Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Moon Garden Homestay - mới nhất 4/2024

9.8Tuyệt vời(100 đánh giá)
Thôn Kỳ Sơn, Xã Xuân Sơn, Huyện Sơn Tây, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Moon Garden Homestay
Moon Garden Homestay là khách sạn 3.5 sao tuyệt vời cho khách du lịch muốn tận hưởng cảnh đẹp và trải nghiệm Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, chỉ cách sân bay 100km và gần các điểm du lịch chính như Làng cổ Đường Lâm và Câu lạc bộ Golf Đồng Mô, khách sạn này đem lại sự hài lòng cho khách tham quan. Moon Garden Homestay cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như giữ hành lý, bãi đậu xe và phục vụ phòng. Với 14 phòng yên tĩnh và sân vườn độc đáo, khách sạn này đáp ứng được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Moon Garden Homestay là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống ở vùng quê Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động như học nấu ăn, đi dạo quanh làng địa phương, mát-xa tay và ngâm chân thư giãn, câu cá và đạp xe. Các căn phòng được trang trí đẹp mắt và sạch sẽ, nhân viên thân thiện và chu đáo. Đồ ăn tại Moon Garden Homestay rất ngon và phong phú, giá cả hợp lý. Đây là một nơi đáng để trải nghiệm và thư giãn, đặc biệt cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

87

Xuất sắc

9

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Moon Garden Homestay
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Moon Garden Homestay mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Tấn Tâm
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một trải nghiệm quê tuyệt vời, không xa Hà Nội

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây 2 đêm, và đó nên là mức tối thiểu để tận hưởng đầy đủ không gian này. Chỉ cách Hà Nội 60 km nhưng mất khoảng 1,5 giờ để đến bằng xe. Phòng được thiết kế theo phong thủy, rộng lớn, thoải mái và kết hợp phong cách làng truyền thống với sự thoải mái tuyệt vời. Đồ ăn đơn giản nhưng rất ngon và tươi, khác nhau mỗi lần. Không có nhiều lựa chọn nhưng đó giống như ở nhà, và thực sự có điều gì đó cho mọi người (nếu bạn là người ăn chay, hãy thông báo trước). Bánh mì sáng mới hơn sẽ tốt. Nhân viên chào đón và thân thiện và có rất nhiều hoạt động - đạp xe đến làng và nông thôn (xe đạp tốt và bao gồm hướng dẫn), câu cá, lớp nấu ăn ngắn gọn (rất vui), massage chân và tay thư giãn và thậm chí là một buổi cầu nguyện truyền thống tại đền gia đình họ. Vườn trồng rất đẹp với cây xanh mát và cây ăn quả xung quanh, cũng như tầm nhìn ra sông và núi xa xôi. Một trải nghiệm đặc biệt cho người lớn và trẻ em.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một cái nhìn về cuộc sống thực tại ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Sau một chuyến đi dài từ Vịnh Hạ Long, chúng tôi không biết mong đợi điều gì. Dường như chúng tôi đang ở giữa đâu đó không có gì. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy khu đất đẹp và được giải trí bởi một con chim mỹ nhân và những con bò đang bơi lội trong một hồ và chúng tôi rất vui vì đã đến. Bữa tối và chân tắm trong đình ăn uống là tuyệt vời. Phòng rộng rãi với những nét cổ điển của Việt Nam. Cuộc đi xe đạp qua những con đường hẻm sau dọc theo cánh đồng lúa và củ năng với sự tương tác với người dân địa phương là một bài học sáng tạo về cuộc sống Việt Nam. Chợ địa phương, đình và ngôi nhà lịch sử cung cấp thêm hiểu biết. Trước khi rời đi, chúng tôi được thưởng thức một bài học nấu ăn, thêm thức ăn địa phương tuyệt vời và một cánh tay được rửa bằng thảo mộc. Ở đây mang đến cho chúng tôi một cái nhìn về cuộc sống thực tại ở Việt Nam với cảm giác thoải mái và dịch vụ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một nơi tuyệt vời để trốn khỏi thành phố

