Địa điểm
Ngày đến
T2, 29 tháng 4
1
Ngày về
T3, 30 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Saigon Apartments - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
8.6Rất tốt(70 đánh giá)
2k Hồ Xuân Hương, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Saigon Apartments
Saigon Apartments là một khách sạn tuyệt vời tại Hồ Chí Minh, với chất lượng tốt và dịch vụ chu đáo. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố 2 km và mất khoảng 30 phút để đến sân bay. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, dịch vụ giặt là, xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Với 20 phòng được thiết kế hiện đại và yên tĩnh, Saigon Apartments là nơi lý tưởng để tận hưởng kì nghỉ tại Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Saigon Apartments in District 3 is a convenient and spacious place to stay in Ho Chi Minh City. The location is central, with many top attractions within walking distance or a short taxi ride away. The staff is friendly and helpful, ensuring a pleasant stay. The rooms are clean and spacious, with laundry facilities available. The breakfast is excellent, and there is a grocery store nearby. Overall, Saigon Apartments is highly recommended for its great location, friendly staff, and comfortable accommodations.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

29

Xuất sắc

31

Tốt

4

Trung bình

4

Kém

2

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Saigon Apartments
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Saigon Apartments mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Mai Thanh Đăng
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ đáng yêu và thoải mái

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở Saigon Apartments trong 3 đêm. Vị trí tuyệt vời, trên một con phố yên tĩnh, thoát khỏi sự tắc nghẽn và sự náo nhiệt, nhưng vẫn cách đi bộ dễ dàng đến tất cả các điểm tham quan. Căn hộ 2 phòng ngủ rất rộng lớn và thoải mái. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, máy lạnh và TV. Chúng tôi không sử dụng bếp, nhưng nó trông rất đầy đủ. Wifi miễn phí và nước uống miễn phí là một điểm cộng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt cho lưu trú ngắn hạn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đang tìm kiếm lựa chọn lưu trú ngắn hạn và cuối cùng đã ở lại với Saigon Apartments trong ba (3) tháng. Chúng tôi xem xét nhiều lựa chọn căn hộ dịch vụ khác nhau, Saigon Apartments không chỉ là chất lượng tốt nhất trong khoảng giá, mà còn là giá tốt nhất. Saigon Apartments nằm trên một con phố yên tĩnh ở Quận 3 (Phường 6), gần với quận 1, và đủ xa để có một chút yên bình, vị trí rất tốt cho khách tham quan Sài Gòn. Có hai nhà hàng tốt trên cùng con phố, một trong số đó phục vụ những chiếc bánh macaroon ngon nhất mà tôi từng thưởng thức (ngon!). Chúng tôi xem xét hai căn hộ tại Saigon Apartments và cuối cùng thuê một căn hộ ở tầng trên cùng. Căn hộ có ban công rộng ở cả hai bên, có hai phòng ngủ khá lớn với phòng ngủ chính có phòng tắm riêng nhỏ. Nhà bếp và phòng khách chính nối với nhau, bếp có một bàn làm việc quanh quanh, một lò nướng (không phải lúc nào cũng có ở Sài Gòn) và các thiết bị (ấm đun nước, lò vi sóng). Giường ngủ thoải mái và tổng quan chỗ ở rất đẹp. Nhân viên dịch vụ luôn đúng giờ và luôn sẵn sàng giúp đỡ, chúng tôi có dịch vụ làm sạch hàng ngày (trừ Chủ Nhật), nước uống được lọc RO (chai lớn) được đưa lên khi cần, bảo vệ sẵn sàng tìm taxi và giúp đỡ mang túi mua sắm. Một vấn đề tôi gặp phải là Internet, chúng tôi phải trả tiền cho dây ADSL riêng của chúng tôi, nhưng chúng tôi gặp phải rất nhiều vấn đề với dây ADSL trong phòng, không thể sử dụng và chúng tôi phải chia sẻ với mạng không dây ở tầng dưới (mặc dù chúng tôi vẫn trả toàn bộ chi phí hàng tháng cho Internet). Nhân viên tại Saigon Apartments đã cố gắng hết sức với nhà cung cấp dịch vụ ADSL để khắc phục vấn đề, cuối cùng họ có vẻ đã từ bỏ. Đề nghị của tôi là họ nên sử dụng VNPT hoặc Vittel, chứ không phải là nhà cung cấp Internet rẻ tiền mà họ sử dụng. Các phòng có thảm, điều này là do sở thích cá nhân của chúng tôi và chúng tôi không thích, thiếu nơi ngồi ngoài trời cho việc sử dụng ban công, thang máy đã không được bảo trì từ năm 2006 (như trên tem), muỗi trở nên một vấn đề khi bò lên cầu thang. Tầm nhìn từ ban công không phải là tuyệt vời, nhưng dễ thở có ban công để có chút không khí tươi. Tổng cộng, nơi này là một lựa chọn tốt cho những người muốn làm quen với Sài Gòn trước khi thuê chỗ ở xa hơn, hoặc chỉ đang kế hoạch ở lại hơn một tuần. Chúng tôi đã thích thú ở tại Saigon Apartments và sẽ giới thiệu họ cho những người khác vì họ là một lựa chọn giá rẻ cho lưu trú ngắn hạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, giá tốt

