Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) - mới nhất 5/2024

8.2Rất tốt(14 đánh giá)
1/18 Hoàng Việt Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel)
Royal Dragon Boutique Hotel là khách sạn hiện đại tọa lạc tại quận Tân Bình, TP.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km. Khách sạn có 45 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm ban công, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh và bàn làm việc. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ ăn sáng theo phong cách Á, Âu và set menu, cùng nhiều dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, dịch vụ giải trí và đổi ngoại tệ. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí thuận tiện gần sân bay và dễ di chuyển. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, với các tiện nghi hiện đại như ban công, TV, tủ lạnh và két an toàn. Nhân viên thân thiện, hữu ích và niềm nở. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Tuy nhiên, có một số phòng có mùi hôi và bàn chải, kem đánh răng cần cải thiện. Ngoài ra, có một số sơ suất trong việc ghi nhận mã đặt phòng và thái độ không chuyên nghiệp của một số nhân viên lễ tân. Tổng quan, đây là một khách sạn tốt với giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

5

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.2

Tiện nghi

8.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Ngô Thế Hùng
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Phòng sạch sẽ, buổi sáng đa dạng và ngon. Thực sự là khách sạn tốt đẹp, gần tất cả những gì bạn cần. Một trải nghiệm tuyệt vời chỉ trong một đêm. Tôi đã ở lại đây 2 đêm, khá gần sân bay và phòng rộng, đẹp và yên tĩnh. Tuy có một số nhược điểm như việc không được xác nhận về bữa sáng trước và thông tin về giặt ủi không rõ ràng, nhưng nó là một lựa chọn tốt cho những người muốn ở gần sân bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm dừng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với đội ngũ nhân viên xinh đẹp, sạch sẽ, yên tĩnh, gần sân bay và nhiều nhà hàng xung quanh. Dịch vụ chuyên nghiệp, phòng thoải mái và giá phòng phải chăng. Mọi thứ đều trong tình trạng tốt. Hãy chọn đây là điểm dừng bình dân nếu bạn đến Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Kim Mai
13/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Phòng khách sạn tương đối

8.0

Rất tốt
Yên tĩnh, sạch sẽ, phòng tương đối vừa mắt. Bàn chải và kem đánh răng cần làm loại tốt hơn. Máy lạnh không được lạnh lắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CH
Chi Hoa
13/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Đánh giá khách sạn...

8.0

Rất tốt
Rất hài lòng về bữa sáng miễn phí và nhân viên thân thiện. Vị trí thuận tiện đi lại. Nhưng không hài lòng vì một trong ba phòng tôi đặt có mùi hôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hai Hung
02/02/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tạm được....

9.0

Tuyệt vời
Bữa sáng ở mức trung bình. Dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển vì vị trí gần sân bay. Ban công khác so với trong hình nhưng mọi thứ khác đều tuyệt vời và đúng như mô tả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AH
Anh Ha
22/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Giá cả phù hợp với dịch vụ

8.2

Rất tốt
Chỗ ở sạch sẽ, giá cả không quá đắt, gần chỗ ăn uống nên việc di chuyển khá thuận lợi. Góp ý nút bấm bồn vệ sinh hơi cứng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Ngoc T. N.
30/04/2020
Khác

8.6

Rất tốt
Phòng sạch. Lễ tân thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2020
Khác

Khách sạn tốt nhưng ..

2.0

Kém
Chúng tôi ở đây 5 đêm. Căn phòng rất đẹp và sạch sẽ, nhưng tôi đã quên một chiếc gối xốp trong phòng, nhưng khi tôi gọi 4 - 5 giờ sau đó và yêu cầu, họ đã vứt nó vào thùng rác. Tôi nghĩ họ nên giữ nó ít nhất 1 hoặc 2 ngày trước khi vứt nó đi. tất cả các nhân viên đều tốt bụng một người đàn ông trong sự phục hồi. Gối rất quan trọng đối với tôi vì tôi có vấn đề về cổ. Anh ta nói với vợ tôi rằng những thứ của khách hàng không quan trọng và họ vứt bỏ mọi thứ. Và anh cũng thô lỗ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/01/2020
Khác

Khách sạn chất lượng ở vị trí yên tĩnh, gần sân bay. Rất sạch sẽ, thoải mái và chào đón.