8.0

Rất tốt
Gần làng đẹp KySon, điểm oázis đầy hoa nhìn ra hồ là một điểm đẹp để tham gia lớp học nấu ăn và trưa. Chúng tôi thăm làng bằng xe ô tô vì nó quá nóng để đạp xe, nhưng trong thời tiết mát mẻ, chuyến đi xe có lẽ rất tuyệt. Chúng tôi không ở lại khu nghỉ qua đêm, nhưng cho một chuyến thăm từ Hà Nội - hoàn hảo! Một nhà thờ được xây lại làm khu vực ăn chính và đơn giản là tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khác biệt về Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi không biết mong đợi gì từ 2 đêm ở Moon Garden, nhưng chúng tôi muốn trải nghiệm cuộc sống ở vùng quê Việt Nam, không chỉ là ở thành phố và những địa điểm du lịch. Sự chào đón tại Moon Garden rất xuất sắc, và từ đầu chúng tôi đã trải qua nhiều trải nghiệm Việt Nam mà chúng tôi không thể tận hưởng ở những nơi khác, bao gồm việc mặc trang phục truyền thống Việt Nam và ở trong một ngôi nhà truyền thống Việt Nam. Thức ăn tươi, phong phú và xuất sắc. Tour quanh làng rất thông tin, và điểm đặc biệt là gặp nhiều người dân địa phương. Bình thường và sảng khoái sau đám đông ồn ào ở Hà Nội. Nếu tôi sống gần hơn, tôi đã muốn quay lại, nhưng đó là một khoảng cách xa từ Scotland!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hãy đến nếu bạn có thể

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm tuyệt vời - chúng tôi chỉ ở lại một đêm nhưng thưởng thức sự mến khách tuyệt vời ở đây - trong sự thoải mái. Nhưng không chỉ chúng tôi được chăm sóc và nuông chiều, chúng tôi còn có một chuyến đi đạp xe rất dễ chịu xung quanh nông thôn và đến một chợ địa phương và ngày hôm sau được dẫn đi bộ qua làng bởi Toàn, người đã giới thiệu chúng tôi với hàng xóm của mình và mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về nông thôn Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một khách sạn nông thôn sang trọng, thư giãn (không phải nhà nghỉ)

10

Tuyệt vời
Moon Garden là một nơi tuyệt vời để thư giãn - một điểm dừng hoàn hảo đầu tiên tại Việt Nam để hồi phục từ sự mệt mỏi do chuyến bay. Nhân viên đều rất thân thiện và chu đáo. Ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Việt (một số nhân viên biết tiếng Pháp), nhưng với các hoạt động được lên kế hoạch cẩn thận cho khách (lớp nấu ăn ngắn, câu cá cột im, đạp xe qua các làng láng giềng), giao tiếp tốt hơn không cần thiết. Tất cả tiện nghi hiện đại đều có sẵn (wi-fi, truyền hình cáp) và thức ăn, ôi thức ăn! Hãy đến khi đói vì bữa ăn rất no. Bàn ngủ và gối khá chắc chắn, phòng được trang trí đẹp với nội thất Việt Nam. Nếu có khả năng mưa, nên mang theo một cuốn sách vì bạn sẽ không có nhiều việc để làm trong thời tiết xấu. Nhưng nó thật sự thư giãn, là nơi tuyệt vời để thư giãn và thoát khỏi thế giới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Moon Garden

10

Tuyệt vời
Moon Garden Homestay là nơi tuyệt vời để thư giãn và trải nghiệm văn hóa Việt Nam. Phòng sạch sẽ, thoải mái, và nhân viên rất dễ thương. Đặc biệt, hướng dẫn viên Toan là người tuyệt vời, tiếng Anh tốt, và chúng tôi có một trải nghiệm tuyệt vời với anh ấy. Hoạt động như lớp học nấu ăn và đạp xe đạp qua làng thêm phần thú vị. Khám phá vườn hoa, vườn rau, và hồ là một điểm đặc biệt. Ăn uống tại đây cũng rất ngon. Moon Garden là điểm đến tuyệt vời để thoát khỏi thành phố và trải nghiệm bình yên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một giới thiệu tuyệt vời về Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành hai ngày ở đây khi đến Việt Nam - rất vui vì chúng tôi đã làm điều đó trước khi chuyển đến thế giới hỗn loạn của Hà Nội! Chúng tôi đã dành thời gian học nấu ăn (& sau đó là ăn) một số món ăn Việt Nam, và đi bộ/đạp xe qua các làng địa phương - cùng với bài tập Thiền trước bữa sáng và karaoke sau bữa tối! Chúng tôi không thể yêu cầu một sự chuẩn bị tốt hơn cho những gì đã diễn ra sau đó...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một trong những điểm nổi bật của Việt Nam

