Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(35 đánh giá)
01 Han Mac Tu St.

Thông tin khách sạn

Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Resort Hoàng Gia Quy Nhơn nằm tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn, cách các điểm tham quan như Hầm Hô, Binh Dinh Museum và Chùa Long Khánh khoảng 5 km. Resort có 131 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, bao gồm giường Select Comfort, minibar, TV LCD và phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa. Khách sạn còn có các tiện nghi thư giãn như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm thủy lực, sân quần vợt ngoài trời và phòng tắm hơi. Khách cũng có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí hoặc dùng bữa tại 2 nhà hàng của resort. Resort Hoàng Gia Quy Nhơn cách sân bay Quy Nhơn khoảng 28,8 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Quy Nhơn là một thành phố biển xinh đẹp với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Khách sạn ở đây có vị trí tốt, sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Bữa sáng ngon và giá cả hợp lý. Khu vực bãi biển gần khách sạn có nhiều đá, nhưng phòng ngủ và nhà vệ sinh rộng rãi và đẹp. Bể bơi nhỏ và nằm giữa quán cafe, phù hợp cho trẻ con. Tuy nhiên, có một số nhược điểm như bãi tắm có cửa xả cống thoát nước trực tiếp ra biển và đồ ăn sáng không có sự đổi mới nhiều. Tổng quan, Quy Nhơn là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ và khách sạn ở đây đáng để lưu trú.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.0

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khu resort

10

Tuyệt vời
Resort nằm ngay trung tâm với các phòng ốc có view biển đẹp và mát. Dịch vụ tạm ổn, nhưng trang thiết bị phòng hơi cũ kỹ. Khuôn viên xanh mướt nhưng có một số muỗi. Buffet sáng cần thay đổi để đa dạng hơn. Tuy resort có điểm yếu, nhưng chúng tôi đã trải qua kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Đình Toãn
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm biển đẹp tại Quy Nhơn

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort này. Vị trí sát biển tạo cảm giác đặc biệt, phòng ốc tuy cũ nhưng có lợi thế với tầm nhìn đẹp ra biển. Bữa sáng ngon miệng với nhiều lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ của gia đình

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tuyệt vời, cách Bãi Hoàng Hậu - Mộ Hàn Mặc Tử chỉ hơn 700m, và gần cổng Khu du lịch Ghềnh Ráng. Khuôn viên khách sạn rất đẹp, tuy nhiên, ăn sáng có thể cần cải thiện về sự đa dạng của món ăn. Khách sạn giá rẻ, nhưng cung cấp điều kiện tốt và tiện lợi để khám phá Quy Nhơn. Phòng ổn, tuy có những vấn đề như mùi xả thải và sự xuất hiện của chuột và muỗi. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi gần trung tâm và nhiều tiện ích xung quanh, đây vẫn là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có phòng rộng rãi và sạch sẽ, khuôn viên resort đẹp với nhiều cây xanh và bãi biển riêng. Bữa sáng tại resort không đặc sắc, nhưng bạn có thể thư giãn và thưởng thức cà phê trong một môi trường tuyệt vời với khuôn viên rộng lớn và nhiều cây xanh. Cuối khu resort có một bãi đá với nhiều nhà chòi thú vị, phù hợp cho chụp ảnh cưới hoặc sống ảo. Vị trí gần cổng phụ của resort là mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử, một điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Hữu Trí
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp và lãng mạn, tọa lạc ngay sát biển, tạo điều kiện lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình. Mặc dù có một số điểm yếu như phòng rộng nhưng trang bị lộn xộn và không thích hợp, cùng với bữa sáng không đa dạng, nhưng đội ngũ nhân viên thân thiện và sự nhiệt tình là điểm sáng. Vị trí gần bãi biển là một điểm cộng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Chất lượng và vị trí đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí đẹp, phù hợp cho chuyến du lịch đến Quy Nhơn. Nhân viên niềm nở và phòng rộng. Tuy nhiên, khu vực bãi biển gần khách sạn có mùi hôi do cửa xả cống trực tiếp ra biển. Bữa sáng đơn điệu, không có nhiều sự thay đổi và đa dạng. Hồ bơi bị biến thành quán cafe nên không còn yên tĩnh của resort. Phòng ngủ và nhà vệ sinh rộng rãi và đẹp, nhưng bể bơi nhỏ và chỉ phù hợp cho trẻ con.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ thoải mái tại resort này với nhân viên nhiệt tình, đa dạng dịch vụ, và view biển đẹp. Resort cung cấp nhiều tour thú vị để lựa chọn. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, resort sẽ cải thiện cơ sở vật chất và nội thất phòng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đỗ Như Thưởng
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng

