10

Tuyệt vời
Highly recommend this hotel. The accommodations are clean and very affordable. Hotel stay includes breakfast. Place serves up delicious, reasonably priced fare. Great staff. Mr. Dong & Duc = fabulous!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/09/2019
Khác

Kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Rất thích ở với khách sạn này thậm chí 2 *. Tuy nhiên nhân viên nhiều hơn thế. . . Thực sự hữu ích, thân thiện cũng rất thoải mái. . Vị trí tuyệt vời, khu vực mua sắm là tốt. . Kinh ngạc . . Jerry, dọn phòng, cậu bé chuông. . cảm ơn sự giúp đỡ tốt bụng cho tôi n bạn bè. . Tôi sẽ giới thiệu khách sạn Ngam Ha. . quay lại sớm. . phà 3? 2, 304 n 304. KualaLumpur. .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/07/2019
Khác

Mr Dong thật tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Bắc Hà để nghỉ đêm thứ bảy để trải nghiệm khu chợ nổi tiếng vào sáng sớm. Từ lúc chúng tôi đặt phòng, Mr Dong đã liên lạc qua email, hỏi làm thế nào anh ấy có thể giúp đỡ, và anh ấy chắc chắn đã làm! ! Tôi không thể nói đủ về việc anh ấy thực hiện chuyến đi nhỏ bé đến Bắc Hà dễ dàng và hoàn hảo như thế nào. Đầu tiên, anh ấy sắp xếp một chiếc xe máy lạnh riêng với một người lái xe nói tiếng Anh để đón chúng tôi ở Sa Pa vào thứ bảy và đưa chúng tôi đến Bắc Hà - - đây là khoảng bốn giờ lái xe. Khi chúng tôi đến, anh ấy đưa cho chúng tôi một bản đồ về các điểm tham quan của Bắc Hà, bao gồm cả biệt thự của những năm 1920 mà bạn không nên bỏ lỡ và chúng tôi sẽ không biết về nó. Sau một buổi sáng ở chợ, chúng tôi muốn trực tiếp trở về Hà Nội và ở lại một đêm vì chúng tôi sẽ bay từ đó vào ngày hôm sau. Từ bên ngoài Việt Nam không dễ để tìm ra cách làm điều đó, vì hầu hết du lịch tập trung vào Sa Pa. Ông Đông đã đặt chúng tôi trên một chiếc xe buýt ngủ rẻ tiền và thoải mái đi về Hà Nội, rời đi vào đầu giờ chiều, sắp xếp một chiếc xe máy để chở hành lý của chúng tôi đến trạm xe buýt, và dẫn chúng tôi đi bộ đến đó. Mọi thứ đều vô cùng dễ dàng nhờ anh. Khách sạn tự nó là hoàn toàn tốt, với phòng rộng rãi, giường thoải mái, vòi sen tốt và áp lực nước. Nhà hàng ở tầng dưới có đồ ăn rất ngon. Không có thang máy, vì vậy hãy cho ông Đồng biết nếu cầu thang có vấn đề để bạn có thể ở tầng thấp hơn. Đến thăm Bắc Hà và chợ H'mong tuyệt vời là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất chúng tôi có ở Việt Nam, và tôi rất vui vì chúng tôi đã chọn khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/04/2019
Khác

Nơi này là một điểm sáng trong những thay đổi từ 5 năm trước

10

Tuyệt vời
Chúng tôi là người cuối cùng ở Bắc Hà năm năm trước và wow có những thứ thay đổi. Khách sạn / nhà hàng này thực sự đáp ứng nhu cầu và mong muốn của chúng tôi. Thật là một sự thay đổi dễ chịu. Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi căn phòng và thức ăn chúng tôi trải nghiệm. . . một giá trị đích thực so với năm năm trước. Người quản lý thực sự là người phù hợp với nơi này và tôi chắc chắn nó sẽ tiếp tục cải thiện. Các nhân viên rất thân thiện, hữu ích và lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/03/2019
Khác

