Địa điểm
Ngày đến
T7, 01 tháng 6
1
Ngày về
CN, 02 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Thalassa Boutique Hotel - mới nhất 6/2024

9.4Tuyệt vời(58 đánh giá)
35 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin khách sạn

Thalassa Boutique Hotel
Khách sạn Thalassa Đà Nẵng có kiến trúc hiện đại, pha trộn giữa phong cách Á-Âu, nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 50m. Với 26 phòng ngủ tiện nghi, trang thiết bị mới và thiết kế trang nhã, khách sạn sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ đầy đủ trong phòng và các phương tiện đi lại đa dạng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ lịch lãm, ân cần, sẽ giúp quý khách cảm nhận được sự tinh tế, tận tâm đối với khách hàng. Khách sạn Thalassa Đà Nẵng là một địa chỉ lý tưởng để du khách lưu trú khi đến thăm quan hay làm việc tại Đà Nẵng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá trái ngược từ khách hàng. Một số khách hàng hài lòng với vị trí gần biển, dịch vụ tour đầy đủ và nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, một số khách hàng không hài lòng với kích thước phòng nhỏ, sự thiếu vệ sinh và các dịch vụ không đáng giá. Một số khách hàng cũng gặp vấn đề với nhà hàng và thanh ở khách sạn. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm như vị trí và dịch vụ tour, nhưng cũng có những điểm yếu như kích thước phòng và dịch vụ không đáng giá.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

47

Xuất sắc

6

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

5

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Thalassa Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Thalassa Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
17/05/2018
Khác

Thalassa hotel

10

Tuyệt vời
Khách sạn còn mới nên mọi thứ rất tốt, đội ngủ nhân viên nơi này rất thân thiện và tận tình với khách hàng. Vị trí khách sạn còn gần biển nữa, Nói chung rất hài lòng. Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ tour đầy đủ dành cho khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/08/2017
Khác

Không tốt

2.0

Kém
Chúng tôi ở lại 18 ngày ở đây và không hề ấn tượng. Các phòng tiêu chuẩn là rất nhỏ gọn vì vậy ở một mức giá đồng ý chúng tôi chuyển đến một căn phòng lớn hơn. Quan điểm là tuyệt vời như là vị trí cho các bãi biển cũng giường được sạch sẽ, nhưng về cơ bản đó là tất cả chúng tôi tìm thấy tốt về nó, do đó chúng tôi ở lại. Không có nhà hàng hoặc thanh ở đây, khi chúng tôi hỏi chúng tôi đã gửi đến một khách sạn khác Biển Gió 2 dặm cho bữa ăn sáng, chúng tôi đã nghĩ đã được bao gồm, khách sạn trả tiền xe taxi nhưng một khi đó bạn phải thực hiện theo cách riêng của bạn trở lại. Tất cả trông kinh tởm và bẩn thỉu nên chúng tôi rời đi ngay lập tức. Chúng tôi sử dụng dịch vụ giặt là quần áo trở lại bẩn hơn so với họ đã đi và không được ủi. Các nhân viên rất dễ chịu nhưng không nói tiếng Anh. Các phòng chính nó là bụi và tôi đã mua sạch hơn để làm sạch các cửa sổ và phòng tắm nhiều màu. Nó đã rõ ràng xấu đi nhanh chóng trong 6 tháng hoặc lâu hơn từ các đánh giá từ đó. Chắc chắn cần một sạch sâu lớn và rác được để lại 2 ngày tại khu vực thang máy. Không an toàn trong phòng nhưng chúng tôi sử dụng két an toàn. Khách sạn này không có sao nên lời khuyên của tôi sẽ là tìm một cái tốt hơn cho cùng một mức giá gần đó e, g Sea Dragon hoặc Sophia. . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/04/2017
Khác

Hoàn hảo cho bãi biển

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã chọn nơi này vì vị trí của nó. Bãi biển cách đó một phút đi bộ! Các nhân viên thân thiện và hữu ích và luôn chào đón chúng tôi khi chúng tôi đi qua lễ tân. Một đêm, một cầu chì thổi trong phòng của chúng tôi cắt tất cả các đèn, chúng tôi không thể khiến họ làm việc để tiếp nhận và họ rất hữu ích và hiệu quả để mọi thứ hoạt động trở lại nhanh chóng! Họ đã xin lỗi mặc dù đó là một tình huống không thể tránh khỏi, những điều này xảy ra. Các phòng đã được rộng rãi so với những nơi tương tự như giá của chúng tôi, chúng tôi đã ở lại trong SE. Châu Á. Phòng tắm là một phòng ướt kích thước tốt và áp lực nước và nhiệt độ thật tuyệt vời! Giường thoải mái và cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, chúng tôi rất thoải mái ở đây. Khu vực này đang được phát triển nặng nên các khách sạn và nhà khách được đóng gói chặt chẽ với nhau, bãi biển tuy nhiên là đáng yêu và yên tĩnh trong ngày, được bận rộn gần hoàng hôn với người dân địa phương đến thăm. Khách sạn đã có một dấu hiệu cho 'bar & nhà hàng tầng 8' nhưng khi chúng tôi đứng đầu ở đó nó đã trống rỗng. Một thanh nhỏ xuất hiện không có bàn, và bàn ghế xếp chồng lên tường, có lẽ họ đang làm nó? . Đây không phải là vấn đề vì có rất nhiều nơi để ăn và uống gần đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/02/2017
Khác

vị trí rất đẹp

8.0

Rất tốt
Im đi đến nang với gia đình, tôi lựa chọn khách sạn này vì vị trí rất đẹp và gần bãi biển Mỹ Khê chỉ một phút bằng cách sủa, Khách sạn tất cả đều rất tốt với phòng gia đình 2 giường lớn. Các nhân viên khách sạn đã được tốt nhưng không phải như vậy professtional. Recomment khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/01/2017
Khác