10

Tuyệt vời
Moon Garden là điểm đặc sắc của chuyến đi Việt Nam của chúng tôi. Nằm ngoại ô Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, Moon Garden ở trong làng Ky Son đẹp đẽ. Nơi này thực sự làm cho chúng tôi ngạc nhiên, với chỗ ở tuyệt vời với nhiều chú ý đến chi tiết, thức ăn ngon và phong phú, nhân viên thân thiện và chào đón. Có nhiều hoạt động bạn có thể tham gia bao gồm tour xe đạp xung quanh làng, tập Thái Cực vào buổi sáng và lớp nấu ăn để kể vài. Cũng có thời gian thư giãn với việc ngâm chân và tắm bồn thảo mộc. Vấn đề duy nhất của chúng tôi là chúng tôi chỉ ở lại 1 đêm và muốn ở thêm. Tôi mạnh mẽ khuyến khích Moon Garden Home Stay cho một trải nghiệm thực sự kỳ diệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Điều gì đó khác biệt

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã có một kỳ nghỉ 2 ngày tuyệt vời ở đây. Nhân viên rất đáng yêu. Mặc dù được gọi là nhà nghỉ nhưng bạn không sống trong nhà ai đó. Thực sự yên bình và thư giãn. Thú vị khi đi bộ qua làng và cánh đồng. Ngôi nhà trên cột là một căn nhà lớn giống như một kho có đệm trên sàn và rèm tách bạn với người ở lại đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm quê hương dễ thương

10

Tuyệt vời
Moon Garden tọa lạc giữa vùng quê Bắc Việt Nam, xa xa Hà Nội. Nơi này thư giãn, quyến rũ và thân thiện, đặc biệt là hướng dẫn viên (Toan) làm việc tại đây bán thời gian. Đồ ăn tuyệt vời và phòng ốc đạt tiêu chuẩn cao - mặc dù giường ngủ theo phong cách truyền thống Việt (và do đó RẤT cứng). Điều này không làm phiền chúng tôi vì chúng tôi thích giường cứng, nhưng có thể lo lắng đối với một số người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Lan Trinh
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trời nhưng đắt tiền. . .