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở trong căn hộ này hai lần trong năm nay, đây là nơi ưa thích của tôi khi đến Hồ Chí Minh, lựa chọn tuyệt vời so với giá khách sạn xung quanh, cách các nhà hàng, quán cà phê và chợ trong khoảng cách đi bộ, nhân viên rất thân thiện và lối vào rất kín đáo. Đầy đủ nội thất và bếp đầy đủ trang thiết bị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị cho tiền

8.0

Rất tốt
Chúng tôi vừa trở về sau chuyến nghỉ mua sắm 4 ngày tại HCMC cùng 3 người bạn gái và chúng tôi đã ở tại Saigon Apartments. Chúng tôi đã đặt một căn hộ sang trọng 2 phòng ngủ với giá 100 đô la Mỹ mỗi đêm. Việc đón ở sân bay đã được sắp xếp và khi chúng tôi đến căn hộ lúc 8 giờ tối, an ninh đã chuẩn bị sẵn và để chúng tôi vào căn hộ của mình, nơi rất rộng rãi với bếp đầy đủ, khu vực ăn uống và phòng khách và hai phòng ngủ rộng rãi, một phòng lớn hơn một chút so với phòng còn lại. Bộ điều hòa không khí ở phòng nhỏ không hoạt động tốt, và chúng tôi phàn nàn với bà Nguyễn vào ngày hôm sau và bà nói bà sẽ bắt người nào đó đến sửa chữa. Không biết liệu nó đã được sửa chữa hay không vì vào đêm tiếp theo chúng tôi đã để cửa phòng ngủ mở để cho gió từ điều hòa vào phòng khách, điều đó đã hoạt động tốt với chúng tôi. Bữa sáng đã được đặt trước, chúng tôi chỉ viết một tờ đơn vào buổi tối và giao cho bảo vệ. Nó ổn với cà phê Việt Nam rất ngon! Về vị trí, nó nằm khá xa khỏi trung tâm, nhưng chúng tôi không gặp vấn đề khi đi bộ hoặc bắt taxi. Chỉ có một điều phàn nàn vào ngày thứ 3, là ngày chủ nhật khi chúng tôi trở về từ mua sắm thì thấy chỗ không được dọn sạch, thậm chí những thứ ăn sáng của chúng tôi vẫn còn trên bàn. Vì vậy, chúng tôi tự dọn mọi thứ và để chén đĩa trong bồn rửa bát và rời đi. Ngoài vấn đề này và việc điều hòa không khí, chúng tôi cảm thấy rằng đó là đáng tiền và chúng tôi có thể ở đây lần sau. Bà Nguyễn và bảo vệ đều rất hữu ích, căn hộ của chúng tôi rất sạch và giường ngủ thoải mái, bếp đầy đủ với tủ lạnh lớn và lò vi sóng, phòng tắm hoạt động tốt, chúng tôi đã có tất cả những gì cần cho một kỳ nghỉ tuyệt vời và chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ tốt và giá trị tốt