Dưới mức trung bình

4.0

Kém
Rất cơ bản. Đủ sạch Dường như có khá nhiều khách sạn ở Bắc Hà. Tôi không biết tại sao cái này lại phổ biến đến vậy. Đó là ở một vị trí tốt về mặt thị trường chỉ là một khối đi. Người quản lý / chủ sở hữu rất khó chịu, với một giọng nói rất lớn và không bao giờ dừng lại ở khu vực tiếp tân / ăn uống. Các phòng đều đầy đủ, một cái có nệm tốt, cái còn lại rất cứng. Phòng tắm có vòi hoa sen dội nước khắp phòng tắm tạo thành một mớ hỗn độn, và họ chỉ cho bạn một chiếc khăn cho mỗi người và không có thảm tắm. Vì vậy, bạn không có cách nào để làm sạch nó. Bữa sáng rất ổn - trứng đã được làm cứng và lạnh, ugh. Tôi sẽ thử và tìm một nơi khác vào lần tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MARIE
29/11/2018
Khác

Trên Trung Bình

6.0

Trung bình
Good service but very expensive for taxi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/10/2018
Khác

Khách sạn cơ bản tốt

8.0

Rất tốt
Ở lại một đêm ở đây trên một chuyến đi qua miền bắc Việt Nam. Nó sạch sẽ và bsic và ngay ở giữa thị trấn. Thực phẩm hợp lý nếu một chút đắt tiền cho giá vé khá nhạt nhẽo. Nhân viên hữu ích và tôi chắc rằng bạn có thể làm tồi tệ hơn nhiều ở Bắc Hà (và thực sự chúng tôi có!)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2018
Khác

Nice local food

8.0

Rất tốt
Local food. We have visited a family of 5, one vegan. It was just great. The tofu was excellent dish, same the chicken and the salads. The shrimps were so so. The restaurant located near the mail market so the access is great. Many local and tourists
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/08/2018
Khác

Excellent for the price

10

Tuyệt vời
We booked two rooms for our family (a double and a triple). Our double had a front balcony that had a view on the street below, which I enjoyed. The breakfast was a bit bland, but we were comfortable and central. Mr Dong, at the reception, was very efficient in getting whatever we wanted organized in a short time. On Sunday, we visited the market, and on Monday we had a driver drop us off in Ta Van Chu, with a guide. We loved our guide, Cho. Cho was one of our favorite guides in Vietnam. We walked through forest, little rivers an rice terraces from Ta Van Chu to Bac Ha and did not meet one tourist, only a few Flower H'mong children. It was a total highlight for the children. Bac Ha and surroundings is great on a Monday. All the Sunday tourists left after the Sunday market. It's calm and easy to enjoy the scenery and the people. We enjoyed a late lunch at the hotel after our walk and Mr Dong organized a private transfer to Sa Pa in a short time. Everything was perfect, especially for the price we paid.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/08/2018
Khác

Vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Sự lựa chọn tốt nhất cho ngày cuối tuần. Thứ bảy chúng tôi ghé thăm chợ Cần Cầu và nghỉ tại Ngân Nga Bắc Hà Hotel. Chỉ cần hai phút đi bộ từ khách sạn đến chợ Bắc Hà vào Chủ Nhật. Sau khi ăn sáng tại khách sạn chúng tôi khám phá thị trường đầy màu sắc nhất trong khu vực núi. Chúng tôi rất vui khi được nghỉ tại khách sạn này bởi vì tất cả mọi người đều thân thiện và là nhà hàng thức ăn địa phương tốt nhất. Chúng tôi yêu nơi này rất nhiều và sẽ giới thiệu cho tất cả bạn bè của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Eef
30/07/2018
Khác

Prima hotel, zeer behulpzame manager!

7.6

Tốt
Badkamer zou een ooknapbeurt mogen gebruiken maar alles is schoon, vriendelijk en behulpzaam personeel! Prima hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/06/2018
Khác

Du lịch thân thiện

10

Tuyệt vời
Các phòng đều sạch sẽ và rộng rãi. Dịch vụ tốt, bữa ăn và đồ uống. Đồng, quản lý khách sạn có ngón tay của mình trên tất cả mọi thứ cần thiết để khám phá khu vực Bắc Hà, và rất hữu ích. Anh ấy sắp xếp một ngày tham quan xe máy với tài xế cho chúng tôi, và một chiếc xe hơi riêng đến Lào Cai để trở về nhà. Anh ấy thực sự đã đi ra khỏi con đường của mình để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi thoải mái nhất có thể, và chúng tôi đề nghị khách sạn của anh ấy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/05/2018
Khác