10

Tuyệt vời
Moon Garden là một nơi tuyệt vời để ở lại nếu bạn muốn hòa bình và yên tĩnh trong suốt thời gian lưu trú tại Việt Nam. Vâng, đúng là nó không hoàn toàn yên tĩnh như tôi nghi ngờ có bất cứ nơi nào bạn thực sự có thể thoát khỏi những con đường ồn ào nói riêng. Tuy nhiên, so với những nơi khác, nó chắc chắn là yên tĩnh hơn! Các phòng nghỉ tại đây đẹp mắt với đồ nội thất cổ nhưng có các tiện nghi hiện đại. Một cái kẹp nhỏ sẽ là có quá nhiều thứ 'đồ cổ', để lại rất ít chỗ cho 'thứ' của riêng bạn. Chúng tôi đã có một số lượng nhỏ không gian treo có sẵn, nhưng chỉ có một ngăn kéo bàn nhỏ trong toàn bộ căn phòng. Căn phòng được chăm sóc tốt và chúng tôi đặc biệt biết ơn rằng mỗi buổi tối, trong khi chúng tôi đang ăn tối, một mạng lưới muỗi đầy đủ đã được đặt đúng vị trí. Nói như vậy, chắc chắn không có nơi nào gần số lượng muỗi chúng tôi mong đợi, mặc dù có một chút mưa. Các nhân viên đã sống động và rất hữu ích, nhưng được chuẩn bị cho thực tế là chỉ có hướng dẫn của chúng tôi và người quản lý có bất kỳ tiếng Anh để nói chuyện, vì vậy tốt nhất đánh bóng ngôn ngữ ký hiệu của bạn! Thức ăn rất đa dạng và phong phú hơn. Đối với hương vị riêng của chúng tôi, chúng tôi đã có thể thích thêm một chút gia vị và tự hỏi nếu hương vị đã được giảm xuống đến những gì họ cảm nhận được 'hương vị châu Âu'. Hướng dẫn của chúng tôi, Toàn, là tuyệt vời và chúng tôi không thể nói đủ cao của anh ấy và gia đình tuyệt vời của mình mà chúng tôi cũng đã giới thiệu (người cũng nói tiếng Anh tuyệt vời). Anh ấy đã đến đó để gặp chúng tôi khi chúng tôi đến và đưa chúng tôi vào hai chuyến đi xe đạp tuyệt vời cũng như ở gần đó để giúp chúng tôi trong giờ ăn, vv, khi giao tiếp có thể gặp khó khăn. Chiếc kẹp nhỏ duy nhất của chúng tôi là nơi chắc chắn đắt tiền. Chúng tôi đặt trực tiếp (thông qua trang web) trước khi chúng tôi đến Việt Nam và sau đó nhận ra những nơi khác rẻ như thế nào. Mặc dù khách sạn của chúng tôi ở Hà Nội rất đẹp, chúng tôi đã trả tiền gấp 7 lần cho Moon Garden. Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã có hội đồng quản trị đầy đủ (và rất nhiều nó như đã đề cập ở trên), nhưng khi thực phẩm tuyệt vời có thể được mua rẻ như vậy ở những nơi khác, chúng tôi đã cảm thấy một chút tách ra. Tuy nhiên, nó không ngăn cản chúng tôi đề xuất nơi này một cách hết lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ ngơi và sang trọng trong thời gian ngắn

10

Tuyệt vời
Rất tiếc chúng tôi chỉ có một đêm ở đây giữa chặng đường từ Hà Nội đến Sài Gòn. Bầu không khí thư giãn tuyệt vời là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi và điều đó không thay đổi. Phòng ốc tuyệt vời và chúng tôi được cung cấp phòng ngủ/phòng tắm riêng biệt nhưng đều ở trong cùng một ngôi nhà dài. Chúng tôi đi du lịch với nhau và con trai 16 tuổi của chúng tôi. Bồn tắm Jasmine khi đến rất thư giãn cũng như việc thực hiện Tai Chi Việt Nam sáng sớm vào sáng hôm sau. Chúng tôi cũng có phần của gói dịch vụ là foot và hand massage, mà lại rất tốt. Chúng tôi thậm chí đã thử một cố gắng nhanh chóng câu cá - nhưng rất không thành công! Chỉ có một gia đình khác ở cùng một lúc nhưng nhân viên rất xuất sắc, nhiệt tình và rất muốn thực hành tiếng Anh của họ. Thức ăn được nấu tại nhà và đầy hương vị, mặc dù bữa trưa cuối cùng của chúng tôi được chuẩn bị bởi chính chúng tôi trong khóa học nấu ăn của chúng tôi, nhưng lại khá ngon. Nếu bạn có cơ hội, hãy tham gia chuyến đi đạp xe quanh những con đường và làng quê để hiểu rõ hơn về nông thôn và nhân dân thực sự. Không đủ từ để đề xuất nơi này một cách cao cả và chỉ tiếc là chúng tôi chỉ có một đêm ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Moon Garden