8.0

Rất tốt
Tôi ban đầu có một chút do dự khi đặt chỗ tại địa điểm này trên www.wotif.com vì không có bất kỳ đánh giá trước đó trên tripadvisor. Tôi đã đặt một căn hộ 2 phòng ngủ 'Căn hộ Sang trọng' và tôi không thất vọng. Căn hộ rất hiện đại và rộng rãi, có bếp đầy đủ, phòng khách lớn với ban công và 2 phòng ngủ rộng rãi (cả hai phòng đều có giường cỡ queen). Tôi không thể tìm lỗi gì, nhưng đừng mong đợi dịch vụ khách sạn vì đây là CĂN HỘ DỊCH VỤ (nghĩa là không phải khách sạn) và không có hồ bơi. Khách sạn nằm ở quận 3, phía đối diện Cung điện Thống Nhất so với quận 1 nên không xa khỏi trung tâm (khoảng 20 phút đi bộ hoặc 1,20 đô la bằng taxi). Bà Nguyễn giám sát văn phòng tòa nhà trong gara và là điểm liên hệ của chúng tôi từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều để giúp đỡ bất kỳ điều gì chúng tôi cần. Nếu bạn đến sau giờ làm việc, an ninh 24 giờ ở lối vào phía trước sẽ giúp bạn và đưa bạn lên căn hộ (anh cũng nhận tờ đặt hàng sáng từ bạn vào đêm trước). Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi và giá trị tốt ở HCMC, tôi hoàn toàn không ngần ngại đề xuất Saigon Apartments.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây với hai đứa con nhỏ sau khi đọc nhiều đánh giá khác nhau. Tôi rất vui vì chúng tôi đã chọn nơi này. Bà Hoàng rất nhiệt tình giúp đỡ mọi thắc mắc. Vị trí cách khoảng hai mươi phút đi bộ đến Quận 1 qua một công viên. Có một Siêu thị Coop Market cách khoảng 10 phút đi bộ. Dịch vụ giặt ủi ở tầng trên. Các phòng giống như căn hộ chứ không phải phòng khách sạn chật chội. Hai phòng ngủ riêng biệt và một phòng bếp/phòng khách. Máy lạnh trong mỗi phòng. Có ban công. Phòng rất yên tĩnh do vị trí. Bảo vệ; nhưng khu vực dường như rất an toàn với chúng tôi. Chúng tôi đã đi bộ mọi nơi vào mọi thời điểm trong ngày. Rất vui khi chúng tôi đã ở đây thay vì ở quận 1. Rất được khuyến nghị và chúng tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Căn hộ đáng yêu ở một vị trí rất tốt ở Quận 3. Chỉ cần đặt ra một đường chính, nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và nhà hàng. Nhân viên rất hữu ích và căn hộ rất rộng rãi và được dọn dẹp hàng ngày. I stayed for around 2 weeks in the apartments in District 3. The area is a great base to explore HCM city it’s shops markets and a variety of dining inc street food and local restraurants. The rooms were spotless and very large lounge rooms with a functional fully equipped kitchen so I could stay in and cook on nights I had friends over. The 2 bedrooms had en-suite which were modern and cleaned daily. There is also a washing and ironing service provided that very reasonably priced. The rooms are quiet and comfortable like home. The manager is a very hospitable woman and always was of assistance. She even introduced me to the local gym which is a 2 minute walk from the apartments. I highly recommend the apartments as being well priced and a thoroughly enjoyable stay in HCM city. I ll be back again next year. Brian Byron Bay Australia 🇦🇺. We have no problem at all. It’s all perfect.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ hoàn hảo ở một vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chuyện tóm gọn: Vị trí tuyệt vời, an toàn, chất lượng xuất sắc, rất sạch sẽ và giá cả phải chăng. Khó để tìm lỗi nếu bạn muốn thuê căn hộ ở HCMC. Nếu bạn đang đọc: Căn hộ nằm ở quận 3, xa khỏi những khu du lịch. Trừ phi bạn có ngân sách của khách du lịch áo ba lỗ, đây là quận bạn nên lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn hạn (có lẽ cả dài hạn). Chúng tôi đến đây một tuần và ở lại hai tuần. Khu vực rất an toàn đối với khách du lịch phương Tây - ngay cả khi đi ra ngoài vào buổi tối. Giao thông cũng ít hỗn loạn hơn. Có sự kết hợp tuyệt vời giữa nhà hàng địa phương và những nhà hàng cao cấp. Hãy thử cả hai - đừng sợ không hiểu thực đơn - nhân viên luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. HCMC là một bất ngờ tuyệt vời sau năm tuần ở các khu vực khác (yên tĩnh) của Việt Nam tươi đẹp. Vợ chồng tôi yêu thành phố và những người dân ở đây - đặc biệt là những người dân. Họ thân thiện và nhiệt tình. Căn hộ này là một nơi lý tưởng để bạn bắt đầu chuyến du lịch tại HCMC.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