Giá trị lớn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi không thể báo lỗi khách sạn này về giá cả. Không yên tĩnh. Vị trí tốt lựa chọn tuyệt vời để ăn gần. Bãi biển cách đó 100 m. Nhân viên hữu ích và luôn mỉm cười. Chỉ tiêu cực là bữa sáng, hãy bỏ lỡ nó
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/01/2017
Khác

Best for the price range

8.0

Rất tốt
If you are looking for a cheap and best room for a longer time in Da Nang near the beach then this is the one you are looking for and can even hire motorbikes and bicycle to roam around the area.lots of awesome places to eat near the hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/12/2016
Khác

Excellent Value, Friendly Staff

8.0

Rất tốt
Stayed at the hotel a number of days, it really offers excellent value and the lady behind the front desk was always friendly and willing to help. The beds were a bit a hard, which is common in all hotels, and the TV wasn't working very well - but who goes to Vietnam to watch TV? Room was clean and serviced daily. I forgot my GoPro in the room on one occasion and was very happy to find it unmoved. The included breakfast wasn't good, and we found the prices offered by hotel services to be more expensive than those outside (for transport). We stayed here and ended up having to travel to Hoi An on too many occasions, in hindsight it might have been better to stay at Hoi An. Most tours leave from Hoi An and there's not that much to do in Da Nang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/12/2016
Khác

good stay

8.0

Rất tốt
Nice little hotel only few steps away from beach! Big bed, toiletries etc... Staff is friendly and breakfast is good! Yes the shower is in the middle of Bathroom but that's usual thing in Vietnam hotels, plus there are slippers to use when the floor is wet!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/12/2016
Khác

Not a good experience

4.0

Kém
Our room did not match our expectations nor the photos we have seen when we booked the hotel. Our shower was placed in the middle of the bathroom and as such whenever we showered we could not use the bathroom again because the floor got all wet. Our mattress was as hard as can be, never slept in anything like that. Staff was not proactive and they even did not have a city map to share with us. Big deception.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/12/2016
Khác

Excellent hotel, wish we had stayed longer.

10

Tuyệt vời
We had a spacious two bedroom suite. Each bedroom had a private bathroom,restaurants were good. Location was great, just a 2 minutes to the beach. Short taxi ride to Han market and multiple restaurants. Staff was outstanding. Very friendly and accommodating with good English - eager to serve and communicate with guests !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2016
Khác

"Thalassa Hotel is in great location”

10

Tuyệt vời
2 families traveling together, we had 2 adjoining family rooms. The location was great, a short walk to My Khe beach. It's also convenient to get to Vincom Shopping Centre, about 5 mins by taxi. Rooms were clean and functional, as this place is quite new. The plus factor, both our rooms were facing the beach. Staff were friendly and helpful, very different from those we encountered at Hoi An. We came back to Vietnam as we had an enjoyable time when we visited Hanoi in the past. Danang is great for a lazy day on the beach, very clean.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2016
Khác

Cheap hotel. Staff was very funny and helpful. Very closed to the beach,

10

Tuyệt vời
Staff were very very kind and helpful. Exceptional staff. Breakfast was fine. Our room was very clean with a comfortable big bed. This is a cheap price hotel with good services. Only 2minutes for walking to the beach. Good choice for my family. I would recommend for this hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/12/2016
Khác

BUDGET HOTEL IN A GOOD LOCATION

8.0

Rất tốt
Being close to the beach it is in a good location if that is the sort of holiday you are after. The rooms are spacious, clean and reasonably appointed. The breakfasts are adequate but lack any real choices. The staff are friendly and eager to please. Overall a reasonably priced hotel for the budget conscious traveller.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/11/2016
Khác

“Good value and friendly staffs.”

10

Tuyệt vời
I really enjoyed my stay at Thalassa Boutique Hotel, the staff are all wonderful and spoke excellent English, they went out of there way to help me find my way around. Arranged transfers to and from airport at a really good rate. This was the highlight of my stay in vietnam. Comfortable bed and the only hotel i stayed at that was as good...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/11/2016
Khác

Cockroaches!!

4.0

Kém
Location was great. Right next to the beach. 30 minute walk to Dragon Bridge which looked fab at night. Staff pleasant. Booked and paid for sea room but upon check in it wasn't available. So we had to stay in a different room for the night. In the morning we left our bags in the room and they were swapped over to the new room efficiently. No refund was given or offered for not receiving the room we booked for all 3 nights. There was good toiletries in there however there was absolutely loads of cockroaches in there. Behind the bedside table looked like it hadn't been cleared in months as well. Staff certainly pleasant and friendly but the cleanliness was an issue for us and we wouldn't stay again. In fact we nearly moved out on the second night it was that bad.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Thalassa Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của Thalassa Boutique Hotel?

Thalassa Boutique Hotel có thời gian check-in từ 2:00 PM và thời gian check-out trước 12:00 PM.

Thalassa Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Thalassa Boutique Hotel có 1 tầng và 26 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Thalassa Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Thalassa Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Thalassa Boutique Hotel cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng bao xa?

    Thalassa Boutique Hotel cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 5km

    Thalassa Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019