10

Tuyệt vời
Moon Garden Homestay là điểm dừng tuyệt vời tại Việt Nam! Chúng tôi đã ở đây hai đêm ở đầu chuyến đi và đã trải qua những trải nghiệm đáng kinh ngạc. Phòng ốc thoải mái, được trang bị đầy đủ, và nhân viên với gương mặt tươi cười thân thiện. Đặc biệt, hướng dẫn viên Toung đã làm cho chuyến đi thêm phần ý nghĩa với sự nhiệt huyết và niềm vui. Vườn đẹp tuyệt vời và có xe đạp để khám phá làng xung quanh. Thực phẩm ngon miệng và trải nghiệm tuyệt vời với bài mát-xa bằng lá húng quế và chuyến đi đạp xe qua làng. Một nơi đáng đến!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ khác biệt tại Moon Garden

10

Tuyệt vời
Moon Garden là điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam, nơi bạn có thể thư giãn với mát-xa thảo dược, tham gia nhiều hoạt động độc đáo như học nấu ăn và đạp xe đạp xuyên qua làng Kỳ Sơn. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí yên bình và thân thiện. Vườn, nhà cửa được giữ gìn tốt và đầy ấn tượng. Nếu bạn muốn kỳ nghỉ dưỡng hấp dẫn và khác biệt, đây là địa điểm lý tưởng. Một trải nghiệm rất đặc biệt ở Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thúy
09/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

"Trải nghiệm tuyệt vời"

9.8

Tuyệt vời
Khi đến nơi, chúng tôi đã được chào đón bằng một thức uống giải khát.Trong thời gian lưu trú, chúng tôi đã có một lớp học nấu ăn, đi dạo quanh làng địa phương , nơi bạn có thể trải nghiệm 1 cuộc sống khác xa chốn ồn ào ở thành phố. Chúng tôi còn được mát-xa tay rất thư giãn và ngâm chân, câu cá và đạp xe. Nhân viên nhiệt tình. Đây là 1 nơi đáng để trải nghiệm.
Ảnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden Homestay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn T. N.Trâm
21/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Nhóm

"Homestay rất sang trọng "

9.8

Tuyệt vời
Moon Garden nằm cách Hà Nội khoảng 70 km, trong khung cảnh yên tĩnh và thanh bình, bạn sẽ có cơ hội để thư giãn. Tại đây phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam, ngon và phong phú.Thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi vừa được massage tay sau bữa trưa, hay ngâm chân sau bữa tối, vừa thưởng thức đồ uống, ly rượu, bia mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
Ảnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden Homestay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thị Mây
11/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Nhóm

"Kỳ nghỉ tuyệt vời tại hà nội"

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 1 đêm tại Moon Garden homestay và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Căn phòng như một ngôi nhà cổ xưa ở Bắc Bộ với lối trang trí đẹp mắt. Mọi góc đều được bày trí và rất sạch sẽ. Nhân viên rất thân thiện và ân cần . Bữa sáng rất ngon.
Ảnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden HomestayẢnh người dùng đánh giá Moon Garden Homestay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/09/2020
Khác

Quá tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đến với MG là bạn được hưởng dịch vụ 5 sao trong khung cảnh đồng quê bình yên. Khoảng cách gần Hn 60km, món ăn rất ngon, chuẩn vị Hà Nội. M thích nhất nhà sàn, các bạn nhóm 20 người có thể tụ tập ăn uống đêm lửa trại, ngày có tour đạp xe ra Đường Lâm đi trong rừng cây cối xanh mát rất tuyệt. Hơi tiếc là mình chỉ đi 2 ngày 1 đêm nên chưa sử dụng hết dịch vụ ở đây!!! Rất hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/03/2020
Khác

A lovely cultural day in the countryside outside of Hanoi

10

Tuyệt vời
We went out to the Ky Son and experienced for the day all that the Moon Garden Homestay had to offer. We started with a Cooking class making spring rolls and beef wrapped in green leaves. Then for lunch including our items we made we had pumpkin soup, fried fish, rice with veggies and cukes and tomatoes in vinegar and oil. The meal was yummy and intimate in a large covered gathering space. After lunch we went for a bike ride to Duong Lam Village and its Sugarcane Temple and a 100 year Unesco old house. The house is used for tea, lunches and other get togethers. We then rode back to Moon Garden through the countryside and observed homes and farms along the way. We came back and were given a leg, foot and arm and hand massage and then were on our way back to Hanoi. A lovely way to spend the day outside of the hustle and bustle of Hanoi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/03/2020
Khác