An toàn, thoải mái & ấm cúng!

10

Tuyệt vời
Một trong những nơi tốt nhất để lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất an toàn, nhân viên thân thiện và vị trí tuyệt vời. Quản lý dịch vụ Tiến rất dễ làm việc. Tiến cho phép chúng tôi nhận phòng sớm và nhanh chóng giải quyết vấn đề máy lạnh và Internet của chúng tôi và cho chúng tôi nâng cấp phòng. Đó giống như ở nhà của chúng tôi. Tôi rất khuyên nơi này. Chúng cũng được gọi là “Downtown Retro Serviced Apartments”. Địa chỉ cho Grab: 13 Ho Xuan Huong Street, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi ở yên tĩnh và thoải mái

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất hài lòng với chỗ ở tại Saigon Apartments. Nơi này nằm trên một con ngõ nhỏ với ít tiếng ồn từ giao thông, nhân viên luôn thân thiện và hỗ trợ, ngay cả khi một số nhân viên gặp khó khăn về tiếng Anh. Các căn hộ ở đây rộng rãi, rất sạch sẽ và vô cùng yên tĩnh, với đầy đủ tiện nghi nấu ăn. Rất tốt khi dạo quanh và gặp rất ít du khách. Tôi khám phá khu vực du khách ở Quận 1 với tất cả sự náo nhiệt, lừa đảo và những người chào mời thì thấy một chút bất ngờ. Có một quán cà phê tốt nếu bạn rẽ trái ra khỏi khách sạn và đi tới góc đường, mặc dù hơi ồn khi nằm trên đường chính. Nhà hàng chay Hum (đồ ăn tuyệt vời) cũng rất gần, cũng như Bảo tàng Chiến tranh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ngọc quý ẩn