10

Tuyệt vời
Chuyến công tác đầu tiên của chúng tôi tại đây để lại một chút thất vọng. Một số phòng ở tầng thấp có vấn đề về độ ẩm, mùi gỗ và muỗi. Cửa phòng khá khó mở, và phòng ghi là hướng biển nhưng không có tầm nhìn ra biển. Dù chúng tôi đã phản ánh nhược điểm này cho khách sạn, họ cho biết không thể khắc phục được. Tuy nhiên, kỳ nghỉ sau đó đã khiến chúng tôi thực sự hài lòng. Khu vực không quá đông khách du lịch, phòng ốc tốt, và dịch vụ phục vụ xuất sắc. Giá phòng vào thời điểm đó khá hợp lý. Chúng tôi cảm thấy thích thú với kỳ nghỉ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ đẹp tại vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí đẹp với tầm nhìn bao quát cả vịnh Quy Nhơn. Tuy kiến trúc và hạng mục xây dựng rất đẹp và thơ mộng, nhưng qua thời gian, cơ sở vật chất đã xuống cấp. Dịch vụ cũng không đạt tiêu chuẩn resort 4 sao. Hồ bơi khá nhỏ và vệ sinh kém do khai thác chung với quán cafe. Tuy nhiên, phòng sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên thân thiện. Bãi biển nhỏ nhưng thích hợp để đi dạo. Bữa sáng ngon, và nhà hàng tàu đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
06/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng

10

Tuyệt vời
Dù có một số điểm yếu như nội thất cũ không giống với hình ảnh quảng cáo, vấn đề về muỗi và con trùng, cũng như dịch vụ của một số nhân viên chưa chuyên nghiệp, chúng tôi vẫn trải qua một trải nghiệm thoải mái và tiện nghi tại khách sạn. Vị trí bãi biển riêng thuận lợi, thực đơn hợp lý về giá cả, và sự nhiệt tình, thân thiện của một số nhân viên tạo điểm sáng. Khách sạn cũng có kiến trúc độc đáo và gần nhiều điểm du lịch quan trọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
05/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
couple

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng

10

Tuyệt vời
Khu resort có vị trí đẹp, gần bãi biển và các điểm tham quan như khu di tích Hàn Mạc Tử. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng resort cần được đầu tư và nâng cấp hơn. Phòng ốc và cảnh quan có vẻ xuống cấp một chút. Bữa sáng phong phú nhưng không đạt đẳng cấp 4 sao. Mặc dù có những điểm yếu, kì nghỉ của chúng tôi vẫn rất tuyệt với khả năng tham quan gần bãi biển và các điểm tham quan xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dieu Ngọc
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời, phòng thoải mái, đồ ăn bình dân

9.0

Tuyệt vời
Nơi rất đẹp ở Quy Nhơn. Vị trí tốt, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon, chúng tôi hoàn toàn tận hưởng kỳ nghỉ và cảm thấy giá trị đồng tiền
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Phi
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi chơi đầy ý nghĩa đáng nhớ

9.0

Tuyệt vời
Quy Nhơn là một thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều chuyến đi phượt bằng xe máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch với tất cả mọi thứ được thiết lập sẵn cho bạn, thì đây không phải là nơi. Quy nhon vẫn còn rất nhiều người Việt Nam và đó là lý do tại sao nó nằm trong danh sách địa điểm tham quan hấp dẫn của tôi. Ngày thứ nhất: thuê xe máy, khám phá thành phố và một số đền chùa. Ngày thứ hai: Đạp xe đến Phu Phoung trên Hwy19 qua vùng nông thôn đến sông HomHo. Điểm bơi lội tuyệt đẹp. sông và phong cảnh núi non đáng yêu. rẽ về Hom ho cách phu phoung 5km về phía tây. Ngoài ra còn có một bảo tàng để tham quan gần t phuphoung. Ngày 3: Đi xe đạp phía Nam Quy Nhơn đến Sông Cầu. Đi theo con đường ven biển đến đó và quay trở lại Hwy. Cả hai đều cung cấp phong cảnh ngoạn mục. những bãi biển đường bờ biển và sau đó là những ngọn núi và cánh đồng nông thôn Ngày 4: Đạp xe lên đỉnh núi Quy Nhơn. đường vào đối diện với đường Bệnh viện phong. Quý khách sẽ được tận hưởng chuyến leo dốc lên đỉnh núi với tầm nhìn ngoạn mục ra Quy Nhơn. (chỉ cần chắc chắn rằng bạn đặt xe ở số 1 trên đường xuống và phanh tốt, rất dốc). Kết thúc một ngày trên tầng thượng của Khách sạn Quy Nhơn. cảnh quan tuyệt đẹp của mặt trời lặn trên núi. Buổi tối muộn, đối diện khách sạn là một quán cà phê Việt Nam, nếu bạn trò chuyện với chủ quán cà phê, anh ta sẽ lấy cây đàn guitar của mình ra để hát một bài hát nhỏ. Tôi hy vọng bạn sẽ thích Quy Nhơn.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
GB
Giang Binh
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ của gia đình