10

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn chất lượng với tiện nghi tuyệt vời, gần sân bay nhưng ở một vị trí yên tĩnh đẹp, cách xa những con đường đông đúc. Người phụ nữ làm việc tại quầy lễ tân hầu hết đều nói tiếng Anh hoàn hảo, nhưng những người khác nói một số tiếng Anh cũng như các ngoại ngữ khác và tất cả các nhân viên đều hữu ích, thân thiện, vui vẻ và thân thiện. Điều này đặc biệt tốt với tôi khi tôi đi du lịch một mình. Ngoài ra, vị trí này rất hoàn hảo vì tôi có thể nín thở trước khi đàm phán giao thông Việt Nam và tôi không có lo ngại về an toàn khi tự mình đầu tư khu vực xung quanh vào bất cứ lúc nào trong ngày. Căn phòng luôn sạch sẽ và rất thoải mái. Thật tuyệt khi có ban công cũng như TV (với các kênh tiếng Anh), điểm USB, tủ lạnh, trà / cà phê / ấm đun nước và két an toàn trong phòng tôi. Bữa sáng là món ngon nhất tôi từng gặp ở Việt Nam, cung cấp nhiều loại lớn để phục vụ cho mọi sở thích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/11/2019
Khác

????????

10

Tuyệt vời
????????????????????????????????????????? Vị trí rất tốt và thuận tiện. Gần sân bay TSN. Với phòng thoải mái. Những dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên là hữu ích và tốt đẹp. Giá phòng phải chăng. Rat khuyen khich.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi H. T. N.
18/08/2019
Khác

6.8

Trung bình
Mình check in lúc 12h đêm mà mã đặt phòng không được ghi nhận, mãi sau mới được nhận phòng trong tình trạng ghi tạm mã đặt phòng. Cái này có thể là do vấn đề bên đặt phòng. Nhân viên lễ tân buổi tối hôm đó tuy có sơ suất nhưng cũng thái độ tốt và sắp xếp được phòng cho mình ok. Phòng ốc đẹp và sạch sẽ, so với mức giá thì rẻ nhưng vẫn sang. Nhân viên lễ tân buổi sáng thái độ không chuyên nghiệp, giao tiếp với khách hàng không tôn trọng và niềm nở. Nước trong phòng hơi yếu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/03/2019
Khác

Khách sạn tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn đẹp với đội ngũ nhân viên xinh đẹp, sạch sẽ, yên tĩnh, gần sân bay dễ di chuyển, rất nhiều nhà hàng quanh khách sạn. Đó là khách sạn mới nên mọi thứ vẫn trong tình trạng tốt. Đề xuất cho một khách sạn bình dân nếu bạn đến Sai gon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/03/2019
Khác

Service is fairly excellent too

10

Tuyệt vời
Overall of the hotel is great, plus the view surrounding is very quiet . Variety of breakfast, friendly and very helpful staffs . we arrived with early flight, they didn't let us wait too long to checked in . Your staff are generally good and are trying their best . Room with modern facilities, Service is fairly excellent too.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/01/2019
Khác

Khá đẹp!

8.0

Rất tốt
Tôi đã có 2 đêm ở lại đây khi trở về Sài Gòn. Khách sạn khá gần sân bay (Mất khoảng 7 - 10 phút nếu giao thông không tệ). Đó là một rắc rối đối với tôi để lấy bởi vì có 2 khách sạn Hoàng Long (đó là những gì tôi nghe được từ các tài xế) và những khách sạn mà tôi ở rất khó tìm thấy. Tôi đã kiểm tra sớm - vào khoảng 12:00 giờ mà tôi không cần phải trả thêm tiền. Căn phòng rộng, đẹp và yên tĩnh. Tôi đã có một chiếc giường lớn thoải mái. Vấn đề là trong khi kiểm tra - tôi đã không được xác nhận về bữa sáng (những gì tôi thấy trên internet trước khi tôi gọi để đặt chỗ). Ngày hôm sau tôi hỏi nhân viên tiếp tân và họ nói có, phòng của tôi đã bao gồm bữa sáng và đó là từ 6 giờ 30 sáng đến 9 giờ 30 sáng. Nhưng tôi đã không có nó. Giá giặt là chấp nhận được nhưng tôi không thể thấy bất kỳ thông tin nào về nó trong phòng cho đến khi tôi hỏi (nhân viên tiếp tân nói rằng họ đã thiết lập trong phòng rồi). Ngoại trừ những gì tôi đã đề cập, mọi thứ khác đều tốt cho kỳ nghỉ của tôi. Muốn giới thiệu khách sạn này cho những người muốn ở gần sân bay như tôi đã làm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/12/2018
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Thực sự là khách sạn tốt đẹp. Chỉ dành 1 đêm nhưng chúng tôi đã có trải nghiệm tốt ở đó gần với tất cả những gì bạn cần 500 Mtr từ một rạp chiếu phim để thư giãn sau một ngày dài đẹp đẽ để chọn nhiều địa điểm ăn nhà hàng địa phương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Huynh T. T.
26/12/2018
Khác

8.6

Rất tốt
Phong sach se.Bua sang da dang va ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel)?

Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) có 6 tầng và 45 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.2
  • Tiện nghi : 8.2
  • Khách Sạn Royal Dragon Boutique (Royal Dragon Boutique Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019