Khách sạn cơ bản tốt

8.0

Rất tốt
Sạch sẽ, phòng lớn và ban công. Chủ sở hữu nói tiếng Anh tốt và có thể tổ chức các tour du lịch. Ngoài ra ăn tối ở đó vào tối thứ bảy và nó đã khá tốt Chúng tôi đến chiều thứ Sáu và ở lại 2 đêm. Chúng tôi muốn nhìn thấy thị trường Cần Cầu vào thứ bảy và có thể một số tham quan khác. Anh đưa ra 2 lựa chọn, cả ngày trên xe máy tham quan Cầu Cẩu và các điểm tham quan khác, hoặc xe & hướng dẫn tham quan Cần Cẩu, sau đó đi bộ xuyên rừng 5 giờ với hướng dẫn viên. Chúng tôi đã chọn tùy chọn thứ hai. Chúng tôi đã dành một giờ tại các chợ, có lẽ có thể phải mất thêm một giờ nữa, sau đó lái xe 1 hoặc 2 km và đi bộ trên đường mòn, qua những cánh đồng lúa mì, giữa những cánh đồng lúa. Đi bộ hoàn toàn ngoạn mục với khung cảnh đáng kinh ngạc và hướng dẫn về Hoa Hmong đáng yêu. Cũng đã có một bữa ăn trưa dã ngoại tốt đẹp tại một chỗ với tầm nhìn đáng kinh ngạc. . . . tuy nhiên hãy cẩn thận. Các chàng trai từ khách sạn mô tả đi bộ như là một đi bộ xuống dốc dễ dàng. Tôi sẽ mô tả nó là một chút khó khăn hơn thế, với một số xáo trộn trên mặt đất thô và trơn. Vợ tôi gặp khó khăn. Chi phí $ 85 US. Khi chúng tôi sẵn sàng đi Sapa vào sáng Chủ nhật, chủ xe gọi điện cho xe tải mini tiếp theo để đón chúng tôi và nói với tài xế chúng tôi muốn tiếp tục đi Sapa, vì vậy ông ta thả chúng tôi ở Lào Cai bên cạnh xe buýt Sapa Nhược điểm, căn phòng chúng tôi đã có được 5 chuyến cầu thang. Trong khi rất yên tĩnh vào đêm thứ Sáu, đêm thứ bảy có một số tiếng ồn từ đường phố. Khách sạn là 2 sao. Giữ kỳ vọng của bạn ở cấp độ đó và bạn sẽ hạnh phúc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/05/2018
Khác

tuyệt vời cho vị trí và thông tin

8.0

Rất tốt
Ngân Nga có một vị trí tốt, nằm trong khoảng cách đi bộ đến các điểm tham quan chính của Bắc Hà - đền thờ Việt Nam, chợ thành phố, Cung điện Hoàng A Tưởng và nhà máy chưng cất rượu ngô Hmông. Các phòng đều sạch sẽ, yên tĩnh và giá cả hợp lý, nhưng không có thang máy và họ đi lên tầng thứ năm. Nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam, cũng như rượu ngô địa phương Hmông, có giá trị một ly: không quá mạnh, nhưng với một cú đá tốt và một hương vị tốt đẹp. Bên cạnh vị trí trung tâm của nó, khách sạn là tốt cho thông tin của nó về cách toi tận hưởng khu vực tie int e của bạn. Khách có thể sắp xếp các chuyến đi bộ và thuê xe máy. Người quản lý ông Đông là một người bản xứ và rất quen thuộc với các dân tộc thiểu số của huyện, những ngày thị trường của họ, những người có thể xuất hiện ở họ, và các điểm tham quan khác, như thác nước và hồ, dọc theo tuyến đường Ngân Nga cũng cung cấp bản đồ làm cho chiếc xe máy của bạn dễ dàng hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà ?

Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 11:00.

Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà có 7 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà cách trung tâm Huyện Bắc Hà, Lào Cai bao xa?

    Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà cách trung tâm Huyện Bắc Hà, Lào Cai 70km

    Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Xe đưa đón tham quan, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Bữa trưa, Bữa tối, Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Ngân Nga Bắc Hà ?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019