9.0

Tuyệt vời
Khá đẹp và sạch sẽ, đồ ăn khá và giá cả cũng hợp lý, nằm ngay đầu trung tâm Thành Phố Quy Nhơn, phường Ghềnh Ráng. Từ đây đi thăm các địa điểm tham quan như khu Hàn Mặc Tử, bãi tắm Hoàng Hậu, đi Phú Yên..khá tiện lợi. Resort Hoàng Gia này của đại gia Trần Bắc Hà khá nổi tiếng.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Amanda
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đầy đủ tiện nghi, tuyệt đẹp!!

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có khuôn viên rộng, nhiều hoa và cây xanh.Khách sạn có phần tiếp giáp biển và view đẹp. Tuy nhiên khu vực bãi tắm cạnh khách sạn rất nhiều đá. Phòng ngủ và nhà vệ sinh rộng rãi, đẹp. Bể bơi thì nhỏ và ngay giữa quán cafe nên chỉ phù hợp với trẻ con. Đồ ăn sáng kha đa dạng tuy nhiên lại không có sự đổi mới nhiều cho những khách ở thời gian dài
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Danny
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Chất lưỡng theo giá tiền

9.4

Tuyệt vời
Nhân viên niềm nở .vị trí đẹp. Yên tĩnh. Phòng rộng . Không gian đẹp. Đồ đạc hơi cũ nhưng sạch. Giáp biển không gian đẹp. Nhược điểm bãi tắm có 1 cửa xả cống thoát nước trực tiếp ra biển rất hôi. Đồ ăn sáng đơn điệu. K có sự thay đổi và đa dang. Hồ bơi biến thành quán cafe nên k có sự yên tĩnh của resort
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Franky
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Resort tuyệt vời hàng đầu Quy Nhơn

9.4

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên thân thiện Chúng tôi đã đặt phòng hướng biển cho 2 đêm và thực sự rất thích kỳ nghỉ của mình. Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Nhìn từ ban công là tuyệt đẹp. Bãi biển tuy nhỏ nhưng vẫn có thể đi dạo dọc bãi biển rất đẹp. Bữa sáng ngon, nhà hàng tàu đẹp. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
j
jenny
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí rất đẹp, tầm nhì bao quát được cả vịnh Quy Nhơn. Kiến trúc cùng các hạng mục xây dựng trông rất hay, rất thơ mộng. Tuy vậy quá trình sử dụng đã lâu mà không được tu bổ và chăm sóc tốt nên đã xuống cấp. Thật tiếc! Thêm nữa dịch vụ cũng khá là tệ so với tiêu chuẩn resort 4sao. Có hồ bơi nhưng lại khai thác chung với quán cafe nên vệ sinh rất kém, khách vào uống cafe ngay trên bờ hồ bơi, ăn uống và xả rác ngay đó luôn.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sang
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ của gia đình