10

Tuyệt vời
Tôi hiện đang lưu trú tại khách sạn trong vòng ba (3) ngày. Tối nay là đêm cuối cùng của tôi và ngày mai tôi sẽ đi đến Phnom Penh. Tôi không thể diễn đạt lòng biết ơn và đánh giá cá nhân đối với sự chuyên nghiệp của nhân viên. Nhân viên nhiệt tình, lịch lãm và đã làm hơn mong đợi để làm cho kì nghỉ của tôi thú vị. Cảm ơn rất nhiều. Sự hiếu khách tại đỉnh cao của nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí đẹp, nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Căn hộ tốt và rộng rãi với 2 phòng ngủ. Chỉ có điều TV trong phòng vẫn sử dụng kiểu mẫu cũ và nhỏ, máy lạnh ở phòng khách gây tiếng ồn. Khu vực xung quanh có một số quán cà phê tốt như quán piano và một số nhà hàng. Sẽ giới thiệu cho những người du lịch khác nếu bạn đi cùng nhiều người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hải Lăng
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ở trong bốn tuần vào tháng Tư, tôi tìm một căn hộ ở vị trí trung tâm và ở khu phố yên tĩnh - và Saigon Apartments đã đáp ứng đủ cả hai yêu cầu của tôi. Nó nằm trên một con đường nhỏ với nhiều nhà hàng. Từ đây, mất khoảng 20 phút đi bộ đến Chợ Bến Thành. Có một siêu thị lớn và có hàng tồn kho tốt cách vài khối. Tôi rất đánh giá nước uống đóng chai miễn phí (luôn luôn được nạp khi nó cạn) và dịch vụ vệ sinh rất tốt. Phòng giặt ở tầng trên mà tôi đã sử dụng vài lần - rất sạch sẽ. Nhân viên bảo vệ rất thân thiện và luôn giúp tôi đặt taxi. Tôi chắc chắn sẽ ở đây lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

10

Tuyệt vời
Địa điểm này thật tuyệt vời! Tôi cùng bạn đời và em vợ đã ở trong khách sạn này một số lần trong chuyến du lịch cuối cùng đến Sài Gòn. Căn hộ rất thoải mái và rộng rãi với 2 phòng ngủ, giường rất thoải mái, không cứng, mỗi phòng ngủ có phòng tắm riêng và vòi sen và bồn cầu sạch sẽ. Ban công lớn rất tuyệt vời để quan sát người dân nơi đây. Có tủ lạnh, tiện nghi nấu ăn, két an toàn trong phòng. Có 24 bảo vệ ở phía trước khách sạn để đảm bảo bạn cảm thấy an toàn. Điều hòa nhiệt độ rất tuyệt vời ở đây, phải điều chỉnh nhiệt độ xuống vì nó quá lạnh. Có thể nói rằng giá không rẻ (khoảng 50 đô la Mỹ), nhưng nếu bạn có điều kiện hãy thử vì sau khi ở đây, bạn sẽ không muốn ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Saigon Apartments.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Tương đối trung tâm và tuyệt cho gia đình

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở trong căn hộ 2 phòng ngủ trong một tuần. Nó tương đối trung tâm và nằm trong một con phố tương đối yên tĩnh. Đây là một dự án căn hộ dịch vụ nên không có nhiều điều để nói về cơ sở vật chất hoặc dịch vụ, nhưng đó là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ kéo dài và cho gia đình bởi bạn có không gian để đi lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
21/07/2020
Khác

Ám ảnh kinh hoàng

5.6

Trung bình
- checkin lúc 4h sáng..nên ko đc ăn sáng..ks nói ăn sáng phải dki trước...vô phòng 2 đứa nhỏ..đứa 5 tháng đứa 2 tuổi khóc cả tiếng. - ở 3 ngày mà dọn phòng lúc 8h ngày đầu tiên..mới vô 4 tiếng là dọn...còn ngày sau báo dọn ko dọn..bẩn kinh khủng...thảm cực dơ - vô thang máy thì thang máy đóng cửa..ko lên ko xuống..chồng mình dùng tay kéo cửa cho 2 đứa nhỏ ra..tụi nhỏ sợ khóc thét. - ko biết căn hộ có gì ko nhưng 2 đứa nhỏ nhà mình vào tới cửa là khóc..khóc ngặt nghẽo..đi ra là nín...con gái lớn té giường trong khi ngủ kẹp giữa ba và mẹ...đáng sợ luôn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
06/02/2020
Khác