Wonderful Vietnamese Countryside Experience

10

Tuyệt vời
We couldn’t recommend this place enough! On arrival we were greeted with a refreshing drink before being shown to our room! During our stay we had a cooking class (of which we ate the food for lunch), a walk around the local village accompanied by our local guide where you get to experience the way of life in a Vietnamese countryside, a very relaxing hand massage and foot bath, fishing and also a bike ride through a very old village! We also got to wear traditional Vietnamese garments while listening to Buddhist prayer songs in the Pagoda which was a incredible thing to experience. Staff could not be faulted! If you want to experience Vietnam’s Countryside and way of life I could not recommend this place anymore.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2020
Khác

Wonderful place to visit

10

Tuyệt vời
What a magnificent 24 hours!! Immerse yourself into Vietnamese culture.. enjoy the tranquility and the food.. we were lucky as we were the only ones staying there, but it would be even better with others there... make sure you do the bike tour!! It was incredible.. the guide took us even to her house to meet her family!!! An amazing 3 hours.. I highly recommend visiting this beautiful place... just be prepared for the 6am radio playing!!! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/12/2019
Khác

Immerse Yourself in the Culture of Vietnam!

10

Tuyệt vời
This is the perfect place to start your adventure through Vietnam. After a long flight, journey out to the countryside (just outside of Hanoi) for a visit to this charming Homestay. It's the perfect introduction to the culture, cuisine, history and people of Vietnam. Make sure you stay for at least a night or two to experience all they offer - the cooking lesson, hand/foot massages, bike and/or walk through the village, etc. The owner of the property, Tung, will make sure you experience Vietnam with local flare. The property is gorgeous and as he expands, I can see this will soon be a destination for more than just a night or two.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/11/2019
Khác

A glimpse of real life in Vietnam

10

Tuyệt vời
After a long drive from Halong Bay, we didn't know what to expect. We seemed to be in the middle of nowhere. Then we saw the beautiful grounds and were entertained by a myna bird and cows swimming in a lake and were glad we came. The dinner and foot bath in the temple dining hall was great. The room was spacious with touches of Vietnamese antiquity. The bicycle ride down backroads along fields of rice and tapioca with interactions with the local people was enlightening as to the Vietnamese way of life. The local market, temple and historic house all provided even more insight. Before we left, we were treated to a cooking class, more great local food and an arm washing in herbs. Staying here provided us a glimpse of real life in Vietnam with both comfortable accommodations and great service.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/07/2019
Khác

Traditional Vietnam

8.0

Rất tốt
Unique 2 nights in a more than quiet very traditional homestay experience. With a correct mindset ghis experience will be in your memory for a long time. Excellent beautiful facilities and guidance from the guide “Toine” make it complete
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2019
Khác