9.0

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi, ốp gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, tuy nhiên cơ sở vật chất chưa xứng tầm với sao. View biển đẹp nhưng bãi biển nhỏ, biển khu vực trước khách sạn bị tụ nhiều rác ni lông. Biển khu vực này thoải nhưng cần cẩn thận có đá dễ xước chân. Đồ ăn khách sạn khá ổn nhưng do khu resort rộng nên đi khá xa khoảng 300-500m. Hồ bơi của khách sạn nhỏ và ngay cạnh cà phê nên chỉ phù hợp cho bố mẹ uống nước trông trẻ con tắm. Nhân viên nhiệt tình, xung quanh khu vực khách sạn có nhiều quán hải sản ngon.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hoàng Minh
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Resort đẹp, bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã kết thúc ở đây khi chúng tôi dừng lại trên đường đi, chúng tôi đi bằng tàu hỏa và họ đi rất chậm. Khách sạn rất ấm cúng và phòng của chúng tôi rất tuyệt với ban công đẹp ngay trên bãi biển. Bạn có thể không đến đây để tắm biển và hồ bơi, có nhiều nơi đẹp hơn. Chúng tôi đã ăn ở một nhà hàng đẹp, The Ship, trong khu phức hợp khách sạn. Chúng tôi đến vào buổi chiều và rời đi vào sáng sớm hôm sau và đánh giá của chúng tôi là như vậy là đủ.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
JN
Jason Ng
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ của gia đình

9.0

Tuyệt vời
Dịch vụ khá ổn. Trang thiết bị thì hơi cũ kỹ. Bữa sáng, mình có ăn 2 ngày thì gần như là giống hệt nhau các món. Tiện cái ngắm bình minh ngay trong resort.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jackie
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi

9.0

Tuyệt vời
Resort tạm ổn về các mặt khung cảnh, phòng ốc, dịch vụ so với mức giá áp dụng. Resort ngay trung tâm nên tiện đi lại. Phòng ốc có vẻ hơi cũ kỹ. Có các phòng view biển khá đẹp và mát. Khuôn viên cây cối nhiều, đi kèm là khá nhiều muỗi. Buffet sáng nếu được có thể đa dạng thay đổi món ăn để đỡ nhàm chán.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AH
Austin Hoang
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Rất tuyệt vời với kì lưu trú tại đây

9.0

Tuyệt vời
Resort sát bãi biển, phòng rộng, đẹp. Sát khu di tích Hàn Mạc Tử và nhà thờ. Đối diện resort có quán sinh tố nhỏ nhỏ nhưng ngon và rẻ. Giá ks tương đối mềm, từ 1 - 1.5trd.Tuy nhiên thức ăn sáng hơi ít món, khu vực biển phía cuối resort có nhiều đá.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Johnny
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ của gia đình

9.0

Tuyệt vời
Resort có vị trí đẹp nhưng Đường dạo bộ bị sập, phòng không được chăm sóc cẩn thận, nội thất cũ, nhà tắm bốc mùi, nước yếu, đèn hỏng. Nói chung khách sạn 3* nhưng thu giá 4*.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AN
Anna Nguyen
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Vị trí đẹp nhưng cần đầu tư chỉnh chu hơn

9.0

Tuyệt vời
Là KS 4 sao, nhưng qua nhiều năm đến nay gần như không còn được đầu tư, chăm chút như xưa. Phòng lẫn cảnh quan đều xuống cấp, hẳn nhiên vẫn sạch sẽ, ổn. Bữa sáng khá, phong phú, dù trang thiết bị nhà hàng chắp vá, thiếu đẳng cấp 4 sao. Khu vực lễ tân không chăm chút, ít nhân viên nhìn chung là buồn tẻ.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
s
susu
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Hồ bơi ok nhưng quá nhỏ để phục vụ cho một số lượng khách lớn cùng lúc, chưa kể đến các bàn cà phê được đặt quá sát hồ bơi khiến cho bạn cảm thấy khó chịu nơi người ta đang ăn, uống và nhìn chằm chằm vào bạn trong bộ đồ bơi từ một khoảng cách 1-2 thước như vậy. Bên cạnh đó, khách sạn quá xa sân bay trong khi xe taxi không phải luôn luôn có sẵn ở gần đó, do đó bạn sẽ muốn đặt một chiếc taxi trước thời gian khởi hành của bạn sớm hơn nhiều.
Ảnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Resort Hoàng Gia Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Resort Hoàng Gia Quy Nhơn

Thời gian check-in, check-out của Resort Hoàng Gia Quy Nhơn?

Resort Hoàng Gia Quy Nhơn có thời gian check-in từ 14:00 - nửa đêm và thời gian check-out trước 12:00 - 12:00.

Resort Hoàng Gia Quy Nhơn có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Resort Hoàng Gia Quy Nhơn có 3 tầng và 131 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Resort Hoàng Gia Quy Nhơn bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Resort Hoàng Gia Quy Nhơn?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Resort Hoàng Gia Quy Nhơn có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019