Large apartment, perfect location,quiet street,local restaurant around and close to all the attract

9.2

Tuyệt vời
I am always happy with the apartment.Stay here several times and always satisfied Local food restaurant, big apartment, and in a quiet street close to Benthanh market, war museum... The staffs very friendly and helpful There are a grocery store GS within 100 m You can rent a motorcycle and there is parking downstairs for free The breakfast like a bonus
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
30/01/2020
Khác

Good location and large apartment

9.2

Tuyệt vời
Very convenient location and spacious big apartment Friendly and helpful staff This is our house every time I am in Hochiminh city
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/11/2019
Khác

Nice 👍 3 days stay

10

Tuyệt vời
Saigon apartment is a nice place to stay if you want to be near District 1 . I booked two bedrooms two bathrooms. Check in was very easy there is an elevator . There’s also a 24 hour security guard also a balcony.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/11/2019
Khác

Hidden Gem

10

Tuyệt vời
I am currently visiting the hotel for three (3) days. Tonight is my final night and I will travel to Phnom Penh tomorrow morning. I cannot express my personal gratitude and appreciation for the professionalism shown by the staff. The staff was warm, courteous, and went above and beyond to make my stay and enjoyable one. Thank you some much. Hospitality at its best.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giang
04/10/2019
Khác

100

9.6

Tuyệt vời
999
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/07/2019
Khác

Excellent Stay Highly Recommend

10

Tuyệt vời
We stayed at Saigon Apartments in District 3; central location. Many top attractions are either walking distance or a short taxi trip away. Staff are very friendly and helpful. Rooms are spacious and clean. Laundry facilities are convenient. Morning breakfast was excellent. Would definitely recommend staying at this property.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Doan
10/07/2019
Khác

HolyGraal

5.6

Trung bình
The building, rooms, furniture, air conditioner.....are too old. They may be clean but they give you a feeling of dirtiness. Breakfast is inconsistent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/04/2019
Khác

Secure, comfortable & homely!

10

Tuyệt vời
One of the best places to stay in Ho Chi Minh city. Very Secure, friendly staff & great location. Service manager Tien is a pleasure to deal with. Tien allowed us early checkin and was very quick to resolve our aircon and internet issue and gave us upgraded room. It was just like staying at our own home. I highly recommend this place. These are also called “Downtown Retro Serviced Apartments”. Address for Grab: 13 Ho Xuan Huong Street, District 3, District 3, Ho Chi Minh City
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dang
27/12/2018
Khác

Nice and Spacious

10

Tuyệt vời
We have no problem at all. It’s all perfect.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/12/2018
Khác

Saigon Holidays

10

Tuyệt vời
I stayed for around 2 weeks in the apartments in District 3. The area is a great base to explore HCM city it’s shops markets and a variety of dining inc street food and local restraurants . The rooms were spotless and very large lounge rooms with a functional fully equipped kitchen so I could stay in and cook on nights I had friends over. The 2 bedrooms had en-suite which were modern and cleaned daily. There is also a washing and ironing service provided that very reasonably priced. The rooms are quiet and comfortable like home. The manager is a very hospitable woman and always was of assistance . She even introduced me to the local gym which is a 2 minute walk from the apartments. I highly recommend the apartments as being well priced and a thoroughly enjoyable stay in HCM city. I ll be back again next year. Brian Byron Bay Australia 🇦🇺
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/07/2018
Khác

Căn hộ đáng yêu

10

Tuyệt vời
Căn hộ đáng yêu ở một vị trí rất tốt ở Quận 3. Chỉ cần đặt ra một đường chính, nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng và nhà hàng. Nhân viên rất hữu ích và căn hộ rất rộng rãi và được dọn dẹp hàng ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/01/2018
Khác