Nice place, but entertainments a bit hit-and-miss

6.0

Trung bình
We reached Moon Garden Homestay as dusk was falling. We had assumed that it would be something like a family-run guesthouse where we would have to share facilities and put up with a few minor inconveniences in the cause of getting closer to the people. In the dark it wasn’t easy to see how close this was to the truth or to get much idea of the layout of the place, but these notions took a jolt when we reached a detached bungalow with a central sitting area and one bedroom at each end of it. The bedrooms had all the accoutrements of a decent hotel room – good-sized double bed, fridge, kettle, safe, bathroom with a good large shower. Only the heavy Chinese/Vietnamese decoration and the solid dark furniture worked against the hotel comparison. I don’t know where the family lived, but it wasn’t here. A maid – I think the term is apt, unless she was a daughter of the house – delivered two large flasks of what we were told was herbalised water for splashing over ourselves. While trying to work out how the safe functioned I set off an alarm attached to it, but it subsided before the sons of the family could turn up and wrestle me to the ground. The dining hall had been pointed out to us on the way to our rooms. It was a dim, aisled building with tall wooden pillars and all the atmosphere of a funeral parlour, aided by the fact that there were only two other people in it. There was no sense of being in a family setting in the smallest degree – no cheerful dining-room-cum-kitchen, no TV in the corner showing Vietnamese soaps, no invitation to pitch in and drain the noodles. At 11.30 next morning we arrived in the dining-hall to meet our amiable but non-Anglophone instructor. We were to make spring rolls. I take a dim view of cookery classes; in most cases they’re simply excuses for tourists to make prats of themselves trying to construct things they’ve never made before and don’t have the least intention of making again when they get home. If I’m going to learn a life skill on my holidays I prefer it to be an enduring one. So we all made a pig’s ear of cutting up tomato and cucumber in an artistic way before a bit of less taxing chopping and grating and then folding the resulting mush into little pancake rolls. Then we ruined some perfectly good leaves trying to roll them around some sort of beef hash. The instructor was polite enough not to laugh. By the end of our stay a number of things on our itinerary had not featured, or even been mentioned. It had told us that we could “help with farming tasks such as ploughing, making rice beds, or harvesting rice, cassava and other vegetables”, and after lunch “try [our] hand at fishing and rice doughnut making”. This hardly bothered me, for the same reasons as rehearsed above. Why should I want to pretend to be a farmer and have the locals snigger at my handless efforts? If I’d been walking round the village and seen a farmer pile his tractor into a ditch I’d have been ready to tail on a rope and help pull him out; I’d have seen that as a useful contribution to village life and he might have agreed with me. But would he want me dicking around in his rice field making a Horlicks of planting seedlings? I do not think so. That, however, was not the point. We had been told that these activities would feature. We had paid good money to pretend to be honest Tonkinese artisans. Reasonable food, though, and pleasant, helpful staff. The bike ride on the second afternoon was good value; we went to a local village and saw a butcher cutting up a dog.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/02/2019
Khác

Taste of real Vietnam

10

Tuyệt vời
We had a wonderful one nights stay here with an entertaining cookery lesson followed by an excellent lunch complete with herbal hand massage. After lunch we took a short bike ride with the manager ?Tuan and were invited to visit his house and meet his daughters. In the evening we had a special herbal shower before donning kimonos to attend a short Buddhist ceremony. After another excellent meal we were given a warm tub to soak our feet! Can recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/01/2019
Khác

A great place to escape from the city

8.0

Rất tốt
Near lovely KySon village, this flower-rich oasis overlooking a lake is a lovely spot to have a cooking class and lunch. We toured the village by car as it was too hot to bike, but in cooler weather, the bike ride is probably nice. We didn’t stay in the resort overnight, but for a day trip from Hanoi—perfect! A reconstructed church serves as a central dining area and is simply beautiful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/12/2018
Khác

Lovely and quiet place in the country side

8.0

Rất tốt
We stayed at this homestay in the small Ky Son village. Our group of 15 slept in one large room in separate cabins and you share toilet anf bathrooms but it was no problems. The rooms were very nicely decorated and clean. The place is located next to a lake with a wonderful view. It was an amazing stay, we did the cooking lesson which was fun, had foot bath and hand massage, saw the Buddha ceremony in the evening, did the morning gym and biked in the area. A lovely place in the country side which we can highly recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2018
Khác

Exceptional experience - a glimpse into Vietnamese life

10

Tuyệt vời
We stayed here as part of a family holiday to Vietnam, Laos and Thailand. We had asked our tour company to find us somewhere that allowed us to taste a little bit of the real Vietnam and this was perfect! Tuan (?) and the team made us feel at home immediately - we fished, had massages, went cycling and walking, had cooking lessons and so much more.....and all in just 2 days. Couldn’t recommend this experience more highly.....thank you so much
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Moon Garden Homestay

Thời gian check-in, check-out của Moon Garden Homestay?

Moon Garden Homestay có thời gian check-in từ 10:00 và thời gian check-out trước 10:00.

Moon Garden Homestay có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Moon Garden Homestay có 1 tầng và 14 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Moon Garden Homestay bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Moon Garden Homestay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Moon Garden Homestay cách sân bay gần nhất bao xa?

    Moon Garden Homestay cách sân bay gần nhất 100km

    Moon Garden Homestay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019