Đi xem căn hộ trước khi bạn thuê

8.0

Rất tốt
Đối với những du khách giàu kinh nghiệm, nó sạch sẽ, cơ bản và tốt đẹp. Thực sự rất khai ngộ cuộc sống ở TP.HCM. Khi đến nơi, tôi được dẫn đến một địa điểm nằm trên một con phố nhỏ, phía sau một lối vào trượt móc khóa chung. Lối vào / lối ra mở ra một chợ sáng địa phương bận rộn. Bạn sẽ bước qua mọi người, nhưng nó cảm thấy an toàn và tất cả (thường là) lịch sự. Một số du khách sẽ thấy điều này quá hỗn loạn. Những người khác sẽ nghĩ rằng niết bàn du lịch của nó. Như với tất cả các thị trường đường phố ở VN, bạn sẽ được né tránh xe máy và người dân ở phía trước. Dịch vụ giặt là miễn phí (giặt / sấy đơn giản) hai lần / tuần. Căn hộ nhỏ hơn nhiều so với tôi nghĩ từ mô tả và hình ảnh (grrrrr, tiếp thị trên AirBnB), nhưng có thể sử dụng được. Tôi là 5 '11' và đầu gối của tôi đã chạm vào bức tường từ nhà vệ sinh Vì vậy, nếu bạn có thể, kiểm tra nó đầu tiên.Các quản lý cơ sở off không nói nhiều tiếng Anh, nhưng bạn có thể gửi email cho chủ sở hữu ông là đa ngôn ngữ và đáp ứng. Tôi tìm thấy một số vấn đề về hệ thống ống nước với nước nóng, và anh ta giải quyết nó. Nhiều nhà hàng chay và ăn thịt nằm trong khoảng cách đi bộ. Tôi không sử dụng bếp nhỏ ở tầng trệt, yêu cầu mua bể butan từ người quản lý, và với tất cả các món ăn đường phố địa phương ngon và trái cây gần đó, tôi không bận tâm nấu ăn. Trải nghiệm khác nhau rất nhiều khi ở tại một khách sạn du lịch ở D 1. Nếu bạn nghi ngờ, hãy xem nó trước.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
03/07/2017
Khác

Mọi thứ đều tốt

8.0

Rất tốt
Rất phù hợp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/03/2017
Khác

Rộng rãi và sạch sẽ trong một khu vực phong nha, nhưng mùi của nguồn cung cấp làm sạch

6.0

Trung bình
Lý tưởng thiết lập cho một kỳ nghỉ kéo dài, với rất nhiều phòng và một nhà bếp đầy đủ. Sẽ phù hợp với một gia đình rất tốt. Check-in là với bảo vệ 24 giờ tại cổng, và có một giỏ trái cây miễn phí trên quầy mà là một liên lạc tốt đẹp. Khu vực này được làm đầy với nhiều lựa chọn cho thực phẩm và đồ uống, với một "cha ca la vong" nơi ngay trên đường phố, một "cà phê mylife" xung quanh góc, và một băng cạo Hàn Quốc (bingsu) đặt quanh góc ở khác kết thúc. Nơi đó không phải là cũ, nhưng nó không phải là thương hiệu mới. Nó có một sự chắc chắn nhất định với nó, và một mùi quá lớn của nguồn cung cấp làm sạch có chút khó chịu. Như tôi chỉ ở lại một vài ngày, nó không phải là lớn của một thỏa thuận, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi sẽ có thể xử lý nó trong một kỳ nghỉ dài hạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Saigon Apartments

Thời gian check-in, check-out của Saigon Apartments?

Saigon Apartments có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Saigon Apartments có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Saigon Apartments có 6 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Saigon Apartments bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Saigon Apartments?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Saigon Apartments cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh bao xa?

    Saigon Apartments cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh 2km

    Saigon Apartments cách sân bay gần nhất bao xa?

    Saigon Apartments cách sân bay gần nhất 6km

    Saigon Apartments có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019